Mondelez Kinh Do được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất năm 2021”

TP. HCM, ngày 24 tháng 12 năm 2021Tại bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021" do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố ngày 22/12, công ty Mondelez Kinh Đô ghi nhận thăng hạng một cách ngoạn mục: tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021", đứng thứ 33 trong tất cả các ngành và tăng 4 bậc, vươn lên vị trí thứ 10 trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm và phi thực phẩm).

Đáng chú ý, năm nay đánh dấu lần đầu tiên Mondelez Kinh Đô được vinh danh top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2021”, đánh dấu sự ghi nhận cho chiến lược xây dựng nguồn nhân lực toàn diện của doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là lần thứ 3 Mondelez Kinh Đô được bình chọn là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất chỉ sau 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021" nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất theo khảo sát đánh giá của người đi làm trong ngành dựa trên 40 tiêu chí về nơi làm việc lý tưởng. Khảo sát năm nay được triển khai với quy mô lớn khi ghi nhận ý kiến từ hơn 65,000 người đi làm đến từ hơn 500 công ty hàng đầu thuộc 19 ngành nghề khác nhau. Phương pháp tính toán và kết quả xếp hạng do Intage Việt Nam tư vấn kiểm chứng.

Đây là năm đầu tiên Anphabe kết hợp Khảo sát nhân viên nội bộ bên cạnh Khảo sát nhân sự bên ngoài để xác định những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Một số tiêu chí được sử dụng để đánh giá như môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cạnh tranh, cơ hội phát triển vượt trội, đồng thời còn ghi nhận những ý kiến đánh giá thực tế từ chính nhân viên đối với công ty thông qua các yếu tố: Mức độ gắn kết, Động lực làm việc, Nỗ lực bản thân, và Cam kết gắn bó với doanh nghiệp.

Theo bảng khảo sát “Nguồn nhân lực hạnh phúc - Happiness at work”, thực hiện độc lập bởi Anphabe tại Việt Nam, yếu tố Hạnh phúc được định nghĩa là “Nhân viên THẬT SỰ HẠNH PHÚC khi gắn bó cả về lý trí và tình cảm dành cho công việc và công ty, có động lực đóng góp và cống hiến cho sự thành công của công ty, đồng thời cam kết phát triển lâu dài”. Khảo sát đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty dựa trên 5 nhóm tiêu chí: Sự gắn kết lý trí khi nhân viên tin rằng những gì họ nhận được là công bằng và vì lợi ích, Sự gắn kết tình cảm khi nhân viên coi trọng và tận hưởng những gì họ trải nghiệm khi làm việc tại doanh nghiệp, Khả năng tạo động lực, Sự nỗ lực tự nguyện cống hiến vì sự thành công của doanh nghiệp, và Cam kết gắn bó dài lâu.

Bà Lê An Bình, Phó tổng giám đốc Nhân sự công ty Mondelez Kinh Đô, chia sẻ: “Giải thưởng này một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi trong chiến lược phát triển Con người tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào vì tất cả những nỗ lực đã thực hiện để phát triển kinh doanh thông qua việc phát triển con người, cũng như cam kết mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho nhân viên và người tiêu dùng đã được ghi nhận. Sự công nhận này đã củng cố thương hiệu Mondelez Kinh Đô không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất mà còn là công ty tốt nhất để làm việc. Nhân cơ hội này, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành và niềm tự hào đến tất cả các đồng nghiệp Mondelez Kinh Đô. Cùng nhau, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến lược phát triển cho cả cá nhân và kinh doanh của mình!”

Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô xây dựng môi trường làm việc vui khỏe và truyền cảm hứng, theo đó, Câu lạc bộ “The Right You” được thành lập để mang đến sự chăm sóc và hỗ trợ kịp thời cho nhân viên nhằm đảm bảo sức khỏe về thể chất (Right Body), tinh thần (Right Mind) và kết nối (Connection).  Mondelez Kinh Đô Việt Nam còn được tập đoàn Mondelez International ghi nhận là một trong những thị trường thực hiện tốt nhất công tác cân bằng giới và phát huy vai trò lãnh đạo nữ trên toàn cầu.

Công ty cũng đặt ưu tiên chú trọng đến công tác đào tạo phát triển, xây dựng trao quyền cho đội ngũ kế cận,  giúp các tài năng trẻ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp với kế hoạch thăng tiến rõ ràng. Một trong những hoạt động đào tạo trọng điểm của tập đoàn được tổ chức hàng năm là sự kiện "Tuần lễ phát triển bản thân - Growing Here Weeks". Hoạt động mang đến nhiều khóa đào tạo trực tuyến và tại chỗ, được truyền đạt bởi các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và các chuyên gia đào tạo nổi tiếng, nhằm cung cấp cho nhân viên sự hỗ trợ cần thiết nhất, ở cả phương diện cá nhân lẫn sự nghiệp. Mỗi nhân viên tại công ty đều có thể tiếp cận với những lựa chọn nghề nghiệp và cơ hội làm việc tại những quốc gia khác nhau của Mondelez International trên toàn thế giới, thông qua các chương trình đăng tuyển nội bộ phù hợp với nguyện vọng phát triển của bản thân.

Mondelez Kinh Đô cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc nuôi dưỡng và phát triển nhân tài Việt Nam qua những chương trình thực tập sinh và các cuộc tranh tài toàn cầu dành cho các sinh viên, trong đó chương trình EDGE là một chương trình thu hút rất nhiều tài năng trẻ Việt nam tham dự.  

Ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc công ty Mondelez Kinh Đô, nhận định: “Chúng tôi rất tự hào khi không chỉ mang lại thành công trong kinh doanh mà còn thành công trong việc phát triển con người. Tại Việt Nam, tôi vinh dự được làm việc cùng đội ngũ làm việc hết mình, gắn bó và khao khát giành được trái tim của người tiêu dùng. Điều giúp Mondelez Kinh Đô trở thành một trong những nơi có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm liền chính là nhờ đội ngũ nhân tài năng động, sáng tạo và cống hiến hết mình, được chắp cánh bởi một nền văn hóa cân bằng hài hòa các nhu cầu của tổ chức và từng cá nhân, cũng như niềm tin vững chắc của nhân viên vào tương lai phát triển của Mondelez Kinh Đô qua các thành công liên tiếp của doanh nghiệp trong nhiều năm qua.”.

Là doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm thức ăn nhẹ hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu quen thuộc được tin dùng như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Bột cam Tangvới chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, luôn làm điều đúng đắn cho mọi người và cộng đồng, bên cạnh các thành tích nổi bật trong lĩnh vực nhân sự, trong năm 2021 Mondelez Kinh Đô đã ghi nhận những giải thưởng ấn tượng: Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021 (theo bộ chỉ số CSI) do VCCI phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động công bố;  3 năm liền được xướng tên tại bảng xếp hạng “Top 10 Công ty thực phẩm uy tín” do Vietnam Report và báo VietnamNet công bố; Giải thưởng Amcham HCM Cares 2021,  và lần thứ 4 liên tiếp được trao Giải thưởng Amcham Hanoi CSR Awards.

Các tin khác

Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng và lan tỏa sự hy vọng qua chiến dịch “TẾT HY VỌNG”

TP. HCM, ngày 20 tháng 12 năm 2021 – Tết Nguyên Đán luôn là lễ hội quan trọng và đặc biệt của mỗi Người Việt Nam. Mùa Tết năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi khép lại một năm với nhiều khó khăn và biến động. Tuy vẫn còn nhiều lo toan và cuộc sống còn bị ảnh hưởng của đại dịch nhưng mọi người vẫn luôn cố gắng để có được những ngày Tết đủ đầy, đầm ấm. Năm nay, Mondelez Kinh Đô không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, mà còn lan tỏa đến người tiêu dùng Việt Nam nguồn năng lượng tích cực và hy vọng vào những điều tốt đẹp sẽ đến.

Giữ vững ngôi vị hàng đầu ngành thực phẩm - bánh kẹo, Mondelez Kinh Đô liên tiếp giành các giải thưởng uy tín

• Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021 (theo bộ chỉ số CSI) do VCCI phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động công bố • Giải thưởng Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) lần thứ 4 liên tiếp (2018 – 2021) do Hiệp Hội Thương Mại Hoa Kỳ Tại Hà Nội (AmCham Hà Nội) trao tặng và đạt giải thưởng Amcham Vietnam Cares 2021 • Top 10 Công ty thực phẩm uy tín lần thứ ba liên tiếp (2019 – 2021) do Vietnam Report và báo VietnamNet công bố

PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG - KIM CHỈ NAM ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG CỦA FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAm

Năm 2021, FrieslandCampina chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. Đây cũng là một năm đầy biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước nhưng với kim chỉ nam phát triển bền vững, FrieslandCampina Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…. đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.

Dinh dưỡng yêu thương giúp sản phụ mắc COVID-19 “đi biển” nhưng không… một mình

Nối tiếp hành trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, vào những ngày cuối năm 2021, nhãn hàng cô gái Hà Lan đã phối hợp tổ chức Newborns Việt Nam hỗ trợ 6.000 hộp sữa cho sản phụ mắc COVID-19 tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam tổ chức thành công “Hội nghị Phát triển tiềm năng nhà cung cấp năm 2021”

“Nhà Cung Cấp được xem là mắt xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Vì vậy, chúng tôi tin rằng : sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của CP và nhà cung cấp.”- Đó là lời phát biểu của ông Chamnan Wangakkarangkul - P.Tổng Giám Đốc Điều hành của C.P. Việt Nam tại Hội nghị Phát triển tiềm năng nhà cung cấp năm 2021” qua hình thức trực tuyến ngày 29/12/2021.

C.P. VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG FOODBANK WAREHOUSE VÀ DỰ ÁN “BẾP YÊU THƯƠNG”

Sáng ngày 08/01/2022, ông Montri Suwanposri – Tổng giám đốc CPV cùng ban lãnh đạo công ty đã đến tham dự Lễ ra mắt Food Bank WareHouse tại TP.HCM và dự án “Bếp Yêu Thương” do Ngân hàng Thực phẩm Việt Nam (FoodBank Việt Nam) tổ chức.

Coca-Cola và The Ocean Cleanup hợp tác giải quyết ô nhiễm nhựa tại Việt Nam

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 01 năm 2022 - Hôm nay, Công ty Coca-Cola Việt Nam và Tổ chức The Ocean Cleanup chính thức thông báo triển khai các giải pháp công nghệ ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương trên sông Cần Thơ, Thành phố Cần Thơ. Đây là dự án thuộc khuôn khổ hợp tác toàn cầu giữa Coca-Cola và The Ocean Cleanup, trong đó sông Cần Thơ là một trong 15 con sông trên thế giới được chọn để làm sạch, hướng đến mục tiêu chung: ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương, với bước tiếp cận đầu tiên là xử lý rác thải trên các con sông.

AES Việt Nam hỗ trợ cung cấp nước sạch cho 2500 người dân địa phương và học sinh tại tỉnh Bình Thuận

Bình Thuận, ngày 24 tháng 12 năm 2021 - AES Việt Nam đã trao hỗ trợ bằng hiện vật trong khuôn khổ dự án nhằm thúc đẩy cung cấp nước sạch tại xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Lễ bàn giao được tổ chức tại hội trường thôn 2, xã Sơn Mỹ, với sự tham dự của UBND xã Sơn Mỹ, hiệu trưởng các trường học, trưởng thôn và đại diện của AES Việt Nam.

SUNTORY PEPSICO “MANG TẾT VỀ NHÀ” CHO HÀNG NGÀN NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Tiếp nối thành công của năm 2021, Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2022 do Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức dành cho đối tượng sinh viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng và chịu thiệt hại bởi dịch Covid-19 trong năm 2021 về quê đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

NHÃN HÀNG OMO TỪ UNILEVER VIỆT NAM TẶNG 40.000 BANH HẠT GIỐNG CHO RỪNG PHÒNG HỘ VIỆT NAM

Tổng kết chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021 , nhãn hàng OMO từ Unilever Việt Nam kết hợp cùng các đối tác trao tặng 40.000 banh hạt giống tại vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình).