SỮA CÔ GÁI HÀ LAN: GAMESHOW CÓ 1-0-2 “NGẠI GÌ THỬ THÁCH” HƯỚNG ĐẾN XÂY DỰNG NỀN TẢNG THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN VỮNG VÀNG CHO TRẺ EM VIỆT

Vào đầu tháng 3, thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan- Dutch Lady (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) công bố chính thức khởi động Gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em từ 8 – 12 tuổi. Lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn tại Việt Nam, Gameshow “Ngại gì thử thách” bao gồm các trò vận động liên hoàn mang tính tương tác cao sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, nuôi dưỡng sự tự tin và tâm thế chủ động trước những thách thức trong cuộc sống. Chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào thứ 2 hàng tuần, vào lúc 20h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21h cùng ngày, bắt đầu từ ngày 07/03/2022.

Được xây dựng dựa trên định hướng “Nền tảng vững vàng, ngại gì thử thách”, Gameshow Ngại gì thử thách là chương trình truyền hình thực tế vận động liên hoàn dành cho trẻ đầu tiên ở Việt Nam. “Ngại gì thử thách” được dẫn dắt bởi host là diễn viên Ngọc Trai và hai đội trưởng hài hước Duy Khánh và Puka hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Vòng casting sẽ tuyển chọn ra 48 bé xuất sắc nhất và chia làm 16 đội, mỗi tập sẽ có 2 đội chơi tranh tài, các đội trưởng sẽ đưa ra những chiến thuật, giúp đội của mình vượt qua các chướng ngại vật từ dễ đến khó, theo LEVEL từ C đến A. Đội hoàn thành thử thách nhanh nhất sẽ là đội chiến thắng và bước tiếp vào vòng trong. Trải qua 15 tập với gần 20 thử thách khác nhau, 2 đội xuất sắc nhất sẽ cùng đối mặt trong Bảng Chốt Hạ để phân chia thắng bại. Giải thưởng cho đội chiến thắng là 50 buổi rèn luyện thể chất tại trung tâm đào tạo dành cho trẻ hàng đầu Việt Nam và 1 năm sử dụng sữa Cô Gái Hà Lan hoàn toàn miễn phí.

Host Ngọc Trai và hai đội trưởng hài hước Duy Khánh Zhou Zhou và Puka hoạt náo tinh thần để các bé thoải mái tham gia vào các vòng thi

Đây là lần đầu tiên trong các gameshow vận động tại Việt Nam, đội thua cuộc vẫn có “quyền” lật ngược tình thế trực tiếp ngay trong trận đấu với “Quyền Lội ngược dòng”. Để có được quyền “Lội Ngược Dòng” và tham gia vào chặng đua quyết định chiến thắng của tập, các thành viên của đội bị dẫn trước phải vượt qua được Thử thách “Quyết Định Cuối Cùng” để giành lấy tấm vé vào chung cuộc. Ở chặng cuối cùng của Gameshow Ngại gì thử thách, các đội chơi sẽ được tham gia vào Nghi thức Dòng sữa chiến thắng độc đáo của chương trình, tại đây các bạn nhỏ sẽ được lưu giữ trọn vẹn những cảm xúc, hình ảnh đáng tự hào sau bao nỗ lực của mình. Với tinh thần của Cô Gái Hà Lan mang lại, những chặng đua sẽ đều là những thử thách ý nghĩa để các bạn nhỏ học cách đối mặt, xây dựng ý chí không bỏ cuộc và luôn kiên trì nỗ lực hết mình.

Các em nhỏ đến với gameshow đều mang trên người một tinh thần hào hứng và thể lực vững vàng để chinh phục các thử thách.

Bên lề cuộc thi, phụ huynh sẽ đồng hành cùng trẻ rèn luyện thể lực tại nhà, khích lệ trẻ phấn đấu và đặc biệt là chuẩn bị cho trẻ nguồn dinh dưỡng đầy đủ, tối ưu để trẻ luôn có thể chất khỏe mạnh, tinh thần thoải mái và tâm thế sẵn sàng vượt qua các chướng ngại vật để giành chiến thắng.

Chia sẻ về lý do đầu tư vào dự án này, Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam cho biết “Với 150 năm hiện diện toàn cầu và 25 năm tại Việt Nam, Cô Gái Hà Lan hiểu rằng bất kỳ cha mẹ nào cũng mong muốn con có lớn khôn khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần, vững vàng vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Chính vì thế, trong hoạt động kinh doanh của mình, nhãn hàng không chỉ cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng an toàn, tối ưu mà còn hướng đến nuôi dưỡng những giá trị tinh thần quý giá cho trẻ em Việt Nam để các em phát triển toàn diện, vươn cao, vượt trội”

“Với sự đồng hành của đội ngũ chuyên nghiệp từ Đài Truyền hình TP.HCM (HTV), Gameshow vận động “Ngại gì thử thách” hi vọng sẽ mang đến sân chơi giúp các bé nâng cao sức khỏe, rèn luyện sự tự tin, tinh thần “không bỏ cuộc” và chắc chắn là nơi các bậc phụ huynh có thể yên tâm, đồng hành cùng con trong hành trình lớn khôn của trẻ” – Bà Tạ Thúy Hà nhấn mạnh.

Khoảnh khắc không từ bỏ khó khăn trước những thử thách của các bé khi tham gia gameshow

Hãy cùng các bé lưu giữ một tuổi thơ đáng nhớ cùng Gameshow Ngại gì thử thách.

Tính đến hiện tại, Cô Gái Hà Lan đã nhận hơn 500 hồ sơ của các bạn nhỏ được phụ huynh gửi đến để tham gia chương trình và BTC đã chọn ra được 48 bạn phù hợp nhất. Gameshow Ngại gì thử thách sẽ được diễn ra bắt đầu từ ngày 07/03/2022 đến tháng 07/2022 và được phát sóng định kỳ vào thứ 2 hàng tuần vào lúc 20h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21h cùng ngày.

 

Các tin khác

Dự án USAID BUILD-IT & Chương trình STEM của Dow Việt Nam Hỗ trợ Sáng kiến Đổi mới Sáng tạo của Sinh viên

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam – Hôm nay, Thứ Sáu ngày 25 tháng 2 năm 2022, Cuộc thi Dự án Kỹ thuật Phục vụ Cộng đồng thuộc Dự án USAID BUILD-IT & Chương trình STEM của Dow Việt Nam đã diễn ra với sự tham gia của hơn 150 sinh viên khối ngành STEM đến từ sáu trường đại học công nghệ và kĩ thuật, kết thúc chương trình kéo dài 5 tháng triển khai theo mô hình Dự án Kỹ thuật Phục vụ Cộng đồng (EPICS). EPICS là mô hình học tập phục vụ cộng đồng được công nhận quốc tế, nơi sinh viên không chỉ học thông qua thực hành, mà còn học thông qua quá trình xây dựng dự án nguyên mẫu sáng tạo nhằm giải quyết các thách thức xã hội. Các đội sinh viên đến từ trường đại học Bách Khoa Đà Nẵng, trường ĐH Bách Khoa TPHCM, trường ĐH Công nghiệp TPHCM đã giành những giải thưởng cao nhất của chương trình cho các dự án sáng tạo của các em về găng tay phục hồi chức năng, trà giải lo âu Assamica, và phần mềm hỗ trợ chẩn đoán ung thư vú.

THẾ HỆ TRẺ VIỆT NAM THAM GIA THỬ THÁCH PHÂN LOẠI RÁC CÙNG TẬP ĐOÀN SCG VÀ CÔNG TY HÓA DẦU LONG SƠN NHẰM LAN TỎA CÁC GIÁ TRỊ BỀN VỮNG VÀ NÂNG CAO Ý THỨC TRONG VIỆC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 1 năm 2022: Năm 2021, tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á SCG và công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP), công ty thành viên của SCG Chemicals, ngành hóa dầu tập đoàn SCG, tiếp tục củng cố cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam thông qua dự án “Giải cứu rác thải” nhằm nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về phân loại rác thải. Trước đó, tập đoàn SCG và LSP đã triển khai dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn ở các trường tiểu học Long Sơn tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nhằm giáo dục học sinh cách phân loại rác và kêu gọi sự hưởng ứng của gia đình và nhà trường để mô hình phân loại rác được nhân rộng trong cộng đồng. Tiếp nối thành công của năm trước, dự án lần này là một trong những nỗ lực của doanh nghiệp cùng với thế hệ trẻ Việt Nam trong việc áp dụng nền kinh tế tuần hoàn để tìm ra giải pháp cho vấn đề phân loại rác chưa đúng cách ở nước ta hiện nay.

NHÃN HÀNG KNORR TỪ UNILEVER VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN CAM KẾT “DINH DƯỠNG TÍCH CỰC”

Tương lai trẻ được xây đắp từ bữa ăn mỗi ngày. Đồng hành phụ huynh trên hành trình nuôi dạy trẻ, Unilever Việt Nam và nhãn hàng Knorr luôn đổi mới và nâng cấp sản phẩm, hướng đến cam kết “Dinh dưỡng tích cực” vì một thế hệ trẻ khỏe mạnh hơn.

UNILEVER VIỆT NAM VÀ HÀNH TRÌNH LAN TỎA TINH THẦN “PHỦ XANH VIỆT NAM”

Quá trình đô thị hóa và sự phát triển nhanh chóng khiến tỷ lệ cây tại đô thị thấp, trong khi đó, không ít cánh rừng cũng bị tàn phá để phục vụ nhu cầu của con người. Sự "thiếu cây ở rừng, vắng cây ở phố" là nguyên ngân sâu xa làm giảm chất lượng nguồn nước và năng suất nông nghiệp, đẩy nhanh biến đổi khí hậu, nếu không có những biện pháp khắc phục mang tính lâu dài.

UNILEVER TỰ TIN GẮN BÓ LÂU DÀI TẠI VIỆT NAM NHỜ VÀO NHỮNG HỖ TRỢ CỦA CHÍNH PHỦ

Với nỗ lực của Chính phủ, Việt Nam là một trong những ví dụ điển hình vừa chống dịch hiệu quả vừa thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế trong bối cảnh “bình thường mới”. Những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp FDI, đều được Chính phủ, các bộ, ngành chủ động vào cuộc, lắng nghe, nắm bắt, tháo gỡ, tạo điều kiện phục hồi sản xuất, kinh doanh. Là một doanh nghiệp FDI có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm qua, Unilever thể hiện quyết tâm lớn để tiếp tục hoạt động và gắn bó lâu dài tại Việt Nam.

Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, Đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022

TP. Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 12 năm 2021 – Trong không khí đón Tết Nguyên đán 2022, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Trao điều lành, Đón lộc xanh”, truyền cảm hứng cho cộng đồng về việc trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn. Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20/12/2021 đến 31/01/2022, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng để đóng góp cho các hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu, hỗ trợ canh tác cà phê bền vững và hỗ trợ các nhân viên vệ sinh môi trường giúp thành phố xanh sạch đẹp.

Nestlé đạt thành tích kép về phát triển bền vững và nhân sự

Trải qua một năm đầy thách thức, Nestlé Việt Nam vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững lấy con người làm trọng tâm. Nestlé Việt Nam đã được vinh danh là Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam và Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam trong năm 2021. Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ về những sáng kiến giúp công ty đạt vị trí dẫn đầu.

Mondelez Kinh Do được vinh danh “Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất năm 2021”

• Công ty Mondelez Kinh Đô ghi nhận vị trí thứ 10 trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (thực phẩm và phi thực phẩm) và đứng thứ 33 trong tất cả các ngành tại bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021". • Mondelez Kinh Đô ghi dấu ấn đặc biệt khi lần đầu tiên góp mặt trong top 10 “Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2021”.

Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng và lan tỏa sự hy vọng qua chiến dịch “TẾT HY VỌNG”

TP. HCM, ngày 20 tháng 12 năm 2021 – Tết Nguyên Đán luôn là lễ hội quan trọng và đặc biệt của mỗi Người Việt Nam. Mùa Tết năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi khép lại một năm với nhiều khó khăn và biến động. Tuy vẫn còn nhiều lo toan và cuộc sống còn bị ảnh hưởng của đại dịch nhưng mọi người vẫn luôn cố gắng để có được những ngày Tết đủ đầy, đầm ấm. Năm nay, Mondelez Kinh Đô không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, mà còn lan tỏa đến người tiêu dùng Việt Nam nguồn năng lượng tích cực và hy vọng vào những điều tốt đẹp sẽ đến.

Giữ vững ngôi vị hàng đầu ngành thực phẩm - bánh kẹo, Mondelez Kinh Đô liên tiếp giành các giải thưởng uy tín

• Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021 (theo bộ chỉ số CSI) do VCCI phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động công bố • Giải thưởng Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) lần thứ 4 liên tiếp (2018 – 2021) do Hiệp Hội Thương Mại Hoa Kỳ Tại Hà Nội (AmCham Hà Nội) trao tặng và đạt giải thưởng Amcham Vietnam Cares 2021 • Top 10 Công ty thực phẩm uy tín lần thứ ba liên tiếp (2019 – 2021) do Vietnam Report và báo VietnamNet công bố