C.P. VIỆT NAM TÀI TRỢ CÔNG TRÌNH CỨNG HÓA MẶT ĐÊ BIỂN TẠI HUYỆN BÌNH ĐẠI TỈNH BẾN TRE

Bình Đại là một trong ba huyện ven biển của tỉnh Bến Tre, nhưng không được nhiều thuận lợi như Ba Tri và Thạnh Phú. Do cấu trúc địa hình nên Bình Đại thường xuyên chịu sự xâm nhập của nước mặn vào tận các xã ở giữa cù lao như Lộc Thuận, Vang Quới Đông. Do đó việc đi lại, giao lưu kinh tế của huyện với các khu vực lân cận trở nên khó khăn.

Là một doanh nghiệp với vốn nước ngoài, thế nhưng khi mở rộng sản xuất kinh doanh tại Bến Tre với nhà máy thủy sản và các trại nuôi trồng thủy sản, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đã đưa triết lý kinh doanh vào trong quá trình hoạt động đó là “ cho đất nước, cho người dân rồi mới hướng đến công ty”. Công ty cũng đã nhận nhận thấy những khó khăn tại Bình Đại và muốn góp phần cho xã hội, người dân và kinh tế tại huyện theo hướng phát triển bền vững thể nên đã kết nối với UBND huyện Bình Đại về việc tài trợ “Công trình cứng hóa mặt đê biển đoạn từ Quốc lộ 57B đến giáp đường nhựa đi khu dân cư ấp Thới Bình xã Thới Thuận có tổng chiều dài toàn tuyến là 1.800m, mặt đê bê tông rộng 6m, quá trình đầu tư và  xây dựng thực hiện trong 4 tháng, tổng mức đầu tư trên 8,6 tỷ đồng. Công trình khởi công từ tháng 8/2021 và hoàn thành vào tháng 12/2021

Ngày 21/01/2022, Ông Krittaphol Huanpeeb đại diện cho Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đã cùng UBND huyện Bình Đại, phối hợp tổ chức lễ hoàn công đưa vào sử dụng công trình cứng hóa mặt đê biển.Buổi lễ có sự tham gia của Bà Hồ Thị Hoàng Yến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Hữu Lập - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bình Đại, cùng đông đảo bà con nhân dân đến dự.

Việc công trình đưa vào sử dụng sẽ tác động tích cực đến sự phát triển kinh tế - văn hóa xã hội của địa phương, thúc đẩy giao lưu kinh tế của bà con trong xã dễ dàng, thuận tiện, từ đó góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Dịp này, UBND tỉnh Bến Tre đã tặng bằng khen cho Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P chi nhánh 3 tại Bến tre và ông Krittaphol Huanpeeb - Giám đốc Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P chi nhánh 3 tại Bến Tre về việc tích cực hỗ trợ, vận động vật chất xây dựng công trình cứng hóa đê biển ấp Thới Bình, xã Thới Thuận.

Một số hình ảnh:

 

Các tin khác

C.P. Việt Nam: "Hợp tác phát triển ngành đánh bắt thủy sản bền vững”

C.P. Việt Nam là một doanh nghiệp có lĩnh vực hoạt động liên quan đến thủy sản. Nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển nghề cá bền vững trong chuỗi cung ứng, công ty đã cùng tham gia với các đối tác, hợp tác trong dự án Kế hoạch cải thiện nghề cá (FIP) tại huyện Bà Rịa- Vũng Tàu, Việt Nam.

AES Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Ninh và Bình Thuận

Ngày 27 tháng 1 năm 2020, nhân dịp Tết Nguyên đán, đại diện AES Việt Nam đã đến thăm và tặng quà Tết cho một số hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai tỉnh Quảng Ninh và Bình Thuận. Đây là chương trình thường niên của AES Việt Nam thể hiện sự quan tâm của công ty đối với những người có hoàn cảnh khó khăn và tôn trọng phong tục truyền thống của đất nước. Các phần quà đã được trao với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, các hộ gia đình và AES Việt Nam.

Hơn hai thập kỷ “Đèn Đom Đóm” mang ánh sáng tri thức đến với trẻ em vùng sâu

Trường mầm non Hướng Linh (xã Hướng Linh, huyện Hướng Hoá, Quảng Trị) vừa mới được bàn giao để đưa vào hoạt động. Đây là ngôi trường thứ 25 mà Quỹ khuyến học “Đèn Đom Đóm” thuộc thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan (Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) xây dựng, tiếp tục thắp sáng ước mơ đến trường của hàng triệu trẻ em vùng sâu vùng xa.

SỮA CÔ GÁI HÀ LAN: GAMESHOW CÓ 1-0-2 “NGẠI GÌ THỬ THÁCH” HƯỚNG ĐẾN XÂY DỰNG NỀN TẢNG THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN VỮNG VÀNG CHO TRẺ EM VIỆT

Vào đầu tháng 3, thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan- Dutch Lady (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) công bố chính thức khởi động Gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em từ 8 – 12 tuổi. Lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn tại Việt Nam, Gameshow “Ngại gì thử thách” bao gồm các trò vận động liên hoàn mang tính tương tác cao sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, nuôi dưỡng sự tự tin và tâm thế chủ động trước những thách thức trong cuộc sống. Chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào thứ 2 hàng tuần, vào lúc 20h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21h cùng ngày, bắt đầu từ ngày 07/03/2022.

Dự án USAID BUILD-IT & Chương trình STEM của Dow Việt Nam Hỗ trợ Sáng kiến Đổi mới Sáng tạo của Sinh viên

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam – Hôm nay, Thứ Sáu ngày 25 tháng 2 năm 2022, Cuộc thi Dự án Kỹ thuật Phục vụ Cộng đồng thuộc Dự án USAID BUILD-IT & Chương trình STEM của Dow Việt Nam đã diễn ra với sự tham gia của hơn 150 sinh viên khối ngành STEM đến từ sáu trường đại học công nghệ và kĩ thuật, kết thúc chương trình kéo dài 5 tháng triển khai theo mô hình Dự án Kỹ thuật Phục vụ Cộng đồng (EPICS). EPICS là mô hình học tập phục vụ cộng đồng được công nhận quốc tế, nơi sinh viên không chỉ học thông qua thực hành, mà còn học thông qua quá trình xây dựng dự án nguyên mẫu sáng tạo nhằm giải quyết các thách thức xã hội. Các đội sinh viên đến từ trường đại học Bách Khoa Đà Nẵng, trường ĐH Bách Khoa TPHCM, trường ĐH Công nghiệp TPHCM đã giành những giải thưởng cao nhất của chương trình cho các dự án sáng tạo của các em về găng tay phục hồi chức năng, trà giải lo âu Assamica, và phần mềm hỗ trợ chẩn đoán ung thư vú.

THẾ HỆ TRẺ VIỆT NAM THAM GIA THỬ THÁCH PHÂN LOẠI RÁC CÙNG TẬP ĐOÀN SCG VÀ CÔNG TY HÓA DẦU LONG SƠN NHẰM LAN TỎA CÁC GIÁ TRỊ BỀN VỮNG VÀ NÂNG CAO Ý THỨC TRONG VIỆC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 1 năm 2022: Năm 2021, tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á SCG và công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP), công ty thành viên của SCG Chemicals, ngành hóa dầu tập đoàn SCG, tiếp tục củng cố cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam thông qua dự án “Giải cứu rác thải” nhằm nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ về phân loại rác thải. Trước đó, tập đoàn SCG và LSP đã triển khai dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn ở các trường tiểu học Long Sơn tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nhằm giáo dục học sinh cách phân loại rác và kêu gọi sự hưởng ứng của gia đình và nhà trường để mô hình phân loại rác được nhân rộng trong cộng đồng. Tiếp nối thành công của năm trước, dự án lần này là một trong những nỗ lực của doanh nghiệp cùng với thế hệ trẻ Việt Nam trong việc áp dụng nền kinh tế tuần hoàn để tìm ra giải pháp cho vấn đề phân loại rác chưa đúng cách ở nước ta hiện nay.

NHÃN HÀNG KNORR TỪ UNILEVER VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN CAM KẾT “DINH DƯỠNG TÍCH CỰC”

Tương lai trẻ được xây đắp từ bữa ăn mỗi ngày. Đồng hành phụ huynh trên hành trình nuôi dạy trẻ, Unilever Việt Nam và nhãn hàng Knorr luôn đổi mới và nâng cấp sản phẩm, hướng đến cam kết “Dinh dưỡng tích cực” vì một thế hệ trẻ khỏe mạnh hơn.

UNILEVER VIỆT NAM VÀ HÀNH TRÌNH LAN TỎA TINH THẦN “PHỦ XANH VIỆT NAM”

Quá trình đô thị hóa và sự phát triển nhanh chóng khiến tỷ lệ cây tại đô thị thấp, trong khi đó, không ít cánh rừng cũng bị tàn phá để phục vụ nhu cầu của con người. Sự "thiếu cây ở rừng, vắng cây ở phố" là nguyên ngân sâu xa làm giảm chất lượng nguồn nước và năng suất nông nghiệp, đẩy nhanh biến đổi khí hậu, nếu không có những biện pháp khắc phục mang tính lâu dài.

UNILEVER TỰ TIN GẮN BÓ LÂU DÀI TẠI VIỆT NAM NHỜ VÀO NHỮNG HỖ TRỢ CỦA CHÍNH PHỦ

Với nỗ lực của Chính phủ, Việt Nam là một trong những ví dụ điển hình vừa chống dịch hiệu quả vừa thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế trong bối cảnh “bình thường mới”. Những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp FDI, đều được Chính phủ, các bộ, ngành chủ động vào cuộc, lắng nghe, nắm bắt, tháo gỡ, tạo điều kiện phục hồi sản xuất, kinh doanh. Là một doanh nghiệp FDI có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm qua, Unilever thể hiện quyết tâm lớn để tiếp tục hoạt động và gắn bó lâu dài tại Việt Nam.

Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, Đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022

TP. Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 12 năm 2021 – Trong không khí đón Tết Nguyên đán 2022, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Trao điều lành, Đón lộc xanh”, truyền cảm hứng cho cộng đồng về việc trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn. Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20/12/2021 đến 31/01/2022, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng để đóng góp cho các hoạt động trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu, hỗ trợ canh tác cà phê bền vững và hỗ trợ các nhân viên vệ sinh môi trường giúp thành phố xanh sạch đẹp.