Unilever sử dụng nền tảng số giúp tư vấn nha khoa cho hàng triệu người

Các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Tập đoàn Unilever, điển hình là P/S, đang tận dụng nền tảng số nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và chăm sóc răng miệng cho hàng triệu người tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Sứ mệnh bảo vệ nụ cười Việt Nam

Nhân Ngày Sức khỏe Răng miệng Thế giới 20/3, nhãn hàng P/S từ Unilever Việt Nam đã tổ chức sự kiện trực tuyến “Tư Vấn Chăm Sóc Răng Miệng Cùng Chuyên Gia” nhằm chia sẻ những kiến thức chăm sóc răng miệng hữu ích. Đồng thời giới thiệu tổng đài miễn phí 1800 7004 giải đáp các thắc mắc về chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi nhà.

Tổng đài 1800 7004 hoạt động từ 8h – 21h hàng ngày từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.

Sự kiện trực tuyến “Tư Vấn Chăm Sóc Răng Miệng Cùng Chuyên Gia” từ nhãn hàng P/S

P/S đã xuất hiện và đồng hành cùng người dân Việt Nam trong suốt hơn 25 năm qua với sứ mệnh bảo vệ nụ cười.

Hành trình bảo vệ nụ cười Việt Nam từ P/S

Với những chuyến xe nha đến các trường học từ thành phố đến nông thôn, từ đồng bằng lên đến vùng núi cao, P/S đã giúp khám chữa và giáo dục sức khoẻ răng miệng cho hàng triệu học sinh, giáo viên mầm non, tiểu học. Đồng thời, năm 2014, nhãn hàng cũng đã phối hợp cùng Operation Smiles - Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Thế giới, tìm lại sự tự tin, rạng rỡ trên môi những em bé kém may mắn.

P/S đã giúp khám chữa và giáo dục sức khoẻ răng miệng cho hàng triệu học sinh, giáo viên

Tính đến năm 2019, nhãn hàng P/S đã giúp gần 12 triệu người Việt giảm sâu răng. Đây chính là con số đáng khích lệ để P/S và Unilever tiếp tục nỗ lực trên hành trình bảo vệ nụ cười Việt Nam.

Chiến dịch toàn cầu hướng đến hỗ trợ 200 triệu người

Các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Unilever toàn cầu đang phát động một chiến dịch nhằm mang đến cho hàng triệu người cơ hội được tiếp cận với dịch vụ tư vấn và chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp miễn phí, trực tiếp qua điện thoại.

​​​​​Thông qua chiến dịch này, các nhãn hàng chăm sóc răng miệng từ Unilever sẽ cung cấp dịch vụ bác sĩ từ xa để giúp giải quyết các rào cản về chi phí, khoảng cách và sự tiếp cận nha sĩ trên quy mô lớn. Mọi người có thể thực hiện kiểm tra với nha sĩ thông qua các nền tảng số như cuộc gọi video, WhatsApp hoặc các buổi livestream trên Facebook, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Đồng thời, các nhãn hàng cũng đang tổ chức các điểm khám nha khoa để mọi người có thể đến thăm khám trực tiếp miễn phí. Ước tính, chiến dịch sẽ giúp khoảng 200 triệu người trên khắp thế giới kiểm soát sức khỏe răng miệng.

Các tin khác

Unilever Việt Nam hỗ trợ chuyển đổi số cho tiểu thương bán lẻ, tạp hóa

Cửa hàng bán lẻ, tạp hóa đa phần do phụ nữ làm chủ. Việc chuyển đổi số không chỉ hỗ trợ hoạt động kinh doanh của chị em phụ nữ dễ dàng và hiệu quả hơn mà còn giúp họ có thêm nhiều thời gian cho cuộc sống hằng ngày.

Unilever Việt Nam thúc đẩy khai mở cơ hội và tạo dựng môi trường để phụ nữ phát triển

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Unilever Việt Nam đã tổ chức hội thảo trực tuyến "KHAI MỞ CƠ HỘI, TẠO DỰNG MÔI TRƯỜNG ĐỂ PHỤ NỮ PHÁT TRIỂN" với sự tham gia của đại diện đến từ các tổ chức, tập đoàn hàng đầu: Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ tại Việt Nam (UN Women), Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ngân hàng HSBC, Liên hiệp các Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và Công ty Công nghệ Meta (Facebook). Hội thảo được tổ chức nhằm chúc mừng những bước tiến về nâng cao quyền năng phụ nữ tại Việt Nam; truyền cảm hứng để tiếp tục các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển, tự tin tham gia và làm chủ kinh tế.

Nestlé Việt Nam, La Vie hỗ trợ cộng đồng sử dụng nước một cách bền vững

Chương trình bền vững của công ty Nestlé Việt Nam và công ty LaVie, hai thành viên của tập đoàn Nestlé, đang hỗ trợ kỹ thuật giúp hàng chục ngàn hộ nông dân và đối tác sử dụng ít nước hơn mà vẫn đạt năng suất.

Nestlé Việt Nam: Tạo đà cho nữ giới tỏa sáng

Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm xây dựng một hệ sinh thái lành mạnh, môi trường làm việc bình đẳng cho phụ nữ.

Hợp Tác Công - Tư Xây Dựng Kinh Tế Tuần Hoàn Trong Quản Lý Rác Thải Nhựa tại Việt Nam

Sau hai năm kể từ khi ký kết Biên bản ghi nhớ về Hợp Tác Công - Tư Xây Dựng Kinh Tế Tuần Hoàn Trong Quản Lý Rác Thải Nhựa tại Việt Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Công ty TNHH Dow Chemical Việt Nam (Dow Việt Nam), Tập đoàn SCG và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã tổ chức hội thảo đánh giá các kết quả hợp tác đã đạt được trong hai năm qua, đón thêm 24 thành viên mới, và đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong những năm tới nhằm đóng góp thiết thực vào “Kế hoạch hành động quốc gia về quản lý rác thải nhựa đại dương đến năm 2030” và “Đề án tăng cường công tác quản lý chất thải nhựa tại Việt Nam" của Thủ tướng Chính phủ.

C.P. VIỆT NAM TÀI TRỢ CÔNG TRÌNH CỨNG HÓA MẶT ĐÊ BIỂN TẠI HUYỆN BÌNH ĐẠI TỈNH BẾN TRE

Bình Đại là một trong ba huyện ven biển của tỉnh Bến Tre, nhưng không được nhiều thuận lợi như Ba Tri và Thạnh Phú. Do cấu trúc địa hình nên Bình Đại thường xuyên chịu sự xâm nhập của nước mặn vào tận các xã ở giữa cù lao như Lộc Thuận, Vang Quới Đông. Do đó việc đi lại, giao lưu kinh tế của huyện với các khu vực lân cận trở nên khó khăn.

C.P. Việt Nam: "Hợp tác phát triển ngành đánh bắt thủy sản bền vững”

C.P. Việt Nam là một doanh nghiệp có lĩnh vực hoạt động liên quan đến thủy sản. Nhận thấy tầm quan trọng của việc phát triển nghề cá bền vững trong chuỗi cung ứng, công ty đã cùng tham gia với các đối tác, hợp tác trong dự án Kế hoạch cải thiện nghề cá (FIP) tại huyện Bà Rịa- Vũng Tàu, Việt Nam.

AES Việt Nam trao quà Tết cho các hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Quảng Ninh và Bình Thuận

Ngày 27 tháng 1 năm 2020, nhân dịp Tết Nguyên đán, đại diện AES Việt Nam đã đến thăm và tặng quà Tết cho một số hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai tỉnh Quảng Ninh và Bình Thuận. Đây là chương trình thường niên của AES Việt Nam thể hiện sự quan tâm của công ty đối với những người có hoàn cảnh khó khăn và tôn trọng phong tục truyền thống của đất nước. Các phần quà đã được trao với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, các hộ gia đình và AES Việt Nam.

Hơn hai thập kỷ “Đèn Đom Đóm” mang ánh sáng tri thức đến với trẻ em vùng sâu

Trường mầm non Hướng Linh (xã Hướng Linh, huyện Hướng Hoá, Quảng Trị) vừa mới được bàn giao để đưa vào hoạt động. Đây là ngôi trường thứ 25 mà Quỹ khuyến học “Đèn Đom Đóm” thuộc thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan (Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) xây dựng, tiếp tục thắp sáng ước mơ đến trường của hàng triệu trẻ em vùng sâu vùng xa.

SỮA CÔ GÁI HÀ LAN: GAMESHOW CÓ 1-0-2 “NGẠI GÌ THỬ THÁCH” HƯỚNG ĐẾN XÂY DỰNG NỀN TẢNG THỂ CHẤT VÀ TINH THẦN VỮNG VÀNG CHO TRẺ EM VIỆT

Vào đầu tháng 3, thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan- Dutch Lady (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) công bố chính thức khởi động Gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em từ 8 – 12 tuổi. Lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn tại Việt Nam, Gameshow “Ngại gì thử thách” bao gồm các trò vận động liên hoàn mang tính tương tác cao sẽ giúp trẻ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, nuôi dưỡng sự tự tin và tâm thế chủ động trước những thách thức trong cuộc sống. Chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào thứ 2 hàng tuần, vào lúc 20h30 trên kênh HTV7 và phát lại trên kênh YouTube POPS Kids vào lúc 21h cùng ngày, bắt đầu từ ngày 07/03/2022.