Nestlé MILO đồng hành cùng 30.000 người tại “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”

Trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 7.200 bộ đồng phục thể thao, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức.

Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam vừa lần thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức với mục đích khuyến khích và phát động phong trào toàn dân luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe và đã thu hút được 30.000 người tham gia. 

Trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 7.200 bộ đồng phục thể thao cho các em học sinh, khách mời và người tham gia đường chạy, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức.

Đặc biệt, tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng động Việt Nam do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị đã thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. Nhãn hàng mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực và khuyến khích mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp cùng duy trì thói quen vận động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất. 

Tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng động Việt Nam do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao.

Là một trong số hàng ngàn người tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ, bên cạnh các lợi ích về sức khỏe, việc tích cực tham gia vận động thể thao còn giúp chúng ta có tinh thần tích cực, rèn luyện ý chí và sự bền bỉ.

“Nestlé MILO mong muốn nối dài hành trình cùng ‘Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân’ trong những năm tiếp theo để góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. Cùng với nỗ lực không ngừng trao dinh dưỡng, nhãn hàng sẽ cùng các sở ban ngành và các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh”, ông Binu Jacob nói.

Không chỉ đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO cũng đang triển khai Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên, song hành cùng Tiền Phong Marathon 2022 mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm.

Giải chạy bộ trực tuyến là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Đây cũng là các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao của nhãn hàng trong năm 2022 với mong muốn khuyến khích niềm đam mê vận động. Nestlé MILO tin rằng, thông qua việc luyện tập thể dục thể thao, chúng ta có thể rèn luyện được sự bền bỉ và ý chí - những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống.

 

Các tin khác

AES Việt Nam trao tặng học bổng Năng lượng Tương lai AES cho sinh viên ngành điện

Hà Nội, ngày 8 tháng 4 năm 2022 – AES Việt Nam phối hợp với Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) trao tặng Học bổng Năng lượng tương lai cho 20 sinh viên, trong đó 10 sinh viên đang theo học ngành điện tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 5 sinh viên đang theo học khoa Công nghệ Năng lượng của trường Đại học Điện lực và 5 sinh viên khoa Hóa trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc Gia Hà Nội.

SAMSUNG VÀ UNDP CÔNG BỐ 6 NHÀ LÃNH ĐẠO TRẺ THAM GIA VÀO SÁNG KIẾN MỤC TIÊU TOÀN CẦU

14 nhân vật truyền cảm hứng của Generation17 sẽ góp phần thúc đẩy tương lai bền vững hơn đạt được các Mục tiêu toàn cầu trước năm 2030

VCCI thúc đẩy hợp tác với doanh nghiệp Na Uy trong xử lý rác thải

VCCI cam kết tiếp tục đồng hành cùng UNDP, Đại sứ quán Anh Quốc và các đối tác nhằm thúc đẩy môi trường kinh doanh liêm chính, minh bạch tại Việt Nam.

“VCCI cam kết đồng hành Bắc Giang thúc đẩy quan hệ hợp tác với Hàn Quốc”

07/04/2022 - UBND tỉnh Bắc Giang (7/4) tổ chức “Hội nghị gặp mặt các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc”.

SUNTORY PEPSICO CHUNG TAY MANG HƠN 3.000 NGƯỜI VỀ NHÀ ĐÓN TẾT NHÂM DẦN 2022

Nằm trong thỏa thuận tổ chức Chương trình “Mang Tết về nhà” giai đoạn 2021 – 2023, với mong muốn hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 được về quê đón Tết, sum vầy bên gia đình; đồng thời nhằm động viên, tiếp nguồn cảm hứng cổ vũ cho những nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của các bạn sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2022, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục phối hợp tổ chức Chương trình “Mang Tết về nhà” năm 2022.

BAT Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ khó khăn thông qua chương trình “Trao quyền cho phụ nữ”

Vừa qua, BAT Việt Nam cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Huyện Đức Huệ, Long An thực hiện giải ngân vay vốn dự án “Trao quyền cho phụ nữ” với nguồn vốn 400 triệu đồng do BAT Việt Nam cung cấp.

Dự án Điện mặt trời tại nhà máy PMD JV, giúp BAT hiện thực hóa các mục tiêu ESG tại Việt Nam

Dự án Điện mặt trời tại nhà máy PMD JV – BAT Việt Nam đã chính thức hoàn thành và được kết nối vào mạng lưới điện, chính thức đưa vào sử dụng từ ngày 8/2/2022.

SCG TRAO TẶNG BỒN RỬA TAY CHO CÁC TRƯỜNG HỌC TẠI TỈNH HẢI DƯƠNG

Tăng cường hỗ trợ và khả năng ứng phó với dịch COVID-19 tại Việt Nam trong giai đoạn chuyển đổi sang trạng thái bình thường mới

THỊ TRƯỜNG SỮA NHIỀU BIẾN ĐỘNG, VINAMILK VẪN DẪN ĐẦU TRONG NHIỀU NGÀNH HÀNG CHỦ LỰC

Sữa nước, sữa bột trẻ em, sữa đặc có đường… hiện đang là các ngành hàng lớn Vinamilk vẫn tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam (Nielsen IQ) trong năm 2021.

Quỹ Coca-Cola tiếp tục hỗ trợ các nỗ lực dài hạn của WWF trong bảo tồn tài nguyên nước ngọt và thúc đẩy các giải pháp thuận thiên ở Việt Nam

Quỹ Coca-Cola tiếp tục hỗ trợ WWF-Việt Nam trong công tác phục hồi khả năng tự nhiên của các vùng đất ngập nước, một giải pháp thuận thiên giúp tăng cường sinh kế bền vững và đa dạng sinh học trong bối cảnh tình hình hạn hán và lũ lụt ở thượng nguồn đồng bằng sông Cửu Long ngày càng trở nên khó lường Sự hỗ trợ lâu dài và liên tục từ Quỹ Coca-Cola đối với WWF-Việt Nam góp phần giải quyết các thách thức về nước, giúp cộng đồng thích ứng tốt hơn với biến đổi khí hậu