GREENFEED đẩy mạnh hỗ trợ cộng đồng, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững của Tập đoàn

Trên hành trình gần 2 thập kỷ hoạt động và phát triển, tập đoàn GREENFEED không chỉ tạo nên các sản phẩm an toàn với chất lượng vượt trội mà luôn nỗ lực xây dựng giá trị lành, đồng hành kiến tạo tương lai bền vững cho cộng đồng xã hội.

Tập đoàn GREENFEED đã xác lập các mục tiêu chiến lược về phát triển bền vững cho giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến 2030 làm nền tảng cho sự phát triển ổn định nâng cao tầm vóc Tập đoàn trong bối cảnh hội nhập mới. Theo đó Tập đoàn sẽ tiếp tục tập trung nguồn lực cho phát triển con người GREENFEED toàn diện, ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo, quản lý môi trường tài nguyên hiệu quả và ưu tiên nguồn lực đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ cộng đồng góp phần nâng cao chất lượng đời sống xã hội tập trung vào đối tượng phụ nữ và trẻ em.

Trong khuôn khổ các chương trình CSR, ngay từ những ngày đầu, GREENFEED đã đặc biệt chú trọng đến hỗ trợ cộng đồng thông qua các chương trình ý nghĩa, trong đó Tiếp Sức Nhà Nông và Bữa Ăn Trọn Vẹn đã đạt được những kết quả quan trọng trong suốt thời gian vừa qua.

Được khởi xướng vào tháng 4/2019, cùng thời điểm GREENFEED giới thiệu thương hiệu thực phẩm G Kitchen, chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn đã có 1000 ngày gắn kết, cùng G Kitchen mang hơn 1 triệu bữa ăn lành ngon đến với các em thiếu nhi tại 27 mái ấm trên cả nước.

Chương trình không chỉ mang đến những bữa ăn lành ngon mà còn là sự yêu thương và niềm vui dành cho các em

Đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19, Bữa Ăn Trọn Vẹn còn mở rộng đối tượng là những người có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hơn 7.000 sản phẩm đã được trao cho các cơ sở y tế như: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện huyện Củ Chi, Bệnh viện dã chiến Củ Chi. Tiếp nối hành trình ý nghĩa này, trong năm 2022, chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn dự kiến sẽ mở rộng quy mô với nhiều hoạt động mới, đặt mục tiêu trao 5 triệu bữa ăn lành ngon cho các em thiếu nhi vào năm 2024.

Tiếp Sức Nhà Nông được triển khai từ năm 2010, chương trình đã hỗ trợ trao vốn, mang đến cơ hội cải thiện sinh kế cho hàng nghìn phụ nữ nông thôn trên cả nước. Riêng trong năm 2021, chương trình đã trao vốn cho 280 hộ tại 7 tỉnh thành, giúp 135 hộ làm ăn hiệu quả, với tổng kinh phí hoạt động lên đến 8,3 tỷ đồng. Tính đến nay, chương trình đã hỗ trợ tổng cộng 2,420 hộ nông dân tại 21 tỉnh thành, trao hơn 3,000 suất học bổng cho con, em các hộ nhận vốn. Theo thống kê của GREENFEED, tỷ lệ hoàn vốn của các hộ đạt đến 93,96%.

Điểm ý nghĩa của Tiếp Sức Nhà Nông nằm ở chỗ chương trình không chỉ hỗ trợ vốn mà còn cung cấp cả kiến thức thông qua các buổi đào tạo kỹ năng chăn nuôi cho phụ nữ để chị em có thể tự chủ kinh tế và cải thiện sinh kế bền vững. Trải qua 12 năm hoạt động, Tiếp Sức Nhà Nông đã được xem là chương trình điển hình về tính nhân văn cũng như hiệu quả về hỗ trợ cộng đồng của tập đoàn GREENFEED.

Tiếp Sức Nhà Nông đã hỗ trợ hàng ngàn phụ nữ nông thôn tại Việt Nam vươn lên cải thiện sinh kế

Cho giai đoạn tiếp theo, GREENFEED sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa phạm vi các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt hướng đến đối tượng phụ nữ và trẻ em nhằm đạt được các mục tiêu phát triển bền vững đã đề ra.

 

Các tin khác

Unilever Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổng kết các hoạt động hợp tác năm 2021

Trung ương Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam phối hợp cùng Unilever Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình “Nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khoẻ” với sự tham gia của Hội LHPN 20 tỉnh/ thành thực hiện chương trình: Hải Dương, Ninh Bình, Hà Nam, Thanh Hóa, Lào Cai, Hà Nội, Quảng Bình, Bến Tre, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hà Giang, Tp. Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế, Thái Nguyên, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Cần Thơ, Hưng Yên, Quảng Nam, Quảng Trị.

Unilever Việt Nam áp dụng công nghệ vào các hoạt động cốt lõi

Sản xuất bền vững, tiếp thị số và phát triển con người chính là ba khía cạnh trọng tâm mà công cuộc áp dụng công nghệ, chuyển đổi số đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và đổi mới của doanh nghiệp hàng tiêu dùng tại Việt Nam, điển hình là Unilever Việt Nam.

Unilever giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á nhân Ngày Trái Đất

Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm nhằm tạo điều kiện cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường, đồng thời phù hợp với mục đích toàn cầu của Unilever “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Unilever Việt Nam cũng sẽ sử dụng một phần doanh thu từ chiến dịch để thực hiện các chương trình bền vững.

LỄ PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “MIZUIKU – EM YÊU NƯỚC SẠCH” NĂM 2022

Ngày 30/3/2022, tại thành phố Hải Phòng, Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Suntory Holdings Limited, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ phát động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2022.

C.P. VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH VỚI “THÁNG BA BIÊN GIỚI” NĂM 2022 CÙNG HỘI LHTN VIỆT NAM

Tháng 3 hàng năm là tháng thanh niên với chủ đề "Tuổi trẻ sáng tạo", là tháng tuổi trẻ cả nước cùng hướng về Biên cương Tổ Quốc, nâng cao nhận thức lòng yêu nước trong thanh niên. Trong những ngày của tháng 3 này, C.P. Việt Nam vinh dự tiếp tục đồng hành cùng chương trình do Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam đã tổ chức: “Tháng Ba biên giới”, triển khai tại các địa bàn giáp biên với nhiều hoạt động vì cộng đồng tại 3 điểm các tỉnh Nghệ An, Tây Ninh và Lào Cai vào ngày 2-3/3/2022.

Nestlé MILO đồng hành cùng 30.000 người tại “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”

Trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 7.200 bộ đồng phục thể thao, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức.

AES Việt Nam trao tặng học bổng Năng lượng Tương lai AES cho sinh viên ngành điện

Hà Nội, ngày 8 tháng 4 năm 2022 – AES Việt Nam phối hợp với Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) trao tặng Học bổng Năng lượng tương lai cho 20 sinh viên, trong đó 10 sinh viên đang theo học ngành điện tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 5 sinh viên đang theo học khoa Công nghệ Năng lượng của trường Đại học Điện lực và 5 sinh viên khoa Hóa trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc Gia Hà Nội.

SAMSUNG VÀ UNDP CÔNG BỐ 6 NHÀ LÃNH ĐẠO TRẺ THAM GIA VÀO SÁNG KIẾN MỤC TIÊU TOÀN CẦU

14 nhân vật truyền cảm hứng của Generation17 sẽ góp phần thúc đẩy tương lai bền vững hơn đạt được các Mục tiêu toàn cầu trước năm 2030

VCCI thúc đẩy hợp tác với doanh nghiệp Na Uy trong xử lý rác thải

VCCI cam kết tiếp tục đồng hành cùng UNDP, Đại sứ quán Anh Quốc và các đối tác nhằm thúc đẩy môi trường kinh doanh liêm chính, minh bạch tại Việt Nam.

“VCCI cam kết đồng hành Bắc Giang thúc đẩy quan hệ hợp tác với Hàn Quốc”

07/04/2022 - UBND tỉnh Bắc Giang (7/4) tổ chức “Hội nghị gặp mặt các tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc”.