THĂM NHÀ MÁY FRIESLANDCAMPINA TẠI BÌNH DƯƠNG, THỨ TRƯỞNG BỘ NGOẠI GIAO HÀ LAN GHI NHẬN THÀNH CÔNG CỦA TẬP ĐOÀN DINH DƯỠNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vào ngày 26 tháng 4 năm 2022, tại Bình Dương, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan, đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…

Chú thích: Bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan (thứ tư từ trái sang) cùng phái đoàn và Ban Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam

 

Trong khuôn khổ chuyến thăm, bà Hanneke Schuiling đánh giá cao sự phát triển không ngừng của Tập đoàn FrieslandCampina suốt hơn 25 năm đồng hành “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. Sự lớn mạnh của tập đoàn hôm nay là minh chứng cho mối quan hệ ngoại giao hữu nghị và hợp tác tốt đẹp giữa hai quốc gia. Trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Hà Lan - Việt Nam không ngừng phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Hà Lan luôn là một trong những nhà đầu tư châu Âu lớn nhất tại Việt Nam.    

Trong hành trình 25 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam, định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp FDI hàng đầu trong ngành sữa được khái quát hóa bằng sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. Cụ thể, FrieslandCampina Việt Nam luôn tập trung vào giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam; nâng cao cuộc sống của người dân Việt Nam, đặc biệt của các nông hộ chăn nuôi bò sữa đối tác thông qua Chương trình Phát triển ngành sữa (DDP); bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. 

Chú thích: Trong hành trình 25 năm hiện diện và phát triển tại Việt Nam, FrieslandCampina luôn hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng thông qua những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao

 

Vượt qua những khó khăn, thách thức toàn cầu cũng như tại Việt Nam trong hơn hai năm hứng chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, FrieslandCampina Việt Nam đã tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình bằng những sáng kiến linh hoạt và độc đáo, điển hình là các chương trình hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người dân tiếp cận nguồn lương thực là sữa dễ dàng và hơn hết là thực hiện mục tiêu kép do chính phủ đề ra là vừa duy trì sản xuất vừa chống dịch hiệu quả. Mọi nỗ lực và cống hiến của công ty ngoài việc mang về kết quả kinh doanh khả quan còn được ghi nhận bằng những giải thưởng từ các cuộc bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá từ các cơ quan chức năng và các đối tác dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt.

Bà Hanneke Schuiling bày tỏ sự lạc quan trước những thành tựu của FrieslandCampina Việt Nam: “Tôi rất hãnh diện khi chứng kiến sự phát triển bền vững của một tập đoàn sữa Hà Lan cũng như sứ mệnh nhân văn đầy ý nghĩa mà tập đoàn thực hiện tại Việt Nam gần ba thập kỷ qua. Tôi hy vọng rằng FrieslandCampina Việt Nam sẽ tiếp tục kế thừa và duy trì di sản của Royal FrieslandCampina hơn 150 năm qua, là tập đoàn dinh dưỡng đa quốc gia hàng đầu thế giới, mang đến những sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn Hà Lan”

Chú thích: Trong chuyến thăm, bà Hanneke Schuiling (giữa) đánh giá cao sự phát triển không ngừng của FrieslandCampina suốt hơn 25 năm đồng hành “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

 

Ông Richard Kiger, Tổng Giám đốc Công ty FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: “Để đạt được những bước nhảy vọt trong tương lai và gặt hái thành quả từ triết lý “Nourishing by Nature - Nuôi dưỡng là trọng tâm”, bên cạnh yếu tố con người, tập đoàn thực hiện 3 trọng tâm: chất lượng, cải tiến liên tục và phát triển bền vững. Chúng tôi luôn xem Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm với những yếu tố gồm thị trường có dân số trẻ, nhu cầu dinh dưỡng và tiềm năng phát triển toàn diện rất lớn. Chính nhu cầu của người tiêu dùng Việt là động lực thúc đẩy đội ngũ nghiên cứu và phát triển liên tục cải tiến với mong muốn góp phần tạo nền tảng dinh dưỡng vững vàng, chắp cánh cho thế hệ trẻ Việt Nam vươn cao, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.” 

Là một trong những công ty nước ngoài đầu tư sớm nhất vào ngành sữa tại Việt Nam nói chung và đầu tiên tại tỉnh Bình Dương nói riêng, FrieslandCampina đã từng bước khẳng định vị thế là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp sữa hàng đầu Việt Nam, cũng như xây dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng. Hiện công ty có hai nhà máy chế biến và sản xuất tại Bình Dương và Hà Nam với công nghệ tiên tiến nhất, cung cấp và phân phối sữa và các sản phẩm từ sữa trên khắp 64 tỉnh thành với hơn 1,2 triệu sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng mỗi năm.  

 

Các tin khác

SCG ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 50 DOANH NGHIỆP FDI TIÊU BIỂU TẠI VIỆT NAM TẠI LỄ TRAO GIẢI RỒNG VÀNG LẦN THỨ 21

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 04 năm 2022 - lần đầu tiên SCG được vinh danh trong top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam năm 2021-2022 tại Lễ trao giải Rồng Vàng lần thứ 21, do Bộ Ngoại Giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) - Thời báo Kinh tế Việt Nam (VET) tổ chức. Giải thưởng là sự công nhận chính thức dành cho chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn cũng như những nỗ lực không ngừng nhằm phục hồi kinh tế và phát triển cộng đồng trước những thách thức toàn cầu như Covid-19 và biến đổi khí hậu. Sau một năm đầy biến động, giải thưởng này là cột mốc quan trọng của SCG trong hành trình góp phần vào quá trình tăng trưởng xanh và phát triển kinh tế tại Việt Nam.

SCG CHUNG TAY CÙNG TỈNH BÌNH DƯƠNG XÂY DỰNG MÔ HÌNH SÂN THỂ THAO CỘNG ĐỒNG NHẰM NÂNG CAO SỨC KHỎE NGƯỜI DÂN ĐỊA PHƯƠNG

Tỉnh Bình Dương, ngày 30 tháng 3 năm 2022 - Tiếp nối thành công năm 2021 với sân thể thao cộng đồng tại tỉnh Quảng Bình, hôm nay, tập đoàn SCG cùng chính quyền phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương chính thức khánh thành sân thể thao cộng đồng “SCG Outdoor Gym", nhằm mang đến một không gian xanh đa năng, giúp cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của người dân địa phương và chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 12, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Thống nhất với định hướng của chính phủ về việc mỗi địa phương cần trang bị một sân chơi cộng đồng để thúc đẩy lối sống lành mạnh, dự án này một lần nữa đã thể hiện được cam kết của SCG trong việc “Nâng tầm chất lượng cuộc sống” tại cộng đồng.

GREENFEED đẩy mạnh hỗ trợ cộng đồng, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững của Tập đoàn

Trên hành trình gần 2 thập kỷ hoạt động và phát triển, tập đoàn GREENFEED không chỉ tạo nên các sản phẩm an toàn với chất lượng vượt trội mà luôn nỗ lực xây dựng giá trị lành, đồng hành kiến tạo tương lai bền vững cho cộng đồng xã hội.

Unilever Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổng kết các hoạt động hợp tác năm 2021

Trung ương Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam phối hợp cùng Unilever Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình “Nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khoẻ” với sự tham gia của Hội LHPN 20 tỉnh/ thành thực hiện chương trình: Hải Dương, Ninh Bình, Hà Nam, Thanh Hóa, Lào Cai, Hà Nội, Quảng Bình, Bến Tre, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hà Giang, Tp. Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế, Thái Nguyên, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Cần Thơ, Hưng Yên, Quảng Nam, Quảng Trị.

Unilever Việt Nam áp dụng công nghệ vào các hoạt động cốt lõi

Sản xuất bền vững, tiếp thị số và phát triển con người chính là ba khía cạnh trọng tâm mà công cuộc áp dụng công nghệ, chuyển đổi số đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và đổi mới của doanh nghiệp hàng tiêu dùng tại Việt Nam, điển hình là Unilever Việt Nam.

Unilever giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á nhân Ngày Trái Đất

Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm nhằm tạo điều kiện cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường, đồng thời phù hợp với mục đích toàn cầu của Unilever “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Unilever Việt Nam cũng sẽ sử dụng một phần doanh thu từ chiến dịch để thực hiện các chương trình bền vững.

LỄ PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “MIZUIKU – EM YÊU NƯỚC SẠCH” NĂM 2022

Ngày 30/3/2022, tại thành phố Hải Phòng, Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Suntory Holdings Limited, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ phát động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2022.

C.P. VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH VỚI “THÁNG BA BIÊN GIỚI” NĂM 2022 CÙNG HỘI LHTN VIỆT NAM

Tháng 3 hàng năm là tháng thanh niên với chủ đề "Tuổi trẻ sáng tạo", là tháng tuổi trẻ cả nước cùng hướng về Biên cương Tổ Quốc, nâng cao nhận thức lòng yêu nước trong thanh niên. Trong những ngày của tháng 3 này, C.P. Việt Nam vinh dự tiếp tục đồng hành cùng chương trình do Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam đã tổ chức: “Tháng Ba biên giới”, triển khai tại các địa bàn giáp biên với nhiều hoạt động vì cộng đồng tại 3 điểm các tỉnh Nghệ An, Tây Ninh và Lào Cai vào ngày 2-3/3/2022.

Nestlé MILO đồng hành cùng 30.000 người tại “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”

Trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 7.200 bộ đồng phục thể thao, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức.

AES Việt Nam trao tặng học bổng Năng lượng Tương lai AES cho sinh viên ngành điện

Hà Nội, ngày 8 tháng 4 năm 2022 – AES Việt Nam phối hợp với Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) trao tặng Học bổng Năng lượng tương lai cho 20 sinh viên, trong đó 10 sinh viên đang theo học ngành điện tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội, 5 sinh viên đang theo học khoa Công nghệ Năng lượng của trường Đại học Điện lực và 5 sinh viên khoa Hóa trường Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc Gia Hà Nội.