KHỞI ĐỘNG GIẢI THƯỞNG INSEE PRIZE 2022 - CƠ HỘI BIẾN DỰ ÁN MƠ ƯỚC ĐẦU TAY THÀNH HIỆN THỰC

INSEE Prize - giải thưởng uy tín về lĩnh vực Xây dựng và Môi trường bền vững dành cho sinh viên trên toàn quốc chính thức trở lại từ ngày 23/04/2022. Đến với INSEE Prize năm nay, các bạn sinh viên có cơ hội hiện thực hoá dự án mơ ước đầu tay - hướng đến cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường, và hiệu quả kinh tế - với tổng giá trị giải thưởng lên đến 280 triệu đồng.

Quán quân INSEE Prize 2018 – SEEN House, nơi mang đến giấc mơ trưa cho các em học sinh trường THPT Thống Linh, xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Cuộc thi INSEE Prize được tổ chức với mong muốn tạo dựng một sân chơi cho các bạn sinh viên áp dụng những kiến thức đã học, được trải nghiệm và có cơ hội triển khai dự án thực tế, giúp giải quyết những vấn đề cấp bách của xã hội và tạo ra giá trị thực tiễn cho cộng đồng.

Tiếp nối chuỗi thành công của cuộc thi, INSEE Prize sẽ chính thức trở lại và nhận hồ sơ dự thi từ các bạn sinh viên đại học và cao đẳng trên toàn quốc từ ngày 23/04/2022 đến ngày 30/06/2022. Bên cạnh những giá trị đóng góp cho cộng đồng, thí sinh dự thi sẽ có cơ hội nhận giải thưởng với tổng trị giá lên đến 280 triệu đồng để hiện thực hóa giấc mơ. Ngoài ra, các bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Xây dựng và Môi trường bền vững, cũng như được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm. Nhóm thắng giải sẽ được thực tập tại INSEE, Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín và Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, giúp các bạn tích lũy kinh nghiệm và tạo nền móng vững chắc cho cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Trải qua hành trình 13 năm tổ chức, INSEE Prize đã trực tiếp đầu tư hơn 3,2 tỷ đồng và huy động từ các đối tác hơn 10 tỷ đồng để triển khai 08 dự án vào thực tế, với hơn 5000 được người hưởng lợi trên toàn quốc. Với triết lý thương hiệu “Vững xây cuộc sống”, INSEE Việt Nam sẽ luôn đồng hành với thế hệ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ để tạo nên nhiều hơn nữa những công trình bền vững đầy ý nghĩa cho xã hội.

Truy cập ngay website: insee.com.vn hoặc Facebook Xi măng INSEE/ Life at INSEE để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi INSEE Prize.

 

Các tin khác

THĂM NHÀ MÁY FRIESLANDCAMPINA TẠI BÌNH DƯƠNG, THỨ TRƯỞNG BỘ NGOẠI GIAO HÀ LAN GHI NHẬN THÀNH CÔNG CỦA TẬP ĐOÀN DINH DƯỠNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vào ngày 26 tháng 4 năm 2022, tại Bình Dương, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan, đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…

SCG ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 50 DOANH NGHIỆP FDI TIÊU BIỂU TẠI VIỆT NAM TẠI LỄ TRAO GIẢI RỒNG VÀNG LẦN THỨ 21

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 04 năm 2022 - lần đầu tiên SCG được vinh danh trong top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam năm 2021-2022 tại Lễ trao giải Rồng Vàng lần thứ 21, do Bộ Ngoại Giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) - Thời báo Kinh tế Việt Nam (VET) tổ chức. Giải thưởng là sự công nhận chính thức dành cho chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn cũng như những nỗ lực không ngừng nhằm phục hồi kinh tế và phát triển cộng đồng trước những thách thức toàn cầu như Covid-19 và biến đổi khí hậu. Sau một năm đầy biến động, giải thưởng này là cột mốc quan trọng của SCG trong hành trình góp phần vào quá trình tăng trưởng xanh và phát triển kinh tế tại Việt Nam.

SCG CHUNG TAY CÙNG TỈNH BÌNH DƯƠNG XÂY DỰNG MÔ HÌNH SÂN THỂ THAO CỘNG ĐỒNG NHẰM NÂNG CAO SỨC KHỎE NGƯỜI DÂN ĐỊA PHƯƠNG

Tỉnh Bình Dương, ngày 30 tháng 3 năm 2022 - Tiếp nối thành công năm 2021 với sân thể thao cộng đồng tại tỉnh Quảng Bình, hôm nay, tập đoàn SCG cùng chính quyền phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương chính thức khánh thành sân thể thao cộng đồng “SCG Outdoor Gym", nhằm mang đến một không gian xanh đa năng, giúp cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của người dân địa phương và chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 12, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Thống nhất với định hướng của chính phủ về việc mỗi địa phương cần trang bị một sân chơi cộng đồng để thúc đẩy lối sống lành mạnh, dự án này một lần nữa đã thể hiện được cam kết của SCG trong việc “Nâng tầm chất lượng cuộc sống” tại cộng đồng.

GREENFEED đẩy mạnh hỗ trợ cộng đồng, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững của Tập đoàn

Trên hành trình gần 2 thập kỷ hoạt động và phát triển, tập đoàn GREENFEED không chỉ tạo nên các sản phẩm an toàn với chất lượng vượt trội mà luôn nỗ lực xây dựng giá trị lành, đồng hành kiến tạo tương lai bền vững cho cộng đồng xã hội.

Unilever Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổng kết các hoạt động hợp tác năm 2021

Trung ương Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam phối hợp cùng Unilever Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình “Nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khoẻ” với sự tham gia của Hội LHPN 20 tỉnh/ thành thực hiện chương trình: Hải Dương, Ninh Bình, Hà Nam, Thanh Hóa, Lào Cai, Hà Nội, Quảng Bình, Bến Tre, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hà Giang, Tp. Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế, Thái Nguyên, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Cần Thơ, Hưng Yên, Quảng Nam, Quảng Trị.

Unilever Việt Nam áp dụng công nghệ vào các hoạt động cốt lõi

Sản xuất bền vững, tiếp thị số và phát triển con người chính là ba khía cạnh trọng tâm mà công cuộc áp dụng công nghệ, chuyển đổi số đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và đổi mới của doanh nghiệp hàng tiêu dùng tại Việt Nam, điển hình là Unilever Việt Nam.

Unilever giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á nhân Ngày Trái Đất

Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm nhằm tạo điều kiện cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường, đồng thời phù hợp với mục đích toàn cầu của Unilever “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Unilever Việt Nam cũng sẽ sử dụng một phần doanh thu từ chiến dịch để thực hiện các chương trình bền vững.

LỄ PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “MIZUIKU – EM YÊU NƯỚC SẠCH” NĂM 2022

Ngày 30/3/2022, tại thành phố Hải Phòng, Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Suntory Holdings Limited, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ phát động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2022.

C.P. VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH VỚI “THÁNG BA BIÊN GIỚI” NĂM 2022 CÙNG HỘI LHTN VIỆT NAM

Tháng 3 hàng năm là tháng thanh niên với chủ đề "Tuổi trẻ sáng tạo", là tháng tuổi trẻ cả nước cùng hướng về Biên cương Tổ Quốc, nâng cao nhận thức lòng yêu nước trong thanh niên. Trong những ngày của tháng 3 này, C.P. Việt Nam vinh dự tiếp tục đồng hành cùng chương trình do Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam đã tổ chức: “Tháng Ba biên giới”, triển khai tại các địa bàn giáp biên với nhiều hoạt động vì cộng đồng tại 3 điểm các tỉnh Nghệ An, Tây Ninh và Lào Cai vào ngày 2-3/3/2022.

Nestlé MILO đồng hành cùng 30.000 người tại “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”

Trong năm thứ 5 đồng hành cùng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO tài trợ 7.200 bộ đồng phục thể thao, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức.