Herbalife Vietnam đồng hành cùng trường Xã Đàn tổ chức Ngày Hội Văn Hóa Thể Thao

TP.HCM, ngày 18 tháng 4 năm 2022 - Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Trường THCS Xã Đàn tổ chức Ngày Hội Văn Hóa Thể Thao 2022 cho hơn 500 học sinh của nhà trường. Đây là sự kiện hàng năm của Trường Xã Đàn nhằm khyến khích lối sống năng động lành mạnh cũng như tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống trong toàn thể học sinh.

Đến với Ngày hội, các em học sinh được tham gia nhiều hoạt động thể dục thể thao, thi kéo Kéo co và Nhảy bao bố. Hơn 40 bức tranh với chủ đề “Em yêu Hà Nội” do các em học sinh Trường Xã Đàn vẽ cũng được giới thiệu tại sự kiện này.

Tiết mục múa mở đầu chương trình của học sinh Trường Xã Đàn

Herbalife Việt Nam tặng quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Các em học sinh tham gia thi Kéo co và Nhảy bao bố

Các vận động viên Wuhsu truyền cảm hứng tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày cho các em học sinh

Herbalife Việt Nam bắt đầu Chương trình Casa Herbalife tại trường Xã Đàn từ năm 2018 nhằm giúp cải thiện dinh dưỡng cho học sinh tại đây với tổng giá trị hỗ trợ hơn 1,7 tỷ đồng. Các em cũng được hướng dẫn xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và sống năng động thông qua Chương trình Ngôi sao.

Trường THCS Xã Đàn là một trong những cơ sở giáo dục đầu tiên và uy tín nhất dành cho trẻ em khiếm thính tại Việt Nam. Hàng năm Trường có khoảng 20 đến 30 học sinh tốt nghiệp và hòa nhập thành công vào cộng đồng. Trường Xã Đàn có 26 lớp với hơn 500 học sinh.

 

Các tin khác

XI MĂNG INSEE VINH DỰ ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 10 CÔNG TY VẬT LIỆU XÂY DỰNG UY TÍN 5 NĂM LIÊN TIẾP

Ngày 05/04/2022, VietNamReport và Báo VietNamNet đã chính thức công bố Xi măng INSEE tiếp tục được xếp hạng trong Top 10 Công ty uy tín nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2022. Đây chính là thành quả cho những nỗ lực của INSEE trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động, đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm xanh với chất lượng cao, các hoạt động truyền thông và trách nhiệm xã hội.

KHỞI ĐỘNG GIẢI THƯỞNG INSEE PRIZE 2022 - CƠ HỘI BIẾN DỰ ÁN MƠ ƯỚC ĐẦU TAY THÀNH HIỆN THỰC

INSEE Prize - giải thưởng uy tín về lĩnh vực Xây dựng và Môi trường bền vững dành cho sinh viên trên toàn quốc chính thức trở lại từ ngày 23/04/2022. Đến với INSEE Prize năm nay, các bạn sinh viên có cơ hội hiện thực hoá dự án mơ ước đầu tay - hướng đến cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường, và hiệu quả kinh tế - với tổng giá trị giải thưởng lên đến 280 triệu đồng.

THĂM NHÀ MÁY FRIESLANDCAMPINA TẠI BÌNH DƯƠNG, THỨ TRƯỞNG BỘ NGOẠI GIAO HÀ LAN GHI NHẬN THÀNH CÔNG CỦA TẬP ĐOÀN DINH DƯỠNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Vào ngày 26 tháng 4 năm 2022, tại Bình Dương, bà Hanneke Schuiling, Thứ trưởng Kinh tế đối ngoại, Bộ Ngoại Giao Hà Lan, đã có chuyến thăm Nhà máy Bình Dương của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam. Đây là doanh nghiệp sở hữu những thương hiệu nổi tiếng như Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo…

SCG ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 50 DOANH NGHIỆP FDI TIÊU BIỂU TẠI VIỆT NAM TẠI LỄ TRAO GIẢI RỒNG VÀNG LẦN THỨ 21

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 12 tháng 04 năm 2022 - lần đầu tiên SCG được vinh danh trong top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam năm 2021-2022 tại Lễ trao giải Rồng Vàng lần thứ 21, do Bộ Ngoại Giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) - Thời báo Kinh tế Việt Nam (VET) tổ chức. Giải thưởng là sự công nhận chính thức dành cho chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn cũng như những nỗ lực không ngừng nhằm phục hồi kinh tế và phát triển cộng đồng trước những thách thức toàn cầu như Covid-19 và biến đổi khí hậu. Sau một năm đầy biến động, giải thưởng này là cột mốc quan trọng của SCG trong hành trình góp phần vào quá trình tăng trưởng xanh và phát triển kinh tế tại Việt Nam.

SCG CHUNG TAY CÙNG TỈNH BÌNH DƯƠNG XÂY DỰNG MÔ HÌNH SÂN THỂ THAO CỘNG ĐỒNG NHẰM NÂNG CAO SỨC KHỎE NGƯỜI DÂN ĐỊA PHƯƠNG

Tỉnh Bình Dương, ngày 30 tháng 3 năm 2022 - Tiếp nối thành công năm 2021 với sân thể thao cộng đồng tại tỉnh Quảng Bình, hôm nay, tập đoàn SCG cùng chính quyền phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương chính thức khánh thành sân thể thao cộng đồng “SCG Outdoor Gym", nhằm mang đến một không gian xanh đa năng, giúp cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của người dân địa phương và chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 12, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Thống nhất với định hướng của chính phủ về việc mỗi địa phương cần trang bị một sân chơi cộng đồng để thúc đẩy lối sống lành mạnh, dự án này một lần nữa đã thể hiện được cam kết của SCG trong việc “Nâng tầm chất lượng cuộc sống” tại cộng đồng.

GREENFEED đẩy mạnh hỗ trợ cộng đồng, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững của Tập đoàn

Trên hành trình gần 2 thập kỷ hoạt động và phát triển, tập đoàn GREENFEED không chỉ tạo nên các sản phẩm an toàn với chất lượng vượt trội mà luôn nỗ lực xây dựng giá trị lành, đồng hành kiến tạo tương lai bền vững cho cộng đồng xã hội.

Unilever Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổng kết các hoạt động hợp tác năm 2021

Trung ương Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam phối hợp cùng Unilever Việt Nam tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình “Nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khoẻ” với sự tham gia của Hội LHPN 20 tỉnh/ thành thực hiện chương trình: Hải Dương, Ninh Bình, Hà Nam, Thanh Hóa, Lào Cai, Hà Nội, Quảng Bình, Bến Tre, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Hà Giang, Tp. Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế, Thái Nguyên, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Cần Thơ, Hưng Yên, Quảng Nam, Quảng Trị.

Unilever Việt Nam áp dụng công nghệ vào các hoạt động cốt lõi

Sản xuất bền vững, tiếp thị số và phát triển con người chính là ba khía cạnh trọng tâm mà công cuộc áp dụng công nghệ, chuyển đổi số đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và đổi mới của doanh nghiệp hàng tiêu dùng tại Việt Nam, điển hình là Unilever Việt Nam.

Unilever giới thiệu dự án Easy Green tại Đông Nam Á nhân Ngày Trái Đất

Nhân dịp Ngày Trái đất năm nay, Unilever giới thiệu chiến dịch Easy Green, thiết lập quan hệ hợp tác bền vững độc quyền với nền tảng thương mại điện tử Lazada trong 3 năm nhằm tạo điều kiện cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng với lối sống thân thiện hơn với môi trường, đồng thời phù hợp với mục đích toàn cầu của Unilever “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Unilever Việt Nam cũng sẽ sử dụng một phần doanh thu từ chiến dịch để thực hiện các chương trình bền vững.

LỄ PHÁT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “MIZUIKU – EM YÊU NƯỚC SẠCH” NĂM 2022

Ngày 30/3/2022, tại thành phố Hải Phòng, Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Suntory Holdings Limited, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ phát động chương trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2022.