Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 7 năm 2022 – Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn. Được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7 và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart.

Dòng sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi hai công ty bắt tay thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu vào cuối năm 2018. Liên minh kết hợp giữa chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và vị trí dẫn đầu thế giới về chuỗi cửa hàng cà phê của Starbucks. Trong Liên minh, Nestlé được toàn quyền tiếp thị và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm đóng gói của Starbucks bao gồm cà phê, dịch vụ thức ăn và trà trên phạm vi toàn cầu, nhưng không bao gồm phạm vi cửa hàng cà phê Starbucks. Các sản phẩm phát triển từ Liên minh đã vươn tới hơn 50 quốc gia và nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng trên toàn cầu. Trong năm 2022, Nestlé và Starbucks mang sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp và chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks để giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Hôm nay đánh dấu một ngày đặc biệt và đáng nhớ với những người yêu cà phê tại Việt Nam khi giờ đây, chúng ta có thể tự thưởng thức một ly cà phê Starbucks mình yêu ngay tại nhà. Từ lâu cà phê đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc in dấu trong đời sống của người Việt Nam. Người Việt, đặc biệt là giới trẻ, rất cởi mở và hội nhập với những xu hướng toàn cầu về thời trang, ẩm thực, phong cách sống. Cùng với đó, Starbucks đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê được người Việt yêu mến nhất. Cà phê Starbucks “ghi điểm” nhờ hương vị, trải nghiệm và đẳng cấp. Nestlé hiểu rằng Starbucks đã tạo ra một ảnh hưởng đáng kể đến đời sống của người Việt và đó là lý do tại sao chúng tôi mang dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến Việt Nam. Chúng tôi muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê, từ bản địa đến toàn cầu.”

Có chung niềm đam mê tạo ra cà phê hảo hạng, Nestlé và Starbucks đồng thời cũng là những thương hiệu tiên phong toàn cầu về phát triển bền vững và có trách nhiệm. Các sản phẩm phát triển từ Liên minh Cà phê Toàn cầu của hai công ty đáp ứng các quy chuẩn sản xuất nghiêm ngặt từ nông trại đến sản phẩm, canh tác bền vững và giảm thiểu tác động đến môi trường. Nestlé và Starbucks ưu tiên những lĩnh vực mang lại lợi ích kinh doanh phù hợp với lợi ích của xã hội, bao gồm: giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn; giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng và vững mạnh; quản lý tài nguyên cho các thế hệ mai sau.

Hơn 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thưởng thức cà phê đa dạng với danh mục sản phẩm độc đáo. Từ hương vị truyền thống của Nescafé Café Việt, giờ đây người tiêu dùng của Nestlé có thêm trải nghiệm cà phê toàn cầu đích thực của Starbucks ngay tại nhà, tại nơi làm việc hay khi di chuyển. Người tiêu dùng đã, đang và sẽ có nhiều sự lựa chọn về các loại cà phê hòa tan cao cấp đáp ứng các tiêu chí chuẩn gu, chuẩn vị.

Một số hình ảnh từ sự kiện:

Cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn

Đông đảo khách mời tham gia sự kiện chào đón sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks mới

Liên minh kết hợp chuyên môn 80 năm về cà phê hòa tan của Nestlé và vị trí dẫn đầu thế giới về cửa hàng cà phê của Starbucks

Nestlé mong muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt về cà phê và đa dạng hóa những cách thưởng thức cà phê

Sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Nestlé và Starbucks sau khi hai công ty bắt tay thành lập Liên minh Cà phê Toàn cầu năm 2018

 

Các tin khác

FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM CHĂM LO ĐỜI SỐNG TINH THẦN CHO PHỤ NỮ VÙNG CAO VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA

Vào ngày 12/7/2022, khơi nguồn từ sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng tổ chức “Hội nghị truyền thông về dinh dưỡng hợp lý để bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ” với mục tiêu cung cấp kiến thức dinh dưỡng cho phụ nữ vùng cao nói chung và tôn vinh những đóng góp lớn lao của phụ nữ nông dân nói riêng trong Chương trình Phát triển Ngành sữa do Tập đoàn khởi xướng trong suốt hơn 25 năm qua.

AES Mông Dương tiếp tục cam kết về an toàn và sức khỏe với Giải Vàng RoSPA năm thứ 8 liên tiếp

AES Mông Dương đã được trao tặng Giải vàng danh giá của Hiệp hội Phòng chống Tai nạn Hoàng gia (RoSPA) năm thứ tám liên tiếp, để công nhận những hoạt động và thành tích của AES Mông Dương trong việc duy trì hệ thống An toàn sức khỏe nghề nghiệp theo các tiêu chuẩn an toàn đẳng cấp thế giới.

SAMSUNG VIỆT NAM TỔNG KẾT DỰ ÁN HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN NHÀ MÁY THÔNG MINH ĐỢT 1/2022

Đây là hoạt động tiếp nối sau Lễ khởi động dự án hợp tác phát triển nhà máy thông minh tại các tỉnh Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hưng Yên và Hà Nam đã diễn ra từ ngày 24 và 25/5/2022.

CHƯƠNG TRÌNH XƯỞNG THIẾT KẾ MÙA HÈ XANH 2022 KHÉP LẠI VỚI 12 GIẢI THƯỞNG ẤN TƯỢNG

Chương trình bế mạc và trao giải Xưởng thiết kế mùa hè Xanh 2022 (Green Summer Design Studio 2022) vừa diễn ra tại văn phòng Green Gallery (Q.1 TP.HCM) với sự tham gia của 20 giảng viên, hơn 120 sinh viên và nhiều kiến trúc sư trẻ. Chương trình năm nay có chủ đề Nhà ở Cohousing hướng đến tiêu chuẩn công trình xanh (Cohousing Toward Green Building Standard) được tổ chức bởi Tạp chí Kiến Trúc - Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Hội Đồng Công Trình Xanh Việt Nam (VGBC) và các 7 trường đại học có đào tạo ngành kiến trúc với sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, vật liệu trong đó có Phuc Khang Corporation.

HƠN 100 SINH VIÊN CỦA XƯỞNG THIẾT KẾ MÙA HÈ XANH THAM QUAN VÀ TRẢI NGHIỆM TẠI DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

Sáng ngày 10/7, hơn 100 sinh viên kiến trúc và các kiến trúc sư trẻ đến từ 7 trường đại học tại TP.HCM đã có buổi tham quan và trải nghiệm thú vị tại dự án Diamond Lotus Riverside (Quận 8, TP.HCM). Buổi tham quan là một trong những hoạt động nổi bật của chương trình Xưởng thiết kế mùa hè Xanh 2022 (Green Summer Design Studio 2022) được tổ chức bởi Tạp chí Kiến Trúc - Hội Kiến trúc sư Việt Nam và 7 trường đại học có đào tạo ngành kiến trúc cùng với sự đồng hành của Phuc Khang Corporation.

JTI VIETNAM THU GIỮ 202 TẤN CO2 Ở THANH HÓA, THỰC HIỆN MỤC TIÊU “KHÔNG PHÁT THẢI CO2”

Để bù đắp lượng khí thải CO2 từ các hoạt động sản xuất vận hành của công ty, JTI Việt Nam đã khởi động nhiều dự án từ năm 2020 trong khuôn khổ chương trình “Không Phát thải CO2”. Năm 2022, công ty tiếp tục thu giữ 202 tấn CO2 bằng các phương pháp chôn lấp tre để tạo than sinh học và chăm sóc rừng tre. Dự án này được thực hiện bởi JTI Việt Nam tại Thanh Hóa, hợp tác với Water Solutions SEA.

GREENFEED triển khai chuỗi hoạt động bảo vệ môi trường, lan tỏa lối sống xanh tại nơi làm việc

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng Hành động vì môi trường 2022, tháng 6 vừa qua, tập đoàn GREENFEED đã chính thức phát động chương trình nội bộ “Thứ Sáu Xanh” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của hơn 3.600 nhân viên.

C.P. VIỆT NAM (CPV) – “HÀNH TRÌNH MANG ÁNH SÁNG LÊN VÙNG CAO”

“Hướng đến cộng đồng, người dân” là 1 trong 3 nguyên tắc kinh doanh của Tập đoàn CP Thái Lan tại đất nước sở tại mà Tập đoàn đầu tư, 3 nguyên tắc đó là “cho đất nước, cho người dân và cho công ty”. Đây cũng là quá trình lồng ghép các mục tiêu phát triển bền vững vào hoạt động sản xuất kinh doanh của các ngành thuộc Tập đoàn CP.

Câu chuyện “xóa dấu chân carbon” ở C.P. để tham gia kinh tế tuần hoàn Việt Nam

Là doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp có tác động lớn vào quá trình giảm phát thải ròng, Tập đoàn C.P. đang có những bước chuyển đổi mô hình sản xuất sang tuần hoàn, góp phần đảm bảo an ninh lương thực bền vững của Việt Nam.

Mondelez Kinh Đô và Quỹ Mondelez International’s Sustainable Futures hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn thông qua dự án “Xử lý rác hữu cơ thành gà và trứng gà” của doanh nghiệp xã hội Green Connect

Chương trình “Xử lý rác hữu cơ thành gà và trứng gà” với mục tiêu chuyển chất thải hữu cơ thành thức ăn chăn nuôi gà và sản xuất trứng gà, được thực hiện trong giai đoạn 2022 – 2023 với tổng ngân sách là 30.000 USD do Mondelez Kinh Đô Việt Nam và Mondelez International’s Sustainable Futures tài trợ. Đây là mô hình tiên phong trong ngành sản xuất thực phẩm công nghiệp hiện nay.