Prudential Việt Nam giành giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2022 và HR Asia Awards 2022

TP. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 8 năm 2022 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa được vinh danh với hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm” tại Insurance Asia Awards 2022. Đồng thời, công ty cũng được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi HR Asia Awards 2022.   

Prudential Việt Nam giành giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2022

Chuỗi chiến thắng này tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp giải pháp tài chính toàn diện của Prudential tại thị trường Việt Nam. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Prudential được công nhận là “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” (International Life Insurer of the Year) và năm thứ 5 liên tiếp nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Đối với giải thưởng “Sáng kiến ESG của năm” (ESG Initiative of the Year) – giải thưởng dành cho những dự án thiết thực đóng góp trực tiếp giải quyết các vấn đề xã hội và phát triển bền vững, lần đầu tiên công ty được vinh danh với 2 dự án tiêu biểu là Giáo dục tài chính sớm cho trẻ Cha-Ching và Độc lập tuổi về già.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ “Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Bằng cách mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, chúng tôi mong muốn cùng đồng hành với khách hàng của mình trong hành trình xây dựng kế hoạch và theo đuổi các mục tiêu lớn trong cuộc sống. Ba giải thưởng quốc tế uy tín này khẳng định những nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng của Prudential luôn được ghi nhận bởi các tổ chức uy tín quốc tế và điều này chính là động lực để chúng tôi làm tốt hơn mỗi ngày.”

Theo đó, Insurance Asia Awards là giải thưởng thường niên tôn vinh những công ty bảo hiểm tại châu Á có các thành tựu nổi bật, sáng kiến kinh doanh mới mẻ và sáng tạo, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần cho sự phát triển chung của thị trường bảo hiểm. Ban giám khảo Insurance Asia Awards nhận định Prudential đã tiếp tục chứng tỏ vị thế là công ty bảo hiểm kiểu mẫu tại thị trưởng Việt Nam với kết quả kinh doanh và đóng góp ấn tượng cho ngành bảo hiểm trong năm 2021. “Riêng với hạng mục Sáng kiến ESG, chúng tôi tìm kiếm những đơn vị tiên phong sáng tạo, nhanh chóng bắt kịp với xu hướng ESG chung của toàn cầu. Prudential Việt Nam chứng tỏ được điều đó bằng những dự án dài hạn giúp giải quyết những vấn đề của xã hội.”

Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất được công nhận là Nơi làm việc tốt nhất châu Á trong 5 năm liên tiếp.

Bên cạnh đó, những nỗ lực của Prudential nhằm tạo ra một môi trường làm việc giúp nhân viên có thể kết nối, phát triển và thành công đã giúp Prudential trở thành một trong những “Công ty tốt nhất để làm việc ở Châu Á”. Một trong những sáng kiến ​​của công ty là dự án Sống khỏe đủ đầy, một nền tảng đa dạng về phúc lợi và an sinh từ sức khỏe, thể chất, tinh thần, tài chính cho đến sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Các tin khác

Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công

Vào ngày 10 tháng 8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn trong TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài. Nhân dịp này, bà Tạ Thúy Hà – Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững.

Friso tiên phong công nghệ xử lý nhiệt một lần, bảo toàn đạm mềm nhỏ tự nhiên

Trong những năm đầu đời, hệ tiêu hóa của bé vẫn ở giai đoạn hoàn thiện cả về cấu trúc lẫn chức năng. Bên cạnh nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ sữa mẹ, việc bổ sung sữa công thức có nguồn đạm gần với tự nhiên nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu, nhãn hàng Friso (thương hiệu thuộc tập đoàn FrieslandCampina) tự hào là đơn vị sữa tiên phong đem công nghệ xử lý nhiệt một lần theo tiêu chuẩn khắt khe từ Hà Lan, bảo toàn nguyên vẹn hơn 90% phân tử đạm sữa mềm, nhỏ, tự nhiên để thúc đẩy việc tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng của trẻ dễ dàng hơn.

SASCO mang niềm vui, nâng bước học sinh đến trường trước năm học mới

Trước ngày tựu trường, công ty SASCO đồng hành cùng UBND Phường 7, TP. Đà lạt, tỉnh Lâm Đồng trao quà tặng “Nâng bước em đến trường” cho 73 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, giúp các em có thêm điều kiện học tập, sẵn sàng cho năm học mới 2022.

Sinh viên được nhận “Học bổng Năng lượng Tương lai AES” tham quan Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2

Ngày 7-8/7/2022, các sinh viên được nhận “Học bổng Năng lượng Tương lai AES” và các giảng viên của ba trường Đại học là Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Điện lực và Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tham dự chương trình tham quan Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2.

Phát triển rừng và chế biến gỗ bền vững thông qua "sản xuất xanh"

Phát triển bền vững là con đường duy nhất để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển, đặc biệt trong bối cảnh thế giới đang đối mặt với nhiều sự biến động.

Bản tin Phát triển bền vững tháng 7

Trong tháng 7/2022, VBCSD thực hiện nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy sản xuất thân thiện với môi trường và hưởng ứng mục tiêu cắt giảm phát thải ròng bằng "0". Cùng với đó, các thành viên của Hội đồng cũng đẩy mạnh nhiều hoạt động xã hội và phát triển cộng đồng, sản xuất sáng tạo và ứng dụng công nghệ mới.

Thúc đẩy sự tham gia của doanh nghiệp vào mục tiêu phát thải ròng bằng 0

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 30/06/2022 – Trong khuôn khổ Dự án Hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện Đóng góp do quốc gia tự quyết định (NDC) tại Việt Nam (Dự án SPI-NDC), Cục Biến đổi khí hậu, Bộ Tài nguyên và Môi trường (MONRE), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) đã tổ chức thành công Hội thảo "Thúc đẩy sự tham gia của doanh nghiệp trong lộ trình thực hiện đóng góp do quốc gia tự quyết định và mục tiêu phát thải ròng bằng "0"". Hội thảo có sự tham dự của gần 200 đại biểu, bao gồm các nhà hoạch định chính sách đại diện cho các Bộ ngành, đại diện các hiệp hội doanh nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp và các cơ quan thông tấn báo chí.

INSEE VIỆT NAM – CHUNG TAY PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG BỀN VỮNG

Tại INSEE, chúng tôi đặt trách nhiệm xã hội là một cột trụ của Chiến lược Phát triển Bền vững bên cạnh các sáng kiến như Khí hậu & Năng lượng, Kinh tế Tuần hoàn, Đa dạng Sinh học, Quản lý hiệu quả tài nguyên nước, và An toàn & Sức khoẻ nghề nghiệp. Đối với chúng tôi, phát triển Bền vững đóng vai trò quan trọng với tầm nhìn và chiến lược trong cả trung và dài hạn. Đây được xem là chìa khoá để hiện thực hoá triết lý thương hiệu “Vững xây cuộc sống” của INSEE, giúp kiến tạo một thế giới tốt đẹp và đáng sống hơn.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới tại Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh, ngày 16 tháng 7 năm 2022 – Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn. Được nhập khẩu từ châu Âu, sản phẩm cà phê hòa tan Starbucks được mở bán trực tuyến trên Lazada từ ngày 3/7 và sẽ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn như Topsmarket, CoopXtra, Coop Fineline, Aeon, Lotte, Emart, Vinmart.