“Chung Tay Sẻ Chia” (HEINEKEN Cares) – Chuỗi hoạt động tình nguyện của hơn 700 nhân viên HEINEKEN Việt Nam

Kéo dài từ ngày 09/08/2022 đến 18/08/2022, hơn 700 nhân viên HEINEKEN Việt Nam đã tình nguyện tham gia chuỗi các hoạt động tình nguyện được tổ chức bởi công ty với tên gọi “Chung Tay Sẻ Chia”, diễn ra tại 6 tỉnh, thành phố xuyên suốt cả nước bao gồm Tiền Giang, TP.HCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hà Nội và Nha Trang với một số hoạt động nổi bật như:

  • Trồng cây xanh ven đường đi: Sau hơn 6 tiếng có mặt tại Trung An, tỉnh Tiền Giang, nhân viên HEINEKEN cùng với sự tham gia của đội ngũ ban lãnh đạo công ty đã trồng được 5km cây xanh ven đường. Việc trồng cây ven các đường đi giúp lượng nước do rễ cây giữ lại còn có thể được tái tạo trở thành mạch nước ngầm, ngăn chặn quá trình bốc hơi nước, giữ độ ẩm đất và không khí.
  • Dọn dẹp đường bờ biển: Tham gia làm sạch các bãi biển tại Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Nam và Nha Trang. Hoạt động nằm trong khuôn khổ hướng đến 100% nước bù hoàn của HEINEKEN Việt Nam, cụ thể, nhằm mang đến tác động tích cực cho nguồn nước biển. Mục tiêu chính của chương trình là thực hiện thu gom, dọn sạch rác thải biển. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, rác thải còn được phân loại theo từng bao nhằm tìm ra phương án xử lý phù hợp với mỗi loại
  • Chăm sóc rừng tái sinh: Trong những năm gần đây diện tích rừng bị suy giảm nghiêm trọng cả về số lượng và chất lượng. Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế cùng với ô nhiễm môi trường, việc xúc tiến tái sinh tự nhiên là một trong những biện pháp cần thiết để phục hồi tài nguyên rừng. Việc chăm sóc rừng tái sinh cũng sẽ góp phần thực hiện mục tiêu 100% bù hoàn nước của HEINEKEN Việt Nam với việc góp phần cái thiện mạch nước ngầm; mang lại bầu không khí sạch; và hạn chế hiện tượng xói mòn, sạt lở đất cũng như bảo tồn nơi cư trú cho nhiều loại động, thực vật.
  • Thăm hỏi và trao quà đến những hoàn cảnh khó khăn.

 

Một số hình ảnh trong Chương trình:

 

Các tin khác

HEINEKEN Việt Nam đầu tư 30 tỷ đồng góp phần bảo tồn tài nguyên nước tại các lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền cùng WWF-Việt Nam và các đối tác

Đồng Nai, ngày 19 tháng 8 năm 2022 - Hôm nay, HEINEKEN Việt Nam, WWF-Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các đối tác địa phương chính thức khởi động chương trình hợp tác phục hồi nguồn nước ở lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền nhằm tăng cường quản trị tài nguyên nước tại các lưu vực sông trọng điểm của Việt Nam.

Đây là thời điểm phù hợp để Việt Nam tập trung phát triển bền vững

Hội thảo Vững kinh doanh- Xanh trái đất do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, các chuyên gia cho rằng toàn xã hội cần hành động ngay từ bây giờ.

Tham vọng 'xanh hoá' của Nestlé MILO: Chuyển đổi 100% sang ống hút giấy, giảm gần 700 tấn rác thải nhựa mỗi năm

Nestlé MILO đang nỗ lực chuyển đổi ống hút nhựa sang ống hút giấy cho mọi sản phẩm sữa.

Nestlé Việt Nam chia sẻ 2 sáng kiến theo mô hình kinh tế tuần hoàn

Tại Hội nghị Môi trường toàn quốc lần thứ 5 do Bộ TN&MT tổ chức tại Hà Nội vào ngày 4/8, Nestlé Việt Nam đã chia sẻ các sáng kiến về sản xuất theo mô hình kinh tế tuần hoàn tại triển lãm ngành môi trường trong khuôn khổ hội nghị.

500 vận động viên nhí dự Giải bơi 'Đường đua xanh' năm 2022

Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi toàn quốc 'Đường đua xanh' năm 2022 vừa chính thức khai mạc tại TP. Hải Phòng, thu hút sự tham gia thi đấu của 25 đoàn vận động viên học sinh đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Ngày hè sôi động với giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội Lần thứ XV

Vào hè này, những học sinh tiểu học yêu thích môn bóng rổ trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ có cơ hội tranh tài ở Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội Lần thứ XV - Cúp NESTLÉ MILO năm học 2021 - 2022, do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng tổ chức.

Khai mạc Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022

Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022, do Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Văn hóa & Thể thao TPHCM và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã chính thức khai mạc vào ngày 13/8 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (Quận Phú Nhuận, TPHCM).

Prudential Việt Nam giành giải thưởng kép tại Insurance Asia Awards 2022 và HR Asia Awards 2022

TP. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 8 năm 2022 – Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa được vinh danh với hai giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” và “Sáng kiến ESG của năm” tại Insurance Asia Awards 2022. Đồng thời, công ty cũng được ghi nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” bởi HR Asia Awards 2022.

Tập đoàn Sữa Cô Gái Hà Lan: Con đường phát triển bền vững dẫn dắt thành công

Vào ngày 10 tháng 8 vừa qua, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost...) được Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn trong TOP 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp Đầu tư trực tiếp nước ngoài. Nhân dịp này, bà Tạ Thúy Hà – Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam đã chia sẻ về những nỗ lực, thành tựu của tập đoàn trong kinh doanh và đóng góp vào các yếu tố phát triển bền vững.

Friso tiên phong công nghệ xử lý nhiệt một lần, bảo toàn đạm mềm nhỏ tự nhiên

Trong những năm đầu đời, hệ tiêu hóa của bé vẫn ở giai đoạn hoàn thiện cả về cấu trúc lẫn chức năng. Bên cạnh nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ sữa mẹ, việc bổ sung sữa công thức có nguồn đạm gần với tự nhiên nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu, nhãn hàng Friso (thương hiệu thuộc tập đoàn FrieslandCampina) tự hào là đơn vị sữa tiên phong đem công nghệ xử lý nhiệt một lần theo tiêu chuẩn khắt khe từ Hà Lan, bảo toàn nguyên vẹn hơn 90% phân tử đạm sữa mềm, nhỏ, tự nhiên để thúc đẩy việc tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng của trẻ dễ dàng hơn.