Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, AEON Việt Nam tổ chức Giải chạy tiếp sức gia đình “AEON Ekiden 2022 - CUNG ĐƯỜNG TIẾP SỨC CẢ NHÀ CÙNG VUI” tại 3 địa điểm AEON Hà Đông (Hà Nội), AEON Bình Dương (Tp Thuận An-Bình Dương), AEON Tân Phú (TP Hồ Chí Minh).
Giải Chạy AEON Ekiden “CUNG ĐƯỜNG TIẾP SỨC CẢ NHÀ CÙNG VUI” được tổ chức với mục đích tạo sân chơi thúc đẩy tinh thần gắn kết giữa các thành viên trong Cộng đồng địa phương nói riêng và giữa hai nền văn hóa Việt Nam – Nhật Bản nói chung.
Hình thức chạy Ekiden thể hiện tinh thần đoàn kết vượt qua thử thách vì một mục tiêu chung. Các thành viên sẽ chuyền tay nhau Dải băng Tasuki tại điểm tiếp sức - biểu trưng của sự bền bỉ, tình đoàn kết và là sợi dây gắn kết giữa con người với con người. Giải chạy tiếp sức gia đình “AEON Ekiden 2022 - CUNG ĐƯỜNG TIẾP SỨC CẢ NHÀ CÙNG VUI” là hoạt động tri ân cộng đồng địa phương, trong khuôn khổ Kỷ niệm 10 năm thành lập AEON Việt Nam.
AEON Ekiden đặc biệt dành cho thành viên mọi lứa tuổi, gia đình và nhấn mạnh tính đoàn kết của các thành viên.
Giải chạy đã diễn ra hết sức thành công tại Hà Đông và Bình Dương với hơn 1,000 lượt đăng ký, thu hút gần 5,000 người tham dự. Ekiden Tân Phú là giải chạy cuối trong series 3 giải chạy của năm 2022. Sẽ diễn ra tại TP.HCM - AEON Tân Phú Celadon ngày 02/10/2022. Thông qua giải chạy tiếp sức, AEON Việt Nam mong muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh & hạnh phúc, cũng như tinh thần gắn kết trong cộng đồng địa phương nói riêng, và giữa Việt Nam – Nhật Bản nói chung.
Tháng 08 năm 2022 – Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện “Vì một Việt Nam không rác thải” tại các Trung tâm Sinh hoạt Cộng đồng EKOCENTER trong tháng 8.
Vào ngày 10.08.2022 vừa qua, INSEE Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Đây là giải thưởng hoan nghênh và ghi nhận những nỗ lực của Doanh nghiệp trong việc phát triển bền vững, giúp kiến tạo một thế giới tốt đẹp và đáng sống hơn, đúng với triết lý thương hiệu mà INSEE đặt ra và hướng đến.
Sau hơn 3 tháng khởi động, cuộc thi INSEE Prize 2022 đã bước vào giai đoạn gay cấn nhất khi Hội đồng Ban Giám khảo đã vô cùng công tâm và khắt khe để tuyển chọn Top 20 Dự án tiêu biểu góp mặt vào vòng Bán kết. Các đề tài sáng tạo về Xây dựng và Môi trường bền vững của các nhóm sinh viên đã mang đến nhiều ý tưởng độc đáo, đầy ý nghĩa và đóng góp nhiều giá trị thực tiễn cho cộng đồng.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 06 tháng 08 năm 2022 - Công ty TNHH Đại chúng Hóa dầu SCG (SCGC) và công ty thành viên là Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) - chủ đầu tư tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam vừa phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân thành phố Vũng Tàu trồng 400 cây xanh ở khu vực Núi Lớn (thành phố Vũng Tàu) tương đương với 3,26 héc ta rừng.
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 08 năm 2022: Công ty CP Nhựa Bình Minh, thành viên của tập đoàn SCG tại Việt Nam vừa được vinh danh trong danh sách 50 Công Ty Niêm Yết Tốt Nhất 2022 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đặc biệt, Nhựa Bình Minh là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng chuyên ngành ống nhựa và phụ tùng ống nhựa được góp mặt trong danh sách. Đây là một cột mốc ấn tượng, đánh dấu nỗ lực liên tục của doanh nghiệp trong 45 năm qua để thực hiện cam kết nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt thông qua cách tiếp cận bền vững.
Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 8/2022 – Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Đoàn viên 2022, thị trường bánh trung thu cả nước đã bước vào giai đoạn nhộn nhịp nhất với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và các doanh nghiệp bắt đầu tăng mạnh. Với các hoạt động bán hàng diễn ra từ rất sớm cùng hàng loạt chương trình kích hoạt thương hiệu và khuyến mãi hấp dẫn, Kinh Đô là thương hiệu chiếm ưu thế được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Ngày 18/8 vừa qua, GREENFEED Việt Nam đã tham gia thảo luận về chủ đề “Ngành sản xuất Công nghiệp Việt: Vị thế hiện tại và tương lai trong chuỗi giá trị toàn cầu”. Tại sự kiện, đại diện GREENFEED đã có nhiều chia sẻ về định hướng phát triển bền vững của tập đoàn.
Định vị là một công ty theo đuổi mô hình phát triển bền vững vì cộng đồng, Công ty TNHH URC Việt Nam luôn có những hành động thiết thực góp phần cải thiện môi trường sống; và ứng dụng Zero Landfill vào quy trình sản xuất chính là mô hình Công ty đang theo đuổi.
Tp. Hồ Chí Minh – Hôm nay, Dự án Thúc đẩy hợp tác Trường Đại học – Doanh nghiệp thông qua Đổi mới và Công nghệ (BUILD-IT) tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Đại học Bang Arizona (ASU) và Chương trình STEM của Dow Việt Nam đã tổ chức cuộc thi Từ sáng tạo đến khởi nghiệp: Mô phỏng kinh doanh theo phong cách gọi vốn đầu tư thường niên lần 4 cho hơn 100 sinh viên ngành kỹ thuật và khách mời trên khắp Việt Nam. Những kỹ sư trẻ tuổi có mặt để cùng tranh tài nhằm nhận được số vốn khởi nghiệp trị giá 1.000 USD. Sự hiểu biết kinh doanh được các sinh viên thể hiện đã minh chứng cho việc các kỹ sư có thể sử dụng các nguồn lực trên thị trường để nâng cấp các dự án sáng tạo của mình thành những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thị trường.
Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.