Dow Việt Nam đồng hành cùng các đối tác thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa nhập

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 8 năm 2022, Team Dow Việt Nam đã tham gia sự kiện PRIDE WALK do Maersk Việt Nam, công ty vận tải và kho vận toàn cầu đồng thời là nhà cung cấp của Dow tổ chức, chào đón Container Cầu Vồng (Rainbow Container) dừng chân tại Việt Nam. Sáng kiến ​​Rainbow Container được khởi động vào tháng 7 năm 2020 với hai container được sơn cầu vồng Pride và sau đó được đưa vào đội tàu đang hoạt động của Maersk, đi khắp thế giới. Đây là một hành động mang tính biểu tượng nhằm nâng cao nhận thức về hòa nhập và kết nối xuyên biên giới cùng chung tay thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa nhập. Hơn nữa, hình ảnh chiếc container và những thông điệp ủng hộ đã giúp các giá trị của văn hóa đa dạng và hòa nhập được thể hiện một cách cụ thể. Hơn 1000 người tham gia sự kiện PRIDE WALK đã cùng nhau mặc đồng phục Pride diễu hành, tham gia các trò chơi thể thao, cùng nhau chia sẻ chữ ký trong Rainbow Container và dấu bàn tay cá nhân trên tường để thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa nhập.

Tầm nhìn của Dow là trở thành công ty đổi mới, sáng tạo, lấy khách hàng làm trung tâm, hòa nhập và bền vững nhất trên thế giới. Để thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập, Dow đã thành lập 10 mạng lưới Nhóm nguồn nhân viên (Employee Resource Groups), là nguồn lực quý giá cho nhân viên và Dow bằng cách xây dựng một môi trường hòa nhập, nơi mọi nhân viên đều được tôn trọng và đánh giá cao và có cơ hội phát triển bình đẳng, thăng tiến và được lắng nghe và đồng thời là nền tảng để phát triển kinh doanh. Ông Ekkasit Lakkananithiphan, Tổng Giám đốc Dow Việt Nam chia sẻ: “Dow rất vui mừng được hợp tác với Maersk Việt Nam và các đối tác khác tổ chức sự kiện PRIDE WALK để thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập và loại bỏ chất thải nhựa trong quá trình vận chuyển. Bằng cách hợp tác với khách hàng, nhà cung cấp và đối tác của mình, Công ty tin tưởng mạnh mẽ rằng điều đó sẽ tổng hợp những nỗ lực để giúp thế giới trở thành một nơi bình đẳng và hòa nhập hơn cũng như củng cố mối quan hệ hợp tác kinh doanh.”

Vào năm 2021, Dow đã cập nhật chiến lược Hòa nhập, Đa dạng & Công bằng - TẤT CẢ VÀO NĂM 2025 (ALL IN 2025) - tập trung vào việc dẫn đầu sự hòa nhập, nâng cao trọng tâm vào sự đa dạng và đưa công bằng vào thực tiễn, chính sách và quy trình. Hơn thế nữa, Dow đã đưa ra những hành động mới táo bạo để mang lại kết quả đột phá vào năm 2025, đồng thời tăng cường tính minh bạch và trách nhiệm giải trình. Nổi bật là Dow nhấn mạnh mục tiêu đảm bảo là nơi làm việc hòa nhập cho nhân viên LGBTQ+. Và trong năm, Dow đưa giá trị đó vào hành động cụ thể bằng cách hỗ trợ sự tham gia của nhân viên ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ và sự kiện trên khắp thế giới nhằm tìm hiểu và nâng cao nhận thức về LGBTQ+ trên webcast và các thông tin liên lạc nội bộ khác, đồng thời thiết lập và đồng hành tham gia nhiệt tình hoạt động của các đối tác để thúc đẩy đa dạng và hòa nhập.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

Các tin khác

CÁCH AEON VIỆT NAM QUẢN LÝ CHẤT THẢI THỰC PHẨM

Tháng 6/2022, AEON Việt Nam tham gia workshop “Future of Food Vietnam” cùng Bộ Ngoại Giao và Thương Mại Úc, ECO Việt Nam, VietHarvest để chia sẻ chi tiết về kinh nghiệm quản lý chất thải thực phẩm.

AEON VIỆT NAM - MỘT TRONG NHỮNG NHÀ BÁN LẺ CÓ CAM KẾT MẠNH MẼ NHẤT TRONG THÚC ĐẨY TIÊU DÙNG BỀN VỮNG

“Vai trò của nhà bán lẻ không chỉ đưa ra những sản phẩm bền vững đến với người tiêu dùng mà còn cần phải hành động để giúp họ thay đổi nhận thức, hành vi trong quá trình mua sắm”

AEON VIỆT NAM VÀ GIẢI CHẠY “CUNG ĐƯỜNG TIẾP SỨC CẢ NHÀ CÙNG VUI”

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, AEON Việt Nam tổ chức Giải chạy tiếp sức gia đình “AEON Ekiden 2022 - CUNG ĐƯỜNG TIẾP SỨC CẢ NHÀ CÙNG VUI” tại 3 địa điểm AEON Hà Đông (Hà Nội), AEON Bình Dương (Tp Thuận An-Bình Dương), AEON Tân Phú (TP Hồ Chí Minh).

COCA-COLA CÙNG NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀ ĐÀ NẴNG CHUNG TAY HÀNH ĐỘNG VÌ MỘT VIỆT NAM KHÔNG RÁC THẢI

Tháng 08 năm 2022 – Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện “Vì một Việt Nam không rác thải” tại các Trung tâm Sinh hoạt Cộng đồng EKOCENTER trong tháng 8.

INSEE VIỆT NAM VINH DỰ ĐƯỢC VINH DANH TRONG TOP 50 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 2022

Vào ngày 10.08.2022 vừa qua, INSEE Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Đây là giải thưởng hoan nghênh và ghi nhận những nỗ lực của Doanh nghiệp trong việc phát triển bền vững, giúp kiến tạo một thế giới tốt đẹp và đáng sống hơn, đúng với triết lý thương hiệu mà INSEE đặt ra và hướng đến.

CÔNG BỐ TOP 20 DỰ ÁN XUẤT SẮC NHẤT BƯỚC VÀO VÒNG BÁN KẾT CUỘC THI INSEE PRIZE 2022

Sau hơn 3 tháng khởi động, cuộc thi INSEE Prize 2022 đã bước vào giai đoạn gay cấn nhất khi Hội đồng Ban Giám khảo đã vô cùng công tâm và khắt khe để tuyển chọn Top 20 Dự án tiêu biểu góp mặt vào vòng Bán kết. Các đề tài sáng tạo về Xây dựng và Môi trường bền vững của các nhóm sinh viên đã mang đến nhiều ý tưởng độc đáo, đầy ý nghĩa và đóng góp nhiều giá trị thực tiễn cho cộng đồng.

CÔNG TY TNHH ĐẠI CHÚNG HÓA DẦU SCG (SCGC) VÀ CÔNG TY TNHH HOÁ DẦU LONG SƠN PHỐI HỢP THÀNH PHỐ VŨNG TÀU TRỒNG 400 CÂY XANH, HƯỚNG ĐẾN MỤC TIÊU ĐƯA VŨNG TÀU TRỞ THÀNH ĐÔ THỊ XANH

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ngày 06 tháng 08 năm 2022 - Công ty TNHH Đại chúng Hóa dầu SCG (SCGC) và công ty thành viên là Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) - chủ đầu tư tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên tại Việt Nam vừa phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân thành phố Vũng Tàu trồng 400 cây xanh ở khu vực Núi Lớn (thành phố Vũng Tàu) tương đương với 3,26 héc ta rừng.

CÔNG TY CP NHỰA BÌNH MINH ĐƯỢC VINH DANH TRONG DANH SÁCH 50 CÔNG TY NIÊM YẾT TỐT NHẤT 2022, ĐÁNH DẤU 45 NĂM PHÁT TRIỂN VỮNG MẠNH VỚI VỊ THẾ DOANH NGHIỆP ĐẦU NGÀNH

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 08 năm 2022: Công ty CP Nhựa Bình Minh, thành viên của tập đoàn SCG tại Việt Nam vừa được vinh danh trong danh sách 50 Công Ty Niêm Yết Tốt Nhất 2022 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đặc biệt, Nhựa Bình Minh là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng chuyên ngành ống nhựa và phụ tùng ống nhựa được góp mặt trong danh sách. Đây là một cột mốc ấn tượng, đánh dấu nỗ lực liên tục của doanh nghiệp trong 45 năm qua để thực hiện cam kết nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt thông qua cách tiếp cận bền vững.

Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hoạt động, chinh phục khách hàng mùa cao điểm Trung thu 2022

Thành phố Hồ Chí Minh, tháng 8/2022 – Còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Đoàn viên 2022, thị trường bánh trung thu cả nước đã bước vào giai đoạn nhộn nhịp nhất với nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và các doanh nghiệp bắt đầu tăng mạnh. Với các hoạt động bán hàng diễn ra từ rất sớm cùng hàng loạt chương trình kích hoạt thương hiệu và khuyến mãi hấp dẫn, Kinh Đô là thương hiệu chiếm ưu thế được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn.

GREENFEED CHỦ ĐỘNG THÚC ĐẨY SÁNG KIẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ngày 18/8 vừa qua, GREENFEED Việt Nam đã tham gia thảo luận về chủ đề “Ngành sản xuất Công nghiệp Việt: Vị thế hiện tại và tương lai trong chuỗi giá trị toàn cầu”. Tại sự kiện, đại diện GREENFEED đã có nhiều chia sẻ về định hướng phát triển bền vững của tập đoàn.