UNILEVER VÀ BỘ Y TẾ PHÁT ĐỘNG THÔNG ĐIỆP 2K+ VÌ MỘT VIỆT NAM VỮNG VÀNG VÀ KHỎE MẠNH

Nhằm kêu gọi sự hưởng ứng của người dân thực hiện tốt thông điệp phòng chống dịch COVID-19 mới nhất, Bộ Y Tế hợp tác cùng Unilever Việt Nam với sự đồng hành của nhãn hàng LifeBuoy triển khai chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”, nổi bật với thông điệp 2K+ “Khẩu trang và Kháng khuẩn” cùng những biện pháp khác.

Từ khi bùng phát dịch COVID-19, thông điệp 5K từ Bộ Y Tế đã được cộng đồng hưởng ứng và áp dụng hiệu quả, đóng vai trò then chốt trong công tác phòng, chống dịch. Trong bối cảnh “bình thường mới”, dịch bệnh đã được kiểm soát, mọi hoạt động kinh doanh và sinh hoạt đang trở lại với nhịp sống bình thường, một số biện pháp đã không còn phù hợp. Chính vì thế, đầu tháng 9 vừa qua, Bộ Y tế khuyến cáo cộng đồng thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới với thông điệp: 2K (Khẩu trang, Khử khuẩn) + Vaccine + Thuốc + Điều trị + Công nghệ + Ý thức người dân và các biện pháp khác.

Nhằm kêu gọi sự hưởng ứng của người dân thực hiện tốt thông điệp phòng chống dịch COVID-19 mới nhất, Bộ Y Tế đã cùng Unilever Việt Nam và nhãn hàng Lifebuoy thực hiện chuỗi hoạt động tuyên truyền, bao gồm các thông tin cần thiết được truyền tải dưới dạng video, infographic đầy màu sắc tươi sáng và dễ hiểu, thực hiện các tọa đàm sức khoẻ trên phương tiện thông tin đại chúng.

Đặc biệt, Bộ Y Tế và Unilever Việt Nam đã đầu tư sáng tạo nên điệu nhảy 2K+ – “Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”, mang tinh thần vui tươi, tích cực, đồng thời tổ chức cuộc thi nhảy cover với mong muốn thông qua các nền tảng xã hội, thông điệp sẽ được lan tỏa nhanh và tiếp cận người dân trên toàn quốc.

 

Các tin khác

Giải pháp cho bức tranh tiêu dùng bền vững của Unilever Việt Nam

Viễn cảnh tiêu dùng bền vững của Unilever Việt Nam đến từ mô hình kinh tế tuần hoàn, đồng thời tầm nhìn của doanh nghiệp là chứng minh phát triển bền vững giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Unilever và nhãn hàng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường

Đồng hành cùng học sinh các cấp đón mùa tựu trường mới, Lifebuoy phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chiến dịch “Sạch khuẩn đến trường - cùng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường”.

SCG GIÚP GIỚI TRẺ VIỆT “MƠ LỚN - NGHĨ SÂU” VỀ GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

Bằng tâm huyết từ một tập đoàn đi đầu về phát triển bền vững, ESG đã không còn là khái niệm xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.

PHÚC KHANG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM GIAO LƯU CÙNG NGHỆ NHÂN TRÀ TRUYỀN THỐNG NGUYỄN NGỌC TUẤN

Thưởng trà được xem là nét đẹp văn hóa của người Việt đã có từ hàng trăm năm qua. Đặc biệt là mỗi dịp lễ hội như Tết Đoàn Viên, các thành viên trong gia đình đều quây quần bên mâm cỗ thưởng thức chén trà nóng cùng miếng bánh ngọt. Với tiêu chí giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống, song hành cùng tiêu chí phát triển bền vững, Phuc Khang Corporation đã tổ chức tọa đàm tìm hiểu về Trà Việt và Văn hóa Trà Việt Nam cùng nghệ nhân Nguyễn Ngọc Tuấn vào sáng ngày 10/9/2022 tại văn phòng Green Gallery (Quận 1, TP.HCM).

PHUC KHANG CORPORATION RỘN RÀNG TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU 2022: TỰ HÀO NÉT ĐẸP VĂN HÓA DÂN TỘC

Chiều tối ngày 10/09/2022 (nhằm 15/08 AL), Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức lễ hội Trung thu cho các bé thiếu nhi, con em cư dân và gia đình CBNV tại Diamond Lotus Riverside (49C Lê Quang Kim, Quận 8, TP.HCM). Sự kiện được lồng ghép nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ với mong muốn giữ gìn, tôn vinh và phát huy những nét đẹp trong lễ hội truyền thống dân tộc Việt Nam. 

CEO LƯU THỊ THANH MẪU: THỰC HÀNH TẠO XUẤT SẮC VÀ CẢI TIẾN LIÊN TỤC VÌ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ngày 09/09/2022, tại Diễn đàn “Nhịp cầu ASEAN ++” năm 2022, cùng với đại diện lãnh đạo TP.HCM, các Cơ quan ban ngành, Cơ quan Ngoại giao, Lãnh sự và lãnh đạo các doanh nghiệp, CEO của Phuc Khang Corporation – bà Lưu Thị Thanh Mẫu đã có buổi thảo luận về những nỗ lực trong việc xây dựng doanh nghiệp theo hướng bền vững thông qua các công trình xanh.

PHUC KHANG CORPORATION HỌC TẬP VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC DỰ ÁN CÔNG TRÌNH XANH TIÊU BIỂU TẠI SINGAPORE

Từ ngày 5 đến 8/9/2022, đoàn công tác gồm 30 thành viên của Phuc Khang Corporation đã có chuyến tham quan, học tập và trải nghiệm về các công trình xanh tiêu biểu và mới nhất tại Singapore. Chuyến công tác thuộc khuôn khổ Tuần lễ học tập xanh nhằm nêu cao tinh thần học hỏi và đổi mới hướng đến mục tiêu phát triển những công trình xanh tiêu chuẩn quốc tế của Phúc Khang.

AES Mông Dương tặng xe đạp giúp học sinh địa phương đến trường

Ngày 16 tháng 8 năm 2022, AES Mông Dương đã trao tặng 30 chiếc xe đạp và 30 mũ bảo hiểm, tổng trị giá hơn 80 triệu đồng cho trẻ em khuyết tật và trẻ mồ côi tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM THU GOM RÁC THẢI BIỂN GÓP PHẦN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG BỀN VỮNG

Nhân dịp tuần lễ “Quốc Tế Làm Sach Bờ Biển - International Coastal Cleanup Day” ngày 16/9 hàng năm, đồng thời kết nối triển khai dự án từ công ty mẹ "CPF Phục hồi Đại dương - CPF Restore the Ocean". Vào ngày 24/9/2022 vừa qua, công ty CPV đã phối hợp với Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên Hồ Chí Minh (Youth Social Work Center -YSW) với dự án “Làm sạch bờ biển – Coastal Cleanup” tại bãi biển Long Hải, Phước Hải, Phước Tỉnh thuộc tỉnh Bà rịa - Vũng Tàu.

Hiệu quả từ Chương trình “Trao quyền phụ nữ” tại Long An

Chương trình “Trao quyền phụ nữ” của BAT Việt Nam bước đầu phát huy hiệu quả, giúp 40 phụ nữ vùng biên tại tỉnh Long An vượt qua những khó khăn trong cuộc sống trong năm qua.