FrieslandCampina Việt Nam ra mắt Friso Prestige với công thức dinh dưỡng từ “Lớp sữa vàng tinh túy” giúp bé tăng cường miễn dịch

(TPHCM, Ngày 10 tháng 9 năm 2022) – Nhãn hàng Friso (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) chính thức ra mắt dòng sản phẩm siêu cao cấp Friso Prestige với công thức đầu tiên và duy nhất với “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”.

“Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch” – công thức đột phá mới

Friso Prestige là dòng sữa cao cấp nhất từ trước đến nay dành cho trẻ nhỏ với công thức chắt chiu “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch” có 1-0-2, lần đầu được nhãn hàng Friso giới thiệu tại Việt Nam. Theo các chuyên gia, đây là công thức nhằm giúp cải thiện sức khỏe và sự phát triển của trẻ ngay từ những năm đầu đời.

Friso Prestige chắt chiu 4,6g Lớp sữa vàng tinh tuý trong 100g sữa tươi, có cấu trúc 3 điểm vàng giúp bé tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất để bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh. Sữa mẹ có cấu trúc 3 điểm vàng độc đáo  gồm sn-2 palmitate, MCFA/SCFA, phospholipids, cùng các thành phần như HMO và Alpha-lactabumin giúp bé có hệ miễn dịch vượt trội, tiêu hoá dễ dàng và phát triển trí não.

Đặc biệt, lớp sữa vàng tinh túy hình thành trên bề mặt hỗn hợp sữa mẹ trong môi trường bình thường khoảng vài phút hoặc trữ lạnh có kết cấu sánh đặc, màu vàng nhạt, mùi thơm đặc trưng và vị thanh nhạt, rất bổ dưỡng cho bé. Lớp sữa này chứa nhiều đạm & beta-carotene hơn gấp 20 lần so với các loại sữa khác. Ngoài ra, sữa mẹ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cũng như các kháng thể đặc biệt hỗ trợ hệ miễn dịch, tạo hàng phòng vệ vững chắc chống lại sự xâm nhập các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, virus... để bảo vệ đường tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh.

3 tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ có chứa các tinh chất dinh dưỡng và kháng thể giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả, dễ dàng tiêu hóa,hấp thu và phát triển trí não & thị giác.

Kế thừa từ những tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ, các nhà khoa học tại Friso đã không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và cho ra đời dòng sản phẩm Friso Prestige thượng hạng, sở hữu công thức đột phá đầu tiên và duy nhất chắt chiu 4.6g “Lớp sữa vàng tinh tuý” trong 100g sữa tươi thơm mát.

Friso Prestige được chắt chiu từ lớp sữa vàng tinh túy giàu dưỡng chất với 4,6g/100g sữa tươi

Friso Prestige với cấu trúc 3 điểm vàng gồm các dưỡng chất như sn-2 palmitate, MCFA/SCFA, phospholipids tự nhiên cùng HMO và Alpha - Lactalbumin giúp bé tăng cường miễn dịch vượt trội. Ngoài ra, Friso Prestige cung cấp năng lượng từ đường sữa, đạm sữa và đặc biệt chất béo tự nhiên từ lớp sữa vàng tinh túy, giúp trẻ dễ dàng hấp thu và tiêu hóa, duy trì thân nhiệt và tạo cảm giác no, giàu axit béo giúp phát triển não bộ, tế bào thần kinh và thị giác. Dòng sản phẩm siêu cao cấp Friso Prestige là món quà quý giá đầu tiên mẹ dành cho con yêu để con có sự khởi đầu hoàn hảo nhất và trở thành một người bản lĩnh trong tương lai.

Lớp sữa vàng tinh túy giàu dưỡng chất trong Friso Prestige được chắt lọc chỉ 4.6gr/100gr sữa tươi từ giống bò thuần chủng tốt nhất châu Âu. Đây là giống bò Holstein Friesian nổi tiếng được chăm sóc và nuôi dưỡng đặc biệt, có chế độ ăn phù hợp với từng cá thể bò nhằm đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt nhất để cho ra dòng sữa thơm ngon đầy dinh dưỡng.

Friso Prestige được chiết xuất từ nguồn sữa giàu dưỡng chất của giống bò thuần chủng tốt nhất châu Âu

 

150 năm đem nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sự khởi đầu hoàn hảo

Với di sản hơn 150 năm trong ngành sữa, nhãn hàng Friso không ngừng nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho cả bé và mẹ. Friso luôn liên tục cải tiến công thức tăng cường hệ miễn dịch khỏe, tiêu hóa tốt, hấp thu nhanh để trẻ có sức khỏe vững vàng và được bảo vệ ngay từ bên trong, từ đó phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần ngay từ những năm tháng đầu đời.

Và nay, Friso Prestige ra đời là niềm tự hào đánh dấu mốc rất quan trọng bởi đây là công thức dinh dưỡng sữa đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay được sản xuất từ lớp sữa vàng tinh tuý có cấu trúc 3 điểm vàng độc đáo, mang lại hệ miễn dịch vượt trội cho sự phát triển toàn diện của trẻ. 

Bà Trương Huỳnh Diễm Chi - Giám đốc ngành hàng Sữa chuyên biệt, FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: “Chiến lược phát triển các sản phẩm với dưỡng chất từ thiên nhiên thuộc phân khúc đặc biệt cao cấp, điển hình là Friso Prestige, minh chứng cho lời cam kết lâu dài của FrieslandCampina Việt Nam sẽ không ngừng tập trung nghiên cứu, phát triển và mang lại những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt, giúp bé yêu khỏe mạnh từ bên trong, phát triển toàn diện hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch. Đây là sứ mệnh được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hiện thực hóa dựa trên di sản hơn 150 năm kế thừa và phát triển trên toàn cầu của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Hà Lan Royal FrieslandCampina”.

 

Các tin khác

HEINEKEN Việt Nam khánh thành nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mỹ Xuân, Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu, ngày 24 tháng 9 năm 2022 - HEINEKEN Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy bia HEINEKEN lớn nhất Việt Nam, trong một buổi lễ long trọng với sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu Phạm Viết Thanh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Văn Thọ, Tổng Giám đốc Tập đoàn HEINEKEN Dolf van den Brink và đại diện gia đình Heineken ông bà de Carvalho-Heineken.

Thúc đẩy áp dụng thực hành ESG hướng tới quản trị doanh nghiệp bền vững

Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi tư duy và hệ thống để tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VCCI-VBCSD) tổ chức đã diễn ra chiều nay (ngày 22/9). Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hội thảo thuộc khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2022.

UNILEVER VÀ BỘ Y TẾ PHÁT ĐỘNG THÔNG ĐIỆP 2K+ VÌ MỘT VIỆT NAM VỮNG VÀNG VÀ KHỎE MẠNH

Nhằm kêu gọi sự hưởng ứng của người dân thực hiện tốt thông điệp phòng chống dịch COVID-19 mới nhất, Bộ Y Tế hợp tác cùng Unilever Việt Nam với sự đồng hành của nhãn hàng LifeBuoy triển khai chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”, nổi bật với thông điệp 2K+ “Khẩu trang và Kháng khuẩn” cùng những biện pháp khác.

Giải pháp cho bức tranh tiêu dùng bền vững của Unilever Việt Nam

Viễn cảnh tiêu dùng bền vững của Unilever Việt Nam đến từ mô hình kinh tế tuần hoàn, đồng thời tầm nhìn của doanh nghiệp là chứng minh phát triển bền vững giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Unilever và nhãn hàng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường

Đồng hành cùng học sinh các cấp đón mùa tựu trường mới, Lifebuoy phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chiến dịch “Sạch khuẩn đến trường - cùng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường”.

SCG GIÚP GIỚI TRẺ VIỆT “MƠ LỚN - NGHĨ SÂU” VỀ GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

Bằng tâm huyết từ một tập đoàn đi đầu về phát triển bền vững, ESG đã không còn là khái niệm xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.

PHÚC KHANG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM GIAO LƯU CÙNG NGHỆ NHÂN TRÀ TRUYỀN THỐNG NGUYỄN NGỌC TUẤN

Thưởng trà được xem là nét đẹp văn hóa của người Việt đã có từ hàng trăm năm qua. Đặc biệt là mỗi dịp lễ hội như Tết Đoàn Viên, các thành viên trong gia đình đều quây quần bên mâm cỗ thưởng thức chén trà nóng cùng miếng bánh ngọt. Với tiêu chí giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống, song hành cùng tiêu chí phát triển bền vững, Phuc Khang Corporation đã tổ chức tọa đàm tìm hiểu về Trà Việt và Văn hóa Trà Việt Nam cùng nghệ nhân Nguyễn Ngọc Tuấn vào sáng ngày 10/9/2022 tại văn phòng Green Gallery (Quận 1, TP.HCM).

PHUC KHANG CORPORATION RỘN RÀNG TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU 2022: TỰ HÀO NÉT ĐẸP VĂN HÓA DÂN TỘC

Chiều tối ngày 10/09/2022 (nhằm 15/08 AL), Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức lễ hội Trung thu cho các bé thiếu nhi, con em cư dân và gia đình CBNV tại Diamond Lotus Riverside (49C Lê Quang Kim, Quận 8, TP.HCM). Sự kiện được lồng ghép nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ với mong muốn giữ gìn, tôn vinh và phát huy những nét đẹp trong lễ hội truyền thống dân tộc Việt Nam. 

CEO LƯU THỊ THANH MẪU: THỰC HÀNH TẠO XUẤT SẮC VÀ CẢI TIẾN LIÊN TỤC VÌ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Ngày 09/09/2022, tại Diễn đàn “Nhịp cầu ASEAN ++” năm 2022, cùng với đại diện lãnh đạo TP.HCM, các Cơ quan ban ngành, Cơ quan Ngoại giao, Lãnh sự và lãnh đạo các doanh nghiệp, CEO của Phuc Khang Corporation – bà Lưu Thị Thanh Mẫu đã có buổi thảo luận về những nỗ lực trong việc xây dựng doanh nghiệp theo hướng bền vững thông qua các công trình xanh.

PHUC KHANG CORPORATION HỌC TẬP VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC DỰ ÁN CÔNG TRÌNH XANH TIÊU BIỂU TẠI SINGAPORE

Từ ngày 5 đến 8/9/2022, đoàn công tác gồm 30 thành viên của Phuc Khang Corporation đã có chuyến tham quan, học tập và trải nghiệm về các công trình xanh tiêu biểu và mới nhất tại Singapore. Chuyến công tác thuộc khuôn khổ Tuần lễ học tập xanh nhằm nêu cao tinh thần học hỏi và đổi mới hướng đến mục tiêu phát triển những công trình xanh tiêu chuẩn quốc tế của Phúc Khang.