GREENFEED THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỐI SỐ, NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH TRÊN TOÀN CHUỖI 3F PLUS

Ngày 11/10 vừa qua, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ghé thăm Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của GREENFEED tại tỉnh Đồng Nai và tuyên dương nỗ lực chuyển đổi số của Tập đoàn.

Chuyến làm việc nằm trong khuôn khổ chương trình công tác của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về tổ chức thực hiện Luật chăn nuôi, bao gồm nhiệm vụ chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Với nhiều hoạt động chuyển đổi số mạnh mẽ và hiệu quả, GREENFEED vinh dự được đoàn công tác ghé thăm

Sau nhiều nỗ lực, Tập đoàn GREENFEED đã thành công triển khai số hóa trên toàn chuỗi 3F Plus, từ vận hành doanh nghiệp, vận hành trại đến trải nghiệm dịch vụ của khách hàng dù gặp nhiều khó khăn do chuỗi cung ứng đứt gãy và các biến động thị trường thời điểm trong và sau dịch bệnh.

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến việc ra mắt DigiFarm vào năm 2022 - Ứng dụng quản lý vận hành trại từ xa của GREENFEED giúp nhà đầu tư và người chăn nuôi có thể theo dõi những thay đổi về môi trường và tình trạng hoạt động thiết bị ở mỗi trang trại, từ đó tối ưu hiệu suất chăn nuôi. Đây được coi là ứng dụng đột phá giúp quá trình quản lý trang trại trở nên dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả toàn diện với sự kiểm soát chặt chẽ.

Ứng dụng DigiFarm giúp tối ưu vận hành, nâng cao hiệu suất hoạt động chăn nuôi

Bên cạnh đó, Tập đoàn GREENFEED cũng triển khai vận hành ứng dụng ERP - SCADA - SCM trên toàn chuỗi cung ứng, từ khâu sản xuất, vận chuyển đến đầu ra nhằm nâng cao hiệu quả, đồng thời giảm rủi ro vận hành và an toàn sinh học. Đối với ngành Thực phẩm, kênh phân phối ngày càng được mở rộng trên nền tảng trực tuyến như website - ứng dụng G Kitchen, các trang thương mại điện tử để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng, tiện lợi của người tiêu dùng.

Trong buổi làm việc, ông Hồ Sĩ Lượng - Tổng giám đốc ngành Thức ăn chăn nuôi Việt Nam cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2022, việc chuyển đổi số của GREENFEED đã bước đầu thu được nhiều kết quả khả quan, bao gồm: Tăng 100% Tự động hóa báo cáo quản trị bằng dashboard; Tăng 100% Bảo mật theo tiêu chuẩn ISO 27017; Tăng 80% Tỷ lệ hài lòng của khách hàng nội bộ và đối tác; Giảm 30% Chi phí vận hành hệ thống; Giảm 300% Thời gian triển khai/ mở rộng hệ thống theo nhu cầu; Giảm 400% Thời gian nâng cấp/cấu hình hạ tầng và quản trị theo nhu cầu.

Ông Hồ Sỹ Lượng, đại diện Tập đoàn, báo cáo kết quả kinh doanh với đoàn công tác

Cũng theo đại diện GREENFEED, những kết quả đáng tự hào ấy chính là thành quả từ sự nỗ lực không ngừng thực hiện sứ mệnh ứng dụng công nghệ vượt trội trong hoạt động sản xuất, chăn nuôi và phân phối sản phẩm, hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước của Tập đoàn.

Dựa trên kết quả đạt được, Thứ trưởng đánh giá cao và tuyên dương nỗ lực thực hiện sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn, nhất là nhiệm vụ chuyển đổi số trên toàn chuỗi 3F Plus. Thứ trưởng cũng nhận định việc chuyển đổi số tại GREENFEED là mô hình mẫu chuẩn, phù hợp với định hướng của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và mong rằng Tập đoàn sẽ tiếp tục song hành, phối hợp cùng Bộ để nhân rộng mô hình này trong tương lai.

Lắng nghe kỳ vọng từ Thứ trưởng, Tập đoàn GREENFEED cam kết sẽ không ngừng chủ động thúc đẩy chuyển đổi số, tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu trong nước và quốc tế. Đây cũng là một trong những mục tiêu quan trọng trên lộ trình Phát triển bền vững của GREENFEED trong giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn 2030.

 

Các tin khác

Coca-Cola khởi công xây dựng nhà máy mới tại Long An, khơi dậy tiềm năng phát triển bền vững về kinh tế - xã hội tại Việt Nam

Long An, ngày 14 tháng 10, 2022 – Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam khởi công xây dựng nhà máy sản xuất nước giải khát tại Khu công nghiệp Phú An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Buổi lễ khởi công trân trọng chào đón sự tham dự của ông Trương Tấn Sang - Nguyên Chủ tịch nước, ông Trương Hòa Bình - Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, cùng Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ Trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, Bí thư, Chủ tịch UBND và HĐND tỉnh Long An, các vị đại diện chính quyền trung ương và địa phương, cùng đông đảo công nhân viên và lãnh đạo Coca-Cola Việt Nam.

Doanh Nghiệp Cùng Sinh viên Thúc đẩy Đổi mới Sáng tạo

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 09 năm 2022 – Hôm nay, Dự án Thúc đẩy hợp tác Trường Đại học – Doanh nghiệp thông qua Đổi mới và Công nghệ (BUILD-IT) tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Chương trình STEM của Dow Việt Nam đã tổ chức Vòng Chung Kết và trưng bày sản phẩm cuộc thi Dự án Đổi mới Sáng tạo Kỹ thuật eProjects.

FrieslandCampina Việt Nam ra mắt Friso Prestige với công thức dinh dưỡng từ “Lớp sữa vàng tinh túy” giúp bé tăng cường miễn dịch

(TPHCM, Ngày 10 tháng 9 năm 2022) – Nhãn hàng Friso (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) chính thức ra mắt dòng sản phẩm siêu cao cấp Friso Prestige với công thức đầu tiên và duy nhất với “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”.

HEINEKEN Việt Nam khánh thành nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mỹ Xuân, Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu, ngày 24 tháng 9 năm 2022 - HEINEKEN Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy bia HEINEKEN lớn nhất Việt Nam, trong một buổi lễ long trọng với sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu Phạm Viết Thanh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Văn Thọ, Tổng Giám đốc Tập đoàn HEINEKEN Dolf van den Brink và đại diện gia đình Heineken ông bà de Carvalho-Heineken.

Thúc đẩy áp dụng thực hành ESG hướng tới quản trị doanh nghiệp bền vững

Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi tư duy và hệ thống để tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VCCI-VBCSD) tổ chức đã diễn ra chiều nay (ngày 22/9). Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hội thảo thuộc khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2022.

UNILEVER VÀ BỘ Y TẾ PHÁT ĐỘNG THÔNG ĐIỆP 2K+ VÌ MỘT VIỆT NAM VỮNG VÀNG VÀ KHỎE MẠNH

Nhằm kêu gọi sự hưởng ứng của người dân thực hiện tốt thông điệp phòng chống dịch COVID-19 mới nhất, Bộ Y Tế hợp tác cùng Unilever Việt Nam với sự đồng hành của nhãn hàng LifeBuoy triển khai chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”, nổi bật với thông điệp 2K+ “Khẩu trang và Kháng khuẩn” cùng những biện pháp khác.

Giải pháp cho bức tranh tiêu dùng bền vững của Unilever Việt Nam

Viễn cảnh tiêu dùng bền vững của Unilever Việt Nam đến từ mô hình kinh tế tuần hoàn, đồng thời tầm nhìn của doanh nghiệp là chứng minh phát triển bền vững giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Unilever và nhãn hàng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường

Đồng hành cùng học sinh các cấp đón mùa tựu trường mới, Lifebuoy phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chiến dịch “Sạch khuẩn đến trường - cùng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường”.

SCG GIÚP GIỚI TRẺ VIỆT “MƠ LỚN - NGHĨ SÂU” VỀ GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

Bằng tâm huyết từ một tập đoàn đi đầu về phát triển bền vững, ESG đã không còn là khái niệm xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.

PHÚC KHANG TỔ CHỨC TỌA ĐÀM GIAO LƯU CÙNG NGHỆ NHÂN TRÀ TRUYỀN THỐNG NGUYỄN NGỌC TUẤN

Thưởng trà được xem là nét đẹp văn hóa của người Việt đã có từ hàng trăm năm qua. Đặc biệt là mỗi dịp lễ hội như Tết Đoàn Viên, các thành viên trong gia đình đều quây quần bên mâm cỗ thưởng thức chén trà nóng cùng miếng bánh ngọt. Với tiêu chí giữ gìn giá trị văn hóa truyền thống, song hành cùng tiêu chí phát triển bền vững, Phuc Khang Corporation đã tổ chức tọa đàm tìm hiểu về Trà Việt và Văn hóa Trà Việt Nam cùng nghệ nhân Nguyễn Ngọc Tuấn vào sáng ngày 10/9/2022 tại văn phòng Green Gallery (Quận 1, TP.HCM).