CÔNG TY C.P. VIỆT NAM TỰ HÀO LÀ NHÀ SẢN XUẤT THỨC ĂN CHĂN NUÔI SỐ 1 THẾ GIỚI

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam(CPV) hoạt động sản xuất kinh doanh với chiến lược phát triển bền vững 3 trụ cột : “An ninh lương thực, Xã hội tự túc, Cân bằng tự nhiên”. Việc hỗ trợ đối tác, các bên liên quan, cộng đồng cùng nhau phát triển là một trong những yếu tố của trụ cột “Xã hội tự túc”. Thể hiện qua việc phối hợp với các bên liên quan như khách hàng, đại lý, nhà phân phối, chủ trang trại trong quá trình chuyển giao các công nghệ, kỹ thuật, hàng hóa, tiêu chuẩn kinh doanh theo hướng Win- win.

Ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi của CPV với nhiều nhà máy hoạt động sản xuất tại miền Bắc – Trung – Nam của Việt Nam đã được gần 30 năm. Mạng lưới đại lý thức ăn chăn nuôi lớn mạnh trải dài khắc các vùng miền mang những sản phẩm chất lượng của công ty đến tay người tiêu dùng góp phần đưa ra thị trường những nguồn nguyên liệu thực phẩm an toàn và chất lượng.

Nhằm tạo điều kiện, cung cấp đến các đối tác khách hàng tiếp cận định hướng chiến lược phát triển sản phẩm và dịch vụ trong thời kỳ thị trường Thế giới có nhiều biến động, và với chủ trương tập trung vào sự thay đổi toàn diện về tất cả các khâu nhằm cung ứng đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới với chất lượng cao và ổn định, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời cũng là dịp để bày tỏ lòng tri ân đến khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu CP trong suốt gần 30 năm qua. Ngành kinh doanh thức ăn chăn nuôi đã tổ chức “Hội nghị khách hàng với chủ đề “Tự hào là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi số 1 Thế Giới”” tại thành phố Vũng Tàu và thành phố Hạ Long cho các đại lý khách hàng, trang trại ở các khu vực thuộc miền Bắc – Trung – Nam Việt Nam.

Tại thành phố Vũng Tàu, sự kiện tổ chức từ ngày 04 - 06/10/2022. Đại diện CPV có Ông Adisak Torsakul – Phó Tổng giám đốc điều hành và Ban lãnh đạo công ty đã tiếp đón gần 900 khách hàng, đối tác của CPV thuộc miền Nam đến tham dự chương trình.

Hơn 900 khách hàng và đối tác ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi của CPV tham dự chương trình

Tại thành phố Hạ Long, công ty tổ chức sự kiện từ ngày 12 - 13/10/2022 cho khách hàng và đối tác thuộc miền Bắc và miền Trung. Tham dự có Ông Adisak Torsakul - Phó Tổng Giám đốc điều hành, Ông Vũ Anh Tuấn- Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách khu vực phía Bắc, Ông Boonlap Watcharawanitchakul - Phó tổng giám đốc cấp cao, phụ trách ngành thức ăn chăn nuôi khu vực phía Nam và Ban lãnh đạo công ty đã tiếp đón ông Nguyễn Xuân Dương - Phó Chủ tịch thường trực Hội chăn nuôi Việt Nam và hơn 600 khách hàng, đối tác, đại diện cho khu vực từ miền Bắc đến miền Trung tới tham dự.

Thông qua sự kiện, CPV đã vinh danh các khách hàng thân thiết, là những đơn vị không chỉ gắn bó với CPV nhiều năm mà còn đạt mức tăng trưởng tốt, là những đại lý lâu dài, trang trại chăn nuôi kiểu mẫu của công ty.

Lễ vinh danh và tri ân các khách hàng, đối tác đã gắn bó và đồng hành cùng CPV

Phát biểu tại hội nghị, Ông Adisak Torsakul – Phó Tổng giám đốc điều hành CPV cho biết: “Từ đáy lòng, tôi xin được bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến tất cả Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu CP ngay từ những ngày đầu tiên, có những khách hàng hợp tác kinh doanh với CP đã ở thế hệ thứ 2, hoạt động đầu tư kinh doanh chăn nuôi ngày càng mở rộng, cho đến nay Quý khách hàng vẫn dành trọn niềm tin đồng hành cùng CP như gần 30 năm về trước. Đó là tình cảm vô cùng to lớn, cũng là động lực thúc đẩy chúng tôi nỗ lực hơn nữa để có thể phục vụ Quý khách tốt hơn và đưa sự phát triển kinh doanh của hai bên ngày càng vững mạnh hơn.”

Ông Adisak Torsakul – Phó Tổng giám đốc điều hành CPV phát biểu tại hội nghị

Tham gia sự kiện, có những khách hàng đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu công ty hoạt động, sự hợp tác bền vững ấy là kết quả của sự kết nối từ chất lượng sản phẩm, thương hiệu uy tín và những chính sách, chiến lược hoạt động sản xuất kinh doanh có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của CPV.

Để kiến tạo một “Hành trình nuôi dưỡng giá trị bền vững”, C.P Việt Nam mong sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các đối tác và các bên liên quan, góp sức vào công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa hiện đại hóa ngành chăn nuôi, phát triển nền kinh tế Việt Nam và luôn giữ thương hiệu số 1 được quý khách hàng và bà con nông dân Việt Nam tin tưởng, lựa chọn.

 

 

Các tin khác

GREENFEED THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỐI SỐ, NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH TRÊN TOÀN CHUỖI 3F PLUS

Ngày 11/10 vừa qua, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ghé thăm Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của GREENFEED tại tỉnh Đồng Nai và tuyên dương nỗ lực chuyển đổi số của Tập đoàn.

Coca-Cola khởi công xây dựng nhà máy mới tại Long An, khơi dậy tiềm năng phát triển bền vững về kinh tế - xã hội tại Việt Nam

Long An, ngày 14 tháng 10, 2022 – Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam khởi công xây dựng nhà máy sản xuất nước giải khát tại Khu công nghiệp Phú An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Buổi lễ khởi công trân trọng chào đón sự tham dự của ông Trương Tấn Sang - Nguyên Chủ tịch nước, ông Trương Hòa Bình - Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, cùng Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ Trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, Bí thư, Chủ tịch UBND và HĐND tỉnh Long An, các vị đại diện chính quyền trung ương và địa phương, cùng đông đảo công nhân viên và lãnh đạo Coca-Cola Việt Nam.

Doanh Nghiệp Cùng Sinh viên Thúc đẩy Đổi mới Sáng tạo

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 09 năm 2022 – Hôm nay, Dự án Thúc đẩy hợp tác Trường Đại học – Doanh nghiệp thông qua Đổi mới và Công nghệ (BUILD-IT) tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Chương trình STEM của Dow Việt Nam đã tổ chức Vòng Chung Kết và trưng bày sản phẩm cuộc thi Dự án Đổi mới Sáng tạo Kỹ thuật eProjects.

FrieslandCampina Việt Nam ra mắt Friso Prestige với công thức dinh dưỡng từ “Lớp sữa vàng tinh túy” giúp bé tăng cường miễn dịch

(TPHCM, Ngày 10 tháng 9 năm 2022) – Nhãn hàng Friso (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) chính thức ra mắt dòng sản phẩm siêu cao cấp Friso Prestige với công thức đầu tiên và duy nhất với “Lớp sữa vàng tăng cường miễn dịch”.

HEINEKEN Việt Nam khánh thành nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mỹ Xuân, Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu, ngày 24 tháng 9 năm 2022 - HEINEKEN Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy bia HEINEKEN lớn nhất Việt Nam, trong một buổi lễ long trọng với sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa – Vũng Tàu Phạm Viết Thanh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Văn Thọ, Tổng Giám đốc Tập đoàn HEINEKEN Dolf van den Brink và đại diện gia đình Heineken ông bà de Carvalho-Heineken.

Thúc đẩy áp dụng thực hành ESG hướng tới quản trị doanh nghiệp bền vững

Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi tư duy và hệ thống để tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VCCI-VBCSD) tổ chức đã diễn ra chiều nay (ngày 22/9). Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi hội thảo thuộc khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2022.

UNILEVER VÀ BỘ Y TẾ PHÁT ĐỘNG THÔNG ĐIỆP 2K+ VÌ MỘT VIỆT NAM VỮNG VÀNG VÀ KHỎE MẠNH

Nhằm kêu gọi sự hưởng ứng của người dân thực hiện tốt thông điệp phòng chống dịch COVID-19 mới nhất, Bộ Y Tế hợp tác cùng Unilever Việt Nam với sự đồng hành của nhãn hàng LifeBuoy triển khai chiến dịch truyền thông phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới với chủ đề “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”, nổi bật với thông điệp 2K+ “Khẩu trang và Kháng khuẩn” cùng những biện pháp khác.

Giải pháp cho bức tranh tiêu dùng bền vững của Unilever Việt Nam

Viễn cảnh tiêu dùng bền vững của Unilever Việt Nam đến từ mô hình kinh tế tuần hoàn, đồng thời tầm nhìn của doanh nghiệp là chứng minh phát triển bền vững giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Unilever và nhãn hàng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường

Đồng hành cùng học sinh các cấp đón mùa tựu trường mới, Lifebuoy phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai chiến dịch “Sạch khuẩn đến trường - cùng Lifebuoy đưa 10.000 trẻ em an toàn trở lại trường”.

SCG GIÚP GIỚI TRẺ VIỆT “MƠ LỚN - NGHĨ SÂU” VỀ GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

Bằng tâm huyết từ một tập đoàn đi đầu về phát triển bền vững, ESG đã không còn là khái niệm xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.