TALKSHOW “ĐI-TOX”– THANH LỌC TÂM TRÍ CÙNG CÂU CHUYỆN NÔNG TRẠI NESCAFÉ

NESCAFÉ hợp tác cùng Vietcetera ra mắt series talkshow “Đi-tox” gồm 3 tập cùng các khách mời đặc biệt gồm VJ Thùy Minh, ca sỹ Vũ., ca sỹ Mỹ Anh và siêu mẫu Minh Tú, để cùng người xem tìm kiếm tips “detox” từ chính những thực hành bền vững ở nông trại cà phê của Chương trình NESCAFÉ Plan.

Trong bối cảnh cuộc sống đầy những lo toan khiến tâm trí chất chồng khi phải làm quen với “bình thường mới”, NESCAFÉ thấu hiểu rằng sự bình yên của tâm hồn là một trong những điều cần thiết bởi khi tâm trí thư thái, con người ta mới có thể suy nghĩ thông suốt, tạo dựng một cuộc sống bền vững cho bản thân mình. Vì vậy, thương hiệu NESCAFÉ đã hợp tác cùng Vietcetera - để đưa mọi người “đi” đến nông trại cà phê, lắng nghe những âm thanh giữa lòng thiên nhiên và “detox” những lo âu, bộn bề với Thùy Minh, Mỹ Anh, Vũ. và Minh Tú qua một show hoàn toàn mới mang tên ‘Đi-tox’ – là cách chơi chữ kết hợp giữa “đi” và “detox”. Trong hành trình trở về nông trại cà phê, không chỉ khách mời mà cả người xem hãy cùng coi thiên nhiên là những người thầy còn những mẩu chuyện, bài ca trong show là tư liệu để giúp chúng ta “detox” tâm trí khỏi những bộn bề. Từ câu chuyện NESCAFÉ Plan giúp nông dân loại bỏ tập quán canh tác không tốt cho thiên nhiên để nuôi dưỡng môi trường bền vững, người xem cũng có thể học cách trút bỏ áp lực để ươm trồng cuộc sống bền vững, thanh lọc tâm trí đầy lo âu cho chính mình.

Trên hành trình 3 tập của show “Đi-tox”, hãy cùng tận hưởng những giây phút lắng lòng bình yên trước khoảng không xanh mát của nông trại cà phê cùng những ly NESCAFÉ nóng hổi với những tâm sự của khách mời, những bài hát lấy chất liệu từ thiên nhiên. Như VJ Thùy Minh đã nói, “Đây là một cách detox, một cách giản dị nhưng tuyệt vời”. Trong mỗi tập, các khách mời cùng thảo luận và đưa ra một cách “detox tâm trí” thật đơn giản với những nỗi lo hết sức đời thường để nuôi dưỡng một cuộc sống bền vững. Vào tập 1, đó là nỗi lo THIẾU, có thể là nỗi lo thiếu về tiền bạc, tình cảm, danh vọng, thời gian, hoặc sức khỏe. Chủ đề tập 2 xoay quanh câu chuyện liệu rằng mình có nỗi lo ĐỦ? Giữa cuộc sống bộn bề, đôi lúc chúng ta bị lấn át bởi những nỗi lo rằng “Như thế nào là đủ”: Đến tuổi có đủ nhà, đủ xe, lấy vợ gả chồng? Áp lực đồng trang lứa - nhìn quanh và thấy mình cẩn phải đủ trong cuộc đua với những người xung quanh. Kết lại tập 3 sẽ là chủ đề về nỗi lo THỪA, liệu mình có đang kiệt sức khi phải cố gắng, tham vọng tới mức thừa thãi mà quên đi cần phải trân trọng những quá trình, những điều nhỏ bé trên con đường tới thành công của bản thân.

Mỗi tập của show “Đi-tox” sẽ là một buổi tâm tình bên ly cà phê giữa những vị khách mời đặc biệt theo đuổi những con đường khác nhau về một nỗi lo không của riêng ai. Tại mỗi tập, NESCAFÉ hy vọng rằng người xem sẽ cảm thấy thư giãn và có những giây phút lắng lòng khi được chiêm ngưỡng và lắng nghe âm thanh của thiên nhiên, đồng thời qua những lời tâm tình của khách mời cũng như những câu chuyện nông nghiệp đầy cảm hứng của NESCAFÉ Plan để đúc kết cho bản thân mình những lời khuyên từ đó rũ bỏ âu lo và ươm trồng cuộc sống tinh thần bền vững. Show “Đi-tox” đã được phát hành vào thứ 6 hàng tuần, từ ngày 7 tới ngày 21 tháng 10 trên kênh YouTube của NESCAFÉ.

Hiểu rằng phát triển một nền nông nghiệp bền vững phải gắn liền với cộng đồng, từ năm 2021, NESCAFÉ đã truyền tải những thông điệp về canh tác bền vững của chương trình NESCAFÉ Plan qua album nhạc ‘Nâng Niu Lắm Thiên Nhiên Ơi’ được trình bày bởi giọng ca trẻ Mỹ Anh. Qua 4 bài hát của album, giai điệu êm dịu kết hợp với thanh âm của từng hạt đất, giọt nước, nhành cây, làn gió, hạt cà phê sẽ giúp khán giả hòa mình vào nguồn năng lượng thiên nhiên và thư giãn tâm trí sau giai đoạn giãn cách kéo dài của đại dịch COVID vào năm ngoái.

Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của chương trình NESCAFÉ Plan khi lấy nông nghiệp tái sinh làm trọng tâm trong kế hoạch dài hạn đến năm 2030. Trước bước chuyển mình đầy ý nghĩa ấy, NESCAFÉ mong muốn mang thông điệp bền vững tiếp tục đến gần hơn với người tiêu dùng.

Với NESCAFÉ, đằng sau một ly cà phê thơm ngon là muôn vàn sự nâng niu đất, nước, cỏ cây và tâm sức người nông dân trong từng khâu ươm trồng, sản xuất và đóng gói. Bởi tôn chỉ làm việc ấy, mỗi một hoạt động của NESCAFÉ đều lấy sự bền vững của người tiêu dùng và thiên nhiên làm trọng tâm. Vì thế, khi thưởng thức NESCAFÉ, chúng ta cũng đang là một phần của vòng bền vững thiên nhiên.

Các tin khác

PHUC KHANG CORPORATION TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC LUẬT TP.HCM 2022

Chiều ngày 08/10/2022, Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã phối hợp cùng với đại diện Trường ĐH Luật TP.HCM tổ chức buổi khởi động cho chương trình Kiến tập Sinh Viên Lớp Chất Lượng Cao - Trường Đại Học Luật TP.HCM 2022.

PHUC KHANG CORPORATION VINH DỰ ĐÓN NHẬN DANH HIỆU TOP 10 DOANH NGHIỆP TP.HCM TIÊU BIỂU NĂM 2022

Mới đây, tại chương trình Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ 18 (13/10/2022) và Lễ tôn vinh “Doanh nghiệp & Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2022” diễn ra tại Khách sạn Rex Sài Gòn (Q.1, TP.HCM), Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2022. Cá nhân CEO Lưu Thị Thanh Mẫu đã được vinh danh danh hiệu Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2022.

Unilever Việt Nam hỗ trợ phụ nữ chịu ảnh hưởng do bão lũ

Nhằm giúp các chị em phụ nữ và gia đình tại những khu vực chịu ảnh hưởng do hoàn lưu bão số 4 vừa qua gây nhiều thiệt hại tại 3 tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa và Hà Tĩnh, Unilever Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam và Hội Phụ nữ tỉnh Nghệ An đến thăm hỏi, động viên tinh thần và trao quà cho 22 hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ tại địa bàn Kỳ Sơn, Nghệ An.

Unilever Việt Nam và Bộ Y tế tổ chức mít tinh “Ngày Thế giới Rửa tay với Xà phòng”

Để chủ động phòng, chống dịch bệnh, không để dịch bùng phát và lan rộng, ngày 21/10/2022 Bộ Y tế phối hợp với UBND tỉnh Bắc Ninh và Quỹ Unilever Việt Nam tổ chức mít tinh “Ngày Thế giới Rửa tay với Xà phòng” với chủ đề “Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh” nhằm phổ biến vai trò, ý nghĩa Ngày Thế giới Rửa tay với Xà phòng; tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng, lợi ích của việc rửa tay với xà phòng và thường xuyên thực hành rửa tay với xà phòng góp phần phòng, chống dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Unilever Việt Nam vinh danh và hỗ trợ lao động nữ phi chính thức về thu gom rác thải

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Unilever Việt Nam có cơ hội nhìn lại chặng đường “Hồi sinh rác thải nhựa” mà doanh nghiệp đã triển khai từ năm 2021 với mục tiêu kép: thúc đẩy phân loại rác tại nguồn và thu gom rác thải nhựa để bảo vệ môi trường, đồng thời cải thiện điều kiện làm việc và cuộc sống cho lao động nữ phi chính thức về thu gom rác thải. Đây là một hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao quyền năng phụ nữ thông qua cải thiện sinh kế và giáo dục về an toàn lao động, bảo vệ sức khỏe cho nữ giới.

Unilever nâng cấp trường học và mang giáo án điện tử về chăm sóc sức khỏe đến hàng triệu học sinh

Unilever Việt Nam phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo đã phát triển và công bố chương trình “Trường học Xanh – Sạch – Khỏe” năm học 2022-2023, bước đầu triển khai cho toàn bộ trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Hòa Bình và mở rộng tại hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc thông qua hoạt động nâng cấp cơ sở hạ tầng trường học, giáo dục và cung cấp giáo án điện tử về thói quen xanh – sạch – khỏe.

CÔNG TY C.P. VIỆT NAM TỰ HÀO LÀ NHÀ SẢN XUẤT THỨC ĂN CHĂN NUÔI SỐ 1 THẾ GIỚI

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam(CPV) hoạt động sản xuất kinh doanh với chiến lược phát triển bền vững 3 trụ cột : “An ninh lương thực, Xã hội tự túc, Cân bằng tự nhiên”. Việc hỗ trợ đối tác, các bên liên quan, cộng đồng cùng nhau phát triển là một trong những yếu tố của trụ cột “Xã hội tự túc”.

GREENFEED THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỐI SỐ, NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH TRÊN TOÀN CHUỖI 3F PLUS

Ngày 11/10 vừa qua, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ghé thăm Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của GREENFEED tại tỉnh Đồng Nai và tuyên dương nỗ lực chuyển đổi số của Tập đoàn.

Coca-Cola khởi công xây dựng nhà máy mới tại Long An, khơi dậy tiềm năng phát triển bền vững về kinh tế - xã hội tại Việt Nam

Long An, ngày 14 tháng 10, 2022 – Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam khởi công xây dựng nhà máy sản xuất nước giải khát tại Khu công nghiệp Phú An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Buổi lễ khởi công trân trọng chào đón sự tham dự của ông Trương Tấn Sang - Nguyên Chủ tịch nước, ông Trương Hòa Bình - Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, cùng Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ Trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, Bí thư, Chủ tịch UBND và HĐND tỉnh Long An, các vị đại diện chính quyền trung ương và địa phương, cùng đông đảo công nhân viên và lãnh đạo Coca-Cola Việt Nam.

Doanh Nghiệp Cùng Sinh viên Thúc đẩy Đổi mới Sáng tạo

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 09 năm 2022 – Hôm nay, Dự án Thúc đẩy hợp tác Trường Đại học – Doanh nghiệp thông qua Đổi mới và Công nghệ (BUILD-IT) tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Chương trình STEM của Dow Việt Nam đã tổ chức Vòng Chung Kết và trưng bày sản phẩm cuộc thi Dự án Đổi mới Sáng tạo Kỹ thuật eProjects.