Thành Viên Độc lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam Tham Gia Hiến Máu Tình Nguyện

Herbalife Vietnam phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện tại văn phòng Herbalife Việt Nam tại Hà Nội. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam, đóng góp gần 100 đơn vị máu.

“Chúng tôi rất phấn khởi được trở lại với Ngày Hiến Máu Tình Nguyện, phù hợp với cam kết lâu dài của Herbalife Nutrition trong việc đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu. Hiến máu cứu người là một nghĩa cử đầy tính nhân văn và chúng tôi rất tự hào khi chương trình ý nghĩa này nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các Thành Viên Độc Lập, Nhân Viên Herbalife cùng gia đình và người thân của mình. Đây là lần thứ năm Herbalife Việt Nam phối hợp tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Viện Huyết Học và Truyền Máu Trung Ương đã hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ cùng chúng tôi triển khai chương trình này”, Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO), mỗi năm Việt Nam cần khoảng 2 triệu đơn vị máu dùng cho điều trị các chấn thương, tai nạn, phẫu thuật, cho người mắc các bệnh cần truyền máu. Ước tính cứ mỗi 2 giây lại có những yêu cầu cần thiết liên quan tới truyền máu và trung bình cứ 7 người vào bệnh viện thì có 1 người cần tiếp máu. Các chuyên gia cho biết 1 túi máu được sản xuất thành 3 chế phẩm máu. Do đó, chỉ cần 1 lần hiến máu, chúng ta đã giúp được đến 3 người.

 

Các tin khác

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình Vui Tết Trung Thu cho hơn 1.000 em nhỏ

Herbalife Việt Nam tổ chức chuỗi Ngày hội Vui Tết Trung Thu cho hơn 1.000 em nhỏ tại 6 Trung Tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc.

Herbalife Việt Nam triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Mồ Côi Tàn Tật Việt Trì

Trong tháng 8 năm 2022, Herbalife Việt Nam đã triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tại Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Mồ Côi Tàn Tật Việt Trì, đây Chương trình Casa Herbalife thứ sáu tại Việt Nam và là Chương trình Casa Herbalife thứ bốn mươi tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Trong giai đoạn 2022-2023, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ cho trung tâm này 468 triệu đồng để hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng cho 127 trẻ em.

AEON VIỆT NAM TRIỂN KHAI SÁNG KIẾN CHO MƯỢN TÚI MÔI TRƯỜNG, KHUYẾN KHÍCH KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN TIÊU DÙNG BỀN VỮNG

Dự án “Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần” của AEON Việt Nam được triển khai từ năm 2019, với mục tiêu kiến tạo cộng đồng không dùng túi nilong dùng 1 lần. Dự án đã triển khai nhiều hoạt động dài hạn nhằm chung tay cùng khách hàng và người dân giảm thiểu sử dụng nhựa dùng 1 lần và giảm tác động của hoạt động kinh doanh đối với môi trường như: Có quầy thu ngân AEON ECO ưu tiên cho khách hàng không dùng túi nilong, hoạt động "Chọn túi riêng - Chọn sống khỏe", tặng 1.000 đồng trên mỗi hóa đơn cho khách hàng dùng túi riêng khi mua sắm tại hệ thống AEON toàn quốc.

AEON VIỆT NAM PHỐI HỢP VỚI ITPC TPHCM TÁI KHỞI ĐỘNG TUẦN LỄ TRIỄN LÃM VÀ CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI ĐƯA HÀNG VIỆT VÀO AEON

Lễ khai mạc “Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Hội nghị Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON” đã diễn ra tại Trung tâm mua sắm AEON Tân Phú Celadon (TP.HCM), ngày 27/09/2022.

Schneider Electric ra mắt loạt giải pháp số giúp giải quyết các vấn đề năng lượng, kinh tế và khí hậu tại ‘Innovation Summit World Tour 2022’

Schneider Electric tiếp tục tiên phong thúc đẩy phát triển bền vững thông qua các giải pháp kết hợp các công nghệ hiện hữu để giảm thiểu lãng phí năng lượng, đầu tư vào năng lượng tái tạo, điện khí hóa và số hóa các hệ sinh thái năng lượng.

Schneider Electric Việt Nam ký kết thỏa thuận xây dựng Trung Tâm Đào tạo Xuất Sắc (Center of Excellence) tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh

● Schneider Electric Việt Nam trao quyền cho thế hệ trẻ làm chủ công việc của mình thông qua chương trình Hỗ trợ giáo dục và nâng cao nhận thức về phát triển bền vững. ● Trung Tâm Đào tạo Xuất Sắc (Center of Excellence) được thiết kế chuyên nghiệp với các trang thiết bị tiên tiến của Schneider Electric. Đây cũng là cơ sở đào tạo kỹ thuật số mở rộng dành cho giáo viên và sinh viên của trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP. Hồ Chí Minh nhằm cập nhật các công nghệ mới nhất trong lĩnh tự động hóa, số hóa ngành quản lý năng lượng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

BIDV tham gia Hội thảo về tín dụng xanh, ngân hàng xanh

Ngày 27/10/2022, tại Hà Nội, Hội thảo khoa học quốc tế “Tín dụng xanh, ngân hàng xanh hướng tới phát triển bền vững tại Việt Nam” đã được tổ chức với sự tham dự của Phó Thống đốc NHNN Phạm Thanh Hà và gần 200 đại biểu trong nước và quốc tế. Đại diện BIDV tham dự Hội thảo, Phó Tổng Giám đốc Trần Long đã trình bày tham luận và chia sẻ một số kinh nghiệm triển khai tại BIDV.

AES nâng cao kiến thức an toàn và kỹ năng phòng chống đuối nước cho cộng đồng tại Ngày của những Nguyên tắc năm 2022

Vào ngày 21 tháng 10 năm 2022, trong khuôn khổ Ngày của những Nguyên tắc AES 2022, AES Mông Dương, một công ty con của AES Việt Nam, đã triển khai một số hoạt động nhằm nâng cao kiến thức an toàn và kỹ năng phòng chống đuối nước cho cộng đồng. Chương trình có sự tham dự của hơn 100 người bao gồm đại diện chính quyền địa phương, người dân và lãnh đạo và nhân viên của AES.

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng trị giá 9,6 tỷ đồng từ đầu năm đến nay

• 17.000 thùng quà với tổng trị giá hơn 9,6 tỷ đồng là số lượng sản phẩm bánh kẹo công ty Mondelez Kinh Đô đã tài trợ cho Food Bank Việt Nam để hỗ trợ cộng đồng. • Mondelez Kinh Đô tích cực tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện hỗ trợ cộng đồng thông qua việc hợp tác với các doanh nghiệp xã hội.

SCGP vinh danh các ý tưởng thiết kế bao bì bền vững tại vòng Chung kết cuộc thi SCGP Packaging Speak Out 2022 - Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2022 - Vòng Chung kết cuộc thi “SCGP Packaging Speak Out 2022 - Việt Nam” được tổ chức bởi SCGP tại Nhà Văn hóa Thanh niên Hồ Chí Minh. Với chủ đề “Nghĩ khác vì một thế giới tốt đẹp hơn” (Rethink for better normal), đây là lần thứ hai cuộc thi kêu gọi các ý tưởng đột phá từ các bạn trẻ nhằm tái định nghĩa khái niệm “bình thường mới” cùng với 2 hạng mục “Easy to recycle - Dễ tái chế” và “Upcycle - Tái sử dụng sáng tạo”.