Món quà từ chương trình “Giáo dục dinh dưỡng học đường - Nestle for Healthier Kids" (N4HK) dành cho các bạn học sinh tại Mèo Vạc, Hà Giang

Qua nhiều năm đồng hành cùng với sự hỗ trợ quý báu từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Dinh Dưỡng, chương trình "Giáo dục dinh dưỡng học đường - Nestle for Healthier Kids" (N4HK) đã đạt được những kết quả tích cực trong việc đẩy mạnh giáo dục về kiến thức dinh dưỡng, khuyến khích chế độ ăn uống cân bằng, hoạt động thể chất hiệu quả và phong cách sống lành mạnh cho học sinh tiểu học.

Trong khuôn khổ chương trình này, ngày 9/12/2022, tại trường tiểu học thị trấn Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, đại diện từ công ty Nestle Vietnam đã trao tặng 30 máy tính xách tay, 400 áo ấm và 1000 balo cho học sinh nhà trường. Trường tiểu học Mèo Vạc là một trong 56 trường của huyện Mèo Vạc, bắt đầu triển khai môn học tiếng Anh và Tin học từ năm học 2022 – 2023. Những chiếc máy tính, dù đã qua sử dụng, là một món quà kịp thời và có ý nghĩa đối với nhà trường, thầy cô và các em học sinh trong điều kiện một tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn.

Tại buổi lễ, các em học sinh đã tham gia các hoạt động trò chơi, kịch vui và tìm hiểu kiến thức về dinh dưỡng bổ ích.

 

Các tin khác

Nestlé Việt Nam đẩy mạnh hợp tác đa bên trong nỗ lực thúc đẩy nông nghiệp xanh, ứng phó biến đổi khí hậu

Thông qua việc hợp tác với các bên nhằm chia sẻ kỹ thuật canh tác bền vững kết hợp chuyển đổi số đến người nông dân, mô hình nông nghiệp tái sinh đang được Nestlé giới thiệu tại Việt Nam hướng đến góp phần xây dựng nền nông nghiệp xanh, bền vững, phát thải thấp.

Văn hóa trao quyền ở Nestlé: người trẻ được tỏa sáng theo cách riêng của mình

Vừa qua, Nestlé Việt Nam tiếp tục ghi dấu thành tích lần thứ 5 liên tiếp lọt top 3 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", theo kết quả khảo sát do công ty Anphabe thực hiện dựa trên ý kiến của hơn 57.000 người đi làm trên toàn quốc.

Chuỗi nhà thuốc Pharmacity liên tiếp đạt 4 giải thưởng danh giá cuối năm 2022

Là đơn vị bán lẻ dược phẩm dẫn đầu về số lượng nhà thuốc với hơn 1.000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc, Pharmacity đã có những nỗ lực mạnh mẽ và vượt trội trong phát triển chuỗi nhà thuốc nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mỗi gia đình tại Việt Nam. 2022 được xem là một năm kết thúc khá thành công khi Pharmacity đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận và liên tục đạt 4 giải thưởng lớn tại Việt Nam.

BAT Việt Nam công bố Báo Cáo Phát Triển Bền Vững ESG 2021

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2021, trở thành đơn vị tiên phong trong ngành thuốc lá thực hiện báo cáo về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), đánh dấu kỷ niệm chặng đường 27 năm có mặt tại Việt Nam.

BIDV ra mắt nền tảng số SMEASY hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Dự án được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai từ năm 2021 và chính thức đưa vào vận hành từ ngày 8/12/2022. Sự kiện đã đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực thực hiện cam kết đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) của ngân hàng.

170 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Thuận nhận học bổng từ AES Việt Nam

Bình Thuận, 29/11/2022 - AES Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học huyện Hàm Tân và xã Sơn Mỹ, tỉnh Bình Thuận trao 170 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

C.P. VIỆT NAM VÀO “TOP 10 CÔNG TY THỰC PHẨM UY TÍN NĂM 2022”

Tháng 10 vừa qua tại khách sạn Sheraton, buổi Lễ công bố và vinh danh kiện TOP 10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH THỰC PHẨM – ĐỒ UỐNG – BÁN LẺ - BAO BÌ NĂM 2022 trong sự kiện “Lễ công bố Bảng xếp hạng Profit500 – Top 500” doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022 đã được diễn ra với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp trong nước.

C.P. VIỆT NAM THỰC HIỆN “HÀNH TRÌNH VÌ MỘT VIỆT NAM XANH” TẠI TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

Hướng theo lời kêu gọi của Thủ Tướng năm 2020 về trồng một tỷ cây xanh, và phối hợp thực hiện mục tiêu 20 triệu cây xanh của Tập đoàn Charoen Pokphand Thái Lan. Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã thực hiện dự án trồng cây với tên gọi “C.P. Việt Nam – Hành trình vì một Việt Nam xanh 2021 - 2025”. Mục tiêu của dự án là trồng 1 triệu cây xanh trên đất nước Việt Nam, tại các tỉnh thành mà công ty có hoạt động sản xuất kinh doanh và một số tỉnh thành mà rừng bị tàn phá bởi thiên tai.

Ngừng lãng phí thức ăn, tiết kiệm nước sạch để Trái đất xanh hơn

Theo đuổi những giá trị bền vững, trong đó có “Đảm bảo sản xuất và tiêu dùng bền vững”- một trong 17 mục tiêu phát triển bền vững của thế giới cho giai đoạn 2015 – 2030, SASCO đã khởi động chương trình Ngừng lãng phí thức ăn và tiết kiệm nước sạch để trái đất xanh hơn. Chương trình lan tỏa thông điệp sống xanh, kêu gọi cộng đồng thay đổi cách sống: cùng tiêu dùng và mua sắm xanh, bền vững để bảo vệ hành tinh cho thế hệ mai sau.

VINAMILK - DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN TỐT MÔ HÌNH KINH TẾ TUẦN HOÀN, QUẢN LÝ TỐT PHÁT THẢI KHÍ NHÀ KÍNH

Với chiến lược phát triển bền vững được thực hiện bài bản và có hiệu quả, đem lại những đóng góp cụ thể cho cộng đồng và môi trường, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vinh dự được bình chọn là Doanh nghiệp bền vững lần thứ 7 liên tiếp tại lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2022 vừa diễn ra. Đặc biệt, Vinamilk cũng nằm trong Top 5 doanh nghiệp được bình chọn là “Doanh nghiệp thực hiện tốt mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu”.