FRIESLANDCAMPINA GIỚI THIỆU NGÀNH HÀNH GIẢI PHÁP THỰC PHẨM MỚI, CỦNG CỐ CAM KẾT ĐỒNG HÀNH LÂU DÀI CÙNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT

(TPHCM, Ngày 07/12/2022) – Tập đoàn FrieslandCampina chính thức giới thiệu FrieslandCampina Professional, ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM.

Là một thành viên của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ngành hàng sữa, nguyên liệu từ sữa và các giải pháp thực phẩm của FrieslandCampina đã khẳng định được tiềm năng to lớn trên toàn cầu về doanh thu và tốc độ tăng trưởng. Một trong những yếu tố tạo nên thế mạnh đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của FrieslandCampina Professional - Ngành hàng giải pháp thực phẩm. Từ khi hình thành đến này, FrieslandCampina Professional đã vươn lên vị thế dẫn đầu tại Châu Âu và dành được sự tin yêu của các đối tác và khách hàng lớn. Không chỉ dừng lại ở đó, FrieslandCampina Professional đang nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh sang các thị trường khác, trong đó có các quốc gia Châu Á.   

Chính vì thế, sự kiện ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của các cơ quan ban ngành, hiệp hội ẩm thực, đối tác trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống... Đây được xem là một trong những cam kết vững chắc của tập đoàn FrieslandCampina trong hành trình phát triển lâu dài tại Việt Nam. Hiện diện trong sự kiện này, đại sứ thương hiệu Chef Otto Tay, quán quân cuộc thi World Pastry Cup 2019, cũng đã trình diễn nghệ thuật làm bánh với các sản phẩm cao cấp của FrieslandCampina Professional.

FrieslandCampina Professional chính thức có mặt tại Việt Nam, tự hào nuôi dưỡng đam mê của những chuyên gia ẩm thực và thúc đẩy sự sáng tạo của họ từ nguồn nguyên liệu chất lượng nhất.

FrieslandCampina Professional: Lựa chọn hàng đầu trong ngành hàng giải pháp thực phẩm

Ra đời tại Hà Lan từ hơn 150 năm trước, Tập đoàn FrieslandCampina đã và đang góp phần không nhỏ vào sản lượng sản xuất và tiêu thụ sữa và chế phẩm từ sữa hằng năm, giúp quốc gia của những chiếc cối xay gió dẫn đầu ngành sữa toàn cầu. Hơn thế nữa, Hà Lan còn là cái nôi của ngành sữa hàng thế kỷ qua nhờ những hợp tác xã chăn nuôi bò lấy sữa quy mô lớn, quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu, bảo đảm sản phẩm luôn thuần khiết, giàu dinh dưỡng.

Hội tụ tất cả những di sản đó, FrieslandCampina Professional đã ra đời và sớm trở thành nhà cung cấp giải pháp thực phẩm hàng đầu thế giới, nuôi dưỡng niềm đam mê và truyền cảm hứng không giới hạn cho các chuyên gia ẩm thực trong việc tạo ra những món ăn và đồ uống hảo hạng. Với nhiều năm chinh phục ngành F&B ở khắp các quốc gia châu Âu, FrieslandCampina Professional luôn là lựa chọn ưu tiên giúp chuyên gia sáng tạo với các giải pháp thiết thực khi chinh phục mỹ vị của những thực khách khó tính nhất.

Từ FCV, ông Richard Kiger, Tổng Giám đốc (hình trên) và bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Kinh doanh Cấp cao (hình dưới) trình bày về hành trình di sản ngành sữa 150 năm của Tập đoàn
và những cam kết vững chắc của FrieslandCampina Professional để phục vụ khách hàng toàn cầu.

Với nỗ lực không ngừng, FrieslandCampina Professional đã nhanh chóng vươn mình ra khỏi châu Âu và có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Luôn tìm tòi và thấu hiểu khách hàng cùng những nhu cầu khắt khe của họ, FrieslandCampina Professional tự hào là nhà cung cấp các giải pháp chuyên nghiệp cho hàng trăm nghìn khách hàng, bao gồm những tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B như Starbucks Coffee, Gloria Jean’s Coffee, Café Amazon, McDonald’s, Burger King, KFC, Jollibee…, và chuỗi khách sạn - nhà hàng lớn như Marriot International, Hilton Hotels and Resorts… 

Với định hướng trở thành thương hiệu uy tín toàn cầu, FrieslandCampina Professional không chỉ dừng lại ở việc cung ứng sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đạt tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu, mà còn mong muốn đem đến các giải pháp trọn vẹn hơn cho ngành F&B từ Âu sang Á, trong đó bao gồm cung cấp kiến thức, phát triển chuyên môn cũng như ứng dụng nguyên liệu sữa vào chế biến thực phẩm và đồ uống.  Mới đây, FrieslandCampina Professional vinh dự đánh dấu cột mốc mới khi ký kết tài trợ 10 năm với Liên đoàn cà phê ASEAN, trở thành đối tác sáng lập và cung cấp sữa độc quyền. Sự hợp tác này hướng tới mục tiêu hỗ trợ nâng cao chuyên môn về việc sử dụng nguyên liệu sữa cho đội ngũ pha chế tại các quốc gia Đông Nam Á.

Nhân tố nổi bật trong bức tranh ngành F&B Việt Nam sôi động

Tại Việt Nam, FrieslandCampina không ngừng nỗ lực đầu tư và phát triển nhằm mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho người tiêu dùng Việt. Trong hành trình hơn 25 năm hiện diện và phát triển, FrieslandCampina Việt Nam đã làm tốt vai trò tiên phong trong việc thiết lập bộ tiêu chuẩn toàn diện về an toàn chất lượng, yêu cầu dinh dưỡng cao cho ngành công nghiệp sản xuất sữa của Việt Nam.

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra sự sôi động cho ngành F&B của quốc gia gần 100 triệu dân này. Việt Nam được nhận định là thị trường có mức tiêu thụ thực phẩm và đồ uống mạnh, chiếm tỷ trọng cao nhất (35%) trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng, đạt 15% GDP và không ngừng tăng trưởng nhanh trong những năm tới đây. Báo cáo gần đây cho thấy ngành thực phẩm và đồ uống của Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng kép hàng năm lên tới 8,65% trong giai đoạn 2021-2026 và Chính phủ lựa chọn đây là một trong những nhóm ngành công nghiệp chủ lực cần được ưu tiên phát triển trong giai đoạn 2025-2035.

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam được kỳ vọng là nhân tố nổi bật, sẽ tạo ra sự phong phú cho ngành F&B đầy sôi động

Với sự ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam, tập đoàn sữa đến từ Hà Lan tiếp tục khẳng định cam kết mở rộng hoạt động và phát triển kinh doanh lâu dài tại đây. FrieslandCampina Professional hứa hẹn sẽ chiếm trọn niềm tin và sự yêu mến của người tiêu dùng cũng như đội ngũ người làm bánh và đầu bếp chuyên nghiệp Việt Nam với các dòng sản phẩm từ sữa chất lượng cao, bao gồm Debic, Dutch Lady Professional, Kievit…

Debic: Linh hồn của FrieslandCampina Professional

Nhân dịp này, FrieslandCampina Professional tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm chủ lực mang tên Debic. Là một thương hiệu nổi tiếng đã có mặt trên toàn cầu hơn 100 năm qua, Debic tập trung vào các dòng sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… được nhiều chuyên gia tin dùng trong lĩnh vực nấu ăn, làm bánh, và pha chế.

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Debic là những sản phẩm cao cấp với chất lượng ổn định, bền vững và thời hạn sử dụng lâu. Ngoài ra, Debic còn được ưa chuộng nhờ bao bì tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian chế biến và sử dụng sản phẩm được trọn vẹn hơn. Luôn đồng hành cùng các cuộc thi bánh ngọt chuyên nghiệp trên toàn cầu nhiều năm qua, Debic đã cùng với mạng lưới các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới tạo ra các công thức nấu ăn, làm bánh và pha chế riêng biệt, độc đáo, phù hợp với nhiều nền ẩm thực bản địa để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Có thể nói, Debic là cái tên gắn liền với những nhân vật có tiếng trong ngành ẩm thực hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Debic còn tự hào là đối tác chiến lược của World Pastry Cup trong suốt hơn 20 năm qua. Đây là cuộc thi danh giá nhất thế giới ở lĩnh vực bánh ngọt, kem, các món tráng miệng và sô cô la.

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Kinh doanh Cấp cao, FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ niềm vinh dự của tập đoàn trong buổi ra mắt FrieslandCampina Professional tại Việt Nam

Bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Kinh doanh Cấp cao, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Là một trong cách tập đoàn sữa hàng đầu với hơn 150 năm toàn cầu và gần 30 năm ở Việt Nam, chúng tôi thực sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ người tiêu dùng cá nhân đến các đầu bếp chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Việc mang ngành hàng FrieslandCampina Professional đến Việt Nam một lần nữa khẳng định sự cam kết bền vững của tập đoàn trong việc đồng hành cùng người Việt tiếp cận nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cũng như đem những giải pháp tối ưu nhất hướng tới những chuyên gia ẩm thực tại thị trường đầy tiềm năng này.

Hy vọng rằng, với FrieslandCampina Professional, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm và giải pháp chuẩn Châu Âu đạt chuẩn châu Âu, cái nôi của nền ẩm thực thế giới, để các chuyên gia tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê và được truyền cảm hứng trong việc tạo ra những món ăn tuyệt vời nhất”, bà Hà chia sẻ thêm.

 

 

 

Các tin khác

FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG TỪ NHỮNG ĐÓNG GÓP CHO CỘNG ĐỒNG

(Hà Nội, Ngày 1 tháng 12 năm 2022) – Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Bền vững trong lĩnh vực sản xuất tại lễ trao giải “Chương trình đánh giá, công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2022”. Đây là chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Để được lựa chọn vào Bảng xếp hạng, các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên các tiêu chí phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.

Nestlé Việt Nam tiếp tục đóng vai trò tiên phong trong phát triển bền vững, thúc đẩy xuất khẩu giá trị cao và hành trình nông nghiệp tái sinh tại Việt Nam

Từ ngày 9 đến 11 tháng 12 tại Hà Nội đã diễn ra chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày cà phê Việt Nam, gồm hoạt động triển lãm cà phê quốc tế, Lễ vinh danh các doanh nghiệp đóng góp xuất sắc cho sự phát triển bền vững, nâng cao giá trị xuất khẩu của ngành cà phê Việt Nam và Hội nghị quốc tế ngành cà phê Việt Nam năm 2022. Sự kiện có tham dự của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến, Bộ Công thương, Bộ Nội vụ, Giám đốc Điều hành Tổ chức cà phê quốc tế ICO, Chủ tịch Hiệp hội cà phê Châu Phi, Chủ tịch hiệp hội cà phê Đông Nam Á, VICOFA, Đại sứ quán các nước trong khu vực và các nhà rang xay, thu mua cà phê lớn trong nước và quốc tế.

Món quà từ chương trình “Giáo dục dinh dưỡng học đường - Nestle for Healthier Kids" (N4HK) dành cho các bạn học sinh tại Mèo Vạc, Hà Giang

Qua nhiều năm đồng hành cùng với sự hỗ trợ quý báu từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Dinh Dưỡng, chương trình "Giáo dục dinh dưỡng học đường - Nestle for Healthier Kids" (N4HK) đã đạt được những kết quả tích cực trong việc đẩy mạnh giáo dục về kiến thức dinh dưỡng, khuyến khích chế độ ăn uống cân bằng, hoạt động thể chất hiệu quả và phong cách sống lành mạnh cho học sinh tiểu học.

Nestlé Việt Nam đẩy mạnh hợp tác đa bên trong nỗ lực thúc đẩy nông nghiệp xanh, ứng phó biến đổi khí hậu

Thông qua việc hợp tác với các bên nhằm chia sẻ kỹ thuật canh tác bền vững kết hợp chuyển đổi số đến người nông dân, mô hình nông nghiệp tái sinh đang được Nestlé giới thiệu tại Việt Nam hướng đến góp phần xây dựng nền nông nghiệp xanh, bền vững, phát thải thấp.

Văn hóa trao quyền ở Nestlé: người trẻ được tỏa sáng theo cách riêng của mình

Vừa qua, Nestlé Việt Nam tiếp tục ghi dấu thành tích lần thứ 5 liên tiếp lọt top 3 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", theo kết quả khảo sát do công ty Anphabe thực hiện dựa trên ý kiến của hơn 57.000 người đi làm trên toàn quốc.

Chuỗi nhà thuốc Pharmacity liên tiếp đạt 4 giải thưởng danh giá cuối năm 2022

Là đơn vị bán lẻ dược phẩm dẫn đầu về số lượng nhà thuốc với hơn 1.000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc, Pharmacity đã có những nỗ lực mạnh mẽ và vượt trội trong phát triển chuỗi nhà thuốc nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mỗi gia đình tại Việt Nam. 2022 được xem là một năm kết thúc khá thành công khi Pharmacity đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận và liên tục đạt 4 giải thưởng lớn tại Việt Nam.

BAT Việt Nam công bố Báo Cáo Phát Triển Bền Vững ESG 2021

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2021, trở thành đơn vị tiên phong trong ngành thuốc lá thực hiện báo cáo về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), đánh dấu kỷ niệm chặng đường 27 năm có mặt tại Việt Nam.

BIDV ra mắt nền tảng số SMEASY hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Dự án được Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) triển khai từ năm 2021 và chính thức đưa vào vận hành từ ngày 8/12/2022. Sự kiện đã đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực thực hiện cam kết đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) của ngân hàng.

170 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Thuận nhận học bổng từ AES Việt Nam

Bình Thuận, 29/11/2022 - AES Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học huyện Hàm Tân và xã Sơn Mỹ, tỉnh Bình Thuận trao 170 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

C.P. VIỆT NAM VÀO “TOP 10 CÔNG TY THỰC PHẨM UY TÍN NĂM 2022”

Tháng 10 vừa qua tại khách sạn Sheraton, buổi Lễ công bố và vinh danh kiện TOP 10 CÔNG TY UY TÍN NGÀNH THỰC PHẨM – ĐỒ UỐNG – BÁN LẺ - BAO BÌ NĂM 2022 trong sự kiện “Lễ công bố Bảng xếp hạng Profit500 – Top 500” doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022 đã được diễn ra với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp trong nước.