Coca-Cola Việt Nam được vinh danh tại nhiều chương trình, giải thưởng về Phát triển bền vững

Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022 tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Coca-Cola được vinh danh trong top đầu những doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam. Điều này một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng, song song với bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, Coca-Cola Việt Nam cũng đã giành chiến thắng Giải Thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp 2022 bởi Amcham Ha Noi. Giải thưởng vinh dự này thể hiện cam kết lâu dài của công ty trong việc phát triển kinh doanh theo cách tạo ra những thay đổi tích cực cho con người và cộng đồng, đồng thời xây dựng một tương lai bền vững hơn tại Việt Nam.

Trong năm 2023 và những năm tiếp theo, Coca-Cola Việt Nam sẽ đẩy mạnh các chương trình phát triển bền vững, kết hợp chặt chẽ các tiêu chuẩn đánh giá hoạt động bền vững ESG xoay quanh 6 trụ cột: Giảm hàm lượng đường, Nước sạch cho cộng đồng, Bao bì bền vững, Chống biến đổi khí hậu/Giảm phát thải khí nhà kính, Đa dạng, Công bằng và Hòa hợp và Hỗ trợ cộng đồng. Coca-Cola sẽ liên tục cố gắng để không những xây dựng công ty ngày một bền vững hơn mà còn hỗ trợ cho sự phát triển lâu dài của cộng đồng địa phương.

 

 

Các tin khác

'Cộng đồng bền vững' - chìa khóa phát triển của Home Credit

Trọng tâm của bộ quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) của Home Credit được thể hiện qua chữ “S: Social - tính cộng đồng”. Đây cũng là yếu tố tạo nên DNA doanh nghiệp.

Home Credit nỗ lực nâng cao kỹ năng tài chính cho người Việt

Là công ty tài chính tiêu dùng hiếm hoi đầu tư cho hoạt động phổ cập kiến thức tài chính, Home Credit luôn coi đây là chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Tài chính có trách nhiệm trong định hướng bền vững của Home Credit

Cho vay có trách nhiệm, phổ cập kiến thức tài chính, tạo điều kiện để người dân Việt Nam làm chủ kỹ thuật số là “chìa khóa” phát triển bền vững của Home Credit.

Năm hướng tiếp cận giúp Unilever Việt Nam đạt chuỗi giá trị phi phát thải đến năm 2039

Tại Việt Nam, Unilever đã tiên phong thực hiện nhiều chương trình và sáng kiến nổi bật nhằm giảm 100% lượng khí thải trong chuỗi vận hành của doanh nghiệp đến năm 2030 và đạt mức phát thải ròng bằng 0 trên toàn bộ chuỗi giá trị đến năm 2039, từ đó góp phần vào tầm nhìn phi phát thải của Chính phủ vào năm 2050.

Unilever Việt Nam được vinh danh tại nhiều giải thưởng về CSR

Các giải thưởng về CSR từ AmCham, The Saigon Times, Nhịp Cầu Đầu Tư hay giải thưởng về trao quyền cho phụ nữ WEPs Awards đều ghi nhận những nỗ lực của Unilever tại Việt Nam trên hành trình thực hiện sứ mệnh “mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”.

Unilever Việt Nam ký kết hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam để trao quyền cho 1 triệu phụ nữ

Tiếp nối hợp tác trong 15 năm qua nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong xã hội, Unilever Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác chiến lược trong 5 năm (2022-2027) có tên gọi WomenRise – “Nâng cao chất lượng cuộc sống và trao quyền cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khỏe” cho 1 triệu phụ nữ. Với nhiều nhiệm vụ trọng tâm, chương trình hợp tác được kỳ vọng góp phần thu hẹp khoảng cách giới trong nhiều lĩnh vực, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Unilever Việt Nam chiến thắng tất cả giải thưởng tại Vietnam HR Awards 2022

Unilever Việt Nam chiến thắng tuyệt đối với 6/6 hạng mục tại Vietnam HR Awards 2022 – giải thưởng uy tín hàng đầu của ngành Nhân sự tại Việt Nam với những chính sách nhân sự đột phá trong và sau đại dịch COVID-19, điển hình là nỗ lực chuyển đổi số trong phát triển năng lực của tổ chức và phương thức quản lý nhân tài. Điều này cũng đồng thời giúp Unilever trở thành Doanh nghiệp Xuất sắc Nhất tại mùa giải năm nay.

Unilever Việt Nam tham gia hội nghị APAC về Hợp tác Công - Tư Quản lý Rác thải Nhựa

Unilever Việt Nam khẳng định vị trí tiên phong trong quản lý rác thải nhựa tại Việt Nam khi vinh dự là đại diện doanh nghiệp duy nhất từ Việt Nam tham gia Hội nghị bàn tròn Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 16 về Tiêu dùng và Sản xuất Bền vững vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Đồng thời, doanh nghiệp cũng vừa tham gia chia sẻ về vấn đề này tại Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh của EuroCham.

FRIESLANDCAMPINA GIỚI THIỆU NGÀNH HÀNH GIẢI PHÁP THỰC PHẨM MỚI, CỦNG CỐ CAM KẾT ĐỒNG HÀNH LÂU DÀI CÙNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT

(TPHCM, Ngày 07/12/2022) – Tập đoàn FrieslandCampina chính thức giới thiệu FrieslandCampina Professional, ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM.

FRIESLANDCAMPINA VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG TỪ NHỮNG ĐÓNG GÓP CHO CỘNG ĐỒNG

(Hà Nội, Ngày 1 tháng 12 năm 2022) – Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Bền vững trong lĩnh vực sản xuất tại lễ trao giải “Chương trình đánh giá, công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2022”. Đây là chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Để được lựa chọn vào Bảng xếp hạng, các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên các tiêu chí phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội.