Home Credit hai năm liên tiếp giành giải thưởng toàn cầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng

Tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics (TGE) vừa công bố giải thưởng Best New “Buy Now Pay Later” Platform - Home PayLater.

(Sản phẩm Mua Trước Trả Sau mới tốt nhất - Home PayLater) được trao cho công ty tài chính số Home Credit

Đây là năm thứ hai liên tiếp Home Credit Việt Nam được TGE trao tặng giải thưởng trong hoạt động tài chính tiêu dùng. Điều này góp phần khẳng định dù mới có mặt trên thị trường thời gian gần đây, nhưng hình thức mua trước trả sau Home PayLater đang hoạt động rất hiệu quả, được đánh giá dựa trên chính trải nghiệm thực tế của khách hàng đã và đang sử dụng phương thức thanh toán tiện lợi này.

Đội ngũ dự án Home PayLater

 

Thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến

Không ngừng sáng tạo và ứng dụng chuyển đổi số để kiến tạo các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, được xem là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh tại Home Credit. Nền tảng mua trước trả sau Home PayLater là ví dụ điển hình cho nỗ lực này.

 “Chúng tôi nhìn thấy được “nỗi đau lớn nhất” của khách hàng hiện nay, đặc biệt là những người chưa được các ngân hàng truyền thống hỗ trợ. Họ phải trải qua nhiều quy trình với các loại giấy tờ, mất vài ngày mới hoàn thiện và lãi suất thường ở mức cao. Home PayLater có trong tay khả năng để thay đổi cuộc chơi này. Khách hàng nộp hồ sơ dễ dàng, được duyệt nhanh chóng với tỷ lệ phê duyệt rất cao so với các đơn vị khác. Tất cả dựa trên kinh nghiệm hoạt động 14 năm, giúp chúng tôi phân loại và phục vụ khách hàng tốt hơn”, ông Michal Skalicky – Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Home Credit Việt Nam chia sẻ.

Nhắc đến sản phẩm mua sắm trực tuyến này, không thể bỏ qua sự đơn giản, nhanh gọn khi người dùng có thể sử dụng ngay dịch vụ mà không cần phải đến tận quầy làm thủ tục hoặc khai báo tín dụng. Home PayLater còn thu hút khách hàng ở khẩu hiệu “5 không”: Không trả trước,  không lãi suất, không phí ẩn, không phí chuyển đổi trả góp, không phí tất toán trước hạn. Một yếu tố khác hấp dẫn không kém là người dùng được chủ động lựa chọn kỳ hạn thanh toán từ 1, 3, 6 hoặc sắp tới là 12 tháng phù hợp với kế hoạch chi tiêu cá nhân.

Để gia tăng tiện ích và đáp ứng nhu cầu mua sắm cho khách hàng, Home PayLater đã hợp tác với nhiều thương hiệu, đối tác thuộc đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực, từ thời trang, du lịch, phụ kiện, điện máy cho đến giáo dục, dịch vụ, các sàn thương mại điện tử như Tiki, iVIVU.com, META.vn, Triumph, Awake your Power, Di Động Hay, Hoàng Hà Mobile, thời trang nam Torano, và sắp tới là chuỗi Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh… Chính những sự vượt trội của Home PayLater đã giúp sản phẩm này giành giải thưởng Best New “Buy Now Pay Later” Platform - Home PayLater (Sản phẩm Mua Trước Trả Sau mới tốt nhất - Home PayLater) từ Hội đồng giám khảo khắt khe của TGE.  Đặt trụ sở tại Anh, TGE được giới tài chính biết đến là tạp chí uy tín trong ngành. Để ghi nhận các đơn vị, tổ chức có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm và năng lượng, TGE đã thành lập bộ giải thưởng Global Economics Awards vào năm 2019.

 

 

Các tin khác

Home Credit - FPT: Đẩy mạnh hợp tác chăm sóc khách hàng

Vừa qua tại Tp HCM, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, tư vấn chiến lược và tài chính - ngân hàng quy tụ tại hội thảo “AI Conference 2023: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng” do FPT Smart Cloud tổ chức.

FRIESLANDCAMPINA VINH DỰ ĐẠT VỊ TRÍ TOP 3 CÔNG TY DANH TIẾNG NHẤT HÀ LAN

Tập đoàn Royal FrieslandCampina – đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… – tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.

GIÁM ĐỐC KINH DOANH CẤP CAO FCV: “MANG ĐẾN NGUỒN DINH DƯỠNG VƯỢT TRỘI LÀ SỨ MỆNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA CÔ GÁI HÀ LAN”

Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) đang gặt hái nhiều thành công mới với chiến lược phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta” kể từ khi công bố vào tháng 10/2022. Để có những kết quả tích cực này, tập đoàn không chỉ dừng lại ở khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng ra thành cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho người dùng toàn cầu.

Nokia đặt mục tiêu dẫn đầu thế giới về các mạng trên hạ tầng đám mây

Phần Lan, 26/02/2023 • Công ty chia sẻ chiến lược làm mới công ty nhằm duy trì sự tăng trưởng dài hạn và bền vững • Tiên phong dẫn đầu công nghệ để hiện thực hóa tiềm năng phát triển của các hạ tầng mạng và đáp ứng nhu cầu trong tương lai của vũ trụ ảo - metaverse • Công bố hình ảnh thương hiệu được làm mới tập trung vào đổi mới công nghệ B2B nhằm thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số trong tất cả các ngành.

GREENFEED 2 năm liên tiếp đạt giải Rồng Vàng nhờ nỗ lực tăng trưởng xanh

Ngày 17/3 vừa qua, GREENFEED Việt Nam đã được trao giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu TOP 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn vinh dự nhận giải thưởng này nhờ vào thành tích đạt được trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững.

NGÀNH KINH DOANH THỨC ĂN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM NHẬN CHỨNG NHẬN “HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2023”

Với chứng nhận giải thưởng này đã chứng minh cho chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam không chỉ đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu mà còn tạo niềm tin cho người tiêu dung về một doanh nghiệp có tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững.

C.P. VIỆT NAM HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH "THÁNG BA BIÊN GIỚI - BIÊN CƯƠNG TỔ QUỐC TÔI"

Hướng đến chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023), kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Biên phòng Việt Nam (03/03/1959-03/03/2023), Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã phát động chương trình “Tháng Ba biên giới” năm 2023 với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi”, được tổ chức tại 3 tỉnh Lạng Sơn, Quảng Trị, Kiên Giang.

GREENFEED triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đời sống nhân viên và kiến tạo môi trường làm việc toàn diện, tích cực, an toàn, mới đây, Tập đoàn GREENFEED đã triển khai chương trình GREENCARE, bổ sung các hoạt động chăm sóc sức khỏe chủ động, định kỳ cả về thể chất và tinh thần cho hơn 4.300 nhân viên.

Samsung Việt Nam chung tay lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện chào mừng 15 năm đầu tư lớn tại Việt Nam

Ngày 14 tháng 02 năm 2022, tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Samsung Việt Nam tổ chức Lễ phát động chương trình Hiến máu tình nguyện hưởng ứng Chủ Nhật Đỏ 2023 nhằm chung tay khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong cấp cứu và điều trị sau Tết Nguyên Đán. Chương trình cũng nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 15 năm Samsung chính thức đầu tư lớn tại Việt Nam. Thông qua Chương trình, hơn 100.000 đơn vị máu được hiến tặng từ năm 2010, và khoảng 4.000 đơn vị máu dự kiến sẽ tiếp tục được hiến tặng nhằm hưởng ứng chương trình Chủ Nhật Đỏ 2023.

Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao

Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới. Hoạt động xuất khẩu của công ty cũng được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong năm 2023.