Dự án Home for Life của Home Credit hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ra mắt vào ngày 8/3 sau 3 tháng đầu tiên triển khai tại tỉnh Yên Bái.
Trong năm đầu tiên triển khai dự án này, Home Credit đã tài trợ vốn cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái để hỗ trợ các gói vay 0% lãi suất tới những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Theo đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái, những người được hỗ trợ vay vốn, đa số là phụ nữ dân tộc thiểu số. Chương trình này là động lực giúp phụ nữ Việt quyết tâm thoát nghèo, sớm làm chủ cuộc sống, đồng thời gián tiếp giúp đỡ những thành viên khác trong gia đình họ.
Đại diện Home Credit trao tặng gói vay vốn hỗ trợ phụ nữ tỉnh Yên Bái
Những gói vay này sẽ hỗ trợ chị em phụ nữ trong các hoạt động thiết thực với cuộc sống hàng ngày như sửa sang nhà cửa, đóng học phí cho con cái, cải tạo cây trồng và mua giống vật nuôi…để gia tăng thu nhập.
Chị Hoàng Thị Liên (thôn Năm Hăn, Phù Nham, Yên Bái), khi nhận được gói vay 0% lãi suất cho biết, chị chủ yếu làm nông, trồng lúa, trồng hoa màu và gia đình còn nhiều khó khăn về kinh tế, nên mong muốn sử dụng nguồn vốn này để tăng gia sản xuất, chăn nuôi với hy vọng kinh tế gia đình phát triển.
Chị Hoàng Thị Liên cùng gia đình nhỏ
“Gói vay 0% lãi suất giúp tôi biến ước mong thành sự thật. Tôi muốn nhắn gửi tới các chị em hãy cố gắng phấn đấu để cho gia đình sớm thoát nghèo, cuộc sống ngày một đi lên”, chị Liên chia sẻ.
Bên cạnh việc trao các gói vay hỗ trợ, chị em phụ nữ được tham gia các buổi đào tạo, tập huấn về kỹ năng quản lý tài chính cá nhân, lập kế hoạch chi tiêu, kỹ năng sản xuất để giúp họ tự chủ về kinh tế.
Chia sẻ về buổi tập huấn, chị Hoàng Thị Công (Nghĩa Lộ, Yên Bái) cho biết, tại đây, chị được trao đổi và học hỏi cách quản lý tài chính hợp lý hơn từ giảng viên và các hội viên khác trong Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, từ đó có thêm kinh nghiệm quản lý chi tiêu, đầu tư cho bản thân và gia đình.
Chị Hoàng Thị Công phấn khởi khi tiếp cận được nguồn vốn
“Trước khi được nhận nguồn vốn hỗ trợ, tôi cũng nhiều lần băn khoăn không biết nên vay ở đâu để cải tạo lại đất, nhận cây giống về trồng để phát triển. May mắn có chương trình ý nghĩa này, tôi có cơ hội được tiếp cận nguồn vốn nên rất vui và phấn khởi”, chị Công nói.
Theo bà Phạm Thị Bích Liên, Trưởng phòng Vận hành Tiếp thị và Phát triển Bền vững Home Credit Việt Nam, phụ nữ là một trong những đối tượng được ưu tiên hỗ trợ trong Chiến lược Tài chính Toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Do đó, công ty tài chính này đặc biệt tập trung hướng tới mục tiêu mở rộng dự án để hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn cũng như cam kết mang đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn đáng tin cậy cho họ.
Home Credit Việt Nam hoạt động dựa trên tiêu chí Tài chính số bền vững (Sustainable Digi-Finance), vừa cho ra mắt sản phẩm mua trước trả sau - Home PayLater kết hợp với nhiều thương hiệu phổ biến.
Mục tiêu chính của Home Credit là đưa ra những giải pháp tài chính số, ưu tiên giúp phụ nữ có thể tiếp cận với nhu cầu tài chính dễ dàng hơn. Công ty luôn đồng hành cùng cộng đồng nữ giới hiện thực hóa ước mơ làm kinh tế, với hy vọng góp phần khẳng định vị thế và vai trò của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, từ đó truyền cảm hứng khởi nghiệp và cải thiện cuộc sống, đóng góp cho gia đình, địa phương cùng xã hội.
Tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics (TGE) vừa công bố giải thưởng Best New “Buy Now Pay Later” Platform - Home PayLater.
Vừa qua tại Tp HCM, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, tư vấn chiến lược và tài chính - ngân hàng quy tụ tại hội thảo “AI Conference 2023: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng” do FPT Smart Cloud tổ chức.
Tập đoàn Royal FrieslandCampina – đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… – tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) đang gặt hái nhiều thành công mới với chiến lược phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta” kể từ khi công bố vào tháng 10/2022. Để có những kết quả tích cực này, tập đoàn không chỉ dừng lại ở khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng ra thành cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho người dùng toàn cầu.
Phần Lan, 26/02/2023 • Công ty chia sẻ chiến lược làm mới công ty nhằm duy trì sự tăng trưởng dài hạn và bền vững • Tiên phong dẫn đầu công nghệ để hiện thực hóa tiềm năng phát triển của các hạ tầng mạng và đáp ứng nhu cầu trong tương lai của vũ trụ ảo - metaverse • Công bố hình ảnh thương hiệu được làm mới tập trung vào đổi mới công nghệ B2B nhằm thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số trong tất cả các ngành.
Ngày 17/3 vừa qua, GREENFEED Việt Nam đã được trao giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu TOP 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn vinh dự nhận giải thưởng này nhờ vào thành tích đạt được trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững.
Với chứng nhận giải thưởng này đã chứng minh cho chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam không chỉ đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu mà còn tạo niềm tin cho người tiêu dung về một doanh nghiệp có tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững.
Hướng đến chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023), kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Biên phòng Việt Nam (03/03/1959-03/03/2023), Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã phát động chương trình “Tháng Ba biên giới” năm 2023 với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi”, được tổ chức tại 3 tỉnh Lạng Sơn, Quảng Trị, Kiên Giang.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng đời sống nhân viên và kiến tạo môi trường làm việc toàn diện, tích cực, an toàn, mới đây, Tập đoàn GREENFEED đã triển khai chương trình GREENCARE, bổ sung các hoạt động chăm sóc sức khỏe chủ động, định kỳ cả về thể chất và tinh thần cho hơn 4.300 nhân viên.
Ngày 14 tháng 02 năm 2022, tại nhà máy Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Samsung Việt Nam tổ chức Lễ phát động chương trình Hiến máu tình nguyện hưởng ứng Chủ Nhật Đỏ 2023 nhằm chung tay khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong cấp cứu và điều trị sau Tết Nguyên Đán. Chương trình cũng nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 15 năm Samsung chính thức đầu tư lớn tại Việt Nam. Thông qua Chương trình, hơn 100.000 đơn vị máu được hiến tặng từ năm 2010, và khoảng 4.000 đơn vị máu dự kiến sẽ tiếp tục được hiến tặng nhằm hưởng ứng chương trình Chủ Nhật Đỏ 2023.