7.500 người tham gia Ngày hội đi bộ Nestlé MILO tại Nghệ An

Nghệ An, ngày 19 tháng 03 năm 2023 – Ngày hội đi bộ MILO 2023 đã chính thức khởi động tại tỉnh Nghệ An, thu hút sự tham gia của 7.500 người trên địa bàn tỉnh. Năm nay, sự kiện đánh dấu hành trình 10 năm Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với cộng đồng, chung tay cùng Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo tại nhiều tỉnh thành và các sở ban ngành tiếp ý chí và năng lượng bền bỉ để xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam năng động.

Là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, Ngày hội đi bộ được tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam như Bắc Giang, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ qua 10 năm liên tiếp, truyền cảm hứng thể thao đến gần 100.000 trẻ em trên khắp cả nước. Năm nay, đánh dấu hành trình 10 năm, Nestlé MILO lần đầu tiên đưa Ngày hội đi bộ MILO đến với tỉnh Nghệ An, hòa chung không khí với Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và đã nhận được sự ủng hộ của gần 7.500 học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh.

Với chủ đề “Tiếp ý chí cho hành trình năng động”, Ngày hội đi bộ MILO năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức rèn luyện sức khỏe để các em cao lớn vươn xa mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Nestlé MILO cũng đã và đang triển khai các hoạt động nhằm xây dựng môi trường học tập và rèn luyện thể chất cho học sinh cả nước thông qua việc trao tặng dụng cụ tập luyện thể thao như khung thành bóng đá, bộ trụ bóng rổ hoặc xây dựng, cải tạo vườn ươm cây xanh trong các nhà trường, cụ thể cho 15 trường tại Nghệ An như trường Tiểu học Hưng Đông, Tiểu học Hưng Chính, Tiểu học Hưng Lộc và trường THCS Quang Trung, THCS Hưng Hòa, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của Nestlé, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành giáo dục, giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng.

Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Không khí sôi nổi của Ngày hội đi bộ MILO 2023 cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ. Trong hành trình 10 năm, cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng tự nhiên cho các em cao lớn vươn xa, Nestlé MILO đã không ngừng nỗ lực chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng, giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, đại diện công ty Nestlé Việt Nam phát biểu khai mạc Ngày Hội Đi Bộ MILO 2023

Ông Bùi Đình Long, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam

Ngày Hội Đi Bộ MILO 2023 có sự tham gia của Lãnh đạo tỉnh và đại diện các Sở ban ngành tỉnh Nghệ An

Ngày Hội Đi Bộ MILO 2023 thu hút sự tham gia của 7.500 em học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Hành trình đi bộ của các em luôn sôi nổi tinh thần thể thao và đầy ắp tiếng cười

Để chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam năng động, Nestlé MILO luôn nỗ lực tiếp năng lượng, ý chí bền bỉ cho hàng triệu trẻ em trên khắp đất nước thông qua các hoạt động thể thao đa dạng như Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng, Giải Bóng Rổ Học Sinh TP.HCM, Giải Vovinam, Giải Bơi Lội Học Sinh Toàn Thành, Trại Hè Năng Lượng, Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động,…

Các tin khác

Nhìn lại năm 2022 của SABECO: Tăng tốc tiến đến tương lai bền vững

Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, 2022 còn là năm ghi dấu chuỗi bước tiến đột phá của SABECO trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững thông qua chiến lược phát triển 4C.

Home Credit hỗ trợ các gói vay lãi suất 0% tới phụ nữ vùng sâu, vùng xa

Dự án Home for Life của Home Credit hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ra mắt vào ngày 8/3 sau 3 tháng đầu tiên triển khai tại tỉnh Yên Bái.

Home Credit hai năm liên tiếp giành giải thưởng toàn cầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng

Tạp chí phân tích kinh doanh và tài chính toàn cầu The Global Economics (TGE) vừa công bố giải thưởng Best New “Buy Now Pay Later” Platform - Home PayLater.

Home Credit - FPT: Đẩy mạnh hợp tác chăm sóc khách hàng

Vừa qua tại Tp HCM, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, tư vấn chiến lược và tài chính - ngân hàng quy tụ tại hội thảo “AI Conference 2023: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng” do FPT Smart Cloud tổ chức.

FRIESLANDCAMPINA VINH DỰ ĐẠT VỊ TRÍ TOP 3 CÔNG TY DANH TIẾNG NHẤT HÀ LAN

Tập đoàn Royal FrieslandCampina – đơn vị sở hữu các thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi… – tiếp tục đứng đầu danh sách 30 doanh nghiệp danh tiếng nhất Hà Lan.

GIÁM ĐỐC KINH DOANH CẤP CAO FCV: “MANG ĐẾN NGUỒN DINH DƯỠNG VƯỢT TRỘI LÀ SỨ MỆNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA CÔ GÁI HÀ LAN”

Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) đang gặt hái nhiều thành công mới với chiến lược phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta” kể từ khi công bố vào tháng 10/2022. Để có những kết quả tích cực này, tập đoàn không chỉ dừng lại ở khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng ra thành cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho người dùng toàn cầu.

Nokia đặt mục tiêu dẫn đầu thế giới về các mạng trên hạ tầng đám mây

Phần Lan, 26/02/2023 • Công ty chia sẻ chiến lược làm mới công ty nhằm duy trì sự tăng trưởng dài hạn và bền vững • Tiên phong dẫn đầu công nghệ để hiện thực hóa tiềm năng phát triển của các hạ tầng mạng và đáp ứng nhu cầu trong tương lai của vũ trụ ảo - metaverse • Công bố hình ảnh thương hiệu được làm mới tập trung vào đổi mới công nghệ B2B nhằm thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số trong tất cả các ngành.

GREENFEED 2 năm liên tiếp đạt giải Rồng Vàng nhờ nỗ lực tăng trưởng xanh

Ngày 17/3 vừa qua, GREENFEED Việt Nam đã được trao giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu TOP 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Tập đoàn vinh dự nhận giải thưởng này nhờ vào thành tích đạt được trong hoạt động kinh doanh và phát triển bền vững.

NGÀNH KINH DOANH THỨC ĂN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM NHẬN CHỨNG NHẬN “HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2023”

Với chứng nhận giải thưởng này đã chứng minh cho chất lượng của sản phẩm, dịch vụ của công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam không chỉ đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu mà còn tạo niềm tin cho người tiêu dung về một doanh nghiệp có tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững.

C.P. VIỆT NAM HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH "THÁNG BA BIÊN GIỚI - BIÊN CƯƠNG TỔ QUỐC TÔI"

Hướng đến chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2023), kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Biên phòng Việt Nam (03/03/1959-03/03/2023), Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã phát động chương trình “Tháng Ba biên giới” năm 2023 với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi”, được tổ chức tại 3 tỉnh Lạng Sơn, Quảng Trị, Kiên Giang.