Herbalife Việt Nam triển khai Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu 2023

Triển khai Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu 2023

Tập đoàn Herbalife triển khai Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu (Global Month of Purpose – GMP) với mục tiêu khuyến khích các Thành Viên Độc Lập và Nhân viên Công ty cùng người thân và bạn bè cùng chung tay tham gia các hoạt động tình nguyện thiết thực vì cộng đồng. Hoạt động này đồng thời đóng góp vào mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực vào năm 2030 của Herbalife.

Phù hợp với chiến lược phát triển bền vững vì cộng đồng của Tập đoàn Herbalife, Herbalife Việt Nam cũng triển khai Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu trên toàn quốc trong tháng 4 năm 2023. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia mạnh mẽ của các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam với các hoạt động tình nguyện đa dạng và thiết thực như phát suất ăn miễn phí tại bệnh viện, tham gia dọn vệ sinh tại khu dân cư, đến thăm và tặng quà cho các cụ già neo đơn.

Nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia dọn vệ sinh tại Công viên Cây Mai, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia sơn lại tường tại Chung cư 854 Nguyễn Trãi, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam phát suất ăn miễn cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh Viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng

Nhân viên Herbalife Việt Nam tham gia dọn vệ sinh tại Công viên Thống Nhất, quận Đống Đa, Hà Nội

 

Tính đến ngày 20 tháng 4, Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam đã dành hơn 170 giờ cho các hoạt động tình nguyện. Các hoạt động thiết thực vì cộng đồng nhan Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu 2023 của Herbalife Việt Nam sẽ được tiếp tục cho đến hết tháng 4 và mở rộng sang tháng 5 năm nay.

 

Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội

Trong hơn 13 năm hoạt động tại Việt Nam, không chỉ được biết đến là một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng, Herbalife Việt Nam còn tạo dấu ấn qua nhiều chương trình có ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng.

Trong đó, nổi bật là chương trình Casa Herbalife Việt Nam được Herbalife Việt Nam triển khai từ năm 2013 tại 7 Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc,hỗ trợ nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho hơn 1.100 trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn,  giúp các em phát triển thể chất đầy đủ, rèn luyện sức khỏe và học tập tốt hơn. Tổng số tiền hỗ trợ cho các Trung tâm Casa Herbalife từ năm 2013 đến tháng 2 năm 2023 là hơn 18,7 tỷ đồng.

Ngoài ra, Herbalife Việt Nam còn phối hợp với các bệnh viện tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện hằng năm. Tháng 10/2022, Herbalife Việt Nam còn phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện tại Văn phòng Hà Nội của Công ty. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam, đóng góp gần 100 đơn vị máu.

Năm 2020, Herbalife Việt Nam bắt đầu triển khai chương trình “Môi trường xanh - Go Green” với nhiều hoạt động thiết thực góp phần bảo vệ môi trường. Hoạt động này đã góp phần giảm sử dụng 50 tấn nhựa vào năm 2021 và tái chế 440.095 vỏ hộp sản phẩm Herbalife Nutrition đã qua sử dụng vào năm 2022.

 

Các tin khác

SCG ĐƯỢC VINH DANH TOP 50 DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI (FIEs) TIÊU BIỂU VÀ LÀ DOANH NGHIỆP TIÊN PHONG THỰC HIỆN ESG TẠI VIỆT NAM TẠI LỄ TRAO GIẢI RỒNG VÀNG 2023

TP Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 03 năm 2023 - Tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2023, SCG được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam và vinh dự đạt được danh hiệu “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện ESG tại Việt Nam”.

CPV hưởng ứng “Ngày Trái Đất năm 2023” với thông điệp “Mỗi người đều có thể làm thế giới sạch hơn”

Hơn 30 năm hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) luôn chú trọng thực hành giá trị cốt lõi của Tập đoàn về “Ba lợi ích hướng đến sự bền vững: cho đất nước, cho người dân và cho công ty” trên nền tảng kinh doanh có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và môi trường hướng đến sự bền vững. Trong đó, Công ty luôn xác định tầm quan trọng của việc giải quyết các thách thức về rác thải nhựa, cũng như việc trồng và chăm sóc cây xanh, bảo tồn đa dạng sinh học.

CÔNG NGHỆ VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH BỀN VỮNG GIÚP UNILEVER VIỆT NAM THÚC ĐẨY BÌNH ĐẲNG GIỚI

Với một tỷ người sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp của Unilever mỗi ngày trên toàn cầu, Unilever đã, đang sử dụng công nghệ và đổi mới để thúc đẩy xóa bỏ định kiến và khuôn mẫu vẻ đẹp ở phụ nữ. Thông qua hàng loạt chương trình ý nghĩa, Unilever cho thấy nỗ lực đáng kể trong việc thúc đẩy bình đẳng giới.

BIDV tổ chức giải chạy "BIDVRUN - CHO CUỘC SỐNG XANH 2023"

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức giải chạy thiện nguyện online “BIDVRUN - Cho cuộc sống Xanh” lần thứ 3 từ 09/4/2023 đến 30/4/2023. Sau một tuần phát động, chương trình đã thu hút gần 36.000 vận động viên tham gia.

UNILEVER VIỆT NAM THỰC HIỆN TỌA ĐÀM “VẺ ĐẸP TÍCH CỰC VÀ ĐA DẠNG”

Unilever Việt Nam phối hợp cùng Hội LHPN Việt Nam, UN Women và Viện Nghiên cứu Quản lý Phát triển Bền vững (MSD) tổ chức tọa đàm “Vẻ đẹp Tích cực và Đa dạng” tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Sự kiện hướng đến chào mừng Tháng Phụ nữ và chia sẻ các góc nhìn hướng tới truyền cảm hứng và khuyến khích sự tự tin vào vẻ đẹp tích cực và đa dạng của phụ nữ, để từ đó, nữ giới có thể phá vỡ những rào cản và phát triển hơn nữa.

MONDELEZ KINH ĐÔ TỔ CHỨC “HỘI THẢO KẾT NỐI CUNG – CẦU TRỨNG GÀ THEO CHUẨN NHÂN ĐẠO”, HƯỚNG ĐẾN NGUỒN NGUYÊN LIỆU BỀN VỮNG

Để đáp ứng kế hoạch chuyển đổi sang nguồn nguyên liệu bền vững, Mondelez Kinh Đô đã nỗ lực tìm kiếm và mở rộng hợp tác với các nhà sản xuất trứng gà trên cả nước nhằm đáp ứng các yêu cầu về nguồn cung cấp trứng gà theo chuẩn nhân đạo, vừa qua, Công ty đã tổ chức thành công Hội thảo “Kết nối cung – cầu trứng gà theo chuẩn nhân đạo” tại nhà máy Mondelez Kinh Đô tại tỉnh Hưng Yên.

MONDELEZ KINH ĐÔ TRAO TẶNG MÁY TÍNH ĐÃ QUA SỬ DỤNG HỖ TRỢ HỌC TẬP CHO HỌC SINH, SINH VIÊN

Với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô đã tổ chức hoạt động trao tặng máy tính đã qua sử dụng cho tổ chức Pacific Links Foundation để hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang nhận học bổng trong chương trình giáo dục SEEDS (Scholarship to Enhance Education and Develop Skills) nhằm giúp đỡ cho các học sinh, sinh viên nghèo đến từ các tỉnh miền Trung từ lớp 9 cho đến khi tốt nghiệp đại học và chương trình GEMS (Girl Empowerment Scholarship) nhằm hỗ trợ các nữ học sinh, sinh viên thuộc các tỉnh ĐBSCL và Nam Trung Bộ.

MONDELEZ KINH ĐÔ ĐÀO TẠO KỸ NĂNG AN TOÀN GIAO THÔNG CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm, công ty Mondelez Kinh Đô luôn đặt con người làm trọng tâm trong chiến lược xây dựng nguồn nhân lực toàn diện của mình tại Việt Nam. Doanh nghiệp luôn đặt sức khỏe và an toàn của nhân viên lên hàng đầu thông qua việc kiến tạo môi trường làm việc cân bằng, lành mạnh và an toàn cho toàn thể nhân viên từ nhà máy sản xuất, văn phòng, đến nhân viên lực lượng thị trường, với những hành động thiết thực để mọi nhân viên có được sự chăm sóc toàn diện nhất.

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và câu chuyện chuyển đổi của Nestlé Việt Nam

Hoạt động của con người và phát triển kinh tế trong những năm qua gây ra sự mất cân bằng tự nhiên, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường. Để đảm bảo sự phát triển bền vững, các doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam đã chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn từ khâu thiết kế sản phẩm đến việc biến chất thải thành nguồn nguyên liệu giá trị, nhằm bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên.

HEINEKEN Vietnam tiếp tục nỗ lực bảo tồn nguồn nước tại Vườn Quốc gia Xuân Sơn

Phú Thọ, ngày 14 tháng 04 năm 2023 - HEINEKEN Vietnam cùng với các đối tác WWF-Việt Nam, và Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tiếp tục triển khai các hoạt động nhằm bảo tồn nguồn nước tại các lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền. Theo đó, hôm nay công ty cùng các đối tác đã thực hiện trồng lại 1.000 cây gỗ lớn tại Vườn quốc gia Xuân Sơn.