Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards

Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards ở hạng mục: Doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo.

Ông Nguyễn Phương Sơn- Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. Ảnh: VGP

Giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp tổ chức thực hiện và trao giải dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông. 

Giải thưởng nhằm đánh giá hiệu quả thực hiện chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo trong các tổ chức, doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số cho các địa phương, các doanh nghiệp nhằm hướng đến thúc đẩy phát triển kinh tế số.

Chương trình I4.0 Awards biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kết nối cung cầu về các giải pháp công nghệ số, xây dựng và phát triển sản xuất thông minh; thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các địa phương, doanh nghiệp, phát triển kinh tế số; góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, phát triển kinh tế số góp phần thực hiện thành công Đề án "Đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông" và hội nhập quốc tế thành công.

Quy trình xét giải thưởng được thực hiện cẩn trọng và toàn diện bởi Hội đồng Chuyên môn nhiều kinh nghiệm bao gồm các chuyên gia, nhà khoa học đại diện các cơ quan: Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công thương, một số Viện nghiên cứu, Trường Đại học, Hội và Hiệp hội nghề nghiệp. Giải thưởng là sự ghi nhận và đánh giá cao của giới chuyên môn đối với các thành tựu chuyển đổi số xuất sắc, thúc đẩy sự phát triển của Amway Việt Nam.

Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng: Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Tập đoàn Amway đã đầu tư 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và yêu thích ẩm thực. Tại Việt Nam, Amway đã đẩy mạnh đầu tư để phát triển Hệ sinh thái số (Digital ecosystem) với hơn 30 công cụ kinh doanh giúp tiếp cận khách hàng và người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.

Trong đó, có thể kể đến những ứng dụng được thiết kế chuyên biệt để phục vụ tối đa cho nhu cầu cá nhân:

Về dinh dưỡng và sức khỏe Nutrilite: BodyKey, ứng dụng Nutrilite Health Run.   Về chăm sóc sắc đẹp Artistry: Artistry Skin Analyzer.  Về thiết bị gia đình: Atmosphere Connect

Tất cả đều được tinh gọn, đơn giản, thân thiện và dễ dàng sử dụng hơn giúp tăng cường trải nghiệm của nhà phân phối cũng như giúp họ tiết kiệm thời gian, tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng, chăm sóc và chia sẻ trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.

Website là cửa ngõ quan trọng để tiếp cận khách hàng, Nhà phân phối và khách hàng tiềm năng của Amway Việt Nam. Hằng tháng, website amway.com.vn trung bình có hơn 1 triệu lượt xem, 75% doanh số đặt hàng online, 98% quy trình được số hóa từ khâu nhập dữ liệu, kết nối dữ liệu, xử lý, lập báo cáo và phân tích báo cáo. Việc đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật số giúp doanh nghiệp và Nhà phân phối quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, cũng như đảm bảo việc tuân thủ pháp luật nước sở tại.

Vì vậy, năm 2022 Amway Việt Nam tự hào lọt vào Top 20 doanh nghiệp đứng đầu về doanh thu Thương mại điện tử trong ấn phẩm Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương xuất bản. Theo báo cáo, nhóm hàng thực phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp, sức khỏe được mua nhiều nhất trên website/ứng dụng thương mại điện tử (21,3%) .

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Amway Việt Nam đã và đang liên tục tăng tốc trong lộ trình chuyển đổi số, kỳ vọng trở thành công ty bán hàng trực tiếp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Đây cũng là một trong các chiến lược quan trọng chúng tôi kiên định theo đuổi trên thế giới trong hơn 65 năm qua và sẽ tiếp tục được giữ vững, bồi đắp thêm trong thời gian tới."

 

Các tin khác

Nhà máy và trang trại của Vinamilk được chứng nhận trung hòa carbon

Mới đây, tại Nghệ An, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã công bố chính thức lộ trình tiến đến Net Zero 2050 với chương trình hành động "Vinamilk Pathway to Dairy Net Zero 2050".

INSEE VIỆT NAM VỚI CHIẾN LƯỢC TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI NHẤT QUÁN

Là một nhà đầu tư dài hạn tại Việt Nam, sự phát triển bền vững của các cộng đồng địa phương là một mục tiêu chiến lược nhất quán của INSEE nhằm hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu Vững Xây Cuộc Sống.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2023”, công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.

AEON Việt Nam cùng chung tay vì cộng đồng địa phương và quốc tế

Hướng tới việc trở thành một công dân doanh nghiệp hình mẫu, hợp tác và hỗ trợ địa phương và quốc tế vì sự phát triển chung, AEON Việt Nam trong tháng 3 và tháng 4 vừa qua đã triển khai nhiều hoạt động và chương trình phát triển bền vững, kiến tạo giá trị chung cùng cộng đồng.

Herbalife Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu 2023

Tập đoàn Herbalife triển khai Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu (Global Month of Purpose – GMP) với mục tiêu khuyến khích các Thành Viên Độc Lập và Nhân viên Công ty cùng người thân và bạn bè cùng chung tay tham gia các hoạt động tình nguyện thiết thực vì cộng đồng. Hoạt động này đồng thời đóng góp vào mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực vào năm 2030 của Herbalife.

SCG phối hợp với doanh nghiệp xã hội Limloop chắp cánh ước mơ cho trẻ em khuyết tật tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bà Rịa – Vũng Tàu, ngày 24/5/2023: Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 2023, SCG hợp tác cùng doanh nghiệp xã hội Limloop mang đến một chương trình ý nghĩa cho học sinh tại trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chiến dịch với tên gọi “Em và Ước mơ xanh”, bao gồm chuỗi hoạt động với mục tiêu truyền cảm hứng và tạo động lực cho các em học sinh theo đuổi và biến ước mơ thành sự thật.

UNILEVER LÀ THÀNH VIÊN NHÓM CÔNG TÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI TÁC HÀNH ĐỘNG QUỐC GIA VỀ NHỰA

Unilever Việt Nam là một trong số các thành viên của Nhóm kỹ thuật Đổi mới sáng tạo và Tài chính giảm Ô nhiễm Rác thải Nhựa, cùng với sự tham gia của những tổ chức, doanh nghiệp thành viên khác bao gồm Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC), Dow Việt Nam, An Phat Holdings, Tái chế Duy Tân, GreenHub, Startup Vietnam Foundation (SVF), Innovation Norway, UNDP, và Ngân hàng Thế giới.

UNILEVER VIỆT NAM GÓP PHẦN GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ MÔI TRƯỜNG, XÃ HỘI THÔNG QUA CÔNG NGHỆ

Doanh nghiệp ngày nay đang nỗ lực theo kịp, thậm chí dẫn đầu về công nghệ không chỉ để bắt kịp xu hướng tiêu dùng, gia tăng năng lực cạnh tranh mà còn thúc đẩy tầm nhìn phát triển bền vững thông qua các chương trình nâng cao điều kiện cuộc sống và sức khỏe cho người dân, và các giải pháp bảo vệ môi trường.

GREEN STUDY TOUR 2023: CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP.HCM

Sáng ngày 20/05/2023, tại văn phòng Green Gallery, số 42 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM, Nhà phát triển công trình xanh Phúc Khang đã phối hợp cùng đại diện Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM (IUH) tổ chức: Chương trình kiến tập cho sinh viên khoa Tài Chính Ngân Hàng - Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM.

HƠN 60 SINH VIÊN VÀ GIÁO SƯ ĐH HOCHSCHULE DARMSTADT (CHLB ĐỨC), TRƯỜNG ĐH VIỆT ĐỨC THAM QUAN VÀ TỔ CHỨC WORKSHOP TẠI CÔNG TRÌNH XANH DIAMOND LOTUS RIVERSIDE

Mới đây, chiều thứ 2 ngày 15/05/2023, Công ty Phúc Khang đã vinh dự đón tiếp ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ bao gồm các giáo sư và hơn 60 sinh viên của Trường ĐH Hochschule Darmstadt (CHLB Đức) và Trường ĐH Việt Đức đến tham quan trải nghiệm thực tế tại công trình xanh DIAMOND LOTUS RIVERSIDE. Chương trình có sự tham dự của GS. Henning Baurmann Herbert Max và GS. Matthias Friedrich Maximilian (Trường ĐH Hochschule Darmstadt), TS.KTS Lê Thị Thu Hương (Trường ĐH Việt Đức).