Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5/6), Tháng hành động vì môi trường, Tập đoàn GREENFEED triển khai chuỗi hoạt động khuyến khích nhân viên nâng cao nhận thức và thực hành giảm rác thải nhựa tại nơi làm việc, hướng đến tạo dựng lối sống xanh và bền vững hơn.
Theo Chương trình Môi trường của Liên hợp quốc (UNEP), mỗi năm có hơn 400 triệu tấn nhựa được sản xuất trên thế giới, một nửa trong số đó là nhựa dùng một lần, nhưng chỉ gần 10% đồ nhựa dùng một lần được tái chế.
Lấy chủ đề “Tháng 6 Xanh - Đánh bại ô nhiễm rác thải nhựa”, chuỗi hoạt động của GREENFEED với sự tham gia đông đảo của hơn 4.000 nhân viên khối văn phòng, trang trại, nhà máy tại Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar nói “không” với sản phẩm nhựa dùng 1 lần, thu gom và phân loại rác thải nhựa đúng cách. Cụ thể, trong các phòng họp, toàn bộ sản phẩm chai nước nhựa không thể tái chế được thay thế bằng bình nước lớn, đồng thời tăng cường sử dụng bình, cốc nước cá nhân.
Nhân viên tại tất cả các đơn vị đều tích cực hưởng ứng hoạt động (đơn vị Long An)
Nhân viên GREENFEED tại đơn vị Đồng Nai
Nhân viên GREENFEED tại đơn vị Hà Nam
Cũng trong khuôn khổ chuỗi hoạt động, ngày 10/5 vừa qua, gần 300 nhân viên, đối tác, khách hàng của GREENFEED đã cùng tham gia dọn dẹp 4km khu vực dọc bờ biển Quy Nhơn. Khoảng 100kg rác thải đã được thu gom, tập kết và tiến hành xử lý theo quy định.
Bên cạnh nhân viên, hoạt động thu hút sự tham gia của nhiều em nhỏ, và người yêu môi trường
Với những thành quả đạt trong quá trình chuyển đổi số trên toàn chuỗi cung ứng, Tập đoàn GREENFEED lần đầu tiên vinh dự đón nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2023 - hạng mục “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0” do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số thực hiện.
Quảng Ninh, ngày 24 tháng 5 năm 2023. AES Mông Dương đã tổ chức lễ sơ kết Dự án “Hỗ trợ phát triển chăn nuôi lợn sinh sản an toàn sinh học” tại TP Cẩm phả, tỉnh Quảng Ninh. Tại buổi lễ cũng diễn ra lễ trao hợp đồng thực hiện dự án năm thứ ba giữa AES Mông Dương và Trung tâm Khuyến nông tỉnh Quảng Ninh. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Ninh, UBND TP Cẩm Phả, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Quảng Ninh, đại diện các đơn vi phối hợp, chính quyền địa phương, các hộ dân tham gia dự án và đại diện AES Mông Dương.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 06/06/2023- Công ty Cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) phối hợp cùng với Mạng lưới doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ phát triển quyền năng phụ nữ (VBCWE), với sự hỗ trợ kỹ thuật của Trường Đại học Victoria tổ chức buổi tọa đàm “Văn hóa đa dạng và kỹ năng lãnh đạo hòa nhập – nền tảng quan trọng của phát triển bền vững”, nhằm lan tỏa giá trị xây dựng văn hóa đa dạng, bình đẳng và hòa nhập tại nơi làm việc, khơi dậy tinh thần lãnh đạo hòa nhập – một trong những nền tảng của Phát triển bền vững.
Ngày 31/5, Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 (CSI 2023) đã chính thức được phát động.
Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards ở hạng mục: Doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo.
Mới đây, tại Nghệ An, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã công bố chính thức lộ trình tiến đến Net Zero 2050 với chương trình hành động "Vinamilk Pathway to Dairy Net Zero 2050".
Là một nhà đầu tư dài hạn tại Việt Nam, sự phát triển bền vững của các cộng đồng địa phương là một mục tiêu chiến lược nhất quán của INSEE nhằm hiện thực hóa tầm nhìn thương hiệu Vững Xây Cuộc Sống.
Hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2023”, công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.
Hướng tới việc trở thành một công dân doanh nghiệp hình mẫu, hợp tác và hỗ trợ địa phương và quốc tế vì sự phát triển chung, AEON Việt Nam trong tháng 3 và tháng 4 vừa qua đã triển khai nhiều hoạt động và chương trình phát triển bền vững, kiến tạo giá trị chung cùng cộng đồng.
Tập đoàn Herbalife triển khai Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu (Global Month of Purpose – GMP) với mục tiêu khuyến khích các Thành Viên Độc Lập và Nhân viên Công ty cùng người thân và bạn bè cùng chung tay tham gia các hoạt động tình nguyện thiết thực vì cộng đồng. Hoạt động này đồng thời đóng góp vào mục tiêu đạt được 50 triệu tác động tích cực vào năm 2030 của Herbalife.