Ngày 15/6 tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật Thành phố Hải Phòng - trong không gian Tượng đài tưởng niệm Nữ tướng Lê Chân diễn ra sự kiện Chợ quê an toàn và Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình - Ấm áp yêu thương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phối hợp với Hội LHPN thành phố Hải Phòng và với sự đồng hành của Nestlé và nhãn hàng Maggi nhằm quảng bá các thực phẩm ngon, bổ dưỡng là nguồn đầu vào chất lượng, an toàn cho bữa cơm gia đình hạnh phúc.
Lãnh đạo HLHPNVN tại gian hàng của Nestlé trong khuôn viên chợ quê
Cụ thể, Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình - Ấm áp yêu thương” với 30 đội thi là 30 hộ gia đình hội viên phụ nữ trên địa bàn 6 quận của TP Hải Phòng (Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Hải An, Kiến An và Kinh Dương). Hội thi tạo nên sân chơi bổ ích, hỗ trợ cán bộ, hội viên phụ nữ và các thành viên gia đình chia sẻ tinh thần hợp tác, sự khéo léo trong chuẩn bị từng món ăn; có thêm kiến thức dinh dưỡng và kỹ năng lựa chọn thực phẩm tươi ngon, an toàn; đồng thời tuyên truyền ý nghĩa nhân văn về giá trị của các bữa cơm gia đình trong cuộc sống hiện đại để các thành viên thêm gắn kết yêu thương. Đặc biệt, Hội thi có sự tham gia đầu bếp Lâm Phương Vũ - Tổng Bếp trưởng nhãn hàng MAGGI, Công ty Nestlé Việt Nam, cũng như hoạt động chia sẻ các công thức món ăn của các đội thi sẽ góp phần xây dựng bản đồ ẩm thực Việt Nam.
Hội viên phụ nữ nhiệt tình tham gia hội thi nấu ăn
Còn sự kiện Chợ quê an toàn sẽ diễn ra trong 2 ngày (15-16/6/2023) với các gian hàng trưng bày các sản phẩm chủ lực/sản phẩm đạt OCOP 3-5 sao do phụ nữ tham gia quản lý của Hội LHPN 18 tỉnh, thành khu vực phía Bắc. Điểm đặc sắc ở đây không chỉ là Chợ quê mà còn là Triển lãm truyền tải quá trình xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm và vai trò hỗ trợ, kết nối của Hội LHPN các cấp. Hoạt động hy vọng sẽ đem đến cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân những trải nghiệm thú vị, hiểu rõ về nguồn gốc, chất lượng các sản phẩm, qua đó nâng cao hơn nữa trách nhiệm của các cơ sở sản xuất và cộng đồng trong việc tuân thủ các quy định về sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm chất lượng, an toàn vì sức khoẻ cộng đồng, phát triển bền vững.
Tham gia Chợ quê an toàn với các gian hàng của 07 tỉnh Trung du miền núi phía Bắc, 09 tỉnh đồng bằng sông Hồng, TP. Hà Nội, TP. Hải Phòng và Công ty TNHH Nestle Việt Nam (nhà tài trợ) với các hoạt động trưng bày và giới thiệu các sản phẩm an toàn do phụ nữ tham gia quản lý gắn với nguồn gốc, quy trình sản xuất/công nghệ an toàn và văn hoá ẩm thực.
Đồng Nai, ngày 20 tháng 06 năm 2023 - Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tăng cường hợp tác với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Bộ NN-PTNT) và các đối tác nhằm thúc đẩy nền nông nghiệp tái sinh và phát thải thấp, góp phần thực hiện lộ trình hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng “0” (Net Zero) vào năm 2050.
Công ty Công nghệ cao Việt Nam (AAVN) thuộc Tập đoàn C.P. Việt Nam đã đầu tư công trình nước sạch tại tổ 7, công trình với đường ống dẫn nước sạch được khởi công từ ngày 26-9-2022, có chiều dài là 2,782m, nối từ nhà máy nước tỉnh Thừa Thiên Huế đến khu dân cư tổ 7 tại thôn Thanh Khê, tổng kinh phí hơn 2,2 tỉ đồng và được hoàn thành vào đầu tháng 6/2023.
Với vai trò là công ty sản xuất đầu ngành trong thị trường vật liệu xây dựng tại miền Nam Việt Nam, INSEE nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc tập trung vào chiến lược Trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 02 tháng 06 năm 2023, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ Thành đạt Việt Nam (JA Việt Nam) thực hiện hành trình Roadshow tiếp tục khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2023 tại khu vực miền Nam, mang lại cơ hội tham gia cho gần 3 triệu học sinh đến từ khu vực này.
Unilever Việt Nam và UBND Quận 7 TP. HCM vừa tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để Tái chế” tại Quận 7, chính thức khởi động chương trình hợp tác mang mô hình Kinh tế Tuần hoàn vào đời sống thông qua nâng cao nhận thức của người dân và xây dựng, duy trì thói quen phân loại rác nhựa tại nhà để hỗ trợ công tác thu gom và tái chế rác thải nhựa trên địa bàn quận nói riêng, từ đó tạo nền tảng để mô hình được lan rộng khắp TP.HCM và trên toàn quốc trong thời gian tới.
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới, Unilever chung tay cùng Bộ TN&MT phát động chiến dịch chống ô nhiễm nhựa, làm sạch môi trường, tái tạo thiên nhiên tại Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp còn đồng hành cùng Sở TN&MT TP. HCM trong chương trình “Ngày hội sống xanh”.
Unilever Việt Nam vừa được tôn vinh là doanh nghiệp công nghiệp 4.0 tại Chương trình Biểu dương “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards” do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì, với sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, và Bộ Thông tin và Truyền thông.
Lần đầu tiên thực trạng bữa sáng được các chuyên gia dinh dưỡng thằng thắn chia sẻ, gọi tên thành nghịch lý 90:50 mà có thể cứ 2 mẹ theo dõi tọa đàm sẽ có một người gặp phải tình trạng này.
Với cam kết bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta”,vào ngày 5/6/2023 vừa qua, FrieslandCampina Việt Nam (tập đoàn sở hữu sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi…) đã đồng hành cùng Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh Bình Dương hưởng ứng Ngày Môi trường Thế Giới 5/6 tại huyện Bàu Bàng với sự tham gia của hơn 1.000 người gồm đại biểu, khách mời và người dân, các em học sinh tại địa phương.
TP. Hồ Chí Minh, tháng 6 năm 2023 – Herbalife Việt Nam tổ chức chuỗi Lễ Tái Ký Kết Chương Trình Casa Herbalife Việt Nam với các đối tác Casa Herbalife trên toàn quốc. Hoạt động ký kết thường niên này đồng thời đánh dấu 10 năm Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam. Thông qua Chương trình, Herbalife Việt Nam đã cung cấp hỗ trợ tài chính giúp nâng cao chất lượng bữa ăn hằng ngày cho hơn 1.100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.