Với MV được tung ra cuối tháng 5 vừa rồi, Da LAB trở thành đại sứ quảng bá cho Home App - ứng dụng “chuẩn tài chính số” của Home Credit.
Sự kết hợp lần đầu tiên cùng Da LAB mang lại hình ảnh mới, sống động và hiện đại hơn cho thương hiệu tài chính số toàn diện Home Credit. Ngôn từ đơn giản, tiết tấu nhanh của rap cũng thể hiện những điểm tương đồng của đại sứ và thương hiệu: trẻ, năng động và am hiểu công nghệ. Trong “Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia năm 2025, định hướng đến năm 2030”: Chính phủ Việt Nam đã đặt ra các yêu cầu: Phát triển các sản phẩm cho vay tiêu dùng phù hợp với đối tượng tiêu dùng, có mức lãi suất hợp lý, góp phần ngăn ngừa tín dụng đen. Chiến lược cũng nói rõ rằng dịch vụ tín dụng tiêu dùng của các công ty tài chính đã tiếp cận được các phân khúc khách hàng mà các ngân hàng truyền thống chưa tiếp cận được hoặc phục vụ dưới chuẩn, hoặc tệp khách có lịch sử tín dụng hạn chế, mức thu nhập trung bình hoặc thấp, kém ổn định, không có tài sản bảo đảm…
Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng là một trọng tâm và thách thức trong hoạt động kinh doanh của thương hiệu tài chính số Home Credit. Từ năm 2021 cho đến nay tập đoàn Home Credit đều công bố báo cáo phát triển bền vững thường niên với các mục tiêu môi trường, xã hội và quản trị (ESG) làm trọng tâm.
Các giải pháp tài chính số của Home Credit giúp giải quyết các nhu cầu tài chính của khách hàng dễ dàng, nhanh chóng và linh hoạt hơn trước. Home Credit triển khai hợp tác chiến lược với một số nền tảng mua sắm trực tuyến, sàn TMĐT lớn nhằm phát triển sản phẩm tài chính số Home PayLater – Mua Trước Trả Sau - với các kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 1, 3, 6 & 12 tháng với lãi suất chỉ từ 0% .
Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng thực hiện cho vay có trách nhiệm, chú trọng về quản lý tài chính cá nhân. Khách hàng cũng có thời gian cool-off để xem xét sản phẩm tài chính đó có thật sự nằm trong khả năng chi trả của mình hay không.
Các nỗ lực số hóa của Home Credit đã tạo nên Home App, nền tảng tài chính số tích hợp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính, mang lại những trải nghiệm “mượt hơn”, nhiều tiện ích và ưu đãi hơn cho khách hàng. Đó là mục tiêu hàng đầu của thương hiệu tài chính số Home Credit.
Tại TOP50 CSA 2023, việc PNJ được vinh danh là “Doanh nghiệp bền vững của năm” và lập cú hat-trick ở 3 hạng mục tiêu biểu: Tiên phong giảm thiểu rác thải (E), Chiến lược nhân sự vì sự phát triển bền vững (S), Tinh thần lãnh đạo ESG (G) đã gia tăng sự cạnh tranh sắc nét của doanh nghiệp trên thị trường.
HDBank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam vừa hoàn thành triển khai toàn diện Basel III Reforms ở tất cả các chỉ số; đáp ứng những chuẩn mực khắt khe được Ủy ban Basel khuyến nghị các ngân hàng quốc tế áp dụng từ 01/01/2023.
Quỹ JTI Foundation phối hợp với tổ chức Habitat for Humanity Vietnam tổ chức lễ khởi động triển khai dự án “Nâng cao năng lực cộng đồng thích ứng thiên tai” tại Quảng Nam.
Trong không khí sôi nổi và nhiệt huyết của các chiến dịch thanh niên, tình nguyện viên mùa hè xanh, tại Phuc Khang Corporation, chuyến hành trình Green Study Tour 2023 tiếp tục “lăn bánh” với nhiều hoạt động thực hành trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hướng đến thế hệ trẻ, học sinh, sinh viên.
Chăm lo phát triển đội ngũ, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, an toàn, công bằng và hạnh phúc, hướng đến phát triển bền vững là mục tiêu trọng tâm của Phuc Khang Corporation (PKC).
Cuối tháng 06/2023, Hội nghị Công trình Xanh Quốc tế 2023 (The International Green Building Conference – IGBC 2023) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Raffles City, Singapore. CEO xanh Lưu Thị Thanh Mẫu - đại diện Việt Nam thắng giải Women in Green Building Leadership Award 2022 - Asia Pacific Leadership in Green Building Awards 2022 của Hội đồng Công trình xanh Thế giới (WGBC), đã có chuyến công tác tại Singapore và tham dự sự kiện này.
Cùng mục tiêu “Net Zero” vào năm 2050 trong chiến lược phát triển bền vững của quốc gia, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh tham vọng đạt tác động môi trường bằng “0” vào năm 2025 thông qua 3 lộ trình cụ thể: phát thải ròng bằng “0” (Net Zero), tối đa hóa kinh tế tuần hoàn và bảo tồn nguồn nước.
Nhãn hàng Lifebuoy từ Unilever Việt Nam và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) đã chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023 - 2025 thông qua Lễ ký kết hợp tác chiến lược Unilever - Hội Nhi Khoa Việt Nam.
Unilever Việt Nam vừa được vinh danh tại “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Tiêu biểu” (Corporate Sustainability Awards – CSA) cho hạng mục “Tiên phong trong Kinh tế Tuần hoàn” do Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện nhờ vào những nỗ lực thúc đẩy vòng tuần hoàn của nhựa trong sản xuất và đời sống. Trước đó, doanh nghiệp cũng được ghi nhận tại The Great Awards của Britcham với những đóng góp cho môi trường kinh doanh của đất nước và các cam kết dài hạn về phát triển bền vững trong hành trình 28 năm vận hành tại Việt Nam.
Tiếp nối thành công của hợp tác giữa Unilever và Bộ Y tế trong 15 năm qua trong việc cải thiện sức khỏe và điều kiện vệ sinh cho người dân, hai bên vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững” từ nay đến năm 2028. Với nhiều nhiệm vụ trọng tâm, chương trình hợp tác được kỳ vọng góp phần tiếp tục nâng cao nhận thức và điều kiện vệ sinh, sức khỏe cho người dân, đồng thời xây dựng môi trường y tế bền vững tại Việt Nam. Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ chương trình “Mít tinh Hưởng ứng Ngày Vệ sinh Yêu nước Nâng cao Sức khỏe Nhân dân” do Bộ Y tế phối hợp cùng UBND tỉnh Hà Tĩnh và Quỹ Unilever Việt Nam tổ chức.