Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 17 tháng 08 năm 2023 – Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh vừa chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP.HCM năm học 2023 – 2024”. Hành trình hợp tác ý nghĩa này được khởi động với Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần VI năm 2023, do Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh, Liên đoàn Thể dục Thành phố và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức.
Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác cho năm học 2023 – 2024
Là doanh nghiệp đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh trong các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP. Hồ Chí Minh năm học 2023 – 2024, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tham gia vào 5 hoạt động, trong đó tiêu biểu là các hoạt động liên quan đến thể thao học đường như Giải thể dục Aerobic - Aerobic Dance - Cheerdance Cúp Nestlé MILO; Giải chạy Edu Run trực tuyến; Ngày hội thể thao học đường; Tập huấn thể dục đầu giờ - giữa giờ; Truyền thông về lợi ích của vận động, tăng cường vận động cho học sinh tiểu học và phát tặng sản phẩm dinh dưỡng Nestlé... Đây cũng là những hoạt động mà Nestlé MILO có lợi thế về kinh nghiệm triển khai trong hành trình hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam.
Thu hút sự tham gia đông đảo của 1.200 em học sinh đến từ 80 đội (43 trường tiểu học, 19 trường trung học cơ sở và 18 trường trung học phổ thông) trên khắp địa bàn thành phố, Giải thể dục Aerobic - Aerobic Dance - Cheerdance Cúp Nestlé MILO lần VI diễn ra từ ngày 14/8 đến ngày 18/8. Tiếp tục là đơn vị tài trợ chính trong năm thứ sáu đồng hành cùng chương trình, Nestlé MILO đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho những em nhỏ yêu thích bộ môn Aerobic với tầm nhìn phát triển giải đấu dài hạn, xây dựng môi trường lành mạnh để các em có cơ hội nâng cao thể chất, tạo tiền đề cho hành trình “có chí thì nên” sau này và xây dựng Thế hệ Ý Chí nhờ nền tảng vững chắc về ý chí bền bỉ mà trẻ có được từ thể thao.
Aerobic là một trong những bộ môn thể thao đòi hỏi cơ thể trẻ phải chịu đựng cường độ luyện tập cao với nhiều động tác khó
Bà Cao Thị Thiên Phúc, Phó trưởng Phòng Chính trị tư tưởng, Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ ký kết: “Chúng tôi vui mừng khi ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP.HCM năm học 2023 – 2024. Trên hành trình dài phía trước, sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng để Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh có thể triển khai thành công và hiệu quả các hoạt động đã đề ra, từ đó hoàn thành tốt mục tiêu thúc đẩy sự phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ em, học sinh”.
Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Xuyên suốt nhiều năm qua, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực hợp tác với cơ quan ban ngành để triển khai các sân chơi thể thao bổ ích và thiết thực cho thanh thiếu niên trên cả nước. Được đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh trong thỏa thuận hợp tác này sẽ là cơ hội để Nestlé MILO tiếp tục nỗ lực hướng đến mục tiêu đưa thể thao trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của trẻ em Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi được khởi động hành trình này với Giải thể dục Aerobic - Aerobic Dance - Cheerdance Cúp Nestlé MILO lần VI năm 2023 trong tháng 8. Đây cũng là một trong những hoạt động đồng hành của Nestlé MILO nhằm mang hành trình “có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em hơn nữa, bền bỉ chung tay cùng cơ quan ban ngành và phụ huynh Việt xây dựng một Thế hệ Ý Chí.”
Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, đại diện công ty Nestlé Việt Nam phát biểu khai mạc
Đại diện công ty Nestlé Việt Nam, bà Philomena Tan trao tặng cờ lưu niệm cho đại diện các đội thi đấu
Không khí cổ vũ sôi nổi tại khu vực khán đài đã tiếp ý chí cho các em học sinh nỗ lực thi đấu hết mình
Trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestle MILO đã tiếp cận hàng triệu trẻ em Việt Nam thông qua các hoạt động và sân chơi thể thao. Đặc biệt, chương trình Năng Động Việt Nam nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của nhiều bậc phụ huynh và thầy cô trên cả nước với chuỗi các hoạt động và sân chơi thể thao đa dạng. Nhãn hàng cũng song song nâng cao nhận thức của phụ huynh Việt thông qua chiến dịch “Có Chí Thì Nên” vừa qua với mong muốn đề cao vai trò của thể thao trong việc rèn ý chí cho trẻ thông qua chuỗi hoạt động nổi bật như Bức tường Ý Chí, học bổng “Có Chí Thì Nên” cho các cầu thủ nhí U11...
Chia sẻ chung tầm nhìn với Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh nói riêng và các cơ quan ban ngành nói chung, công ty Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là cơ hội để nhãn hàng Nestlé MILO tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, chung tay cùng cơ quan ban ngành trong nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ rèn ý chí thông qua thể thao và hiện thực hóa cam kết của nhãn hàng trong việc xây dựng Thế hệ Ý Chí mang đến những tác động tích cực đối với xã hội tương lai. Kết quả đạt được từ chương trình sẽ đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào phát triển thể chất, khuyến khích lối sống khỏe mạnh, năng động trong cộng đồng nói chung.
Trải qua cuộc khảo sát đánh giá tổng thể từ nhân viên và các chuyên gia nhân sự uy tín đầu ngành, cùng các tiêu chí đo lường khắt khe, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (đơn vị sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost, Fristi...) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2023 - Best Companies to Work for in Asia” do Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á HR Asia công bố vào tối ngày 3/8. Đây là năm thứ 3 năm liên tiếp FrieslandCampina Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, qua đó, khẳng định cam kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập đoàn trong quá trình phát triển văn hóa doanh nghiệp cùng sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.
Hà Nội, ngày 4 tháng 8 năm 2023 – Với truyền thống thường xuyên thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Viện Huyết Học – Truyền Máu Trung Ương tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện 2023 tại văn phòng Herbalife Việt Nam tại Hà Nội ngày 04 tháng 08 năm 2023.
Ngày 18/8/2023 tại Huyện Hàm Thuận Bắc, Tỉnh Bình Thuận, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (TWĐ) và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) phối hợp cùng tỉnh Đoàn Bình Thuận và Ủy ban nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Lễ khởi động năm thứ 3 của chương trình “Triệu Cây Xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Vừa qua, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ TN&MT vừa phối hợp với Lữ đoàn 146, Quân chủng Hải quân, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam, Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương tổ chức Chương trình Trường Sa xanh năm 2023, hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường Quốc gia năm 2023 và thực hiện Chương trình trồng mới 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2023 do Thủ tướng Chính phủ phát động.Sự kiện được tổ chức tại Quân cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
Không chỉ giảm phát thải trong sản xuất tại nhà máy, Nestlé Việt Nam đang nỗ lực giảm phát thải trong toàn bộ chuỗi giá trị, từ khâu nguyên liệu đầu vào, chế biến và sản xuất, đến khi sản phẩm được phân phối đến người tiêu dùng và bao bì sau sử dụng.
Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ hợp tác với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam để thúc đẩy du lịch ẩm thực trên toàn quốc, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới thông qua đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu món Việt”.
Thái Bình, ngày 5 tháng 8 năm 2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) cùng Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) công bố hoàn thành giai đoạn 1 của các dự án “Nâng Bước Thể Thao” và “Thắp Sáng Đường Quê”. Đồng thời, hai bên cũng ra mắt các chương trình hợp tác năm 2023, đánh dấu cột mốc thành công trong chiến lược hợp tác đối tác 3 năm từ 2022-2024.
Luôn mong muốn được chung tay cùng cộng đồng kiến tạo một tương lai bền vững, AEON Việt Nam trong tháng 7 vừa qua đã thực hiện nhiều hoạt động Phát triển bền vững về môi trường.
• Nokia giúp MobiFone nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng mà không ảnh hưởng đến hiệu năng mạng hoặc trải nghiệm người dùng cuối • Dịch vụ Thiết kế số mới của Nokia giúp các nhà cung cấp dịch vụ di động giải quyết vấn đề tiêu thụ năng lượng của trạm gốc vô tuyến trong giờ cao điểm • Chương trình thử nghiệm nêu bật cơ hội để các nhà khai thác mạng viễn thông đẩy nhanh tốc độ ứng dụng cách tiếp cận bền vững và tiết kiệm năng lượng trong hạ tầng mạng của mình
Mới đây, ngày 26/7, Tổng Giám đốc Tập đoàn PAN – bà Nguyễn Thị Trà My dẫn đầu đoàn làm việc có mặt tại Quân cảng Cam Ranh, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân thực hiện thăm hỏi và trao tặng quân dân huyện đảo cùng cán bộ, chiến sĩ nơi đây các loại cây, hạt giống nhằm góp phần “phủ xanh” huyện đảo của Tổ quốc. Hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Sắc xanh Trường Sa (Green Sea) thuộc dự án Nguồn sống lâm sinh do PAN khởi xướng.