Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa qua đã có 2 năm liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards 2023. Ban giám khảo của giải thưởng là tập hợp chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing – Truyền thông đến từ nhiều Tập đoàn lớn trên thế giới.
Với hạng mục Best Retail Marketing, Ban tổ chức sẽ tìm kiếm mức độ sáng tạo, nhạy bén trong chiến lược và thực thi trong hoạt động tiếp thị bán lẻ của doanh nghiệp. Trong suốt năm qua, PNJ đã gây dấu ấn với những chương trình tiếp thị mang tính cá nhân hóa với nhiều ý tưởng đột phá. Từng chiến dịch được tung ra đều được PNJ nghiên cứu, “may đo” nhằm khai thác tối đa hiệu quả việc tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đại diện PNJ nhận giải thưởng Best Retail Marketing 2023
2 năm liên tiếp xuất hiện tại Giải thưởng này, được xem là “quả ngọt” của hành trình F5 hiệu quả Marketing bán lẻ thông qua sự am hiểu thị trường, nghiên cứu sâu đối thủ và khách hàng. Đồng thời, PNJ cũng tập trung khai thác và thực hiện những ý tưởng mới nhằm gia tăng nhu cầu của khách hàng; nâng cao chất lượng, hiệu suất của hoạt động tiếp thị trải nghiệm nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hiệu quả chi phí vận hành.
PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing
Bên cạnh đó, giai đoạn 2018-2022, thị trường chứng kiến sự tăng trưởng của PNJ khi trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam sở hữu. Nền tảng công nghệ hiện đại, hệ thống tăng tốc mở mới đạt gần 400 cửa hàng trên cả nước, lập nhiều kỷ lục dù giai đoạn này thị trường nhiều biến động, thách thức, nhất là sau 2 năm dịch Covid-19. Năm 2022, doanh thu PNJ đạt 33,876 tỷ đồng, tăng hơn 3 lần, lợi nhuận sau thuế đạt 1,811 tỷ đồng, tăng hơn 2,5 lần so với năm 2017. Theo ghi nhận về kết quả kinh doanh lũy kế sau 8 tháng đầu năm 2023, PNJ đã đạt 1.247 tỷ đồng lợi nhuận, hoàn thành 64,4% kế hoạch năm trước bối cảnh thị trường “gió ngược”.
Theo ghi nhận về kết quả kinh doanh lũy kế sau 8 tháng đầu năm 2023, PNJ đã đạt 1.247 tỷ đồng lợi nhuận, hoàn thành 64,4% kế hoạch năm trước bối cảnh thị trường “gió ngược”
Ông Lê Trí Thông, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PNJ chia sẻ: “Những giải thưởng này là minh chứng cho thấy những thực hành của PNJ trong việc tái tạo công ty, tái định vị thương hiệu, chuyển đổi từ nhà chế tác kim hoàn sang nhà bán lẻ trang sức trong nhiều năm qua đã mang lại những kết quả cụ thể. Sự bền bỉ, kiên định đi theo những giá trị thật cùng sự đổi mới, sáng tạo đã giúp thương hiệu PNJ ghi dấu trong lòng khách hàng, qua đó liên tục tăng giá trị trong những năm qua”.
Ngoài ra, giữa năm 2023, PNJ cũng vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh tại hạng mục "Marketing Initiative of the Year" (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm) tại giải thưởng Retail Asia Awards 2023. Với các giải thưởng nổi bật trong lĩnh vực Retail Marketing, đây là một sự công nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ trong chặng đường tìm ra những chiến lược marketing hiện đại cho ngành bán lẻ, đánh dấu sự phát triển của doanh nghiệp Việt trên đấu trường quốc tế.
Theo Advertising Vietnam
Ngày 7/9/2023, tại Singapore, trong khuôn khổ chương trình “Best Financial Institution Awards” lần thứ 17 do Tạp chí quốc tế Alpha Southeast Asia tổ chức, BIDV được vinh danh là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam - Best SME Bank of Vietnam”. Đây là lần thứ 6 liên tiếp BIDV nhận được giải thưởng này từ Tạp chí Alpha Southeast Asia.
Ngày 08/9/2023, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Hana Bank (Hàn Quốc) phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và trao tặng 04 công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) và huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế).
Hơn 500 Doanh nghiệp trẻ vùng nông thôn được trang bị các kiến thức, kỹ năng để củng cố năng lực phát triển doanh nghiệp thông qua chuỗi chương trình tập huấn nâng cao năng lực cạnh tranh do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và SABECO phối hợp thực hiện trong 2 năm 2022-2023.
Tháng 9 vừa qua, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam vinh dự đón nhận Bằng khen từ Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn vì những đóng góp nổi bật cho sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi giai đoạn 2022-2023, góp phần vào sự phát triển nền nông nghiệp Việt Nam. Bằng khen có ý nghĩa đặc biệt khi được trao tặng đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn. Đây là sự ghi nhận quan trọng từ Bộ NNPTNT đối với các nỗ lực bền bỉ, nuôi dưỡng các giá trị tốt đẹp và sẻ chia thành quả cùng đối tác, khách hàng, cộng đồng và xã hội, hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn bền vững hàng đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp - Thực phẩm.
Đóng góp vào Phát Triển Bền Vững của Việt Nam thông qua 3 trụ cột: Kinh Tế (Profit), Môi trường (Planet) và Xã Hội (People), AEON Việt Nam luôn coi sức khỏe và tiềm năng con người là 1 trong những giá trí cốt lõi để thúc đẩy sự phát triển chung.
Hà Nội, ngày 6 tháng 9 năm 2023 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe, đồng hành cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức cuộc thi “Tôi Khỏe Đẹp Hơn” lần thứ hai. Cuộc thi hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho nhiều người trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình và đạt được các mục tiêu dài hạn về sức khỏe. Cuộc thi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 06 tháng 09 năm 2023 và dành cho mọi công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên.
Hưởng ứng chủ đề ‘AES Go Green’, AES Mông Dương đã tổ chức chuỗi hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về môi trường cho nhân viên, nhà thầu và cộng đồng địa phương.
Chuyển dịch kinh tế theo hướng phát thải các-bon thấp, kinh tế tuần hoàn được coi là cuộc cách mạng công nghiệp xanh của thế kỉ 21. Tất cả các nước trên thế giới đã đồng thuận cùng nhau giải quyết các vấn đề về biến đổi khí hậu. Tại Hội nghị COP 26, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải ròng về không (Net Zero) vào năm 2050. Trong lĩnh vực xây dựng, Công trình xanh trở thành công cụ thiết yếu để thực hiện hóa mục tiêu trên.
Từ năm 2010, Coca-Cola đã đầu tư hàng triệu USD vào các dự án xã hội tại Việt Nam bao gồm sáng kiến EKOCENTER, các chương trình cung cấp nước sạch, trao quyền cho phụ nữ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương, hỗ trợ các gia đình khó khăn, quyên góp cho hoạt động cứu trợ thiên tai.
Dự án Thư viện Container ra đời với mong muốn dựng xây cho các em học sinh không gian đọc sách mới mẻ, đầy đủ tiện nghi và bền vững với chiếc container. Đây như một món quà giúp các em học sinh có được môi trường lành mạnh để học tập, vui chơi; hình thành văn hóa đọc sách và lan tỏa giá trị của việc đọc sách; hình thành nhân cách tốt và rèn luyện kỹ năng sống, mà nhiều đối tác đã và đang thực hiện ở Việt Nam trong nhiều năm qua.