Amway Việt Nam lần thứ 11 vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng

21/09/2023, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nhận Bằng khen từ Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Cũng trong dịp này, nhãn hiệu Nutrilite lần thứ 11 được vinh danh tại giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng". Tại giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway được trao tặng huy chương vàng cho bốn (04) sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Probiotic và Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt BodyKey By Nutrilite™ –vị sô cô la, vị cà phê, và vị trà sữa. Đặc biệt sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X lần thứ 4 nhận giải Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Kể từ khi những viên vitamin đa khoáng chất đầu tiên được Carl F.Rehnborg – nhà sáng lập thương hiệu Nutrilite - tạo ra cho đến ngày nay, Nutrilite đã trải qua hơn 85 năm phát triển với những thành tựu chất lượng và uy tín được khẳng định và chứng minh với thời gian. Tự hào là thương hiệu toàn cầu về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới, Nutrilite tin rằng thiên nhiên là nguồn dinh dưỡng quý giá hỗ trợ tăng cường sức khỏe để có được một cuộc sống tốt hơn. Do đó, Nutrilite không ngừng phát triển và sản xuất các loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng từ thiên nhiên, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất từ thực vật để giúp mọi người chủ động sống khỏe mỗi ngày.

Mọi thứ Nutrilite làm đều nhằm mục đích tạo ra các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tinh khiết, an toàn, và hiệu quả. Chính vì vậy, Nutrilite được hàng triệu gia đình trên toàn thế giới tin yêu, lựa chọn để sống khỏe chủ động.

Nutrilite gói trọn thiên nhiên từ những trang trại hữu cơ

Vào những năm 1934, với tầm nhìn tiên phong, Carl F. Rehnborg đã chú trọng việc sở hữu các nông trại canh tác hữu cơ, tạo nguồn nguyên liệu đầu vào sạch từ khâu canh tác, đến khi ra thành phẩm, để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm của Nutrilite.

Trên những trang trại hữu cơ ở Trout Lake (Mỹ), Fazenda (Brazil) và Rancho El Petacal (Mexico), hoàn toàn không có bóng dáng của phân bón hóa học, hay thuốc trừ sâu độc hại. Thay vào đó, những người bạn thiên nhiên, như bọ rùa, động vật phù du, đại bàng và chim cú đã góp phần quan trọng vào quá trình làm tơi xốp đất trồng. Đồng thời, người nông dân ủ các loại cây họ đậu cho héo tự nhiên thành phân bón để tăng độ màu mỡ, tơi xốp của đất. Nhờ vậy, rễ cây có thể phát triển và hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu và lành mạnh.

Bên cạnh đó, cây được gieo trồng khi đất đai màu mỡ nhất và việc thu hoạch phải diễn ra vào đúng lúc cây trái giàu dinh dưỡng nhất. Những mảnh đất, nơi cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng cũng có kỳ hạn "nghỉ ngơi" theo chu kỳ để phục hồi độ phì nhiêu sau mùa vụ. Hằng năm, các nông trại của Nutrilite đều phải trải qua nhiều cuộc kiểm định gắt gao từ USDA - một trong những kiểm duyệt khắt khe và uy tín nhất thế giới về thực phẩm hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Mỹ.

Nutrilite cũng là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên ba trang trại lớn có chứng nhận hữu cơ để tạo ra nguồn nguyên liệu tự nhiên từ thực vật cung cấp cho việc sản xuất thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng. Dưỡng chất thực vật (Phytonutrients) đã được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ dưới mô hình này, mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của con người.

Quy trình 9 bước nghiêm ngặt chỉ có ở Nutrilite

Các sản phẩm Nutrilite đều được sản xuất từ quy trình khép kín 9 bước "từ hạt giống đến thành phẩm", nhằm bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn, chất lượng.

Từ khâu chọn hạt giống, các nhà khoa học Nutrilite đã kỳ công phân tích dữ liệu từ hơn 1.300 mẫu thực vật với các đặc tính sinh hóa riêng để chọn ra những loại có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Mỗi sản phẩm được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Chính nhờ sự khắt khe và kỹ lưỡng trong từng công đoạn, mà mỗi sản phẩm Nutrilite đến tay người dùng đều đạt được chất lượng cao nhất, giúp hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sống khỏe chủ động. Chính vì thế Nutrilite đã giữ vững danh hiệu nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới suốt nhiều năm liên tục.

Chinh phục người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm bán chạy số 1

Các sản phẩm của Nutrilite đáp ứng các nhu cầu sống khỏe cho mọi người ở mọi độ tuổi và mọi nhu cầu, từ bổ sung vi chất thiết yếu, đến kiểm soát cân nặng lành mạnh. Không chỉ vậy, Nutrilite còn chinh phục trái tim người tiêu dùng trên toàn thế giới với những sản phẩm bán chạy số 1 thế giới. Hiện tại Nutrlite đang sở hữu tứ quý bán chạy số 1 thế giới cho chính mình và các sản phẩm bao gồm Nutrilite Double X, các sản phẩm giúp bổ sung protein từ Nutrilite, các sản phẩm giúp bổ sung omega từ Nutrilite.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: "Nutrilite đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu giúp người dùng Việt sống khỏe chủ động, thông qua việc cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm dinh dưỡng chiết xuất từ thiên nhiên, nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dùng. Đi qua hành trình hơn 85 năm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua dinh dưỡng tốt hơn, Nutrilite- luôn không ngừng khẳng định "chất lượng vàng" trong từng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, thông qua việc kết hợp hài hòa giữa "tinh hoa từ khoa học" và "tinh túy từ thiên nhiên". Cam kết này vẫn được tuân thủ suốt gần một thế kỷ qua của Nutrilite.

Theo Baochinhphu

 

Các tin khác

DELOITTE VIỆT NAM VÀ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH HƯNG YÊN KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC GIAI ĐOẠN 2023 - 2024

Hà Nội, ngày 27/09/2023 – Deloitte Việt Nam cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023 – 2024 với mục tiêu thúc đẩy các hoạt động xúc tiến đầu tư nước ngoài vào các lĩnh vực khuyến khích đầu tư tại tỉnh Hưng Yên. Buổi ký thỏa thuận hợp tác nằm trong khuôn khổ Hội nghị gặp mặt các Doanh nghiệp Nhật Bản, trong chuỗi chương trình kỷ niệm hợp tác 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản do Ủy ban Nhân dân tỉnh Hưng Yên tổ chức.

Unilever được vinh danh “Doanh nghiệp xanh” của Tp Hồ Chí Minh

Trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế TP.HCM, tối 13-9, Unilever vinh hạnh được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP.HCM”.

“Hành động vì một Việt Nam Xanh” năm 2023: Unilever trao tặng 250.000 cây xanh cho thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái và tỉnh Lào Cai

Yên Bái, ngày 21 tháng 09 năm 2023 – Công ty Unilever Việt Nam, nhãn hàng OMO phối hợp với Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT) trao tặng 250.000 cây xanh cho xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái và tỉnh Lào Cai. Hoạt động này đánh dấu nỗ lực không ngừng của Unilever trong việc hướng tới cam kết hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây “Vì một Việt Nam Xanh” đến năm 2025. Tính đến năm 2023, nhãn hàng OMO của Unilever đã trồng được gần 700.000 cây xanh trên nhiều tỉnh thành ở VN.

Unilever phối hợp cùng UBND Quận 7 tổ chức đổi rác tái chế nhận quà tại TP. HCM

Ngày 24/ 9, từ sáng sớm người dân quận 7 đã hào hứng rủ nhau mang rác tái chế đến điểm thu gom rác thải để đổi những món quà thiết thực từ Công ty Unilever. Chương trình đổi rác tái chế lấy quà tặng này là một phần của hợp tác “Phân loại, thu gom và tái chế rác thải nhựa theo mô hình Kinh tế Tuần hoàn” giữa Unilever Việt Nam và UBND Quận 7.

PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) vừa qua đã có 2 năm liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards 2023.

BIDV xuất sắc nhận giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” lần thứ 6 liên tiếp

Ngày 7/9/2023, tại Singapore, trong khuôn khổ chương trình “Best Financial Institution Awards” lần thứ 17 do Tạp chí quốc tế Alpha Southeast Asia tổ chức, BIDV được vinh danh là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam - Best SME Bank of Vietnam”. Đây là lần thứ 6 liên tiếp BIDV nhận được giải thưởng này từ Tạp chí Alpha Southeast Asia.

BIDV phối hợp khánh thành 04 nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Bình và Thừa Thiên Huế

Ngày 08/9/2023, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Hana Bank (Hàn Quốc) phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và trao tặng 04 công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) và huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế).

SABECO tiếp tục khẳng định cam kết nâng cao năng lực cạnh tranh cho Doanh nghiệp trẻ Việt Nam

Hơn 500 Doanh nghiệp trẻ vùng nông thôn được trang bị các kiến thức, kỹ năng để củng cố năng lực phát triển doanh nghiệp thông qua chuỗi chương trình tập huấn nâng cao năng lực cạnh tranh do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và SABECO phối hợp thực hiện trong 2 năm 2022-2023.

GREENFEED vinh dự nhận bằng khen của Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn vì những đóng góp cho nền nông nghiệp Việt Nam

Tháng 9 vừa qua, Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam vinh dự đón nhận Bằng khen từ Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn vì những đóng góp nổi bật cho sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi giai đoạn 2022-2023, góp phần vào sự phát triển nền nông nghiệp Việt Nam. Bằng khen có ý nghĩa đặc biệt khi được trao tặng đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn. Đây là sự ghi nhận quan trọng từ Bộ NNPTNT đối với các nỗ lực bền bỉ, nuôi dưỡng các giá trị tốt đẹp và sẻ chia thành quả cùng đối tác, khách hàng, cộng đồng và xã hội, hướng đến mục tiêu trở thành Tập đoàn bền vững hàng đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp - Thực phẩm.

Aeon Việt Nam nổi bật với các hoạt động phát triển bền vững cho xã hội

Đóng góp vào Phát Triển Bền Vững của Việt Nam thông qua 3 trụ cột: Kinh Tế (Profit), Môi trường (Planet) và Xã Hội (People), AEON Việt Nam luôn coi sức khỏe và tiềm năng con người là 1 trong những giá trí cốt lõi để thúc đẩy sự phát triển chung.