Nestlé Việt Nam tiếp tục nằm trong danh sách doanh nghiệp đóng thuế TNDN lớn nhất Việt Nam

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tiếp tục được ghi nhận về nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, đồng thời đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước kể cả trong giai đoạn 2020 - 2022 với nhiều thách thức đến từ đại dịch Covid-19.

Tại Hội nghị biểu dương người nộp thuế “Nỗ lực vượt khó và đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước giai đoạn 2020 - 2022” vào ngày 20-10, Nestlé Việt Nam được nhận bằng khen từ Bộ Tài Chính, nhờ những đóng góp cho kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước, đồng thời tham gia triển khai tốt các chương trình chuyển đổi số của ngành Tài chính, ngành Thuế. Công ty tiếp tục thuộc Danh sách xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế Thu nhập doanh nghiệp (TNDN) lớn nhất Việt Nam (V1000) trong năm 2022. Đây cũng là lần thứ 7 liên tiếp Nestlé Việt Nam nằm trong Danh sách V1000 được Tổng cục Thuế (Bộ Tài Chính) xếp hạng, kể từ năm 2016, dựa trên cơ sở mức nộp thuế TNDN vào ngân sách nhà nước của doanh nghiệp hàng năm.

Nestlé Việt Nam được nhận bằng khen từ Bộ Tài chính, nhờ những đóng góp cho kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước.

Trong giai đoạn 2020 - 2022, dù trong bối cảnh bùng phát đại dịch Covid-19 hay “bình thường mới”, hay phục hồi sau đại dịch, với nhiều khó khăn, thách thức cho xã hội và cộng đồng doanh nghiệp, Nestlé Việt Nam luôn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất và đảm bảo hàng hóa của công ty có thể lưu thông. Đặc biệt, công ty vẫn duy trì việc làm ổn định và chương trình chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần toàn diện cho người lao động, gồm: Đảm bảo về mặt tài chính (lương bổng và phúc lợi); đảm bảo sự an toàn, sức khỏe về thể chất và tinh thần; tăng cường hoạt động ghi nhận và khen thưởng; tăng cường hoạt động kết nối với nhân viên. Bên cạnh đó, công ty không ngừng thực hiện các chương trình hỗ trợ cộng đồng. Trong đó, tính riêng năm 2022, Nestlé Việt Nam đã đồng hành cùng các đối tác để đóng góp cho các hoạt động từ thiện, tặng các sản phẩm dinh dưỡng đến các hộ gia đình, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị gần 19 tỉ đồng.

Trong hai năm liên tiếp (2021 và 2022), Nestlé Việt Nam được ghi nhận là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất. Bình chọn này thuộc Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (Chương trình CSI) do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, với sự phối hợp của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, Nestlé Việt Nam hiện vận hành 4 nhà máy và 2 trung tâm phân phối đặt tại tỉnh Đồng Nai và Hưng Yên, cùng đội ngũ hơn 2.300 nhân viên, đồng thời tạo việc làm gián tiếp trong chuỗi cung ứng cho hơn 10.000 lao động.

Nestlé Việt Nam hiện có đội ngũ hơn 2.300 nhân viên, và tạo việc làm gián tiếp trong chuỗi cung ứng cho hơn 10.000 lao động.

Trong gần 30 năm qua, Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người hôm nay và những thế hệ mai sau. Tính đến nay, tổng số vốn đầu tư trực tiếp của Nestlé Việt Nam đạt 730 triệu USD. Đồng thời, Nestlé thu mua khoảng 20% - 25% tổng lượng cà phê Việt Nam, với giá trị trung bình đạt 700 triệu USD/năm.

Các tin khác

Còn hơn 7.000 giải hoàn tiền đến 5 triệu đồng của HDBank đang chờ chủ nhân

Hơn 1.000 khách hàng trên cả nước đã hồ hởi nhận giải thưởng đợt đầu tiên là vé máy bay khứ hồi 0 đồng và hoàn tiền đến 5 triệu đồng khi tham gia chương trình “Vòng quay may mắn HDBank Vietjet Air” của HDBank.

Diễn đàn đa phương (MSF) 2023: Khai thác sức mạnh Văn hóa Kinh doanh của Việt Nam hướng tới Bền vững và Cạnh tranh trong thời kỳ mới

Hà Nội ngày 19 tháng 10 năm 2023 - Hôm nay, Samsung Việt Nam, phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, đã tổ chức Diễn đàn đa phương (MSF) 2023 với chủ đề: “Khai thác sức mạnh Văn hóa Kinh doanh của Việt Nam hướng tới Bền vững và Cạnh tranh trong thời kỳ mới”.

Đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng Sen Việt Nam - Dự án đạt giải thưởng Quy hoạch đô thị quốc gia lần thứ II (VUPA 2020)

Cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20 km, nằm ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Khu đô thị Văn hóa – Thương mại – Du lịch Làng Sen Việt Nam (LSVN) là một khu dân cư mới với 2.200 ngôi nhà được phát triển bởi Phuc Khang Corporation – Nhà tiên phong phát triển công trình xanh tại Việt Nam. Với ý tưởng chủ đạo là Đô thị Xanh – Bền vững, dự án Làng Sen Việt Nam là lõi xanh trong lòng khu đô thị công nghiệp thuộc cụm công nghiệp Hải Sơn, Đức Hòa Đông.

THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP CHUYỂN ĐỔI XANH THÔNG QUA THỰC HÀNH ESG

Ngày 29/09/2023, tại Green Gallery (42 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM), Phuc Khang Corporation, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và PwC Việt Nam phối hợp đồng tổ chức hội thảo: “Doanh nghiệp Việt Nam và cuộc cách mạng ESG” tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hội thảo tập trung thảo luận xoay quanh chủ đề về hành trình thực hành ESG Việt Nam hiệu quả, cũng như động lực giúp các doanh nghiệp tiến hành chuyển đổi năng lượng bền vững.

CEO PHUC KHANG CORPORATION: PHÁT TRIỂN VÀ CẢI TIẾN CÔNG TRÌNH XANH LÀ CHIẾN LƯỢC TẤT YẾU ĐỂ HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Phát triển công trình xanh, hướng đến những không gian sống thông minh, phát thải thấp... không chỉ gói gọn là chính sách, nỗ lực từ các cơ quan ban ngành nữa, mà đã được nhân rộng thành xu hướng và ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp, doanh nhân và cộng đồng. Phuc Khang Corporation và nữ CEO xanh Lưu Thị Thanh Mẫu là một trong những điển hình của doanh nghiệp, doanh nhân sớm ý thức được vai trò của công trình xanh và có chiến lược thúc đẩy, nhân rộng.

C.P. Việt Nam trồng 3.2 hecta rừng ngập mặn tại tỉnh Đồng Nai năm 2023

Với mục tiêu mở rộng dự án “C.P. Việt Nam – Hành trình vì một Việt Nam xanh 2021-2025”, công ty đã phối hợp cùng Ban ngành tỉnh Đồng Nai về việc hỗ trợ trồng mới và chăm sóc 10 hecta rừng ngập mặn tại tỉnh giai đoạn 2023-2026.

C.P. VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG "DIỄN ĐÀN THỰC PHẨM BỀN VỮNG 2023”

Với mục tiêu hướng tới những thay đổi bền vững trong lĩnh vực thực phẩm và thực hiện theo chỉ đạo: Kế hoạch hành động quốc gia "Chuyển đổi hệ thống lương thực thực phẩm theo hướng minh bạch, trách nhiệm và bền vững ở Việt Nam", “Diễn đàn Thực phẩm Bền vững năm 2023” do Mạng lưới phát triển thực phẩm bền vững Foodshare phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) tổ chức vào ngày 12/10/2023 tại TP. Hồ Chí Minh.

URC Việt Nam khởi động dự án cộng đồng hướng đến phát triển bền vững

Dự án "Hỗ trợ và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân khu vực trồng trà" được triển khai bởi nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam không chỉ truyền tải thông điệp mạnh mẽ, mà còn mang đến những giá trị bền vững thực sự đến cộng đồng.

60,000 hộp sữa yêu thương ấm lòng trẻ em Bình Dương mùa Trung thu

Trung thu - Tết của sum vầy, Tết của những tiếng cười trẻ thơ khi được ba mẹ mua cho lồng đèn rực rỡ sắc màu, những chiếc bánh nướng thơm ngon, được rước đèn, phá cỗ cùng bạn bè dưới ánh trăng. Hạnh phúc ấy tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải trẻ nào cũng có được, bởi nhiều em đang sống trong cảnh thiếu thốn, không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui hồn nhiên trong ngày Tết của trẻ nhỏ.

Unilever tôn vinh các lao động nữ nghề ve chai phi chính thức trong hành trình “Hồi sinh rác thải nhựa”

HÀ NỘI NGÀY 19 THÁNG 10 NĂM 2023 – Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, Unilever Việt Nam cùng VietCycle tổ chức “Lễ tôn vinh những chiến binh xanh vì một Việt Nam văn minh với rác”, đồng thời tổng kết chặng đường “Hồi sinh rác thải nhựa” trong suốt 2 năm qua. Sự kiện được tổ chức dịp 20/10 – Ngày phụ nữ Việt Nam là món quà ý nghĩa mà Unilever gửi tới 300 nữ chiến binh xanh - đại diện cho lực lượng lao động phi chính thức thu gom rác thải.