Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway Việt Nam vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá: Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho nhãn hiệu Nutrilite và Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 trao cho Tổng Giám đốc Huỳnh Thiên Triều.

Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, ông Huỳnh Thiên Triều được bình chọn vào Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 (Asia Pacific Outstanding Brand 2023) lần thứ 9 do Ban biên tập Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức, xét chọn dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá quốc tế nghiêm ngặt. Sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh, thương hiệu phát triển bền vững tại thị trường trong nước và thế giới.

Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 300 doanh nghiệp tham gia, trao giải trên 3 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu hàng đầu khu vực. Amway Việt Nam thuộc số ít doanh nghiệp vinh dự nhận được đồng thời 2 giải thưởng uy tín với thứ hạng cao.

Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023

Vượt qua 8 tiêu chí đánh giá, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, ông Huỳnh Thiên Triều được bình chọn vào Top 5 Nhà lãnh đạo Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023. Ngoài các tiêu chí cơ bản là thành viên lãnh đạo cấp cao và trực tiếp tham gia điều hành doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh rộng khắp trong khu vực, giải thưởng còn xét đến nhiều yếu tố đóng góp của cá nhân cho quốc gia cũng như quốc tế.

Cụ thể, nhà lãnh đạo phải có: Bản lĩnh, tinh thần dám nghĩ dám làm, lao động sáng tạo và năng suất, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế của đất nước cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực; luôn đi đầu trong đổi mới khoa học công nghệ, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường; chăm lo tinh thần và vật chất, tạo nhiều cơ hội học tập nâng cao tay nghề cho người lao động; tham gia tích cực các hoạt động phúc lợi xã hội; đạt bằng khen, chứng nhận của các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức hiệp hội chuyên ngành.

Ông Huỳnh Thiên Triều đã gắn bó với Amway 15 năm từ những ngày đầu doanh nghiệp hiện diện tại Việt Nam, đảm nhiệm qua nhiều vị trí trọng yếu trong tổ chức trước khi giữ vai trò "đầu tàu" của Amway Việt Nam từ tháng 12/2019. Chỉ trong vòng 3 năm tiếp theo, ông đã dẫn dắt đội ngũ hơn 350 nhân viên và 300.000 nhà phân phối đưa Amway Việt Nam lọt vào Top 10 đơn vị có doanh thu cao nhất toàn cầu của Tập đoàn Amway, với mức doanh thu đạt 2.399 tỷ đồng trong năm 2022 (tăng trưởng 15% so với 2021).

Theo ông Triều, chữ "Tâm" trong mọi công việc chính là điểm tựa cho Amway Việt Nam vững bước phát triển, đội ngũ đồng lòng nhìn về mục tiêu nhất quán là hỗ trợ nhà phân phối - phục vụ khách hàng - đóng góp cộng đồng. Cá nhân ông không chỉ được biểu dương là Doanh nhân Tiêu biểu Việt Nam - ASEAN 2020 từ Hội Phát triển Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN, mà còn nhận được Bằng khen năm 2023 từ Ban chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh vì đóng góp tích cực vào chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ. Amway Việt Nam dưới sự lãnh đạo của ông cũng nhận 2 bằng khen của Bộ Y tế, 7 giải Rồng Vàng về chuyển đổi số, 3 giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á, Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững và hơn 60 giải thưởng uy tín.

Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Giải thưởng Top 5 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2023 nhằm tôn vinh những thương hiệu nổi bật trong khu vực, có đóng góp cho quyền lợi khách hàng, thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Giải thưởng đã được trao cho Nutrilite - nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới, theo dữ liệu về quy mô thị trường toàn cầu năm 2022 của GlobalData.

Sở hữu giải thưởng này đồng nghĩa với việc Nutrilite đã được xét duyệt kỹ lưỡng trên 7 tiêu chí về: Tính pháp lý hoạt động và lưu hành; mức độ hiện diện rộng rãi; văn hóa gây dựng thương hiệu; truyền thông thương hiệu thống nhất và sáng tạo; khả năng phát triển thị trường; tuân thủ mọi quy định pháp luật, trách nhiệm xã hội và cộng đồng; nguồn nhân lực tài năng… trên khắp thị trường châu Á.

Ra đời từ năm 1934, Nutrilite sở hữu bề dày gần 90 năm kinh nghiệm tiên phong chiết xuất dưỡng chất thực vật và gói trọn mọi tinh túy thiên nhiên này vào từng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, mang đến các thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng hàng đầu cho người tiêu dùng. Nutrilite hiện sở hữu 4 trang trại hữu cơ đáp ứng nguồn cung cấp thực vật dồi dào cho sản xuất, cũng như thực hiện trồng trọt canh tác hữu cơ bền vững và cân bằng hệ sinh thái nhằm tạo ra nguồn nguyên liệu tinh khiết có giá trị dinh dưỡng cao.

Quy trình sản xuất khép kín nghiêm ngặt 9 bước "từ hạt giống đến thành phẩm" không chỉ tạo nên tên tuổi chuẩn mực Nutrilite, mà còn là một trong những nguyên tắc quan trọng để bảo toàn nguyên vẹn các dưỡng chất thực vật quý giá trong từng sản phẩm đến tay khách hàng. Cùng với đó là nền tảng tinh hoa khoa học và công nghệ cao xuất hiện trong mọi khâu từ nghiên cứu đến hình thành sản phẩm.

Chỉ trong năm 2023, Nutrilite lập cú đúp với 4 thành tích: Nutrilite - Nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới, Nutrilite Double X là thực phẩm đa vitamin, đa khoáng chất với dưỡng chất thực vật từ 5 nhóm màu dưỡng chất thực vật bán chạy số 1 thế giới, Sản phẩm Omega từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung Omega bán chạy số 1 thế giới, Sản phẩm protein từ thương hiệu Nutrilite là sản phẩm giúp bổ sung protein bán chạy số 1 thế giới*. Với niềm tin yêu của hàng triệu người dùng trên khắp khu vực, có thể nói Nutrilite chính là "linh hồn" của Amway Việt Nam.

Chia sẻ tại lễ trao giải, ông Huỳnh Thiên Triều (Tổng Giám đốc Amway Việt Nam) cho hay: "Hai giải thưởng uy tín đến cùng lúc là nguồn ghi nhận và động viên to lớn để cá nhân tôi và Nutrilite tiếp tục hành trình 15 năm phát triển bứt phá và bền vững. Có thành quả đo được bằng con số, có thành quả chỉ có thể cảm nhận sau chặng đường dài xây dựng từ những bước khởi đầu khi mới vào Việt Nam cho đến thời điểm thị trường Việt Nam chính thức là một trong 10 thị trường có doanh thu cao nhất của tập đoàn Amway. Sau tất cả, tôi tin tưởng Amway Việt Nam đang đi đúng hướng, không chỉ vững mạnh nơi thị trường nội địa mà còn vươn ra "biển lớn" khắp khu vực. Trên hành trình sắp tới, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng ở sức mạnh nội lực, cùng hướng tới một tương lai tươi sáng với sứ mệnh xuyên suốt "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh hơn", góp phần kiến tạo Việt Nam ngày càng thịnh vượng".

 

Các tin khác

MONDELEZ KINH ĐÔ HỖ TRỢ HƠN 27.000 THÙNG BÁNH KẸO ĐẾN CỘNG ĐỒNG THÔNG QUA MẠNG LƯỚI NGÂN HÀNG THỰC PHẨM VIỆT NAM

Trong 8 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh thì chiến lược về phát triển bền vững được Mondelez Kinh Đô đặc biệt chú trọng. Nhằm đóng góp nhiều hơn cho xã hội cũng như phù hợp với định hướng phát triền bền vững, công ty đã đẩy mạnh các chương trình trách nhiệm xã hội, hỗ trợ các sáng kiến hướng tới cộng đồng, mang đến giá trị tích cực cho xã hội.

Mondelez Kinh Đô liên tiếp thăng hạng tại các bảng xếp hạng nơi làm việc và thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Việt Nam

Tại bảng xếp hạng "100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam năm 2023" do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố ngày 23/11 vừa qua, công ty Mondelez Kinh Đô ghi nhận sự thăng hạng một cách ngoạn mục: đứng vị trí thứ 08 trong ngành Hàng Tiêu Dùng và đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam (trong bảng tổng sắp khối Doanh nghiệp lớn). Đây là lần thăng hạng cao nhất liên tục trong vòng 5 năm qua của Mondelez Kinh Đô trong khuôn khổ bảng xếp hạng này.

AEON và các hoạt động bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng tại Việt Nam trong tháng 11

Là một trong những nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam, AEON luôn nỗ lực triển khai nhiều sáng kiến nhằm đóng góp vào phát triển bền vững của địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung, thông qua 3 trụ cột Xã Hội (People) – Kinh Tế (Profit) và Môi Trường (Planet). Trong tháng 11, tập đoàn AEON Nhật Bản đã tổ chức 2 sự kiện lớn tại Tp. Hồ Chí Minh nhằm bảo vệ môi trường và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

GREENFEED VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TOP 1 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NGÀNH NÔNG NGHIỆP - LÂM NGHIỆP - THỦY SẢN 2023

Ngày 23/11/2023, tại Hội nghị và Vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 do Anphabe tổ chức, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam vinh dự được vinh danh Top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 của ngành Nông nghiệp – Lâm nghiệp – Thủy sản; Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Top 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn với Sinh viên Việt Nam.

DẤU ẤN XANH CỦA GREENFEED TẠI GIẢI THƯỞNG “DOANH NGHIỆP VÌ CỘNG ĐỒNG” NĂM 2023

Với những đóng góp mang tính dài hạn và lan tỏa thông điệp ý nghĩa trong cộng đồng, GREENFEED đã được xướng tên là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ tôn vinh 40 Doanh nghiệp vì cộng đồng - “Saigon Times CSR 2023”. Đây là lần thứ hai GREENFEED được vinh danh tại giải thưởng uy tín này.

SABECO CHUNG TAY BỒI DƯỠNG THẾ HỆ TÀI NĂNG VIỆT KIỆN TOÀN

Với cam kết xây dựng thế hệ tài năng ưu tú, góp phần vào sự phát triển của Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đồng hành cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) hỗ trợ hàng trăm bạn trẻ khởi nghiệp ở vùng nông thôn.

Phúc Khang bàn giao sổ hồng cho cư dân Xanh Diamond Lotus Riverside: Nỗ lực và cam kết của doanh nghiệp trong kiến tạo không gian sống xanh - hạnh phúc

Ngày 30/10/2023, đại diện Nhà phát triển CTX Phuc Khang Corporation (Phúc Khang) đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân Diamond Lotus Riverside. Đây là minh chứng cho những nỗ lực nhằm hiện thực hóa cam kết của doanh nghiệp trong tiến trình kiến tạo không gian sống xanh hạnh phúc hơn từng ngày cho cộng đồng dân cư.

Công ty Phúc Khang phối hợp tổ chức tọa đàm và triển lãm “Phát triển đô thị bền vững: quá khứ - hiện tại – tương lai” nhân ngày đô thị Việt Nam

Sáng ngày 08/11/2023, tại Green Gallery (số 42 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM) đã diễn ra buổi Tọa đàm và Triển lãm với chủ đề: “Phát triển Đô thị bền vững: Quá khứ - Hiện tại – Tương lai”.

Nestlé Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thúc đẩy hợp tác góp phần hiện thực hóa mục tiêu về sức khỏe, kiến thức, sinh kế bền vững và chuyển đổi số

Bắt nguồn từ cam kết nâng cao quyền năng và trao quyền cho phụ nữ của Tập đoàn Nestlé và sứ mệnh thúc đẩy bình đẳng giới của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” đã được hai bên triển khai từ 12/2020 với 9 tỉnh và mở rộng vào 11/2022 tại 21 tỉnh trên toàn quốc.

Công bố top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023

Tối 23/11, bảng xếp hạng "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" do Anphabe tổ chức, được sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đã chính thức được công bố.