HEINEKEN Việt Nam thúc đẩy văn hoá uống có trách nhiệm

Luôn cam kết yếu tố trách nhiệm và bền vững trong kinh doanh, HEINEKEN Việt Nam đặt văn hóa uống có trách nhiệm là một trong ba trụ cột chính trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" mà doanh nghiệp theo đuổi, bên cạnh những tham vọng về môi trường và xã hội.

Hành trình hướng đến văn hóa uống có trách nhiệm của HEINEKEN Việt Nam theo đuổi 3 trụ cột: không cồn & độ cồn thấp, uống có chừng mực, và uống an toàn. Theo đó, doanh nghiệp đã liên tục cải tiến và sáng tạo với các loại bia với độ cồn thấp và Heineken 0.0; đồng thời tăng cường hợp tác xây dựng và tuyên truyền văn hóa uống có trách nhiệm đến cộng đồng.

Đa dạng hóa sản phẩm có độ cồn thấp & Heineken 0.0

Hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại, HEINEKEN Việt Nam không ngừng đa dạng hóa danh mục sản phẩm với nhiều lựa chọn mới. Nổi bật trong đó là Heineken 0.0 - thức uống đại mạch với 0.0% độ cồn đã được công ty ra mắt vào năm 2020. Trong những năm qua, công ty luôn tích cực đẩy mạnh Heineken 0.0 nhằm quảng bá cho hành vi uống có trách nhiệm, và giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm phù hợp khi cần lái xe về nhà sau khi uống.

Heineken 0.0 - sản phẩm biểu trưng cho nỗ lực thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm từ HEINEKEN Việt Nam

Bên cạnh Heineken 0.0, HEINEKEN Việt Nam cũng mang đến nhiều lựa chọn độ cồn thấp, đáp ứng xu hướng của người tiêu dùng hiện đại, bao gồm Heineken Silver, Tiger Crystal, Tiger Platinum, Tiger Soju, Bia Việt, Larue Smooth và Edelweiss.

 

Chung tay xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm 

Song hành cùng nỗ lực sáng tạo và đổi mới trong danh mục sản phẩm, HEINEKEN Việt Nam còn nỗ lực mở rộng hợp tác và chung tay hành động cùng các đối tác nhằm thúc đẩy xây dựng văn hóa uống có trách nhiệm.

Vào cuối năm 2023, doanh nghiệp vừa chính thức kỷ niệm 13 năm hợp tác cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSC) nhằm tuyên truyền thông điệp “Đã uống rượu bia, không lái xe”. Thông qua chương trình hợp tác, HEINEKEN Việt Nam cùng NTSC đã góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cùng hành vi uống có trách nhiệm trong cộng đồng những năm qua. Trong tương lai, chương trình sẽ tiếp tục hỗ trợ hoàn thiện và cụ thể hóa các tiêu chí triển khai chương trình An toàn Giao thông - Đã uống rượu bia, không lái xe tại các sở ban ngành và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Năm 2023 kỷ niệm 13 năm quan hệ hợp tác bền chặt giữa HEINEKEN Việt Nam và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSC)

HEINEKEN Việt Nam được biểu dương cho những nỗ lực phát triển bền vững

Với những nỗ lực không ngừng trong năm 2023 nhiều thử thách, vừa qua, HEINEKEN Việt Nam đã được vinh danh là một trong 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm thứ 8 liên tiếp bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Cùng mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, HEINEKEN Việt Nam đang tiếp tục nỗ lực lan tỏa nhận thức về văn hóa uống có trách nhiệm đến với cộng đồng, góp phần đẩy mạnh lối sống bền vững và xây dựng xã hội hiện đại, văn minh hơn.

 

Các tin khác

Chiến dịch Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé - Nhiều hoạt động ý nghĩa cho người tiêu dùng

TP. Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 01 năm 2024 – Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.

Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, tiếp tục mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam

Ngày 8/1, Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng công suất của nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.

GREENFEED TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH TRONG “TOP 100 DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG VIỆT NAM” NĂM 2023 – LỌT TOP10 LĨNH VỰC SẢN XUẤT

GREENFEED Việt Nam được vinh danh trong Chương trình Đánh giá xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng các Bộ ngành phối hợp thực hiện.

AEON Việt Nam - top 03 doanh nghiệp phát triển bền vững ngành thương mại - dịch vụ

AEON Việt Nam được vinh danh top 10 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” ngành thương mại - dịch vụ ở năm đầu tiên tham dự.

NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới giữ trọn hương vị truyền thống

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 12 năm 2023 – Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho những người yêu cà phê Việt bởi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu uống cà phê mạnh (cà phê pha phin đậm vị truyền thống) của người Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Hơn 1.000 sinh viên tranh tài tại Giải Bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2023

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 12 năm 2023 – Ngày 06/12, Lễ khai mạc Giải Bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2023 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM) với sự tham gia của 62 đội bóng. Giải đấu do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM phối hợp tổ chức, với sự đồng hành tài trợ của nhãn hàng Nestlé MILO, hứa hẹn mang đến sân chơi bổ ích giúp các em sinh viên nâng cao sức khỏe và rèn luyện ý chí bền bỉ cùng thể thao.

11.032 học sinh lập kỷ lục Việt Nam với màn đồng diễn thể dục ấn tượng

Bình Dương, ngày 12 tháng 12 năm 2023 – Ngày 12/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương, Hội Thể thao Học sinh Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh Tiểu học tỉnh Bình Dương” với sự tham gia của 11.032 học sinh.

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê, và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như: tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Đồng Nai và Tp. Hồ Chí Minh.

Nestlé Việt Nam dẫn đầu Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững trong 3 năm liên tiếp

Nestlé Việt Nam tiếp tục là đơn vị dẫn đầu trong Top 100 "Doanh nghiệp Bền vững năm 2023” trong lĩnh vực sản xuất. Bên cạnh đó, công ty cũng nằm trong Top 5 Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải các-bon. Kết quả này vừa được công bố trong buổi Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức ngày 13/12/2023 tại Hà Nội. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé Việt Nam được ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.