Sự kiện kết nối từ BAT Việt Nam: ‘Thích ứng’ và ‘Phát triển’ thúc đẩy giai đoạn giữa của sự nghiệp

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM. Trước đó, BAT Việt Nam cũng nhận nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự.

Mid-career là một giai đoạn trong sự nghiệp khi một cá nhân đã có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên trong lĩnh vực của mình. Đây là giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển sự nghiệp khi người lao động đã tích lũy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để tiến xa hơn, tiếp tục chinh phục những vị trí cao hơn trong con đường sự nghiệp.

Với chủ đề “Thích ứng và Phát triển: Hành trình Lãnh đạo trong Thế giới Năng động”, sự kiện kết nối của BAT Việt Nam mong muốn đồng hành và hỗ trợ những cá nhân đang ở giai đoạn mid-career có cơ hội kết nối với nhau, chủ động định hình quỹ đạo nghề nghiệp, chuẩn bị cho những cơ hội và thách thức phía trước.

Trong sự kiện kết nối về sự nghiệp đầu tiên này, BAT Việt Nam đã giúp kết nối hơn 150 người tham gia và mang đến những chia sẻ “thực chiến” từ những nhà lãnh đạo có kinh nghiệm, như ông Hamzah Fazal - Giám đốc Bộ phận Nhân sự, Văn hóa & Hòa nhập của BAT Việt Nam, ông Bùi Quang Tinh Tú - Nhà Sáng lập và Giám đốc điều hành Envision Nexus, và bà Ngân Trần - Nhà Sáng lập/CEO The New Leader, Harvard Leadership Executive.

Trong sự kiện này, các diễn giả khách mời đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc có giá trị về cách thức mà những cá nhân đang ở giai đoạn mid-career có thể tạo nên sự khác biệt cho bản thân và hiểu được những kỳ vọng dành cho họ. Các diễn giả cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xác định bộ kỹ năng cho tương lai mà người lao động cần chuẩn bị tốt cho mọi sự thay đổi.

Tham gia thảo luận trong chương trình, ông Hamzah Fazal đã chia sẻ về kỹ năng lãnh đạo một tổ chức: “Chúng tôi khuyến khích các cá nhân thể hiện con người thật của họ tại nơi làm việc, thúc đẩy đối thoại cởi mở giữa lãnh đạo và nhân viên thông qua phần thảo luận mà chúng tôi gọi là 'cuộc trò chuyện về các giai đoạn cuộc đời'. Những cuộc thảo luận này nhằm mục đích tìm hiểu mục tiêu sự nghiệp và mục tiêu cá nhân của người lao động, đảm bảo rằng các cá nhân cảm thấy được lắng nghe mà không e ngại bị phán xét. Điều này giúp người lao động có thể chuẩn bị được một kế hoạch phù hợp cho mình để qua đó, đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp.”

Ông Hamzah cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu rõ kỹ năng lãnh đạo khi các cá nhân tiến tới những vị trí cấp cao hơn. Những lãnh đạo cấp cao cần cẩn trọng hơn, kiên nhẫn hơn với các thành viên trong nhóm, trao niềm tin và ghi nhận những hành vi tốt để xây dựng văn hóa tích cực cho tổ chức.

Đông đảo cá nhân trong giai đoạn mid-career tham gia sự kiện

Chương trình kết nối đầu tiên của BAT Việt Nam dành cho cá nhân trong giai đoạn mid-career

Sự kiện này cũng một lần nữa đánh dấu nỗ lực của BAT Việt Nam trong việc tạo dựng môi trường làm việc an toàn, bình đẳng, bên cạnh việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp đa dạng, hòa nhập và đoàn kết, từ đó truyền cảm hứng đến các đơn vị khác để chung tay xây dựng thị trường lao động Việt Nam chất lượng và có khả năng sánh vai cùng những thị trường lao động trên thế giới.

Trước đó, BAT Việt Nam đã vinh dự nhận được “cú hat-trick” giải thưởng về nhân sự, nhờ vào việc đề cao sự hòa nhập và tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân, từ đó thúc đẩy sự phát triển của mỗi người và của toàn doanh nghiệp. Không chỉ được công nhận là “Nơi Làm Việc Xuất Sắc Năm 2023” bởi tổ chức Great Place to Work thông qua quy trình đánh giá toàn cầu, mà BAT Việt Nam còn nhận được Giải thưởng Việt Nam Xuất Sắc (Vietnam Excellence) năm 2023 do Anphabe phối hợp cùng VCCI và các hiệp hội  doanh nghiệp, thương mại tổ chức, ở cả hai hạng mục Đào tạo & Phát triển Nhân viên  và An sinh tại Môi trường Làm việc.

Bên cạnh đó, BAT Việt Nam cũng được Tạp chí HR Asia bình chọn là một trong những “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2023” . Đây là năm thứ tư liên tiếp BAT Việt  Nam nhận được giải thưởng uy tín này.

Các tin khác

HEINEKEN Việt Nam thúc đẩy văn hoá uống có trách nhiệm

Luôn cam kết yếu tố trách nhiệm và bền vững trong kinh doanh, HEINEKEN Việt Nam đặt văn hóa uống có trách nhiệm là một trong ba trụ cột chính trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" mà doanh nghiệp theo đuổi, bên cạnh những tham vọng về môi trường và xã hội.

Chiến dịch Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé - Nhiều hoạt động ý nghĩa cho người tiêu dùng

TP. Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 01 năm 2024 – Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.

Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, tiếp tục mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam

Ngày 8/1, Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng công suất của nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.

GREENFEED TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH TRONG “TOP 100 DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG VIỆT NAM” NĂM 2023 – LỌT TOP10 LĨNH VỰC SẢN XUẤT

GREENFEED Việt Nam được vinh danh trong Chương trình Đánh giá xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng các Bộ ngành phối hợp thực hiện.

AEON Việt Nam - top 03 doanh nghiệp phát triển bền vững ngành thương mại - dịch vụ

AEON Việt Nam được vinh danh top 10 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” ngành thương mại - dịch vụ ở năm đầu tiên tham dự.

NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới giữ trọn hương vị truyền thống

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 12 năm 2023 – Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho những người yêu cà phê Việt bởi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu uống cà phê mạnh (cà phê pha phin đậm vị truyền thống) của người Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Hơn 1.000 sinh viên tranh tài tại Giải Bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2023

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 12 năm 2023 – Ngày 06/12, Lễ khai mạc Giải Bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2023 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM) với sự tham gia của 62 đội bóng. Giải đấu do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM phối hợp tổ chức, với sự đồng hành tài trợ của nhãn hàng Nestlé MILO, hứa hẹn mang đến sân chơi bổ ích giúp các em sinh viên nâng cao sức khỏe và rèn luyện ý chí bền bỉ cùng thể thao.

11.032 học sinh lập kỷ lục Việt Nam với màn đồng diễn thể dục ấn tượng

Bình Dương, ngày 12 tháng 12 năm 2023 – Ngày 12/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương, Hội Thể thao Học sinh Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh Tiểu học tỉnh Bình Dương” với sự tham gia của 11.032 học sinh.

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê, và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như: tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Đồng Nai và Tp. Hồ Chí Minh.