SASCO và hành trình Xuân yêu thương khắp mọi miền đất nước

Năm mới, đâu đó xôn xao các chuyến đi yêu thương, mang Tết ấm chia sẻ đến đồng bào vùng sâu vùng xa khó khăn. Như một nét văn hóa đẹp, nhiều năm qua, những ngày xuân mới là dịp Công ty SASCO khởi động chuỗi dự án hỗ trợ cộng đồng xã hội. Xuân yêu thương SASCO 2024, tiếp nối hành trình tết sẻ chia, ấm áp đến mọi miền đất nước: Hà Giang, Tây Ninh, An Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng…

Để trong tim mỗi người đều có Tết

Mùa xuân là mùa của khởi đầu, hy vọng, Xuân yêu thương SASCO lan toả cùng sẻ chia, động viên để ai cũng thật sự có tết, có niềm tin và vươn lên trong năm mới.

Ngày 19/1, SASCO cùng UBND Phường 7, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng trao 80 phần quà, tổng trị giá gần 100 triệu đồng gồm nhu yếu phẩm, quà Tết và phong bao lì xì đến các gia đình chính sách, khó khăn và trẻ em khuyết tật tại Phường 7, TP. Đà Lạt.

Bà Tôn Nữ Diệu Trí, Phó Tổng Giám đốc SASCO cùng lãnh đạo UBND phường 7 trao quà Xuân yêu thương đến các gia đình chính sách, khó khăn phường 7, Đà Lạt

Trong nắng gió cao nguyên, nụ cười bé thơ trở nên rạng ngời khi phát hiện túi quà Tết chứa nhiều bánh kẹo ngon, gương mặt nâu sạm của cha mẹ cũng tươi hơn, ánh mắt rạng rỡ hơn trong buổi gặp thân tình. 

Chị Lê Thị Xu nói ngắn nhưng gói gọn sự an tâm “Cái tết này sẽ ấm áp hơn nhiều rồi”. Còn ông Liêng Hot Phen cho biết sẽ dùng tiền lì xì mua áo mới cho hai đứa cháu nội, trong khi ba mẹ các em đi rẫy xa chưa kịp về.

Tham dự buổi trao quà Tết, Ông Hoàng Nguyễn Thái Nguyên, Phó chủ tịch UBND Phường 7, TP. Đà Lạt đánh giá cao và ghi nhận những hoạt động cộng đồng của SASCO trong thời gian qua. “Những mùa xuân yêu thương SASCO là sự quan tâm thiết thực của doanh nghiệp cùng chung tay địa phương chăm lo cho bà con nghèo đón cái Tết đầm ấm, vui hơn. Bên cạnh đó, nhiều năm qua, các học bổng khuyến học của SASCO đã động viên học sinh vượt khó vươn lên; dự án trồng cây đã góp cây xanh cho địa phương thêm trong lành".

Xuân về nơi biên cương

Trước đó, đầu tháng 1/2024, trong những ngày xuân đang đi từng nhịp rất nhẹ qua cung đường Đông Bắc, SASCO đã đồng hành cùng chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản" đến với đồng bào xã Sơn Vĩ- nơi xa xôi nhất của huyện Mèo Vạc, Hà Giang. Hai tấn gạo và 30 phần học bổng đã được chia sẻ đến đồng bào vùng cao ăn Tết và động viên các em nhỏ cố gắng vượt khó, vững bước trên những nẻo đường núi đá để đến trường.

Đồng hành cùng “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản, SASCO trao hai tấn gạo cùng 30 phần học bổng đến người dân, học sinh xã Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, Hà Giang

Tại miền Đông Nam Bộ, 100 phần học bổng và quà mùa xuân cũng được trao đến học sinh, người dân vùng biên Tây Ninh thông qua chương trình Về lại chiến khu- Đài truyền hình TP.HCM.

SASCO trao quà mùa xuân đến người dân vùng biên Tây Ninh thông qua chương trình Về lại chiến khu- Đài truyền hình TP.HCM

Hành trình tiếp nối đến miền Tây Nam Bộ, với 40 phần quà Tết cho quỹ Cây mùa xuân hỗ trợ bà con Kiên Giang. Trong tháng 1/2024, đoàn viên SASCO cùng Tổng công ty ACV lan tỏa sắc xuân tình nguyện bằng những hoạt động ý nghĩa tại An Giang, Kiên Giang: tặng 350 thẻ bảo hiểm y tế, trao 40 phần quà tết, 10 xe đạp, 1 căn nhà và hỗ trợ dự án “thắp sáng đường quê”…

Đoàn viên SASCO cùng Tổng công ty ACV lan tỏa sắc Xuân Tình nguyện tại An Giang, Kiên Giang

Với định hướng phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội là cam kết của SASCO trên hành trình phát triển doanh nghiệp. Hơn 30 năm qua, các dự án tập trung lĩnh vực giáo dục, xóa đói giảm nghèo, dự án xanh với tổng kinh phí 43 tỉ đồng đã nâng cao chất lượng sống cộng đồng và lan tỏa những giá trị nhân văn, bền vững khắp mọi miền đất nước. 

Các tin khác

Hành trình vì môi trường của BAT Việt Nam: Chuyển đổi xanh trong toàn chuỗi giá trị và hơn thế nữa

Chuyển đổi xanh không phải là một xu hướng ‘sớm nở chóng tàn’ mà đang dần trở thành giá trị cốt lõi và chiến lược phát triển dài hạn của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Ngoài nỗ lực xây dựng chuỗi giá trị xanh của bản thân, các doanh nghiệp hiện nay còn tạo ra nhiều giá trị tích cực rộng lớn hơn như khôi phục, bảo tồn đa dạng sinh học và hệ sinh thái.

Sự kiện kết nối từ BAT Việt Nam: ‘Thích ứng’ và ‘Phát triển’ thúc đẩy giai đoạn giữa của sự nghiệp

đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM. Trước đó, BAT Việt Nam cũng nhận nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự.

HEINEKEN Việt Nam thúc đẩy văn hoá uống có trách nhiệm

Luôn cam kết yếu tố trách nhiệm và bền vững trong kinh doanh, HEINEKEN Việt Nam đặt văn hóa uống có trách nhiệm là một trong ba trụ cột chính trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" mà doanh nghiệp theo đuổi, bên cạnh những tham vọng về môi trường và xã hội.

Chiến dịch Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé - Nhiều hoạt động ý nghĩa cho người tiêu dùng

TP. Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 01 năm 2024 – Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.

Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, tiếp tục mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam

Ngày 8/1, Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng công suất của nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.

GREENFEED TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH TRONG “TOP 100 DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG VIỆT NAM” NĂM 2023 – LỌT TOP10 LĨNH VỰC SẢN XUẤT

GREENFEED Việt Nam được vinh danh trong Chương trình Đánh giá xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng các Bộ ngành phối hợp thực hiện.

AEON Việt Nam - top 03 doanh nghiệp phát triển bền vững ngành thương mại - dịch vụ

AEON Việt Nam được vinh danh top 10 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” ngành thương mại - dịch vụ ở năm đầu tiên tham dự.

NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới giữ trọn hương vị truyền thống

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 12 năm 2023 – Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho những người yêu cà phê Việt bởi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu uống cà phê mạnh (cà phê pha phin đậm vị truyền thống) của người Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Hơn 1.000 sinh viên tranh tài tại Giải Bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2023

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 07 tháng 12 năm 2023 – Ngày 06/12, Lễ khai mạc Giải Bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2023 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM) với sự tham gia của 62 đội bóng. Giải đấu do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM phối hợp tổ chức, với sự đồng hành tài trợ của nhãn hàng Nestlé MILO, hứa hẹn mang đến sân chơi bổ ích giúp các em sinh viên nâng cao sức khỏe và rèn luyện ý chí bền bỉ cùng thể thao.

11.032 học sinh lập kỷ lục Việt Nam với màn đồng diễn thể dục ấn tượng

Bình Dương, ngày 12 tháng 12 năm 2023 – Ngày 12/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương, Hội Thể thao Học sinh Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh Tiểu học tỉnh Bình Dương” với sự tham gia của 11.032 học sinh.