CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM MANG TẦM NHÌN BỀN VỮNG ĐẾN VỚI CÁC EM HỌC SINH – SINH VIÊN

Hơn 30 năm hoạt động kinh doanh sản xuất theo mô hình khép kín 3F (Feed-Farm-Food) tại Việt Nam, công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV) luôn thực hiện tầm nhìn và mục tiêu hướng đến một công ty phát triển bền vững với những sản phẩm an toàn, chất lượng và có thể truy xuất được nguồn gốc. Nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến sự an tâm, tin cậy cho khách hàng, hướng đến các hoạt động cộng đồng, đề cao việc tiếp thị có trách nhiệm thông qua việc tạo sự tiếp cận trực tiếp đến sản phẩm như hỗ trợ thực phẩm cho nhóm yếu thế khó khăn, tạo sự tiếp cận đến mô hình sản xuất ra những sản phẩm thực phẩm an toàn, chất lượng và dinh dưỡng đến các em học sinh và sinh viên nhằm nâng cao nhận thức về mô hình sản xuất ra những sản phẩm bền vững thông qua những chuyến thăm quan thực tế tại nhà máy.

Trụ sở chính của CPV tại KCN Biên Hòa 2

Tham quan nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm là hoạt động phối hợp thường niên trong nhiều năm qua của Công ty CPV với các trường học nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh và sinh viên có những chuyến đi thực tế  đến các nhà máy sản xuất của công ty. Các em sẽ được tiếp cận trực tiếp dây chuyền sản xuất ra các sản phẩm thực phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm tại nhà máy, nhận thức rõ hơn về một doanh nghiệp thực phẩm bền vững.

Mô hình sản xuất hiện đại tại CPV

Mở đầu cho năm 2024 là chuyến thăm quan nhà máy C.P. Food Củ Chi vào ngày 16.01. 2024 của học sinh và thầy cô thuộc trường Quốc tế Việt Úc - Cơ sở Ba Tháng Hai – Hồ Chí Minh.

CPV đón tiếp đoàn trường Quốc tế Việt Úc - Cơ sở Ba Tháng Hai – Hồ Chí Minh

Đón tiếp đoàn có ông Worachai Wunsasueb - Giám đốc nhà máy cùng với đại diện các phòng ban.  Trước khi vào tham quan quy trình sản xuất, đoàn sẽ được xem qua video giới thiệu về tập đoàn CP, nhà máy Củ Chi, và các hoạt động thiện nguyện của nhà máy (CSR-ESR) đã kết hợp với các bên liên quan tổ chức tại địa phương để hiểu thêm chiến lược tầm nhìn về môi trường – kinh –tế- xã hội của công ty. Đại diện nhà máy cũng đã giới thiệu đến đoàn khu vực trưng bày quà lưu niệm từ đối tác và khách hàng trao tặng qua các chuyến thăm, các giải thưởng mà công ty đạt được trong thời gian qua, tiêu chí 6 giá trị cốt lõi do chủ tịch cấp cao thuộc tập đoàn đúc kết và áp dụng cho toàn thể công ty. Và quá trình tham quan dây chuyền sản xuất đã gửi đến đoàn kiến thức sâu hơn về hệ thống quy trình sản xuất hiện đại để đưa ra những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Đồng thời các bạn học sinh cũng được mời dùng thử các sản phẩm của công ty để thấy được tính chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, các bạn học sinh cùng trao đổi với các đại diện ban lãnh đạo nhà máy để tìm hiểu rõ hơn các hoạt động, lĩnh vực đang làm việc tại nhà máy và các thông tin để làm bài thu hoạch của chuyến tham quan được tốt nhất.

Cùng ngày, tại khu vực miền Bắc, công ty C.P. Việt Nam vui mừng chào đón đoàn học sinh đến từ Trường Tiểu học Song ngữ Brendon đến tham quan tại Nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội.

CPV đón tiếp đoàn Trường Tiểu học Song ngữ Brendon –Hà Nội

Với sự đón tiếp và hướng dẫn nhiệt tình của ban lãnh đạo cùng đại diện các phòng ban, các em học sinh đã được nghe giới thiệu tổng quan về C.P. Việt Nam, tham quan quy trình sản xuất ra các sản phẩm của nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội. Ðây là những kiến thức, trải nghiệm thực tiễn sinh động, giúp các em hiểu rõ hơn về sản phẩm và công ty cũng như các phương pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong nhà máy. Lần đầu tiên được tham quan một nhà máy sản xuất thực phẩm quy mô, hiện đại với quy trình khép kín tại CPV, các em học sinh rất hào hứng có rất nhiều câu hỏi về các sản phẩm của công ty, quy trình sản xuất, phương thức bảo quản thực phẩm tại nhà máy. Chuyến tham quan đã mang đến cho các em cái nhìn thực tế hơn, cùng những trải nghiệm và kiến thức hữu ích về việc cho ra một sản phẩm thực phẩm. Từ đó, mang thương hiệu sản phẩm C.P. Việt Nam đến gần hơn với khách hàng và người tiêu dùng.

Đại diện CPV hướng dẫn các em tham quan dây chuyền sản xuất

Đại diện CPV – trao đổi kiến thức cùng các em học sinh

Tiếp thị có trách nhiệm - lan tỏa thông điệp về doanh nghiệp thực phẩm bền vững hướng đến một C.P. Việt Nam lớn mạnh và vững chắc. Đó chính là mục tiêu mà CPV luôn hướng đến đồng thời mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

 

Các tin khác

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) – Nhà máy CPV Food Bình Phước và nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đạt giải "Doanh nghiệp Hiệu quả năng lượng năm 2023"

Giải thưởng "Hiệu quả năng lượng năm 2023" được Bộ Công Thương và Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam, phối hợp thực hiện là hoạt động truyền thông trong khuôn khổ “Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030”. Và nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, từ đó tạo hiệu ứng về mặt xã hội, đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội.

SASCO và hành trình Xuân yêu thương khắp mọi miền đất nước

Năm mới, đâu đó xôn xao các chuyến đi yêu thương, mang Tết ấm chia sẻ đến đồng bào vùng sâu vùng xa khó khăn. Như một nét văn hóa đẹp, nhiều năm qua, những ngày xuân mới là dịp Công ty SASCO khởi động chuỗi dự án hỗ trợ cộng đồng xã hội. Xuân yêu thương SASCO 2024, tiếp nối hành trình tết sẻ chia, ấm áp đến mọi miền đất nước: Hà Giang, Tây Ninh, An Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng…

Hành trình vì môi trường của BAT Việt Nam: Chuyển đổi xanh trong toàn chuỗi giá trị và hơn thế nữa

Chuyển đổi xanh không phải là một xu hướng ‘sớm nở chóng tàn’ mà đang dần trở thành giá trị cốt lõi và chiến lược phát triển dài hạn của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Ngoài nỗ lực xây dựng chuỗi giá trị xanh của bản thân, các doanh nghiệp hiện nay còn tạo ra nhiều giá trị tích cực rộng lớn hơn như khôi phục, bảo tồn đa dạng sinh học và hệ sinh thái.

Sự kiện kết nối từ BAT Việt Nam: ‘Thích ứng’ và ‘Phát triển’ thúc đẩy giai đoạn giữa của sự nghiệp

đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM. Trước đó, BAT Việt Nam cũng nhận nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự.

HEINEKEN Việt Nam thúc đẩy văn hoá uống có trách nhiệm

Luôn cam kết yếu tố trách nhiệm và bền vững trong kinh doanh, HEINEKEN Việt Nam đặt văn hóa uống có trách nhiệm là một trong ba trụ cột chính trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" mà doanh nghiệp theo đuổi, bên cạnh những tham vọng về môi trường và xã hội.

Chiến dịch Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé - Nhiều hoạt động ý nghĩa cho người tiêu dùng

TP. Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 01 năm 2024 – Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.

Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, tiếp tục mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam

Ngày 8/1, Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng công suất của nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.

GREENFEED TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH TRONG “TOP 100 DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG VIỆT NAM” NĂM 2023 – LỌT TOP10 LĨNH VỰC SẢN XUẤT

GREENFEED Việt Nam được vinh danh trong Chương trình Đánh giá xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng các Bộ ngành phối hợp thực hiện.

AEON Việt Nam - top 03 doanh nghiệp phát triển bền vững ngành thương mại - dịch vụ

AEON Việt Nam được vinh danh top 10 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” ngành thương mại - dịch vụ ở năm đầu tiên tham dự.

NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới giữ trọn hương vị truyền thống

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 12 năm 2023 – Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho những người yêu cà phê Việt bởi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu uống cà phê mạnh (cà phê pha phin đậm vị truyền thống) của người Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn trong cuộc sống bận rộn ngày nay.