HOME CREDIT GỬI TRỌN TẾT ẤM VỀ BẠC LIÊU

Với định hướng phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng, trong chiến dịch Tết Ấm “App" năm nay, Home Credit lại tiếp tục xuôi về miền Tây, hứng khởi với hành trình “Mang Tết ấm về Bạc Liêu” hy vọng lan tỏa một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, yêu thương.

Chuyến xe Home Love mang "Tết Ấm" tiếp tục khởi hành

Xưa nay, Tết đã trở thành niềm mong đợi, với nỗi nhớ thương đoàn viên, về gia đình, về những cột mốc trong cuộc đời mỗi người. Đây cũng còn là dịp để mỗi người bày tỏ tình cảm sẻ chia, động viên khích lệ. Lan tỏa yêu thương và giúp đỡ những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc mỗi khi Tết đến xuân về dường như đã trở thành một nét đẹp trong văn hoá người Việt.

Tự hào với định hướng nhất quán, xuyên suốt ngay từ ngày đầu thành lập là trở thành công ty tài chính số có trách nhiệm và liên tục thúc đẩy các hoạt động ESG – bộ tiêu chuẩn đo lường các yếu tố liên quan đến phát triển bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp đến cộng đồng. Chính vì thế, Home Credit Việt Nam luôn mong muốn thể hiện sự tôn trọng nét văn hoá đặc biệt này thông qua các hỗ trợ cộng đồng với thông điệp cho Tết đầy ý nghĩa.

Chuyến xe Home Love đã được Home Credit tổ chức thường niên từ năm 2021 với "đích đến" là niềm vui, nụ cười và nhiều hoạt động ý nghĩa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam như: Mù Cang Chải, Huế, Cam Ranh…

Mang Tết ấm về Bạc Liêu

Chỉ còn hơn một tháng nữa là Tết Nguyên Đán, Home Credit lại tiếp tục xuôi xuống miền Tây, vượt qua đoạn đường hơn 260 cây số, đi qua Long An, Tiền Giang, Hậu Giang rồi đến Bạc Liêu. Hứng khởi với hành trình "mang Tết ấm về Bạc Liêu" cùng hy vọng lan tỏa một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, ấm áp.

Home Love mang Tết về với các em học sinh Trường Tiểu học Hoàng Quân (Vĩnh Lợi, Bạc Liêu)

Ngày 8/12, chuyến xe Home Love chính thức lăn bánh, mang Tết về với các trẻ em tại Trường Tiểu học Hoàng Quân, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Ở đó, đội ngũ Home Credit đến tận nơi và cùng tham gia trang trí, tổ chức các hoạt động dân gian, hội chợ Tết 3 miền cho các em nhỏ với nhiều trò chơi truyền thống hấp dẫn để trẻ em địa phương hiểu hơn về truyền thống dân tộc như nặn tò he, làm hoa giấy Thanh Tiên, xếp lá dừa, đi cầu khỉ, ném còn… 450 phần quà cũng được gửi tặng tận tay tới các em. Tất cả các hoạt động ấy làm nên không khí ấm áp, tràn đầy niềm vui tại một điểm trường còn thiếu thốn, nhiều khó khăn. 

Các em nhỏ thích thú tham gia trò chơi truyền thống nặn tò he cùng đội ngũ Home Credit

Ngoài ra, công ty cũng tài trợ kinh phí xây dựng mái che và hỗ trợ cải tạo cơ sở vật chất cho nhà trường, giúp ngôi trường khoác lên mình tấm áo mới trước thềm năm mới. Ngôi trường đẹp hơn, thoáng mát hơn, là nơi để các em vui chơi giải lao, học tập, thể dục thể thao, sinh hoạt nhằm đảm bảo sức khỏe, cũng là tạo điều kiện để các em phát triển và học tập tốt hơn.

Trường Tiểu học Hoàng Quân đã được xây dựng mái che và cải tạo cơ sở vật chất trước thềm năm mới

Song song cùng dự án Home Love, ngày 6/12, thông qua dự án "Home for Life", Home Credit đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh Bạc Liêu trao số vốn 150 triệu đồng cho hội viên, phụ nữ của Tổ hợp tác đan cây năng tượng ở ấp Trung Hưng 2, xã Vĩnh Hưng (huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) và Tổ hợp tác đan lục bình ở ấp Vàm, xã Ninh Quới (huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) nhằm giúp chị em ổn định sản xuất, nâng cao thu nhập và góp phần giúp phụ nữ khó khăn được tiếp cận bình đẳng với nguồn lực tài chính, từ đó thúc đẩy bình đẳng xã hội. Ngay sau đó, "chuyến xe yêu thương" đã tiếp tục hành trình đến thăm các tổ hợp tác để hiểu rõ hơn về cuộc sống của họ và đồng thời tổ chức lớp tập huấn kỹ năng tài chính cho chị em phụ nữ.

Bà Phạm Thị Bích Liên, Trưởng bộ phận Vận hành tiếp thị và Phát triển bền vững Home Credit trao tặng gói hỗ trợ vốn cho phụ nữ huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu

Thông qua sự kết nối của Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh Bạc Liêu, Home Credit cũng đã trao 84 suất học bổng cho trẻ em mồ côi tại địa phương. Với hàng loạt hoạt động hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn của người dân miền Tây, đã minh chứng cho một điều rằng, yêu thương là sẵn sàng hành động, sẵn sàng vượt nghìn cây số để đồng hành và giúp đỡ những cuộc đời chưa trọn vẹn. Đó cũng là cam kết của Home Credit trong việc đóng góp tích cực vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và giúp người dân "sống vui như mong đợi".

Tiếp nối những chuyến đi chuyên chở yêu thương, đầu tháng 1 năm 2024 Home Credit kết hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, đã đến thăm và trao tặng áo ấm, mũ len và nhu yếu phẩm cho hơn 400 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tại 5 điểm trường tại vùng cao huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang bao gồm điểm trường Sán Sì Tủng, Lũng Hòa A và Thành Mà Tủng (xã Sà Phìn) và điểm trường Đậu Chua, Nhù Sa (xã Thài Phìn Tủng).

Chương trình Home Love mang áo ấm và các phần quà đến cho các em học sinh tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang – Hình: Home Credit

Home Credit còn trao thêm quà tặng áo mưa và những vật dụng thiết yếu khác cho giáo viên tại các điểm trường để hỗ trợ cho việc di chuyển và công tác thuận lợi. Chia sẻ về những giúp đỡ quý báu này, cô Thào Thị Chử, giáo viên tại điểm trường Sán Sì Tủng (xã Sà Phìn) không giấu được sự xúc động cho biết: “Đời sống vật chất của các cháu học sinh ở các điểm trường nằm sâu trong bản còn rất khó khăn  và thiếu thốn. Chúng tôi thấy rất vui khi nhận được những sự giúp đỡ thiết thực từ các nhà hảo tâm để các cháu mùa rét này có thêm áo ấm”.

Nguồn năng lượng tích cực mà chuyến xe Home Love cùng đội ngũ Home Credit tâm huyết đã và đang lan toả khắp cộng đồsng, hi vọng năm mới 2024 sẽ luôn đầy ắp sự sẻ chia, tròn vẹn về sức khỏe thể chất, tinh thần và đủ đầy về tài chính.

 

Các tin khác

SAMSUNG SẼ GIỚI THIỆU THÊM NHIỀU CÔNG TY KHỞI NGHIỆP THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH C-LAB TẠI CES 2024

• Các công ty khởi nghiệp C-Lab đạt được 23 Giải thưởng Đổi mới tại CES 2024 • Kể từ khi C-Lab được triển khai vào năm 2012, Samsung đã tạo điều kiện cho gần 870 công ty khởi nghiệp và dự án phát triển

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM MANG TẦM NHÌN BỀN VỮNG ĐẾN VỚI CÁC EM HỌC SINH – SINH VIÊN

Tham quan nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm là hoạt động phối hợp thường niên trong nhiều năm qua của Công ty CPV với các trường học nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh và sinh viên có những chuyến đi thực tế đến các nhà máy sản xuất của công ty.

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) – Nhà máy CPV Food Bình Phước và nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đạt giải "Doanh nghiệp Hiệu quả năng lượng năm 2023"

Giải thưởng "Hiệu quả năng lượng năm 2023" được Bộ Công Thương và Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam, phối hợp thực hiện là hoạt động truyền thông trong khuôn khổ “Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030”. Và nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, từ đó tạo hiệu ứng về mặt xã hội, đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội.

SASCO và hành trình Xuân yêu thương khắp mọi miền đất nước

Năm mới, đâu đó xôn xao các chuyến đi yêu thương, mang Tết ấm chia sẻ đến đồng bào vùng sâu vùng xa khó khăn. Như một nét văn hóa đẹp, nhiều năm qua, những ngày xuân mới là dịp Công ty SASCO khởi động chuỗi dự án hỗ trợ cộng đồng xã hội. Xuân yêu thương SASCO 2024, tiếp nối hành trình tết sẻ chia, ấm áp đến mọi miền đất nước: Hà Giang, Tây Ninh, An Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng…

Hành trình vì môi trường của BAT Việt Nam: Chuyển đổi xanh trong toàn chuỗi giá trị và hơn thế nữa

Chuyển đổi xanh không phải là một xu hướng ‘sớm nở chóng tàn’ mà đang dần trở thành giá trị cốt lõi và chiến lược phát triển dài hạn của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Ngoài nỗ lực xây dựng chuỗi giá trị xanh của bản thân, các doanh nghiệp hiện nay còn tạo ra nhiều giá trị tích cực rộng lớn hơn như khôi phục, bảo tồn đa dạng sinh học và hệ sinh thái.

Sự kiện kết nối từ BAT Việt Nam: ‘Thích ứng’ và ‘Phát triển’ thúc đẩy giai đoạn giữa của sự nghiệp

đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM. Trước đó, BAT Việt Nam cũng nhận nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự.

HEINEKEN Việt Nam thúc đẩy văn hoá uống có trách nhiệm

Luôn cam kết yếu tố trách nhiệm và bền vững trong kinh doanh, HEINEKEN Việt Nam đặt văn hóa uống có trách nhiệm là một trong ba trụ cột chính trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" mà doanh nghiệp theo đuổi, bên cạnh những tham vọng về môi trường và xã hội.

Chiến dịch Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé - Nhiều hoạt động ý nghĩa cho người tiêu dùng

TP. Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 01 năm 2024 – Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.

Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, tiếp tục mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam

Ngày 8/1, Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng công suất của nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.

GREENFEED TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH TRONG “TOP 100 DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG VIỆT NAM” NĂM 2023 – LỌT TOP10 LĨNH VỰC SẢN XUẤT

GREENFEED Việt Nam được vinh danh trong Chương trình Đánh giá xếp hạng 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng các Bộ ngành phối hợp thực hiện.