Home Credit tiếp tục nằm trong top 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

Home Credit Việt Nam chiến thắng 3 hạng mục tại lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023", diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua.

3 hạng mục giải thưởng mà Home Credit nhận được gồm "Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam", "Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc - Khối doanh nghiệp lớn" và "Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - Khối doanh nghiệp lớn".

Chiến thắng này giúp công ty hai năm liên tiếp được ghi nhận là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", minh chứng cho việc thúc đẩy môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng và hòa nhập, hướng tới sự phát triển bền vững. Từ đó, Home Credit sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp được lựa chọn hàng đầu trong cộng đồng sinh viên và người đi làm toàn quốc.

Đại diện Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023" vào cuối tháng 11. Ảnh: Home Credit

Trong suốt 15 năm, Home Credit Việt Nam luôn đặt yếu tố phát triển bền vững là trọng tâm trong mọi hoạt động, tạo ra những tác động tích cực, giúp mọi người làm chủ cuộc sống. Công ty thực hiện cam kết đối với hoạt động tài chính có trách nhiệm thông qua việc đưa ra các sáng kiến hay cơ hội mới nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính của mỗi cá nhân; đồng thời, đóng góp vào sự hiệu quả và ổn định của hệ thống tài chính.

Bằng cách tích hợp các công nghệ mới như AI, điện toán đám mây và big data, Home Credit có thể thẩm định hồ sơ nhanh chóng và cung cấp các sản phẩm phù hợp cho khách hàng. Quy trình tư vấn thanh toán được chuẩn hóa cũng hỗ trợ khách hàng quản lý việc thanh toán đúng hạn, ngăn ngừa mọi tác động tiêu cực đến điểm tín dụng. Việc hỗ trợ người dân Việt Nam tiếp cận với kiến thức, kỹ năng cần thiết để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả cũng được thể hiện thông qua việc sản xuất nội dung và tham gia phổ cập kiến thức tài chính trên đa dạng nền tảng (ứng dụng HomeApp, mạng xã hội, truyền hình, các chuỗi hội thảo...). Doanh nghiệp còn hợp tác xuất bản cuốn sách Hiểu về tài chính - Cẩm nang quản lý tài chính thông minh cung cấp nguồn kiến thức tài chính đến cộng đồng.

Cuốn sách "Hiểu về tài chính - Cẩm nang quản lý tài chính thông minh" do Home Credit Việt Nam và Saigon Books cùng hợp tác đầu tư và xuất bản. Ảnh: Home Credit

Home Credit cũng thực hiện nhiều dự án hỗ trợ cộng đồng, tạo tác động tích cực cho xã hội và môi trường như dự án thiện nguyện "Home Love" tiếp cận những khu vực vùng sâu vùng xa của Việt Nam để mang đến niềm vui cho trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Dự án "Home For Life" hỗ trợ các khoản vay không lãi suất cùng những khóa đào tạo sinh kế cho nhóm phụ nữ yếu thế. Chiến dịch "Activate Your Green Mode" (Bật "Mode" sống xanh) kêu gọi nhân viên thực hành lối sống bền vững từ môi trường công sở tới đời thường thông qua các hành động đơn giản như phân loại pin, tắt đèn khi không sử dụng, hạn chế sử dụng giấy (paperless)...

Doanh nghiệp áp dụng các nguyên tắc về phát triển bền vững trong việc vận hành tổ chức và phát triển con người. Home Credit ưu tiên chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên thông qua 4 "trụ cột năng lượng" gồm trí tuệ, cảm xúc, thể chất và tinh thần. Bên cạnh đó, doanh nghiệp đề cao văn hóa "học tập không ngừng" và nắm bắt xu hướng chuyển đổi số, tập trung nâng cao năng lực tổ chức và phát triển nhân tài. Công ty trao quyền cho nhân viên trước những thách thức trong tương lai, nuôi dưỡng sự tự tin trong việc điều hướng những thay đổi sắp tới bằng việc tổ chức, cung cấp chuỗi hội thảo, khóa đào tạo trực tiếp và trực tuyến về xu hướng công nghệ, các kỹ năng thời đại... phù hợp cho từng cấp độ.

Home Credit triển khai thành công hai mùa chương trình phát triển tài năng trẻ khối ngành công nghệ thông tin, phân tích dữ liệu và phát triển sản phẩm - Home Racer. Các hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần như chuỗi workshop HomeChat, WellnessTalk, hội thao... cũng được triển khai dưới đa dạng hình thức cùng nỗ lực tiếp cận tất cả nhân viên nhằm tạo nên một môi trường làm việc đa dạng, công bằng, hòa nhập, thúc đẩy trao quyền và đổi mới sáng tạo.

Nhân viên tham gia sự kiện "Talk with Experts" với chủ đề "Generate AI - Boost your productivity" thuộc chuỗi chương trình "Skills for Future" trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết về trí tuệ nhân tạo để thích nghi
và ứng dụng vào công việc trong bối cảnh nhiều thay đổi liên tục diễn ra. Ảnh:
 Home Credit

Với mỗi sáng kiến triển khai, nhân viên tại Home Credit Việt Nam luôn được khuyến khích đóng góp tích cực dưới nhiều hình thức khác nhau như: trực tiếp tham gia trải nghiệm, lắng nghe ý kiến, lan tỏa và cuối cùng là truyền cảm hứng để tự thực hiện các sáng kiến cá nhân. Cách tiếp cận này không chỉ nâng cao sự phát triển của tổ chức mà còn tăng cường sự gắn kết của nhân viên đối với công ty thông qua việc chia sẻ giá trị chung, tạo ra tác động tích cực đến cả đội ngũ nhân sự và cộng đồng rộng lớn hơn.

Bà Annica Witschard - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ trong tương lai, bất chấp những biến động trên thị trường quốc tế, cùng các rủi ro về biến đổi khí hậu và căng thẳng địa chính trị, Home Credit Việt Nam sẽ tiếp nối hành trình 15 năm bền bỉ của mình.

"Với mô hình kinh doanh vững chắc, cam kết thực hành kinh doanh có trách nhiệm, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên xuất sắc sẽ luôn phục vụ khách hàng và cộng đồng một cách tận tâm và hướng tới những giá trị bền vững", bà Annica Witschard nhấn mạnh.

 

Các tin khác

HOME CREDIT GỬI TRỌN TẾT ẤM VỀ BẠC LIÊU

Với định hướng phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng, trong chiến dịch Tết Ấm “App" năm nay, Home Credit lại tiếp tục xuôi về miền Tây, hứng khởi với hành trình “Mang Tết ấm về Bạc Liêu” hy vọng lan tỏa một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, yêu thương. Chuyến xe Home Love mang "Tết Ấm" tiếp tục khởi hành

SAMSUNG SẼ GIỚI THIỆU THÊM NHIỀU CÔNG TY KHỞI NGHIỆP THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH C-LAB TẠI CES 2024

• Các công ty khởi nghiệp C-Lab đạt được 23 Giải thưởng Đổi mới tại CES 2024 • Kể từ khi C-Lab được triển khai vào năm 2012, Samsung đã tạo điều kiện cho gần 870 công ty khởi nghiệp và dự án phát triển

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM MANG TẦM NHÌN BỀN VỮNG ĐẾN VỚI CÁC EM HỌC SINH – SINH VIÊN

Tham quan nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm là hoạt động phối hợp thường niên trong nhiều năm qua của Công ty CPV với các trường học nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh và sinh viên có những chuyến đi thực tế đến các nhà máy sản xuất của công ty.

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) – Nhà máy CPV Food Bình Phước và nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đạt giải "Doanh nghiệp Hiệu quả năng lượng năm 2023"

Giải thưởng "Hiệu quả năng lượng năm 2023" được Bộ Công Thương và Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam, phối hợp thực hiện là hoạt động truyền thông trong khuôn khổ “Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030”. Và nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, từ đó tạo hiệu ứng về mặt xã hội, đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội.

SASCO và hành trình Xuân yêu thương khắp mọi miền đất nước

Năm mới, đâu đó xôn xao các chuyến đi yêu thương, mang Tết ấm chia sẻ đến đồng bào vùng sâu vùng xa khó khăn. Như một nét văn hóa đẹp, nhiều năm qua, những ngày xuân mới là dịp Công ty SASCO khởi động chuỗi dự án hỗ trợ cộng đồng xã hội. Xuân yêu thương SASCO 2024, tiếp nối hành trình tết sẻ chia, ấm áp đến mọi miền đất nước: Hà Giang, Tây Ninh, An Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng…

Hành trình vì môi trường của BAT Việt Nam: Chuyển đổi xanh trong toàn chuỗi giá trị và hơn thế nữa

Chuyển đổi xanh không phải là một xu hướng ‘sớm nở chóng tàn’ mà đang dần trở thành giá trị cốt lõi và chiến lược phát triển dài hạn của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Ngoài nỗ lực xây dựng chuỗi giá trị xanh của bản thân, các doanh nghiệp hiện nay còn tạo ra nhiều giá trị tích cực rộng lớn hơn như khôi phục, bảo tồn đa dạng sinh học và hệ sinh thái.

Sự kiện kết nối từ BAT Việt Nam: ‘Thích ứng’ và ‘Phát triển’ thúc đẩy giai đoạn giữa của sự nghiệp

đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM. Trước đó, BAT Việt Nam cũng nhận nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự.

HEINEKEN Việt Nam thúc đẩy văn hoá uống có trách nhiệm

Luôn cam kết yếu tố trách nhiệm và bền vững trong kinh doanh, HEINEKEN Việt Nam đặt văn hóa uống có trách nhiệm là một trong ba trụ cột chính trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" mà doanh nghiệp theo đuổi, bên cạnh những tham vọng về môi trường và xã hội.

Chiến dịch Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé - Nhiều hoạt động ý nghĩa cho người tiêu dùng

TP. Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 01 năm 2024 – Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.

Nestlé đầu tư thêm 100 triệu USD, tiếp tục mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam

Ngày 8/1, Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng công suất của nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.