Coca-Cola Việt Nam mang tết diệu kỳ đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước qua chương trình “Vui Tết cùng Coca-Cola”

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22/01/2024 – Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Cùng Coca-Cola”, trao tặng 550 phần quà Tết cho người dân và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Hồ Chí Minh.

Chương trình cộng đồng thường niên “Vui Tết Cùng Coca-Cola” đã trải qua hành trình 18 năm cùng sứ mệnh lan tỏa niềm vui và hạnh phúc đến người nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật, các đối tượng yếu thế và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua các phần quà Tết gửi trao tận tay tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Tham dự sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh có ông Nguyễn Kỳ Phùng - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Thủ Đức, Ông Nguyễn Đình Trí - Chủ tịch UBND Phường Linh Trung, ông Raymond Ho - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam. Ngoài ra, bà Karen So, Tổng Giám đốc Tập đoàn Swire Coca-Cola và ông Peeyush Sharma, Tổng Giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam cũng có mặt tham dự sự kiện.

Với chủ đề “Diệu kỳ trao tay, Điều may nhân khắp”, chương trình Vui Tết Cùng Coca-Cola năm 2024 sẽ trao tặng 2.450 phần quà với tổng giá trị hơn 1,4 tỷ đồng đến với người dân và các hộ gia đình khắp 16 tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội, Cao Bằng, Yên Bái, Hà Nam, Quảng Ninh, Nghệ An, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Đăk Nông, Bến Tre, Thành phố Hồ Chí Minh, Long An và An Giang.

Phát biểu tại sự kiện, bà Karen So, Tổng Giám đốc Swire Coca-Cola, cho biết tập đoàn tin tưởng rằng việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn bắt đầu từ việc đưa ra những lựa chọn đúng đắn ngay hôm nay. Với chiến lược phát triển bền vững 'Sự lựa chọn của chúng ta, Tương lai của chúng ta', Tập đoàn Swire Coca-Cola cam kết tạo ra những tác động tích cực và sự khác biệt trong cộng đồng nơi doanh nghiệp hoạt động, tập trung vào ba trụ cột chiến lược: Sản phẩm, Hành tinh và Con người. Bà cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi hiểu rằng Tết cổ truyền có ý nghĩa sâu sắc đối với mỗi người Việt Nam, và việc quan tâm giúp đỡ lẫn nhau trong mỗi dịp Tết đến Xuân về là một trong những truyền thống tốt đẹp nhất mà chúng tôi luôn trân trọng và phát huy. Tôi vô cùng vui mừng khi chứng kiến một cột mốc ý nghĩa của hành trình 18 năm mang Tết đến người dân và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn qua chương trình Vui Tết Cùng Coca-Cola tại EkoCenter Hồ Chí Minh. Điều này thể hiện cam kết không ngừng của chúng tôi trong việc thúc đẩy sự gắn kết và tạo ra tác động tích cực đến với cộng đồng vào mỗi mùa đoàn viên.”

Bà Karen So, Tổng Giám đốc Tập đoàn Swire Coca-Cola, phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Đình Trí, Chủ tịch UBND Phường Linh Trung, phát biểu tại sự kiện: “Trong những năm qua, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng với Phường Linh Trung tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng và phát triển bền vững như hỗ trợ người nghèo, cung cấp nước sạch, trao tặng thùng rác phân loại cho các trường học, các hoạt động thu gom và tái chế chai và lon đã qua sử dụng,... Đặc biệt, việc chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về đều có một cái tết ấm, tết vui và không ai bị bỏ lại phía sau. Qua chương trình, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã góp phần chung tay cùng phường Linh Trung thực hiện tốt 5 nội dung chỉ đạo của Thành phố theo tinh thần 3 không – 02 có; trong đó thực hiện tốt công tác chăm lo tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với tinh thần tết đến mọi nhà, không để thiếu quà tết. Lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Linh Trung trân trọng sự chung tay của Công ty Coca-Cola Việt Nam và đánh giá rất cao việc công ty đã liên tục đồng hành cùng chính quyền địa phương trong trong nhiều năm qua với hành trình mang Tết đến người nghèo và người yếu thế.”

Ông Nguyễn Đình Trí, Chủ tịch UBND Phường Linh Trung, phát biểu tại sự kiện

Cũng tại sự kiện, ông Peeyush Sharma, Tổng Giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam, nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ của công ty trong sứ mệnh đổi mới thế giới và tạo sự khác biệt. Ông chia sẻ Coca-Cola đã kiên định theo đuổi các mục tiêu phát triển bền vững trong suốt hành trình 30 năm hoạt động tại Việt Nam, tập trung vào các trụ cột chính gồm bồi hoàn nước, thế giới không rác thải, chống biến đổi khí hậu, trao quyền phụ nữ, và hỗ trợ cộng đồng. Ông Sharma tự hào cho biết những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp cho sự phát triển bền vững đã được ghi nhận khi doanh nghiệp được vinh danh là một trong ba Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam tại Giải thưởng CSI 100 năm 2023. Ông Sharma nhấn mạnh: “Trong ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn trân trọng các giá trị truyền thống dân tộc, đặc biệt là tinh thần tương thân tương ái trong những thời điểm khó khăn hay những dịp đặc biệt như Tết đến xuân về. “Vui Tết Cùng Coca-Cola” đã ghi dấu ấn như một chương trình cộng đồng đặc trưng không chỉ mang đến những hỗ trợ về mặt tài chính, mà còn là nguồn động viên và tạo động lực, mang lại niềm tin để người nghèo và gia đình yếu thế vươn lên trong cuộc sống.”

Ông Peeyush Sharma, CEO Công ty Coca-Cola Việt Nam, phát biểu tại sự kiện

Ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy Phường Linh Trung và ông Peeyush Sharma, Tổng Giám đốc Công ty Coca-Cola Việt Nam trao tặng các phần quà Tết đến người dân có hoàn cảnh khó khăn

Người dân địa phương cùng niềm vui mang Tết về nhà cùng Coca-Cola

Công ty Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng đối tác thương mại Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Cổng vàng mang “Phở 0 đồng” đến người dân tham gia chương trình “Vui Tết Cùng Coca-Cola” tại Hà Nội

 

Các tin khác

Home Credit tiếp tục nằm trong top 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

Home Credit Việt Nam chiến thắng 3 hạng mục tại lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023", diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua.

HOME CREDIT GỬI TRỌN TẾT ẤM VỀ BẠC LIÊU

Với định hướng phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng, trong chiến dịch Tết Ấm “App" năm nay, Home Credit lại tiếp tục xuôi về miền Tây, hứng khởi với hành trình “Mang Tết ấm về Bạc Liêu” hy vọng lan tỏa một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, yêu thương. Chuyến xe Home Love mang "Tết Ấm" tiếp tục khởi hành

SAMSUNG SẼ GIỚI THIỆU THÊM NHIỀU CÔNG TY KHỞI NGHIỆP THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH C-LAB TẠI CES 2024

• Các công ty khởi nghiệp C-Lab đạt được 23 Giải thưởng Đổi mới tại CES 2024 • Kể từ khi C-Lab được triển khai vào năm 2012, Samsung đã tạo điều kiện cho gần 870 công ty khởi nghiệp và dự án phát triển

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM MANG TẦM NHÌN BỀN VỮNG ĐẾN VỚI CÁC EM HỌC SINH – SINH VIÊN

Tham quan nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm là hoạt động phối hợp thường niên trong nhiều năm qua của Công ty CPV với các trường học nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh và sinh viên có những chuyến đi thực tế đến các nhà máy sản xuất của công ty.

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) – Nhà máy CPV Food Bình Phước và nhà máy chế biến sản phẩm thịt Hà Nội đạt giải "Doanh nghiệp Hiệu quả năng lượng năm 2023"

Giải thưởng "Hiệu quả năng lượng năm 2023" được Bộ Công Thương và Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam, phối hợp thực hiện là hoạt động truyền thông trong khuôn khổ “Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030”. Và nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, từ đó tạo hiệu ứng về mặt xã hội, đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội.

SASCO và hành trình Xuân yêu thương khắp mọi miền đất nước

Năm mới, đâu đó xôn xao các chuyến đi yêu thương, mang Tết ấm chia sẻ đến đồng bào vùng sâu vùng xa khó khăn. Như một nét văn hóa đẹp, nhiều năm qua, những ngày xuân mới là dịp Công ty SASCO khởi động chuỗi dự án hỗ trợ cộng đồng xã hội. Xuân yêu thương SASCO 2024, tiếp nối hành trình tết sẻ chia, ấm áp đến mọi miền đất nước: Hà Giang, Tây Ninh, An Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng…

Hành trình vì môi trường của BAT Việt Nam: Chuyển đổi xanh trong toàn chuỗi giá trị và hơn thế nữa

Chuyển đổi xanh không phải là một xu hướng ‘sớm nở chóng tàn’ mà đang dần trở thành giá trị cốt lõi và chiến lược phát triển dài hạn của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Ngoài nỗ lực xây dựng chuỗi giá trị xanh của bản thân, các doanh nghiệp hiện nay còn tạo ra nhiều giá trị tích cực rộng lớn hơn như khôi phục, bảo tồn đa dạng sinh học và hệ sinh thái.

Sự kiện kết nối từ BAT Việt Nam: ‘Thích ứng’ và ‘Phát triển’ thúc đẩy giai đoạn giữa của sự nghiệp

đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM. Trước đó, BAT Việt Nam cũng nhận nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự.

HEINEKEN Việt Nam thúc đẩy văn hoá uống có trách nhiệm

Luôn cam kết yếu tố trách nhiệm và bền vững trong kinh doanh, HEINEKEN Việt Nam đặt văn hóa uống có trách nhiệm là một trong ba trụ cột chính trong chiến lược phát triển bền vững "Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn" mà doanh nghiệp theo đuổi, bên cạnh những tham vọng về môi trường và xã hội.

Chiến dịch Tết “Cầu Đủ Là Được” của Nestlé - Nhiều hoạt động ý nghĩa cho người tiêu dùng

TP. Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 01 năm 2024 – Trong không khí đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé triển khai chiến dịch Tết 2024 với thông điệp: Cầu Đủ Là Được – chỉ cần biết đủ, cầu đủ và quyết tâm thực hiện thì lời cầu ước sẽ thành hiện thực, thông qua hàng loạt hoạt động thú vị như tạo thiệp chúc, tham gia thử thách online và tham quan gian hàng Tết,... với nhiều phần quà giá trị cho người tham gia. Các hoạt động chính thức bắt đầu từ ngày 05/01/2024.