Không khí Tết hiện đang đến rất gần từ những con đường, ngõ phố và các gia đình đang tất bật chuẩn bị đón năm mới. So với mọi năm, Tết 2024 là một cái Tết đặc biệt với nhiều sự biến chuyển, tuy vậy, trong lòng của mỗi người dân Việt Nam, Tết vẫn là dịp sum vầy ý nghĩa nhất mà tất cả mọi người đều mong đợi. Là thương hiệu bánh kẹo gắn liền với Tết của bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam, Mondelez Kinh Đô thấu hiểu về ý nghĩa của sự sum họp và đã triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”.
Trong mùa Tết năm nay, Kinh Đô, một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bánh kẹo tại Việt Nam (Theo kết quả Khảo Sát Sức Khỏe Thương Hiệu Kantar năm 2023) luôn được biết đến là một thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời và luôn được yêu mến bởi nhiều thế hệ. Ngoài việc sớm ra mắt bộ sản phẩm Tết hấp dẫn, chất lượng vượt trội, Kinh Đô Việt Nam đã triển khai chiến dịch sáng tạo "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" với cách tiếp cận mới mẻ và độc đáo, mang ý nghĩa tích cực nhân văn mùa Tết.
Với thông điệp sự sum vầy không chỉ là khi ta trở về nhà, còn là việc ta sẵn lòng mở rộng trái tim để lan tỏa niềm vui đến những người xung quanh mình, đặc biệt cho những ai dù rất muốn nhưng cũng không thể sắp xếp để trở về sum họp, đoàn viên cùng gia đình và người thân yêu. Chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy" ra mắt vào dịp Tết 2024 không chỉ là sự động viên tinh thần đúng lúc mà còn cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc của Kinh Đô về những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp về sự gắn kết và trao đi của người Việt trong dịp Tết đến, Xuân về.
Chia sẻ về chiến dịch Tết rất ý nghĩa của Mondelez Kinh Đô năm nay, ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing công ty Mondelez Kinh Đô cho biết: "Trải qua một năm với nhiều thử thách vừa qua, lúc này đây, hơn bao giờ hết, ưu tiên của chúng tôi là truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để bắt đầu một năm mới lạc quan và vui tươi hơn. Với tất cả sự nỗ lực của Công ty nhằm mang đến một mùa Tết trọn vẹn, bên cạnh việc xây dựng danh mục sản phẩm Tết đa dạng với mức giá bình ổn và đẩy mạnh kênh phân phối, đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng Việt, chúng tôi không ngừng sáng tạo và làm mới thông điệp Tết ý nghĩa với hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón một cái Tết Nguyên Đán nhiều niềm vui và gắn kết hơn bao giờ hết.”
Dựa trên ý tưởng “Lời mời sum vầy”, Kinh Đô thực hiện hoạt động tương tác ý nghĩa trên nền tảng số https://loimoisumvay.com/, người tiêu dùng có thể tạo lời mời cùng nhau đón Tết để gửi đến ai đó mà bạn biết phải một mình đón Tết năm nay. Đặc biệt hơn, với mỗi lời mời được tạo ra, người tham gia còn có cơ hội rinh liền tay bộ quà Tết Kinh Đô Lộc độc đáo của mùa Tết 2024 được thiết kế bao bì sang trọng, đi kèm với những thông điệp chúc Tết ý nghĩa. Cũng thông qua thông điệp Tết ý nghĩa này, hàng triệu người xa quê đã có cơ hội đón một cái Tết sum vầy theo một cách rất đặc biệt trong vòng tay ấm áp và cảm nhận được tấm lòng đáng quý của những con người nơi đất khách. Bởi Tết chỉ đoàn viên khi mọi người thật sự được kết nối, không quan trọng nơi quen hay chốn lạ, không quan trọng truyền thống hay hiện đại, chỉ cần mọi người thật sự cảm thấy bình yên và hạnh phúc bên nhau.
Được biết, để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong mùa Tết năm nay, công ty Mondelez Kinh Đô đã sớm ra mắt các bộ sưu tập Tết đặc sắc đến từ các thương hiệu được yêu thích của công ty như Kinh Đô, Cosy, Solite và các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như LU, Oreo, Cadbury Dairy Milk… với sự đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì nổi bật.
Bên cạnh đó, để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đón Xuân mới, Mondelez Kinh Đô đã bố trí gần hơn 100,000 điểm bán hàng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc. Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã được phủ sóng rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, cùng với các kênh online của các chuỗi siêu thị như Coopmart, Big C, Bách Hóa Xanh… với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Đặc biệt hơn, để khuấy động không khí Xuân rộn ràng trong dịp Tết năm nay, Kinh Đô còn lần đầu tiên ra mắt kênh Kinh Đô Karaoke trên nền tảng Youtube, giúp những khoảnh khắc Xuân càng thêm gắn kết, rộn ràng tiếng cười cùng nhau.
Tháng 12 năm 2023, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt sáng kiến “Trash Right” lần đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện được phối hợp tổ chức thí điểm tại hai trường: Trường Tiểu Học Tuy An 1 và Trường Tiểu Học Bình Thuận trên địa bàn Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương với sự tham gia của hơn 3.000 học sinh, 100 giáo viên, đại diện cơ quan chính quyền địa phương, Ban lãnh đạo Mondelez Kinh Đô cùng 40 tình nguyện viên của Mondelez Kinh Đô.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22/01/2024 – Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Cùng Coca-Cola”, trao tặng 550 phần quà Tết cho người dân và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Hồ Chí Minh.
Home Credit Việt Nam chiến thắng 3 hạng mục tại lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023", diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua.
Với định hướng phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng, trong chiến dịch Tết Ấm “App" năm nay, Home Credit lại tiếp tục xuôi về miền Tây, hứng khởi với hành trình “Mang Tết ấm về Bạc Liêu” hy vọng lan tỏa một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, yêu thương. Chuyến xe Home Love mang "Tết Ấm" tiếp tục khởi hành
• Các công ty khởi nghiệp C-Lab đạt được 23 Giải thưởng Đổi mới tại CES 2024 • Kể từ khi C-Lab được triển khai vào năm 2012, Samsung đã tạo điều kiện cho gần 870 công ty khởi nghiệp và dự án phát triển
Tham quan nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm là hoạt động phối hợp thường niên trong nhiều năm qua của Công ty CPV với các trường học nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh và sinh viên có những chuyến đi thực tế đến các nhà máy sản xuất của công ty.
Giải thưởng "Hiệu quả năng lượng năm 2023" được Bộ Công Thương và Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam, phối hợp thực hiện là hoạt động truyền thông trong khuôn khổ “Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030”. Và nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, từ đó tạo hiệu ứng về mặt xã hội, đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội.
Năm mới, đâu đó xôn xao các chuyến đi yêu thương, mang Tết ấm chia sẻ đến đồng bào vùng sâu vùng xa khó khăn. Như một nét văn hóa đẹp, nhiều năm qua, những ngày xuân mới là dịp Công ty SASCO khởi động chuỗi dự án hỗ trợ cộng đồng xã hội. Xuân yêu thương SASCO 2024, tiếp nối hành trình tết sẻ chia, ấm áp đến mọi miền đất nước: Hà Giang, Tây Ninh, An Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng…
Chuyển đổi xanh không phải là một xu hướng ‘sớm nở chóng tàn’ mà đang dần trở thành giá trị cốt lõi và chiến lược phát triển dài hạn của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Ngoài nỗ lực xây dựng chuỗi giá trị xanh của bản thân, các doanh nghiệp hiện nay còn tạo ra nhiều giá trị tích cực rộng lớn hơn như khôi phục, bảo tồn đa dạng sinh học và hệ sinh thái.
đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM. Trước đó, BAT Việt Nam cũng nhận nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự.