Với sứ mệnh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway.
Amway Việt Nam hiện đứng trong top đầu doanh nghiệp có doanh thu lớn nhất và có nhiều đóng góp cho ngành bán hàng trực tiếp nói riêng và kinh tế nói chung. Để đạt được những thành tựu này Amway Việt Nam luôn kiên định với chiến lược bền vững trong đầu tư và phát triển kinh doanh.
Bà Trần Thị Mộng Kiều-Giám đốc Tài chính Amway Việt Nam cho biết, có 3 yếu tố giúp Amway Việt Nam tạo dấu ấn và gặt hái nhiều thành quả tích cực đó là: “Gìn giữ liêm chính, đảm bảo chất lượng và dẫn đầu công nghệ".Trong đó, tuân thủ pháp luật luôn là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong quá trình hoạt động kinh doanh của Amway.
Tại Amway Việt Nam, liêm chính là nền tảng cho việc tạo dựng giá trị trong kinh doanh bởi nó đưa hoạt động của công ty vào một quy trình tuân thủ những giá trị đạo đức và chuẩn mực nhất định. Bên cạnh đó, công ty luôn hướng nhà phân phối hoạt động trong khuôn khổ tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam cũng như theo quy tắc ứng xử do công ty đưa ra.
Bộ quy tắc ứng xử trong kinh doanh đã tạo nên cho Amway năng lực cạnh tranh vượt trội hơn, năng suất và hiệu quả kinh doanh được gia tăng, quá trình đổi mới luôn được bảo đảm.
Với sứ mệnh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp còn luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ, tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng.
Có thể nói, Amway đã tạo ra một mối quan hệ không ngừng phát triển giữa công ty và nhà phân phối, giúp công ty tạo ra được những giá trị mới và cũng để hỗ trợ nhà phân phối tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn.
Nếu như trước kia khách hàng chỉ có thể đặt và mua hàng online thì giờ đây khách hàng còn được trải nghiệm dùng thử sản phẩm, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, tham gia các buổi nói chuyện chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia từ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Ngoài ra, mô hình này đã hỗ trợ cũng như giúp đỡ nhân viên trong các vấn đề chuyên môn, kết hợp với tích lũy kiến thức, kinh nghiệm. Từ đó mang đến sự phát triển cho mỗi cá nhân không ngừng phấn đấu, không ngừng học hỏi, áp dụng tiến bộ trên thị trường vào công việc để hỗ trợ khách hàng tối đa nhất.
Ngay từ thời điểm đầu năm 2018, Amway Việt Nam đã đẩy mạnh đầu tư để phát triển Hệ sinh thái số (Digital ecosystem) giúp hoạt động kinh doanh của nhà phân phối hiệu quả hơn, tiện lợi hơn. Hệ sinh thái này hỗ trợ nhà phân phối tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi - bao gồm trên các phương tiện truyền thông xã hội, trang thông tin điện tử, trang thương mại điện tử.
Bên cạnh đó, Amway đã triển khai các ứng dụng, phần mềm tự động hóa, từ khâu nhập dữ liệu, kết nối dữ liệu, xử lý, lập báo cáo và phân tích báo cáo chuyên nghiệp hơn giúp cho việc thu thập, tính toán và báo cáo dữ liệu đơn giản, chính xác và nhanh chóng hơn. Việc đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật số giúp công ty quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, đảm bảo việc tuân thủ pháp luật nước sở tại, hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của nhà phân phối.
Đây chính là chiến lược Amway kiên định theo đuổi trên toàn thế giới trong hơn một thập kỷ qua và sẽ tiếp tục được giữ vững, bồi đắp thêm trong thời gian tới. Đó cũng là những điều kiện tiên quyết giúp Amway Việt Nam chiếm lĩnh thị phần bán hàng trực tiếp và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng.
Không khí Tết hiện đang đến rất gần từ những con đường, ngõ phố và các gia đình đang tất bật chuẩn bị đón năm mới. So với mọi năm, Tết 2024 là một cái Tết đặc biệt với nhiều sự biến chuyển, tuy vậy, trong lòng của mỗi người dân Việt Nam, Tết vẫn là dịp sum vầy ý nghĩa nhất mà tất cả mọi người đều mong đợi. Là thương hiệu bánh kẹo gắn liền với Tết của bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam, Mondelez Kinh Đô thấu hiểu về ý nghĩa của sự sum họp và đã triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”.
Tháng 12 năm 2023, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt sáng kiến “Trash Right” lần đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện được phối hợp tổ chức thí điểm tại hai trường: Trường Tiểu Học Tuy An 1 và Trường Tiểu Học Bình Thuận trên địa bàn Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương với sự tham gia của hơn 3.000 học sinh, 100 giáo viên, đại diện cơ quan chính quyền địa phương, Ban lãnh đạo Mondelez Kinh Đô cùng 40 tình nguyện viên của Mondelez Kinh Đô.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22/01/2024 – Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Cùng Coca-Cola”, trao tặng 550 phần quà Tết cho người dân và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Hồ Chí Minh.
Home Credit Việt Nam chiến thắng 3 hạng mục tại lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023", diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua.
Với định hướng phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng, trong chiến dịch Tết Ấm “App" năm nay, Home Credit lại tiếp tục xuôi về miền Tây, hứng khởi với hành trình “Mang Tết ấm về Bạc Liêu” hy vọng lan tỏa một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, yêu thương. Chuyến xe Home Love mang "Tết Ấm" tiếp tục khởi hành
• Các công ty khởi nghiệp C-Lab đạt được 23 Giải thưởng Đổi mới tại CES 2024 • Kể từ khi C-Lab được triển khai vào năm 2012, Samsung đã tạo điều kiện cho gần 870 công ty khởi nghiệp và dự án phát triển
Tham quan nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm là hoạt động phối hợp thường niên trong nhiều năm qua của Công ty CPV với các trường học nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh và sinh viên có những chuyến đi thực tế đến các nhà máy sản xuất của công ty.
Giải thưởng "Hiệu quả năng lượng năm 2023" được Bộ Công Thương và Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam, phối hợp thực hiện là hoạt động truyền thông trong khuôn khổ “Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019 – 2030”. Và nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nghiệp cá nhân tiêu biểu trong việc thực hiện các giải pháp sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, từ đó tạo hiệu ứng về mặt xã hội, đóng góp tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế xã hội.
Năm mới, đâu đó xôn xao các chuyến đi yêu thương, mang Tết ấm chia sẻ đến đồng bào vùng sâu vùng xa khó khăn. Như một nét văn hóa đẹp, nhiều năm qua, những ngày xuân mới là dịp Công ty SASCO khởi động chuỗi dự án hỗ trợ cộng đồng xã hội. Xuân yêu thương SASCO 2024, tiếp nối hành trình tết sẻ chia, ấm áp đến mọi miền đất nước: Hà Giang, Tây Ninh, An Giang, Kiên Giang, Lâm Đồng…
Chuyển đổi xanh không phải là một xu hướng ‘sớm nở chóng tàn’ mà đang dần trở thành giá trị cốt lõi và chiến lược phát triển dài hạn của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Ngoài nỗ lực xây dựng chuỗi giá trị xanh của bản thân, các doanh nghiệp hiện nay còn tạo ra nhiều giá trị tích cực rộng lớn hơn như khôi phục, bảo tồn đa dạng sinh học và hệ sinh thái.