HEINEKEN VIỆT NAM MANG TẾT AN VUI ĐẾN MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC

Luôn nỗ lực hướng về cộng đồng, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chương trình “Cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, hỗ trợ 5.300 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực chuẩn bị cho mùa Tết đủ đầy, ấm áp hơn với nhiều quà tặng và hoạt động ý nghĩa.

Trong suốt 32 năm hoạt động tại Việt Nam, con người và cộng đồng luôn là một trong những quan tâm hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam. Trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, doanh nghiệp đã triển khai chương trình hướng về mùa Tết An Vui nhằm hỗ trợ các cộng đồng khó khăn trên mọi miền đất nước sau một năm 2023 nhiều thử thách.

Chăm sóc sức khỏe trước thềm năm mới

Thông qua nỗ lực chung tay hành động cùng các đối tác, chương trình năm nay được mở rộng với nhiều hoạt động ý nghĩa. Không chỉ trao tặng cho người dân những nhu yếu phẩm thiết thực cho ngày Tết, “HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui” còn giúp người dân chăm sóc và nâng cao sức khỏe, sẵn sàng đón một mùa xuân mới an lành, khỏe mạnh.

Theo đó, trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm, hàng ngàn người dân địa phương đã được kiểm tra sức khỏe lâm sàng bởi đội ngũ y, bác sĩ tận tâm, dưới sự hợp tác cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Sau khi thăm khám, người dân còn được tặng thuốc miễn phí để nâng cao sức khỏe trước thềm năm mới.

Bà con được kiểm tra sức khỏe lâm sàng tại chương trình “Cùng cộng đồng đón Tết An Vui” tỉnh Quảng Nam.

Với các hoạt động như khám sàng lọc, tư vấn y tế và phát thuốc miễn phí, HEINEKEN Việt Nam mong muốn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người dân mọi miền – đặc biệt là bà con ở các tỉnh phía Bắc có thể bị ảnh hưởng bởi rét đậm.

Đặc biệt, với chương trình diễn ra tại các trung tâm Y tế các huyện, tỉnh thành, bà con còn được trực tiếp thăm khám chuyên sâu nhiều bước như siêu âm, điện tim, chụp X quang, tai mũi họng,... sẵn sàng sức khỏe để đón một cái Tết thật trọn vẹn.

“Vui” khi không còn nỗi bận tâm ngày Tết

Sau khi kiểm tra sức khỏe, bà con tiếp tục được mời đến khu vực chợ Tết Nhân Ái để lựa chọn những nhu yếu phẩm cần thiết cho ngày Tết, cũng như chung vui cùng không khí lễ hội rộn ràng tại các phiên chợ diễn ra trên khắp mọi miền.

Nhân viên HEINEKEN Việt Nam hỗ trợ người dân sắm sửa nhu yếu phẩm cần thiết cho ngày Tết.

Niềm vui, sự phấn khởi hiện rõ trên gương mặt người dân lẫn các nhân viên HEINEKEN Việt Nam khi cùng nhau gắn kết thông qua những hoạt động ý nghĩa.

Với những chiếc voucher mua sắm trị giá đến 800.000 VNĐ từ HEINEKEN Việt Nam, cùng sự hướng dẫn nhiệt tình từ các tình nguyện viên, đông đảo người dân đã có mặt các gian hàng, thoải mái lựa chọn những mặt hàng thiết yếu, phù hợp với gia đình mình để chuẩn bị cho một cái Tết thật đủ đầy, trọn vẹn.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ bà con chuẩn bị Tết tươm tất hơn, nhiều hoạt động thú vị đậm nét xuân cũng đã được Ban tổ chức triển khai trong phiên chợ như tặng chữ thư pháp, nấu bánh chưng, bánh tét, làm đồ trang trí Tết, cắt tóc miễn phí,… Tất cả nhằm lan tỏa không khí đón chào một mùa xuân bừng sắc, ấm áp sẻ chia đến mọi nhà trước thềm năm mới.

Sau một năm 2023 nhiều thử thách, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục giữ trọn cam kết song hành cùng con người và cộng đồng.

Hơn 30 năm đồng hành cùng đất nước và con người Việt Nam, sẻ chia cùng các cộng đồng khó khăn đã trở thành truyền thống thường niên của HEINEKEN mỗi khi Tết đến Xuân về. Cùng thông điệp “Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, HEINEKEN Việt Nam kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức cùng cá nhân toàn quốc cùng hướng về cộng đồng trong những ngày cận kề năm mới, chung tay hành động để lan tỏa tinh thần tương thân tương ái.

 

Các tin khác

QUAN HỆ HỢP TÁC DOW VIỆT NAM VÀ ĐẠI HỌC BANG ARIZONA ĐEM LẠI THÀNH CÔNG CHO CHUNG KẾT CUỘC THI DỰ ÁN KỸ THUẬT PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG (EPICS) LẦN THỨ 6

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam – ngày 25 tháng 1 năm 2024. Hàng trăm sinh viên và giảng viên cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và khách mời đến từ các doanh nghiệp và học thuật, đã hào hứng tham gia Chung kết cuộc thi Dự án Kỹ thuật Phục vụ Cộng đồng (EPICS) tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Dow STEM; sự kiện này đã kết thúc tốt đẹp chương trình EPICS lần thứ sáu tại Việt Nam, biểu dương sự liên kết giữa giáo dục, doanh nghiệp và hợp tác quốc tế.

Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam nhận Huân chương Hữu nghị

Ngày 25/1/2024, tại Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh, ông Choi Joo Ho - Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam đã được trao tặng Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Việt Nam vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc phát triển quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Amway Việt Nam: Bền vững trong đầu tư và phát triển kinh doanh

Với sứ mệnh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway.

Hàng triệu người tiêu dùng lan tỏa thông điệp tích cực về sự sum vầy qua chiến dịch "Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy"

Không khí Tết hiện đang đến rất gần từ những con đường, ngõ phố và các gia đình đang tất bật chuẩn bị đón năm mới. So với mọi năm, Tết 2024 là một cái Tết đặc biệt với nhiều sự biến chuyển, tuy vậy, trong lòng của mỗi người dân Việt Nam, Tết vẫn là dịp sum vầy ý nghĩa nhất mà tất cả mọi người đều mong đợi. Là thương hiệu bánh kẹo gắn liền với Tết của bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam, Mondelez Kinh Đô thấu hiểu về ý nghĩa của sự sum họp và đã triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”.

Mondelez Kinh Đô truyền cảm hứng bảo vệ môi trường đến hàng nghìn học sinh tại Việt Nam thông qua sáng kiến “Trash Right”

Tháng 12 năm 2023, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt sáng kiến “Trash Right” lần đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện được phối hợp tổ chức thí điểm tại hai trường: Trường Tiểu Học Tuy An 1 và Trường Tiểu Học Bình Thuận trên địa bàn Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương với sự tham gia của hơn 3.000 học sinh, 100 giáo viên, đại diện cơ quan chính quyền địa phương, Ban lãnh đạo Mondelez Kinh Đô cùng 40 tình nguyện viên của Mondelez Kinh Đô.

Coca-Cola Việt Nam mang tết diệu kỳ đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước qua chương trình “Vui Tết cùng Coca-Cola”

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22/01/2024 – Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Cùng Coca-Cola”, trao tặng 550 phần quà Tết cho người dân và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Hồ Chí Minh.

Home Credit tiếp tục nằm trong top 'Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam'

Home Credit Việt Nam chiến thắng 3 hạng mục tại lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023", diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua.

HOME CREDIT GỬI TRỌN TẾT ẤM VỀ BẠC LIÊU

Với định hướng phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng, trong chiến dịch Tết Ấm “App" năm nay, Home Credit lại tiếp tục xuôi về miền Tây, hứng khởi với hành trình “Mang Tết ấm về Bạc Liêu” hy vọng lan tỏa một mùa Tết mới tròn vẹn sự sẻ chia, yêu thương. Chuyến xe Home Love mang "Tết Ấm" tiếp tục khởi hành

SAMSUNG SẼ GIỚI THIỆU THÊM NHIỀU CÔNG TY KHỞI NGHIỆP THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH C-LAB TẠI CES 2024

• Các công ty khởi nghiệp C-Lab đạt được 23 Giải thưởng Đổi mới tại CES 2024 • Kể từ khi C-Lab được triển khai vào năm 2012, Samsung đã tạo điều kiện cho gần 870 công ty khởi nghiệp và dự án phát triển

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM MANG TẦM NHÌN BỀN VỮNG ĐẾN VỚI CÁC EM HỌC SINH – SINH VIÊN

Tham quan nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm là hoạt động phối hợp thường niên trong nhiều năm qua của Công ty CPV với các trường học nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh và sinh viên có những chuyến đi thực tế đến các nhà máy sản xuất của công ty.