Ngày 18/01/2024, tại TP HCM, Tập đoàn GREENFEED vinh dự nhận cú đúp Top 69 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 5 Ngành các công ty Thức ăn chăn nuôi trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 10 Công ty uy tín các Ngành năm 2023 do Vietnam Report, Báo VietNamNet tổ chức thường niên. Đây là năm thứ hai liên tiếp GREENFEED đón nhận danh hiệu.
GREENFEED liên tiếp đạt vị trí thứ 5 trong Top 10 Công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
Từng xếp hạng ở vị trí 100 trong VNR500 năm 2022, năm nay, GREENFEED vượt thêm 31 bậc để vươn tới vị trí 69. Việc bứt tốc thăng hạng trong bảng xếp hạng VNR500 lần này cũng như liên tục đoạt các giải thưởng danh giá trong suốt 2023 khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn để trở thành thương hiệu chuỗi tích hợp hàng đầu, hiệu quả và đáng tin cậy, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của ngành Nông nghiệp - Thực phẩm nói riêng, và nền kinh tế Việt Nam nói chung.
GREENFEED vinh danh ở vị trí 69 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023
Ông Lý Anh Duy Quang, Thành viên Hội đồng quản trị công ty tham dự và nhận giải thưởng cho biết: “Đây là một điểm nhấn quan trọng, đánh dấu sự lớn mạnh của Tập đoàn sau 20 năm phát triển (2003-2023). Bước qua 2024, chúng tôi vẫn kiên định với hướng đi nâng tầm GREENFEED trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cung cấp các ứng dụng công nghệ vượt trội, các giải pháp toàn diện cho đối tác, khách hàng. Những nỗ lực sắp tới của GREENFEED chuyên chở ước mơ và sứ mệnh của đội ngũ 4,500 nhân viên, giúp cho hơn 3,000 đối tác khách hàng cùng chuyển đổi mô hình sản xuất kinh doanh hiệu quả, góp phần định hình thị trường, bình ổn giá, mang đến các sản phẩm Lành Ngon cho hàng triệu hộ gia đình và ghi danh Việt Nam trên bản đồ các công ty hàng đầu về Nông Nghiệp – Thực phẩm trên trường quốc tế”.
GREENFEED kiên định với hướng đi nâng tầm GREENFEED trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
Năm 2023, do nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm thực phẩm sạch - ngon lành có nguồn gốc động vật như thịt, sữa, trứng, … ngành Thức ăn chăn nuôi (TACN) chứng kiến sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ. Dù giá nguyên liệu TACN trên thế giới đang có xu hướng hạ nhiệt, thách thức từ các diễn biến thất thường và rủi ro về dịch bệnh vẫn hiện hữu.
GREENFEED thúc đẩy thực hành mua sắm bền vững nhờ hoàn thiện chuỗi cung ứng từ khâu sản xuất đến tiêu dùng
Theo khảo sát từ các doanh nghiệp TACN, Vietnam Report, một số giải pháp ưu tiên trong thời gian sắp tới gồm:
Ứng dụng điện mặt trời tại các hệ thống nhà máy GREENFEED, nhằm quản lý và sử dụng năng lượng hiệu quả, góp phần bảo vệ môi trường
Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của các đại diện Đảng và Nhà nước, hơn 500 đại diện các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, các chuyên gia kinh tế và đại diện các cơ quan báo chí - truyền thông uy tín. Đáp ứng xu thế thời đại, trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra buổi tọa đàm với chủ đề “Dẫn đầu kỷ nguyên chuyển đổi số: Từ bài học toàn cầu đến ứng dụng tại Việt Nam” với sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước.
Khi tìm về với phong tục truyền thống, với Tết “xưa”, tôi nhận ra một sự trùng hợp kì diệu: “Tết cổ truyền” chính là “Tết xanh”; lối sống theo phong vị xưa gần gũi với thiên nhiên, giản dị, tinh hoa, tự tay nấu nướng trang trí với các sản phẩm từ tự nhiên, không sử dụng nhựa cũng chính là lối sống xanh đang dần trở nên quen thuộc và dần là sự tất yếu với thời đại và thời cuộc.
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực đến các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.
Hà Nội, ngày 31 tháng 01 năm 2024 - Viện Dinh dưỡng (Bộ Y tế) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học “Vai trò của dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động cho học sinh tiểu học”. Tham dự Hội khảo khoa học có đại diện của các Bộ ngành như: Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn Hóa – Thể Thao và Du lịch, Văn phòng điều phối chương trình 641, Viện Dinh dưỡng, đại diện một số trường tiểu học phía Bắc, đại diện các cơ quan báo chí. Viện Dinh dưỡng có PGS.TS. Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng, cùng các chuyên gia dinh dưỡng. Về phía doanh nghiệp có Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Ông Thoại Vinh - Đại diện thương hiệu Nestlé MILO.
Luôn nỗ lực hướng về cộng đồng, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chương trình “Cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, hỗ trợ 5.300 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực chuẩn bị cho mùa Tết đủ đầy, ấm áp hơn với nhiều quà tặng và hoạt động ý nghĩa.
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam – ngày 25 tháng 1 năm 2024. Hàng trăm sinh viên và giảng viên cùng đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và khách mời đến từ các doanh nghiệp và học thuật, đã hào hứng tham gia Chung kết cuộc thi Dự án Kỹ thuật Phục vụ Cộng đồng (EPICS) tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Dow STEM; sự kiện này đã kết thúc tốt đẹp chương trình EPICS lần thứ sáu tại Việt Nam, biểu dương sự liên kết giữa giáo dục, doanh nghiệp và hợp tác quốc tế.
Ngày 25/1/2024, tại Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh, ông Choi Joo Ho - Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam đã được trao tặng Huân chương Hữu nghị của Nhà nước Việt Nam vì đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc phát triển quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.
Với sứ mệnh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway.
Không khí Tết hiện đang đến rất gần từ những con đường, ngõ phố và các gia đình đang tất bật chuẩn bị đón năm mới. So với mọi năm, Tết 2024 là một cái Tết đặc biệt với nhiều sự biến chuyển, tuy vậy, trong lòng của mỗi người dân Việt Nam, Tết vẫn là dịp sum vầy ý nghĩa nhất mà tất cả mọi người đều mong đợi. Là thương hiệu bánh kẹo gắn liền với Tết của bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam, Mondelez Kinh Đô thấu hiểu về ý nghĩa của sự sum họp và đã triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”.
Tháng 12 năm 2023, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt sáng kiến “Trash Right” lần đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện được phối hợp tổ chức thí điểm tại hai trường: Trường Tiểu Học Tuy An 1 và Trường Tiểu Học Bình Thuận trên địa bàn Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương với sự tham gia của hơn 3.000 học sinh, 100 giáo viên, đại diện cơ quan chính quyền địa phương, Ban lãnh đạo Mondelez Kinh Đô cùng 40 tình nguyện viên của Mondelez Kinh Đô.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22/01/2024 – Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Cùng Coca-Cola”, trao tặng 550 phần quà Tết cho người dân và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EkoCenter Hồ Chí Minh.