Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương” cho hơn 1.400 trẻ em tại tám Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam

Việt Nam, tháng 2 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục tổ chức Chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc. Theo đó, tình nguyện viên gồm các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam mang đến cho các em nhiều niềm vui thông qua những hoạt động ý nghĩa như tổ chức chương trình gói bánh chưng, tặng quà Tết và các dụng cụ học tập cho các em.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi các hoạt động tình nguyện do công ty tổ chức luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia mạnh mẽ của các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với lòng nhân ái và sự quan tâm sâu sắc, cùng nhau chúng ta có thể mang đến những đóng góp ý nghĩa giúp những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn.”

Ông Lê Trung Thực, Giám Đốc Trung Tâm Công Tác Xã Hội tỉnh Nghệ An chia sẻ: “Bên cạnh sự hỗ trợ tài chính quý báu giúp nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày của các em nhỏ tại Trung tâm chúng tôi, tôi rất cảm kích khi các tình nguyện viên Herbalife Việt Nam luôn dành thời gian để mang đến niềm vui và nhiều kỷ niệm ấm áp cho các em trong những dịp đặc biệt như Tết cổ truyền, Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi và Tết Trung Thu. Tôi tin rằng sự động viên và quan tâm to lớn này sẽ giúp các em cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn để vượt qua mọi thách thức. Tôi vô cùng biết ơn lòng nhân ái của các anh, chị. Xin chúc toàn thể các anh, chị tại Herbalife Việt Nam một Năm Mới Giáp Thìn An Khang Thịnh Vượng.”

Cô Nguyễn Thị Tuyết Mai, Hiệu Trưởng Trường Phổ Thông Cơ Sở Nguyễn Đình Chiểu, cho biết: “Tôi rất cảm động và hạnh phúc được chứng kiến niềm vui trên gương mặt các con học sinh. Những chuyến thăm của các anh, chị Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam luôn mang đến những trải nghiệm vui tươi cho các con. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn tới công ty vì đã triển khai chương trình ý nghĩa này không chỉ giúp cải thiện bữa ăn hàng ngày cho các con học sinh của chúng tôi mà còn khuyến khích các con sống lành mạnh hơn."

Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (Quỹ HNF) trên toàn cầu. Chương trình Casa Herbalife Việt đến nay đã giúp hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại chín Trung Tâm Casa Herbalife trên toàn quốc được nâng cao chất lượng bữa ăn mỗi ngày với tổng số tiền hỗ trợ tính đến nay là hơn 20 tỉ đồng. Năm 2021, Herbalife Việt Nam cũng giới thiệu Chương trình Ngôi Sao Nhỏ đến các trung tâm Casa Herbalife Việt Nam nhằm giúp những trẻ em tại đây có kiến thức tốt hơn về dinh dưỡng lành mạnh và xây dựng thói quen tập thể dục thường xuyên.

Các tin khác

CÔNG TY CỔ PHẦN CHĂN NUÔI C.P. VIỆT NAM (CPV) ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ HỘI XUÂN HỒNG LẦN THỨ XVII "HIẾN MÁU ĐẦU XUÂN-NHÂN LÊN HẠNH PHÚC"

“Lễ hội Xuân hồng” là chương trình hiến máu tình nguyện đầu năm, là điểm đến của những tấm lòng nhân ái, và trở thành nét đẹp văn hóa của người dân. Bước sang năm thứ 17 thế nhưng “Lễ hội Xuân hồng” vẫn là sự kiện thu hút nhiều tấm lòng nhân ái sẵn sàng sẻ chia những giọt máu quý giá, và nhân dịp đầu xuân 2024 thì sự chia sẻ này cũng là một món quà quý dành tặng cho người bệnh cần tiếp máu ở khắp đất nước.

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam mang xuân đến với cán bộ công nhân viên và cộng đồng người dân Việt Nam

Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) hoạt động sản xuất kinh doanh với tầm nhìn hướng đến sự bền vững, mục tiêu là “Nhà bếp của thế giới (Kitchen of the world)” thông qua việc mang đến thực phẩm chất lượng cao, giàu giá trị dinh dưỡng, và an toàn đến với người tiêu dùng dựa trên các quy trình sản xuất thân thiện với môi trường và hoạt động kinh doanh có trách nhiệm với xã hội theo nguyên tắc quản trị tốt một cách bền vững.

AES Việt Nam trao quà Tết tới 361 hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Bình Thuận

Ngày 29/01/2024, AES Việt Nam, chủ đầu tư dự án Nhà máy điện CCGT Sơn Mỹ 2 và PV Gas, đối tác liên doanh của AES Việt Nam trong dự án kho cảng LNG Sơn Mỹ phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Hàm Tân và chính quyền địa phương trao tặng 100 phần quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã: Sơn Mỹ, Tân Thắng và Thắng Hải thuộc huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ giúp đỡ người nghèo trong dịp Tết cổ truyền của UBND huyện Hàm Tân.

BAT Việt Nam xây dựng chương trình sản xuất bền vững cho người nông dân

BAT Việt Nam phối hợp cùng Viện Thuốc lá xây dựng chương trình sản xuất nguyên liệu thuốc lá, góp phần tạo sinh kế bền vững cho người nông dân trong chuỗi giá trị của doanh nghiệp.

BAT Việt Nam lần thứ 4 được vinh danh là nhà tuyển dụng hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương

British American Tobacco Việt Nam (BAT Việt Nam) vừa qua được công nhận là Nhà tuyển dụng hàng đầu năm 2024 bởi Viện Các nhà tuyển dụng hàng đầu (Top Employers Institute) - tổ chức có gần 30 năm hoạt động trên toàn cầu.

GREENFEED VIỆT NAM LIÊN TIẾP ĐẠT VỊ TRÍ THỨ 5 TRONG TOP 10 CÔNG TY THỨC ĂN CHĂN NUÔI UY TÍN

Ngày 18/01/2024, tại TP HCM, Tập đoàn GREENFEED vinh dự nhận cú đúp Top 69 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 5 Ngành các công ty Thức ăn chăn nuôi trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 10 Công ty uy tín các Ngành năm 2023 do Vietnam Report, Báo VietNamNet tổ chức thường niên. Đây là năm thứ hai liên tiếp GREENFEED đón nhận danh hiệu.

“Tết cổ truyền” chính là “Tết xanh”

Khi tìm về với phong tục truyền thống, với Tết “xưa”, tôi nhận ra một sự trùng hợp kì diệu: “Tết cổ truyền” chính là “Tết xanh”; lối sống theo phong vị xưa gần gũi với thiên nhiên, giản dị, tinh hoa, tự tay nấu nướng trang trí với các sản phẩm từ tự nhiên, không sử dụng nhựa cũng chính là lối sống xanh đang dần trở nên quen thuộc và dần là sự tất yếu với thời đại và thời cuộc.

Nestlé Việt Nam tặng gần 6.000 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực đến các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.

Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Nestlé Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học “Vai trò của dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động cho học sinh tiểu học” và công bố thỏa thuận hợp tác “Nâng cao nhận thức về vai trò của Dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động”

Hà Nội, ngày 31 tháng 01 năm 2024 - Viện Dinh dưỡng (Bộ Y tế) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học “Vai trò của dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động cho học sinh tiểu học”. Tham dự Hội khảo khoa học có đại diện của các Bộ ngành như: Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn Hóa – Thể Thao và Du lịch, Văn phòng điều phối chương trình 641, Viện Dinh dưỡng, đại diện một số trường tiểu học phía Bắc, đại diện các cơ quan báo chí. Viện Dinh dưỡng có PGS.TS. Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng, cùng các chuyên gia dinh dưỡng. Về phía doanh nghiệp có Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Ông Thoại Vinh - Đại diện thương hiệu Nestlé MILO.

HEINEKEN VIỆT NAM MANG TẾT AN VUI ĐẾN MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC

Luôn nỗ lực hướng về cộng đồng, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức chương trình “Cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, hỗ trợ 5.300 bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vực chuẩn bị cho mùa Tết đủ đầy, ấm áp hơn với nhiều quà tặng và hoạt động ý nghĩa.