Công ty Mondelez Kinh Đô nỗ lực vượt khó và có đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước năm 2020-2022

Tháng 1 năm 2024, Cục Thuế tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và biểu dương người nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020-2022”. Hội nghị có sự tham dự và chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh, Cục Thuế; đại diện các sở, ngành của tỉnh và 127 cá nhân, tổ chức tiêu biểu trong nộp thuế. 

Tại Hội nghị, Công ty Cổ phần Mondelēz Kinh Đô được tuyên dương là 1 trong số 127 doanh nghiệp  được biểu dương về nỗ lực vượt khó và có những đóng góp tích cực cho nguồn thu ngân sách Nhà nước trong giai đoạn 2020-2022.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam được biết đến là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Cadbury, Toblerone… Mục tiêu của Mondelez Kinh Đô là dẫn dắt tương lai ngành thức ăn nhẹ, mang đến những sản phẩm ăn nhẹ lành mạnh, phù hợp nhu cầu và đúng thời điểm cho người tiêu dùng.

Trong 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã luôn đổi mới và tạo ra những sản phẩm đột phá làm hài lòng người tiêu dùng. Mondelez Kinh Đô đã nỗ lực thúc đẩy thực hiện chiến lược phát triển bền vững toàn diện, từ quy trình sản xuất, sáng tạo sản phẩm, và cả xây dựng thói quen tiêu dùng lành mạnh cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Công ty còn đẩy mạnh các chương trình trách nhiệm xã hội, hỗ trợ các sáng kiến hướng tới cộng đồng, mang đến giá trị tích cực cho xã hội. Đặc biệt, trong suốt hoạt động kinh doanh, Mondelez Kinh Đô là doanh nghiệp luôn chấp hành nghĩa vụ thuế với nhà nước Việt Nam, đáp ứng đủ các tiêu chí của doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu.

Sự vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp về thuế tiêu biểu tại hội nghị lần này là sự ghi nhận của xã hội, của nhà nước về những nỗ lực và đóng góp về thuế, góp phần phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Các tin khác

Xu thế tăng trưởng bền vững trong bảo hiểm nhân thọ

Những thử thách và thay đổi trong năm 2023 đã mở ra kỷ nguyên mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam, đặc biệt gắn với xu hướng phát triển bền vững.

Đa dạng và hòa nhập giúp BAT Việt Nam phát triển kinh doanh và thúc đẩy tiến bộ xã hội

Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn. Đâu là những điều mà doanh nghiệp nên chú ý và vai trò của văn hóa đa dạng và hòa nhập đối với sự phát triển của một tổ chức?

BAT Việt Nam và Hội Phụ nữ huyện Đức Huệ tổ chức lễ tổng kết chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” năm 2023

Ngày 15/03/2024, BAT Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Đức Huệ, tỉnh Long An đã tổ chức lễ tổng kết chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” năm 2023. Đây là một hoạt động mà BAT Việt Nam mong muốn đồng hành và tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế gia đình và cải thiện cuộc sống.

Chi nhánh nhà máy Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam nhận giải TPM 2023

Nhà máy thức ăn chăn nuôi C.P. Bình Dương (TĂCN Bình Dương) đã xuất sắc vượt qua hai vòng đánh giá của các chuyên gia đến từ Nhật Bản trong khoảng thời gian tháng 6 và tháng 12 năm 2023. Với những nổ lực trong việc đầu tư, nâng cấp công nghệ sản xuất, đồng thời chú trọng nâng cao ý thức và sự hài lòng với công việc của người lao động. Nhà máy TĂCN Bình Dương đã được đánh giá đạt giải thưởng TPM Consistency - Giải thưởng mức 2 của TPM (TPM Awards 2023 Winners List) sánh vai với các công ty đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

“TIẾP SỨC NHÀ NÔNG” NĂM THỨ 14 THỂ HIỆN CAM KẾT PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA GREENFEED VIỆT NAM

Triển khai từ năm 2010, “Tiếp Sức Nhà Nông” là một trong những dự án trọng điểm thể hiện rõ Tập đoàn GREENFEED theo đuổi các mục tiêu Phát triển bền vững và cam kết thực thi, đồng hành cùng các bên hữu quan. Chương trình tập trung vào việc hỗ trợ cho nông dân, đặc biệt là đối tượng nữ nông dân, được tiếp cận với nguồn vốn và nguồn kiến thức, kỹ thuật chăn nuôi.

Mondelez Kinh Đô tiên phong phát triển bao bì bền vững thông qua chủ động thực thi EPR và nâng cao năng lực thu gom, tái chế bao bì

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Giấy Đồng Tiến và Công ty TNHH Vĩnh Xuân nhằm mục tiêu nâng cao năng lực thu gom và tái chế bao bì. Đây là hành động mạnh mẽ của Mondelez Kinh Đô Việt Nam và các đối tác trong việc chủ động thực thi quy định Trách nhiệm mở rộng của Nhà sản xuất (EPR - Extended Producer Responsibility) và một lần nữa khẳng định cam kết của Mondelez Kinh Đô Việt Nam về chiến lược phát triển bền vững của Công ty.

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam - đạt "Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao 2024

Vào cuối tháng 2 năm 2024, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) đã công bố danh sách chính thức 529 Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2024. Đây là kết quả của quá trình thực hiện khảo sát trực tiếp 2 đối tượng, diễn ra tại 4 thành phố trực thuộc trung ương (là trung tâm kinh tế các vùng miền: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ) và khảo sát trực tuyến (online) trên phạm vi toàn quốc, với sự tham gia của NTD ở tất cả 63 tỉnh/ thành.

Tập đoàn Nestlé chia sẻ kết quả giảm phát thải khí nhà kính đến năm 2023 với những bước tiến đáng kể nhằm đạt mục tiêu phát thải ròng bằng “0” – Net Zero

Nestlé đã đạt mức giảm ròng 13,5% lượng phát thải khí nhà kính (KNK) vào năm 2023 so với mức cơ sở năm 2018, trong khi vẫn tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh trong cùng kỳ. Mức giảm nói trên bao gồm việc giảm hơn 15,3% tổng lượng phát thải khí mê-tan. Tập đoàn đã thành công trong việc tách rời tương quan giữa tăng trưởng và phát thải KNK và đang bám sát mục tiêu đạt mức giảm tuyệt đối phát thải KNK 20% vào năm 2025.

Tiên phong phát triển bền vững, Prudential ra mắt quỹ liên kết đơn vị “PRUlink Tương Lai Xanh”

TP.HCM, ngày 12 tháng 3 năm 2024, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) chính thức thông báo về quỹ liên kết đơn vị PRUlink mới theo định hướng phát triển bền vững và đầu tư có trách nhiệm, mang tên “PRUlink Tương Lai Xanh” vừa được ra mắt ngày 08/03/2024. Đây là quỹ liên kết đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, mang đến cho khách hàng sở hữu sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị quyền lựa chọn đầu tư theo định hướng phát triển bền vững.

HEINEKEN Việt Nam song hành phát triển cùng đội ngũ lãnh đạo nữ

Hướng tới một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng, HEINEKEN Việt Nam thúc đẩy trao quyền và tạo cơ hội thăng tiến đồng đều cho các tài năng trong Công ty. Cùng tham vọng này, doanh nghiệp đặc biệt chú trọng hỗ trợ đội ngũ nhân viên nữ nỗ lực bứt phá trên hành trình phát triển.