Đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh song hành với chiến lược phát triển bền vững, SABECO duy trì sự đồng hành với các hoạt động thể thao để truyền cảm hứng cho cộng đồng về lối sống năng động, lành mạnh.
Thông qua thể thao để khẳng định cam kết phát triển bền vững
Thể thao không chỉ giúp gắn kết mọi người với nhau, mà nhìn rộng ra, sự thành công của thể thao luôn khơi gợi được lòng tự hào dân tộc trong mỗi chúng ta và là một nguồn cảm hứng tuyệt vời để cổ vũ lối sống lành mạnh hơn của cộng đồng. Đó cũng chính là một trong những lý do Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), thông qua thương hiệu Bia Saigon, luôn duy trì sự hiện diện bền bỉ ở các sự kiện thể thao nói chung và thể thao thành tích cao nói riêng.
“Phát triển bền vững rất quan trọng trong mục tiêu phát triển kinh doanh của SABECO. Chúng tôi tập trung vào các trụ cột tiêu thụ (Consumption), bảo tồn (Conservation), đất nước (Country) và văn hóa (Culture), trong đó thể thao là một phần quan trọng. Các chương trình của chúng tôi không chỉ hướng đến thể thao thành tích cao, mà còn nhằm thúc đẩy lối sống lành mạnh, tích cực trong cộng đồng”, Ông Lester Tan, Tổng giám đốc của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chia sẻ.
Trong tháng 3/2024, nối dài sự đồng hành xuyên suốt cùng thể thao trong nhiều năm, SABECO đồng hành lần thứ 2 liên tiếp với chương trình Vinh Quang Thể Thao Việt Nam 2024 do Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) tổ chức, với vai trò nhà tài trợ kim cương, để vinh danh các cá nhân vận động viên và huấn luyện viên có thành tích xuất sắc. Chương trình trao giải còn là một hoạt động trọng điểm trong chuỗi hoạt động lớn hơn mang tên Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn Thủ đô, do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, UBND Thành phố Hà Nội, Cục Thể dục thể thao, Báo Hànộimới và SABECO tổ chức.
Tiên phong lan truyền cảm hứng bằng hành động
Tiếp nối chương trình Vinh Quang Thể Thao Việt Nam 2024, cuối tháng 3/2024 SABECO cũng tiếp tục đồng hành lần thứ 4 liên tiếp cùng Giải Vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong. Chương trình năm nay sẽ diễn ra tại Phú Yên, thu hút hơn 11.000 người tham gia từ chuyên nghiệp, bán chuyên đến phong trào giúp lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về lối sống tích cực, năng động trong cộng đồng, cũng như quảng bá những nét đẹp văn hóa bản địa, góp phần phát triển du lịch địa phương.
Cũng trong năm nay, dự án “Nâng bước thể thao", do SABECO hợp tác cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ đi vào giai đoạn cuối để hoàn thiện những sân thể thao cộng đồng cuối cùng trong tổng số 30 sân trên khắp cả nước. Dự kiến, một giải bóng đá phong trào cũng sẽ được tổ chức tại các sân này nhằm khuyến khích mọi người sử dụng sân như một nơi để luyện tập mỗi ngày.
Với những nỗ lực kiên định và xuyên suốt, SABECO không ngừng thực hiện những cam kết của mình bằng những hành động tiên phong, tái khẳng định cam kết của doanh nghiệp nhằm nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và mang đến những gì tốt đẹp nhất cho con người và đất nước.
Sau hai tuần phát động hưởng ứng “Giờ Trái đất 2024”, hệ thống văn phòng và các công ty thành viên của Tập đoàn PAN hưởng ứng nhiệt tình, không chỉ tiết kiệm điện, mà còn có nhiều hoạt động bảo vệ môi trường như tái chế rác, trồng thêm cây xanh, ưu tiên phương tiện xanh,…
Cuộc thi “Solve for Tomorrow 2024” - Kiến tạo tương lai do Samsung Việt Nam tổ chức nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.
Tháng 1 năm 2024, Cục Thuế tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và biểu dương người nộp thuế tiêu biểu giai đoạn 2020-2022”. Hội nghị có sự tham dự và chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh, Cục Thuế; đại diện các sở, ngành của tỉnh và 127 cá nhân, tổ chức tiêu biểu trong nộp thuế.
Những thử thách và thay đổi trong năm 2023 đã mở ra kỷ nguyên mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam, đặc biệt gắn với xu hướng phát triển bền vững.
Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn. Đâu là những điều mà doanh nghiệp nên chú ý và vai trò của văn hóa đa dạng và hòa nhập đối với sự phát triển của một tổ chức?
Ngày 15/03/2024, BAT Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Đức Huệ, tỉnh Long An đã tổ chức lễ tổng kết chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” năm 2023. Đây là một hoạt động mà BAT Việt Nam mong muốn đồng hành và tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn phát triển kinh tế gia đình và cải thiện cuộc sống.
Nhà máy thức ăn chăn nuôi C.P. Bình Dương (TĂCN Bình Dương) đã xuất sắc vượt qua hai vòng đánh giá của các chuyên gia đến từ Nhật Bản trong khoảng thời gian tháng 6 và tháng 12 năm 2023. Với những nổ lực trong việc đầu tư, nâng cấp công nghệ sản xuất, đồng thời chú trọng nâng cao ý thức và sự hài lòng với công việc của người lao động. Nhà máy TĂCN Bình Dương đã được đánh giá đạt giải thưởng TPM Consistency - Giải thưởng mức 2 của TPM (TPM Awards 2023 Winners List) sánh vai với các công ty đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.
Triển khai từ năm 2010, “Tiếp Sức Nhà Nông” là một trong những dự án trọng điểm thể hiện rõ Tập đoàn GREENFEED theo đuổi các mục tiêu Phát triển bền vững và cam kết thực thi, đồng hành cùng các bên hữu quan. Chương trình tập trung vào việc hỗ trợ cho nông dân, đặc biệt là đối tượng nữ nông dân, được tiếp cận với nguồn vốn và nguồn kiến thức, kỹ thuật chăn nuôi.
Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Giấy Đồng Tiến và Công ty TNHH Vĩnh Xuân nhằm mục tiêu nâng cao năng lực thu gom và tái chế bao bì. Đây là hành động mạnh mẽ của Mondelez Kinh Đô Việt Nam và các đối tác trong việc chủ động thực thi quy định Trách nhiệm mở rộng của Nhà sản xuất (EPR - Extended Producer Responsibility) và một lần nữa khẳng định cam kết của Mondelez Kinh Đô Việt Nam về chiến lược phát triển bền vững của Công ty.
Vào cuối tháng 2 năm 2024, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) đã công bố danh sách chính thức 529 Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2024. Đây là kết quả của quá trình thực hiện khảo sát trực tiếp 2 đối tượng, diễn ra tại 4 thành phố trực thuộc trung ương (là trung tâm kinh tế các vùng miền: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ) và khảo sát trực tuyến (online) trên phạm vi toàn quốc, với sự tham gia của NTD ở tất cả 63 tỉnh/ thành.